Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Chương 8:

Cật Hương Thái Đích Trư Trư

21/08/2024

Đôi mắt ướt đẫm của Tô Giảo Giảo đầy vẻ bất an, lông mi còn đọng nước mắt, sắp rơi chưa rơi, khiến cô ta càng thêm đáng thương.

"Cha mẹ, con xin lỗi, là con cướp mất tình yêu thương của cha mẹ, con... hay là để con đi, để em gái về ở đi, một mình con có thể."

Lâm Văn Sơ: "Đừng nói bậy, cha mẹ làm sao có thể để con rời khỏi Tô gia, con yếu đuối như vậy, bị kẻ xấu bắt nạt thì phải làm sao, nếu có đi cũng phải là Tô Nguyên Dữu đi."

Tô lão gia tử nhìn bộ dạng của cha người họ, cuối cùng cũng hiểu tại sao Tô Nguyên Dữu lại không nhịn được mà đánh người.

Một đôi cha mẹ thiên vị, một Tô Giảo Giảo chỉ biết giả vờ yếu đuối.

Ông lười nhìn họ nữa, ánh mắt dừng lại trên người Tô Nguyên Dữu, giọng nói hơi dịu dàng: "Dữu Dữu, cháu là con cháu Tô gia, nếu cháu không muốn ở cùng họ, vậy thì theo ông về nhà tổ đi."

Tô Nguyên Dữu diễn trò với gia đình cha người này lâu như vậy, chính là để chờ câu nói này.

Cô nghiêng đầu, hỏi: "Đi theo ông về nhà tổ ở, có phải là không cần nhìn thấy gia đình cha người ghê tởm kia nữa không?"

Tô lão gia tử: "... Đương nhiên."

"Được, cháu đi theo ông."



Tô Nguyên Dữu cười thỏa mãn, dung mạo của nguyên chủ không giống vợ chồng Tô Bạc Dương, ngược lại lại giống hệt người vợ đã mất của Tô lão gia tử, tức là bà nội của nguyên chủ.

Trong sách, cha mẹ không thích cô, anh trai đối xử tệ bạc, chỉ có Tô lão gia tử vì cô giống bà nội Tô nên đối xử rất tốt với cô, sau khi nguyên chủ bị bắt nạt, Tô lão gia tử định đưa cô ra nước ngoài.

Chỉ là lúc đó nguyên chủ đã hoàn toàn hắc hóa, luôn đối đầu với Tô Giảo Giảo, Tô Giảo Giảo muốn vào giới giải trí, cô cũng nhất quyết theo vào giới giải trí, cuối cùng bị cả mạng chế giễu, thân bại danh liệt, làm mất hết thể diện của Tô gia.

Tô lão gia tử cũng dần dần vô cùng thất vọng với cô, không còn quản chuyện của cô nữa.

Lần này, cô đã trở thành nguyên chủ thì tuyệt đối sẽ không để những chuyện này xảy ra.

Tô Bạc Dương kinh ngạc: "Cha, cha thật sự muốn đưa Tô Nguyên Dữu đến nhà tổ ở sao?"

Tô lão gia tử khoanh tay, lạnh lùng liếc Tô Bạc Dương: "Ừ, Dữu Dữu sẽ về nhà tổ, nếu không có chuyện gì thì các người không cần đến."

"Còn nữa, bảy ngày sau sẽ tổ chức tiệc, công bố thân phận của Dữu Dữu."

Nghe vậy, Tô Giảo Giảo nắm chặt tay áo, không nhịn được hỏi: "Ông nội, vậy... vậy còn cháu thì sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Kim Thật Tố Chất Không Cường, Thực Lực Siêu Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook