Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Chương 7:

Cật Hương Thái Đích Trư Trư

21/08/2024

Nhà tổ của Tô gia ở ngay Quán Lan Sơn Trang, Hải Thị, biệt thự trong khu này có tiền cũng chưa chắc mua được, mà còn phải có quyền nữa.

Người sống trong đó, ai ai cũng là những nhân vật tiếng tăm lừng lẫy.

Tô lão gia tử có cha người con trai, về cơ bản sau khi trưởng thành đều lần lượt dọn ra ngoài ở riêng.

Tô lão gia tử là người thích yên tĩnh, trừ những dịp lễ Tết, hoặc là Tô gia có chuyện lớn, nếu không thì tuyệt đối không cho phép con cháu Tô gia ở lại nhà tổ.

Thỉnh thoảng con cháu Tô gia đến thăm ông, dù có muộn đến mấy cũng tuyệt đối không được phép ở lại qua đêm.

Vậy mà bây giờ Tô lão gia tử lại chủ động mở lời cho đứa cháu gái mới được tìm về này đến nhà tổ ở.

Thực sự khiến người ta phải kinh ngạc.

Tô Giảo Giảo nghiến răng ken két, cô ta cúi đầu che giấu đi sự ghen ghét trong mắt.

Ông nội lại để Tô Nguyên Dữu ở nhà tổ Tô gia, tại sao, tại sao chứ!



Cô ta cố gắng lấy lòng ông nội nhưng không nhận được một nụ cười, chẳng lẽ quan hệ huyết thống lại quan trọng đến vậy sao?

Lâm Văn Sơ càng không thể tin nổi, bà ta hét lên: "Cha, Tô Nguyên Dữu nó có khuynh hướng bạo lực, ngay cả cha mẹ ruột cũng dám đánh, cha không thể để cô ta ở nhà tổ được!"

Tô lão gia tử nghiêm mặt nhìn Lâm Văn Sơ, quát lớn: "Câm miệng!"

Lâm Văn Sơ lập tức cứng đờ mặt, Tô lão gia tử tuy tính tình không tốt nhưng rất ít khi nổi giận với con dâu, đây là lần đầu tiên Tô lão gia tử quát bà ta.

Ánh mắt Tô lão gia tử rời khỏi người Lâm Văn Sơ chuyển sang Tô Bạc Dương: "Dòng máu Tô gia tuyệt đối không được phép lưu lạc bên ngoài, hai người làm cha mẹ đã không cần con gái ruột của mình, nhất quyết bảo vệ một đứa giả mạo, vậy thì kẻ làm ông nội này cũng không thể thiên vị được."

Nghe Tô lão gia tử đích thân nói ra hai chữ giả mạo, sắc mặt Tô Giảo Giảo lập tức trắng bệch, hốc mắt lại đỏ lên, cộng thêm cánh tay vẫn đau nhói, lần này nước mắt của cô ta là thật lòng.

Lâm Văn Sơ đau lòng vô cùng: "Cha, sao cha có thể nói như vậy, cho dù Giảo Giảo không phải cháu gái của cha nhưng cũng là ở Tô gia lớn lên mà!"

Tô Bạc Dương cũng nói theo: "Đúng vậy, cha, cha đưa Tô Nguyên Dữu đến nhà tổ ở, con không có ý kiến nhưng Giảo Giảo không thể rời khỏi Tô gia, nó cũng là con gái của Tô gia."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook