Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 49:

Đường Tê

04/09/2024

Tên bảo vệ rút đầu vào, thở phào nhẹ nhõm, quay lại an ủi: “Cô yên tâm, đây chắc là tên trộm chuyên nghiệp, mang theo đồ nghề trộm cắp. Tầng 21 cũng có thủy tinh vỡ, chắc là trộm cắp ở tầng 21 rồi chạy trốn vào đây.”

“Vậy là tốt rồi, không chết là được.” Đường Hi thở phào nhẹ nhõm, lẩm bẩm nói, “Bây giờ bọn trộm cũng liều mạng quá nhỉ? Tầng 23 cơ đấy, cũng quá liều mạng!”

Tên bảo vệ kia đã lấy điện thoại gọi điện, rất nhanh, một tên bảo vệ khác từ phòng bệnh đi ra, hai người ra hiệu cho nhau, tỏ vẻ không có vấn đề gì.

“Vậy, tôi có thể đi được chưa? Có cần chờ cảnh sát đến ghi chép không?” Đường Hi hỏi.

“Này……” Tên bảo vệ nhìn cô, có chút lúng túng.

Họ cố tình gây ra chuyện, dù cuối cùng Bùi tổng không sao, nhưng cô nữ sinh này lại là nhân chứng duy nhất, cũng là người duy nhất từng gặp 'kẻ trộm chuyên nghiệp' kia. Dĩ nhiên, giữ cô lại là tốt nhất, nhưng họ cũng biết, với người có thể ra vào tầng 23, dù giàu có hay quyền thế, một bảo vệ nhỏ nhoi khó lòng đắc tội.

Đúng lúc đó, Hạ tổng đi ra từ hành lang bên kia phòng bệnh. Thấy cảnh tượng này, ông ngạc nhiên hỏi: “Đường tiểu thư, tôi vừa nghe thấy tiếng động lớn, có chuyện gì xảy ra vậy?”

“Bác Hạ.” Đường Hi quay lại, như tìm thấy cứu tinh, lập tức kể lại sự việc.

Hạ tổng ánh mắt lóe lên, bình tĩnh nói: “Đường tiểu thư đến thăm Tiểu Sảng, không ngờ lại gặp chuyện nguy hiểm như vậy. Kẻ trộm chắc còn lẩn trốn trong bệnh viện, tôi đưa cô lên xe đi.”

“Cảm ơn bác Hạ.” Đường Hi cười. Quả nhiên là người già đời, nói chuyện khéo léo!



Các vệ sĩ đành nuốt lời vào trong, tự an ủi rằng nếu thật sự là khách của Hạ tổng, thì đây chỉ là một sự trùng hợp.

Hạ tổng lịch sự nhấn nút thang máy, rất nhanh, thang máy lên đến tầng 23.

Nhanh quá! Đường Hi hơi ngạc nhiên.

Vừa bước vào phòng, cô dừng lại rồi nhìn về phía Trình Nhất Hàng: “Sao cậu còn ở đây?”

“Tôi xuống tầng một thì phát hiện bên ngoài rất hỗn loạn, đoán là cậu đã thắng.” Trình Nhất Hàng bình tĩnh nói, “Ai biết tên trộm đó có bỏ chạy xuống dưới không. Hắn đã thấy tôi và cậu cùng nhau, nếu tôi ra ngoài và tình cờ gặp hắn thì nguy to cho tôi rồi. Còn nếu cậu thắng, hắn chạy trốn, thì việc thang máy không dừng ở tầng 23 rõ ràng là lựa chọn an toàn nhất.”

“Thông minh.” Hạ tổng không kìm được khen ngợi. Nếu con gái ông có một nửa tâm cơ của anh chàng này thì tốt biết mấy.

Đường Hi cũng rất hài lòng. Trình Nhất Hàng đã giúp cô rất nhiều, bảo vệ một người bình tĩnh và biết quan sát tình hình rõ ràng dễ dàng hơn nhiều so với một người chỉ biết kêu la khi gặp nguy hiểm.

Nghĩ một lúc, cô nghiêm túc nói với Hạ tổng: “Hạ tổng, tôi đề nghị ông nên cho Hạ tiểu thư đổi phòng bệnh ngay lập tức, tốt nhất là chuyển viện.”

“Nghiêm trọng vậy sao?” Hạ tổng ngạc nhiên.

“Đây là chuyện nhắm vào Bùi Thanh Trí, dù là Bùi gia đắc tội cao nhân hay có tranh chấp nội bộ, nơi này đã trở thành nơi đấu đá, ở gần quá dễ bị liên lụy.” Đường Hi nói.

“Tiểu Sảng đã không sao rồi, tôi sẽ đưa nó về nhà ngay. Cảm ơn Đường tiểu thư, cứ gọi tôi là bác Hạ đi.” Hạ tổng nhanh chóng đồng ý.



Đường Hi mỉm cười nhưng không trả lời.

Cô biết Hạ tổng muốn làm thân, nhưng cô không muốn ép mình vào khuôn khổ.

Hạ tổng hiểu ý, cũng không nói thêm gì nữa.

Rất nhanh, thang máy xuống tầng một.

Hạ tổng đưa họ lên xe của Trình gia, lúc này mới quay lại bệnh viện lớn, một bên gọi vài cuộc điện thoại, phân phó trợ lý đi làm thủ tục xuất viện, đồng thời thông báo cho mấy vệ sĩ đến đây đón người.

Trên xe, Trình Nhất Hàng lấy ly trà sữa đặt bên cạnh đưa cho Đường Hi.

“Cậu mua à?” Đường Hi ngạc nhiên.

“Bảo tài xế mua.” Trình Nhất Hàng giải thích.

“Cảm ơn.” Đường Hi mất một lúc mới phản ứng lại, cắm ống hút uống một ngụm.

Vị vừa phải, ngọt ngào thanh mát, đúng lúc đang hơi đói bụng, lại có thể ấm lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook