Thiên Phú

Chương 78: Ảnh hậu

Cát Hề

21/01/2017

Người càng sống càng giỏi ngụy trang. Đây là chuyện đương nhiên. Cảm xúc lộ ra ngoài nhiều, quá dễ bị người khác nhìn thấu kỳ thật cũng không phải chuyện tốt. Bởi vì không phải ai cũng mang lòng tốt đối đãi với mình.

Phần trao giải Nữ Chính Xuất Sắc đã bắt đầu, trên sân khấu, trong tay người trao giải cầm một phong bì, trong phong bì chỉ có một cái tên, chỉ có người mang cái tên này, đêm nay mới nhận được vinh quang tột bực.

Máy quay phim nhắm ngay Diệp Noãn, lúc này là quay cận mặt, có thể nhìn thấy hai má trắng nõn, lông mi dài cong, còn có ánh mắt chuyên chú.

Diệp Noãn có nhận giải hay không, ai cũng mỏi mắt trông chờ không thể dời đi. Ngay cả trên internet cũng đang nhiệt tình kịch liệt theo dõi bàn tán.

Lý do phản đối Diệp Noãn nhận giải quá sức cũ rich, y như năm trước, cảm thấy cô còn quá non, kinh nghiệm chưa đủ nhận giải thưởng này. Quan điểm này rất dễ bị bác bỏ, loại lễ trao giải như thế này là dựa vào kỹ thuật diễn, tự dưng lại nói đến kinh nghiệm làm gì? Kinh nghiệm nhiều thì kỹ thuật diễn nhất định phải tốt sao? Như vậy những diễn viên từng đóng mười mấy hai chục bộ phim kia chưa được giải thì tính sao?

Người ta diễn tốt, thì phải lấy giải, lý do đơn giản vậy thôi. Ngoài lý do này, còn có một đám người qua đường, đối với Diệp Noãn cảm thấy bình thường, cảm thấy không ghét, nhưng cũng không đặc biệt thích, nhóm người này cũng ôm tâm trạng kích động, muốn Diệp Noãn giành thưởng, coi như là làm một kỷ lục mới vậy.

Vừa vào nghề một năm, ôm ba giải Hoa Dẻ, năm thứ hai lấy được Ảnh Hậu. Diệp Noãn có hy vọng lại sáng tạo kỷ lục, có rất nhiều người muốn nhìn thấy cái kỷ lục này hôm nay được xác lập.

“Hôm nay, lễ trao giải Vương Miện Vàng lần thứ 25, Nữ CHính xuất Sắc nhất thuộc về…” Người trao giải trên sân khấu bắt đầu tuyên bố.

Diệp Noãn trong màn hình bình tĩnh như ngày thường. Đối với tâm trạng căng thẳng, Diệp Noãn có một cách hay, chính là dời đi sự chú ý. Vừa rồi trong lòng cô nghĩ, nếu là cô không lấy được giải, vậy phải làm sao trị Lâm Uyển Uyển một lần. Mặc dù mình không lấy được giải có lẽ không hoàn toàn là do Lâm Uyển Uyển, nhưng mà ai kêu cô không vui, cô không vui, ai cho Lâm Uyển Uyển lại vui chứ, hừ!

Người trao giải kéo dài giọng đọc, đợi mọi người đều nhìn chằm chằm, mới rốt cuộc xướng danh: “Diệp Noãn!”



Diệp Noãn bởi vì phân tâm, phản ứng chậm một nhịp, vẫn là Tô Giản bên cạnh gọi cô: “A Noãn!”

“Vậy ra là cô? Quả nhiên là cô!”

Ở đây, mọi người đều bị cảm xúc ngỡ ngàng chi phối, sau đó tiếng vỗ tay như sấm động, hoan hô bùng nổ toàn khán phòng.

Diệp Noãn vừa mới đứng lên, liền bị Tô Giản kéo vào trong ngực. Cô cười cười vỗ vỗ vai anh, sau đó từ từ bước ra, dọc theo đường đi, có người đón ôm cô, cô cũng ôm lại, muốn bắt tay cô cô liền bắt tay lại, hoàn toàn không cố ý không chế cảm xúc của mình.

Bị tiếng hoan hô oanh tạc, trong đầu có hơi choáng, lúc bước đi trên hành lang, cô mới từ từ khôi phục tâm tình, nhớ lại phát biểu nhận thưởng đã chuẩn bị trước.

Máy quay vẫn theo sát Diệp Noãn, theo dõi từng bước của cô. Trên sân khấu, người dẫn chương trình vẫn luôn nói chuyện: “Tôi cũng rất thích Võ Tắc Thiên, ba mẹ, ông bà của tôi cũng rất thích bộ phim truyền hình này. Diệp Noãn thật sự rất giỏi, rất xứng đáng. Đây là năm vào nghề thứ hai của cô, cô còn rất trẻ, tôi thật sự rất muốn xem sau này cô gái của chúng ta có thể phát triển đến bực nào.”

Diệp Noãn bước lên sân khấu, trước khom người chào người dẫn chương trình, cảm ơn lời khích lệ của cô, sau đó mới đi đến bên người trao giải.

“Chúc mừng.” Cúp đưa đến bên tay cô.

“Cảm ơn.” Diệp Noãn nhận cúp, bước lên hai bước bên microphone, “ đặc biệt cảm ơn mọi người,” cô dừng một chút, “cảm ơn tất cả các vị giám khảo, cảm ơn Năm Ánh Sáng, công ty của tôi thời gian qua đã luôn ủng hộ tôi. Cảm ơn Phượng Nữ và A Thu, hai người đại diện của tôi, cảm ơn đạo diễn Thích Mĩ Trân và đồng nghiệp trong đoàn phim Võ Tắc Thiên. Cực kỳ biết ơn sự trợ giúp của mọi người, tôi sẽ không phụ sự kỳ vọng của mọi người, sau này sẽ luôn cô gắng, tiếp tục mang những tác phẩm hay đến với mọi người.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook