Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Chương 8:

Đường Tê

29/08/2024

Đường Hi nghe nhức hết đầu, đến nơi, liền nhanh chóng dùng một điểm linh lực đuổi con quỷ kia đi. Thực sự là quá phiền, con trai như thế nào so với ba cô sáu bà trong thôn lưỡi còn dài hơn a!

“Em chính là Đường Hi?" Thầy chủ nhiệmhơn 50 tuổi mập mạp, nhìn cô cười híp mắt rất hòa ái, “Tình huống của em, ba em đều nói với thầy, thành tích của em tại trường trước kia không tệ, chuyển tới trường học chúng ta không có vấn đề, nhưng trước mắt chỉ có thể đến ban 9, chờ thi giữa kỳ xong căn cứ vào thành tích cuộc thi của một lần nữa chia lớp. Cố lên, thầy tin rằng em có thể đến ban một!”

“Cảm ơn, em sẽ cố gắng.” Đường Hi gật gật đầu.

Cái trường học này, thầy giáo không tệ, không giống thầy chủ nhiệm trong truyền thuyết là hình tượng hung thần ác sát. Đương nhiên, bây giờ cô chưa thấy qua thầy chủ nhiệm i đối với học sinh bình thường thái độ, hòa ái như thế toàn bộ đều nhờ Đường Chấn Anh góp một tòa nhà cho trường học.

Ở trường học xem ra, thành tích cô gái này có thể xếp vào cao tam tầm trung du, coi như không thể làm vẻ vang cho trường học, cũng không đến nỗi chân sau, xem mặt Đường gia , đặc biệt nhận tới cũng không thành vấn đề.

Chủ nhiệm lớp ban 9 là giáo viên nam hơn 40 tuổi, nhìn rất nghiêm túc, giới thiệu thì tên Ngô Hải, dạy toán học, liền mang cô tới lớp học.

Tại Nhất Cao, tất cả đều nhìn thành tích. Ban một là tốt nhất, mà ban 9 tự nhiên đều đủ loại học sinh kém, giáo bá, phú nhị đại không muốn đi học.

Ngô Hải có chút lo âu liếc nhìn bên cạnh đang yên lặng, nhìn cô gái phá lệ khôn khéo, cũng không làm gì mà tự giới thiệu mình theo trình tự, quét mắt 2 vòng trong phòng học mới lên tiếng: “Đường Hi, em trước hết cứ ngồi cạnh Tề Tư Tuệ đi.”

Một nữ sinh gầy gò nho nhỏ đeo mắt kính ngồi hàng thứ ba trong góc nghe vậy, liền giơ tay lên.

Đường Hi không có biểu thị dị nghị gì, sãi bước đi qua. Nhìn qua liền liền biết, chung đυ.ng tốt nhất trong lớp chính là Tề Tư Tuệ này, mấy học sinh bên cạnh cũng tương đối trung thực, không giống loại thích bắt nạt người khác kia, chủ nhiệm lớp vẫn là rất chiếu cố cô...... Cũng không phải, kỳ thực bị chăm sóc hẳn là những học sinh muốn bắt nạt cô a.

“Tốt, trước tiên đem bài thi phát đi.” Ngô Hải nói.



Đường Hi sững sờ, tiết 1 liền khảo sát?

“Hôm nay là kiểm tra tháng, cậu chuyển tới thật không đúng lúc.” Tề Tư Tuệ nhỏ giọng nói.

“......” Đường Hi im lặng, tiện tay cầm qua bài thi lật qua lật lại, liền cứng lại.

Đây là vi phân và tích phân a? Vi phân và tích phân là nội dung lớp mười hai ?

“Nhất cao khảo sát có độ khó so với thi đại học còn khó hơn nhiều.” Tề Tư Tuệ tế thanh tế khí (*) giải thích.

Đường Hi khóc không ra nước mắt, xem như là Huyền Môn đệ nhất thiên tài, thiên phú của cô đương nhiên là ngàn năm khó gặp, nhưng thiên phú cho dù tốt cũng không thể bỏ qua sự cố gắng, cô có thể đem đạo thuật tu luyện tới tình trạng này cũng không phải bởi vì một hào quang "Thiên tài", mà là một phần mồ hôi và máu. Chương trình học từ tiểu học đến cao trung, sư phụ đương nhiên cũng có mời người tới dạy qua cô, nhưng một người tinh lực là có hạn, cô đem tám phần trở lên tiêu phí tại huyền môn thuật pháp bên trên cho nên sau đó, những chương trình học này cũng chính là ưu tú thông thường, nhất là hoá học và vật lý cản trở nghiêm trọng, dù sao bản thân cô kỳ thật cũng là cái tồn tại phản định luật vật lý a.

Mặc dù không kém, nhưng sao có thể bằng nguyên chủ, chứ đừng nói tới loại phạm vi cao trung siêu khó khăn này !

Đương nhiên, dù chửi bậy thế nào, thì cũng là muốn thi.

Đường Hi nhìn lướt qua lựa chọn thứ nhất, rất tốt, hoàn toàn xem không hiểu, cuộc đời cô không còn gì luyến tiếc mà tiện tay viết một chữ C.

“Sai .” Bỗng nhiên, bên tai truyền đến một tiếng giễu cợt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Là Thiên Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook