Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 48:

Đường Tê

04/09/2024

Ánh điện lóe lên, người đàn ông tái nhợt một khuôn mặt, mái tóc vốn dài nay bị dư nhiệt thiêu cháy phần lớn, đứng thẳng trên một tảng đá lớn. Trong mắt hắn cũng không giấu được vẻ hoảng sợ. Trước mắt, người này thoạt nhìn chỉ khoảng 15-16 tuổi, lại còn mặc đồng phục nữ sinh, không lẽ là lão yêu bà giả dạng? Sao lại có linh lực mạnh mẽ như vậy!

“Chậc.” Đường Hi nhíu mày, đã sớm giấu trong tay một luồng oán khí, hóa thành một cây kim bén nhọn, khi phát hiện người đàn ông kia chưa kịp phát hiện thì đã đâm thẳng vào giữa trán hắn chưa đầy một tấc!

Đúng là Vân Tê không ăn hết chút kem cặn bã.

Người đàn ông còn chưa kịp phản ứng, trong đầu vang lên tiếng nổ ầm ầm, trước mắt tối sầm, sợ đến mức hồn bay phách tán, lảo đảo ngã về phía sau rồi chạy trốn như điên.

Đây là đánh người gần chết mới thôi à? Người đàn ông chưa bao giờ gặp đối thủ nào như vậy, giống như có mối thù sâu nặng, đến cả một kẽ hở cũng không cho.

Nhưng Đường Hi càng tức giận đến nổi trận lôi đình. Luồng oán khí nhập thể ban đầu bị một vòng bùa văn chặn lại, chỉ có dư ba ảnh hưởng một chút thị giác. Mẹ kiếp, tên này là đệ tử ruột của chưởng môn phái nào vậy? Sao trên người mang nhiều pháp khí phòng thủ như vậy? Ba lần rồi! Tu vi chẳng ra gì, toàn bị pháp khí cứu! Cứ tưởng cô xuyên hồn đến thế giới này, không mang theo pháp khí nào nên dễ bắt nạt sao!

“Vân Tê! Bắt tên khốn đó lại cho tôi!” Đường Hi hét lên.

Trước đó, cô để Trình Nhất Hàng đi trước là vì sợ chiến đấu sẽ liên lụy đến hắn, thứ hai là khi Trình Nhất Hàng vừa đi, cũng vừa lúc mang thang máy ở tầng một đi, nếu người này muốn chạy trốn thì chỉ có thể bò thang bộ qua lối thoát hiểm.

“Rầm~” Lời còn chưa dứt, lại thấy tên đàn ông kia ôm đầu, thả người nhảy xuống, đâm xuyên cửa kính cuối hành lang rồi nhảy xuống dưới.

“……” Đường Hi sững sờ một lúc lâu mới thốt lên một câu chửi thề “Fuck!”

Đây là tầng 23 đấy nhé, tình nguyện nhảy lầu cũng không muốn bị cô bắt lấy?

Vân Tê lơ lửng ở cửa sổ, chỉ liếc mắt một cái liền nói: “Không chết được.”



Đường Hi bất lực, thấy hắn mang theo nhiều pháp khí phòng thủ như vậy thì biết, chắc chắn sợ chết đến mức nào rồi, không có đường chạy chắc chắn thì tuyệt đối không nhảy lầu, thật tốt, cái này còn nhanh hơn cả thang máy, Trình Nhất Hàng giờ chắc chưa xuống đến tầng một đâu.

May mà tên kia bị thương không nhẹ, hẳn là không dám manh động nữa.

“Sao lại thế này?”

“Xảy ra chuyện gì!”

Trong lối thoát hiểm truyền đến tiếng la hét, ngay sau đó “Ping” một tiếng, cửa bị người ta phá tung, chạy vào là hai người đàn ông mặc đồ đen, bảo vệ.

Đường Hi:……

Cảnh sát luôn là xong việc mới đến, hóa ra bảo vệ cũng vậy à.

“Chuyện, chuyện gì xảy ra!” Hai tên bảo vệ nhìn đống thủy tinh vỡ vụn dưới đất, lại nhìn về phía cửa sổ đang thổi gió lớn, rồi lại nhìn cô gái đứng yên bất động ở đây, hai mặt nhìn nhau.

Tầng 23, hành lang cửa sổ, để phòng trường hợp có người nhảy lầu nên đều được bịt kín, thủy tinh dùng cũng là loại công nghiệp, nghĩ thế nào cũng không thể là cô gái tay không tấc sắt này làm vỡ được!

“Có, có, có người……” Đường Hi giơ ngón tay chỉ vào mảnh thủy tinh vỡ, vẻ mặt hoảng sợ, lắp bắp nói, “Có người nhảy xuống!”

“Cái gì!” Các bảo vệ giật mình, một người chạy nhanh vào phòng bệnh của Bùi Thanh Trí kiểm tra, một người thò đầu ra ngoài xem xét tình hình bên dưới.

“Tôi là bạn học của con gái Hạ tổng, hôm nay đến thăm bệnh, vừa định về nhà thì thấy có người lén lút ở phòng bệnh này, tôi tưởng là trộm nên hô một tiếng, ai ngờ…… Ai ngờ người đó lại nhảy lầu!” Đường Hi nói càng lúc càng nhanh, nước mắt lưng tròng, “Kể cả là trộm cũng không phải phán tử hình mà! Sao lại nhảy lầu? Không phải do tôi ép phải không? Tôi tôi tôi có tội giết người gián tiếp không!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook