Thiên Là Hồng Trần Ngạn

Quyển 1 - Chương 54: Phong Hàn

Tịch Dương Chi Ca

12/11/2020

Cảm giác lúc này, bất giác thật ấm áp, không thấy quá lạnh. Thẳng đến khi có người mở cửa xe.

"Đi xuống! Đi xuống ở trọ! A? Tiểu tử xương cốt cứng rắn, còn rất biết khiến người đau lòng." Người mở cửa xe nói thầm một câu.

Đôi mắt đang nhập nhèm buồn ngủ của Vệ Tử Quân mở ra, bên ngoài ánh trăng rọi vào, ở trọ? Có nhà trọ sao? Giãy dụa ngồi dậy, duỗi tay, lại đẩy một mảng cỏ ra.

Nàng lúc này mới phát hiện, trên người nàng phủ rất nhiều cỏ, bên trên còn đắp ngoại sam của Lý Thiên Kỳ. Vệ Tử Quân thất thần một trận, hướng bên người nhìn lại.

Thấy Lý Thiên Kỳ chỉ mặc nội sam màu trắng nằm trong toa xe lạnh lẽo, toàn bộ cỏ, đều đắp trên người nàng.

"Nhị ca!" Trong thanh âm của Vệ Tử Quân có chút nức nở.

Đều tại mình tham ngủ, tại sao một chút cũng không phát hiện.

Nàng ôm lấy thân thể lạnh lẽo của hắn, không ngừng ma sát, "Nhị ca, ngươi làm sao vậy, mau tỉnh lại."

"Tử Quân.." Lý Thiên Kỳ mở mắt, liếm môi, "Không có việc gì, nhị ca có chút mệt thôi."

Nghe thấy hắn mở miệng, Vệ Tử Quân kinh hỉ ghé sát hắn mặt, "Nhị ca, mau đứng lên, có nhà trọ."

Đem Lý Thiên Kỳ đặt trên giường, đắp chăn xong, quay đầu phân phó một tiểu nhị hầu hạ bên cạnh: "Tiểu nhị ca, đi lấy một cái chậu than đến đây đi."

"Này.. Đã trễ thế này, đều.."

Nàng tùy tay đưa cho tiểu nhị một khối bạc vụn, tiểu nhị kia liền sảng khoái đồng ý rời đi. Chỉ chốc lát đã mang đến một chậu than, thật là tân nhiên thán hỏa.

Nhìn khuôn mặt vẫn xanh tím như trước, Vệ Tử Quân lo lắng không thôi, tay chạm vào da thịt kia, vẫn như trước lạnh thành một mảnh.

Hít một hơi, đem chậu than đến trước giường, xốc một góc chăn lên, chà sát trên thân thể lạnh lẽo kia.

"Tử Quân, ngươi chà xát như vậy, nhị ca làm sao ngủ?" Đôi môi xanh tím của Lý Thiên Kỳ cong lên trêu đùa.

"Ngươi không ấm lên, ta cũng không dám cho ngươi ngủ." Vệ Tử Quân không để ý tới hắn, tiếp tục ma sát.

Đến khi hai cánh tay nóng lên, lại đi xoa chân, xoa đến mắt cá chân, Vệ Tử Quân đem tất vải bông kéo xuống, bắt đầu xoa nắn ngón chân hắn.

Lý Thiên Kỳ co chân lại, kinh hô: "Tử Quân, không thể!"



"Nhị ca, ngươi cũng không phải nữ nhân, sao lại sợ bị người khác nhìn?" Vệ Tử Quân nở nụ cười.

Lý Thiên Kỳ nhìn chằm chằm miệng nàng đang cười, hoảng hốt chớp mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Chân nhị ca còn chưa có rửa!"

"Chân nhị ca cũng không có thối nha!" Nàng cười nói, nhẹ nhàng xoa lòng bàn chân.

Bởi vì ngứa, bàn chân run lên, Vệ Tử Quân cười ha hả.

"Ngươi.." Lý Thiên Kỳ hiển nhiên có chút ngượng, khuôn mặt tuấn tú không có một chút huyết sắc cư nhiên phiếm hồng.

Vì sao lại có loại cảm giác này? Hắn luôn luôn điềm đạm, bình tĩnh, cư nhiên lại ngượng, hơn nữa còn là ở trước mặt một nam nhân.

"Nhị ca, thẹn thùng à! Thẹn thùng có lợi cho ấm thân!" Vệ Tử Quân cười, trêu đùa Lý Thiên Kỳ.

Nhìn khuôn mặt nàng tươi cười như vậy, Lý Thiên Kỳ xưa nay dáng vẻ phong nhã, chưa bao giờ từng thất thố, cảm thấy hình tượng hoàn mỹ của chính mình sẽ bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, ho nhẹ hai tiếng để che giấu sự lúng túng của mình, tiếc rằng lại càng phát ra lợi hại hơn, hơn nữa nhờ sự xoa nắn của nàng, sóng nhiệt truyền khắp toàn thân.

Chà xát xong chân, Vệ Tử Quân rửa tay ở bồn nước bên cạnh. Đi tới bên cạnh Lý Thiên Kỳ.

"Ngươi không phải nói chân nhị ca không thối sao? Sao lại đi rửa tay ngay?" Vừa mới bị trêu đùa một phen, mượn cơ hội cố ý chất vấn.

Vệ Tử Quân cúi người xuống, chống lại ánh mắt hắn, "Nếu không thối chân, cũng là nam nhân thối chân răng."

Một cái chớp mắt kia, thanh âm ôn nhu, trên mặt hiện ra sự ôn nhu, làm hô hấp Lý Thiên Kỳ cứng lại, bên trong sự ôn nhu kia, rõ ràng có một chút mị sắc. Trong lòng mê mang khó hiểu, vì sao hắn lại có thái độ mềm mại đáng yêu như vậy?

Trong khi hắn đang bị mê hoặc, nàng đưa tay theo góc chăn tiến vào, tiến vào trong vạt áo nội sam, xoa ngực hắn.

Lòng Lý Thiên Kỳ lúc này nhảy dựng lên, đầu ngón tay ấm áp khẽ vuốt ngực, lại thấy gương mặt nàng cúi thấp gần trong gang tấc, ngay sau đó một cỗ mùi thơm ngát không tên bay tới. Sự kích thích như vậy, làm hắn suýt nữa ngất đi.

Xong rồi xong rồi! Hắn thế nhưng sinh ra ý nghĩ như vậy đối với nam nhân, đều do sự kiện ở thanh lâu kia, là sự việc ở thanh lâu kia hại mình. Nhưng mà, coi như trước kia cũng từng đối với Tứ đệ có ý nghĩ khinh bạc, không đúng, trước kia cũng chưa nghiêm trọng như thế, vẫn là từ sự việc ở thanh lâu, đó tuyệt đối là đầu sỏ gây nên mọi chuyện.

Cảm thấy độ ấm của ngực hắn không cao, Vệ Tử Quân vốn định giúp hắn chà xát làm ấm ngực, nhưng da thịt hắn trơn bóng mịn màng làm nàng xuất hiện ý tưởng không hay. Rất nhanh liền rút tay ra, đắp lại góc chăn.

"Nhị ca, mau ngủ đi, cảm thấy không thoải mái liền gọi ta."

"Ngươi đi đâu? Lại đây cùng nhau ngủ!" Khiến lòng hắn rối thành như vậy, liền muốn bỏ chạy sao? Kêu hắn làm sao có thể ngủ được?

"Ta ở trong này trông cho ngươi, ta lo nửa đêm ngươi lại sốt." Vệ Tử Quân kéo một cái ghế qua ngồi xuống, đưa cánh tay đang vươn ra của hắn vào trong chăn.



"Như vậy sao được, đi lên ngủ!" Lý Thiên Kỳ tức khắc ngồi dậy.

"Nhị ca, cẩn thận cảm lạnh." Vệ Tử Quân đứng dậy dìu hắn nằm xuống, "Ta ngủ say như chết, không biết trời đất gì, vạn nhất ngươi bị sốt, không có người chăm sóc sẽ làm bệnh tình nặng hơn."

"Ngươi muốn vậy ta cũng ngồi?" Lý Thiên Kỳ định ngồi dậy.

"Được rồi, được rồi, ta ngủ! Ta chỉ sợ nằm xuống là liền nhắm hai mắt lại. Ai!" Không lay chuyển được hắn, đành phải kéo chăn nằm xuống.

Vừa nằm xuống, ngoài cửa liền truyền đến tiếng động, thanh âm vang lên, có người đang thấp giọng nói chuyện.

"Ngươi đi ngủ một lát đi, ta đến canh."

"Canh cẩn thận, đừng để cho bọn họ chạy."

Bọn họ ngủ, còn có người gác, nàng thật sự là quá vinh hạnh!

Ngẫm lại cũng là kỳ quái, nếu là bắt cóc bình thường, đã sớm điểm huyệt đạo của bọn họ, hay trói lại là được, tội gì còn phải có người thay phiên gác đêm? Hơn nữa cũng chưa từng làm khó bọn họ, còn ở trong xe trải cỏ, tựa hồ ngoại trừ thời tiết chết tiệt kia, hết thảy đều miễn cưỡng có thể chịu được.

Nửa đêm, Vệ Tử Quân cố nén cơn buồn ngủ không dám ngủ, thỉnh thoảng sờ trán Lý Thiên Kỳ. Lo lắng của nàng không phải dư thừa, nàng biết, ở thời đại này, chứng phong hàn nghiêm trọng liền có thể mất mạng, nếu bị mắc phong hàn nghiêm trọng chẳng khác nào bị phán tử hình một nửa.

Lúc mới bắt đầu, Lý Thiên Kỳ còn cùng nàng nói chuyện, sau lại không duy trì được, liền ngủ.

Đúng như nàng lo lắng, lúc mới qua canh năm, hắn bắt đầu nóng lên.

Thân thể nóng bỏng, nỉ non những lời vô nghĩa chứng tỏ bệnh tình vô cùng nghiêm trọng.

Vệ Tử Quân đi ra cửa, bắt lấy người canh giữ ngoài cửa, "Nhị ca ta bị sốt rồi, cầu ngươi mau đi mời một đại phu đến đây."

"Ngươi cũng đừng thêm phiền, đêm hôm khuya khoắt đi nơi nào thỉnh đại phu! Đợi trời sáng rồi nói sau." Hán tử kia dùng sức chớp chớp con mắt đang nhập nhèm.

"Chỉ cần ngươi không ngăn cản, ta gọi tiểu nhị đi tìm." Dứt lời, lắc mình đi ra ngoài, miệng cũng lớn tiếng kêu lên: "Tiểu nhị! Tiểu nhị ca --"

"Ngươi theo ta trở về!" Hán tử thủ vệ kéo Vệ Tử Quân lại, trong mắt tức giận, "Rõ ràng là người đã chết, còn cố tình sống trở về, làm hại các huynh đệ trời lạnh phải bôn ba bên ngoài, ngươi không có điểm nào thành thật."

"Cái gì? Ngươi nói cái gì? Ngươi nói ta là ai? Nói cho ta biết!" Vệ Tử Quân lập tức hiểu được bọn họ có ý đồ với nàng, là có liên quan đến thân phận trước kia của mình, nhưng bọn họ rốt cuộc là địch hay bạn, liền không biết được.

Hai người dây dưa khắc khẩu không ngừng, rốt cục ầm ỹ đến tận cửa phòng của nam tử tuyệt sắc kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Là Hồng Trần Ngạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook