Thiên Phú

Chương 79: Nói chuyện.

Cát Hề

21/01/2017

Diệp Noãn không muốn nói chuyện riêng với Hạ Xuyên, bởi vì cô đại khái cũng biết Hạ Xuyên muốn nói gì.

“Bày tỏ với nhau là tốt rồi”, nếu là Diệp Noãn nghe được những lời này của Đường Ninh ban nãy, nhất định sẽ phản bác ông, có khi đôi khi bày tỏ còn tệ hơn cả không bày tỏ.

Diệp Noãn cầm một ly champagne từ tay người phục vụ, chỉ bước vài bước theo Hạ Xuyên, rồi không chịu đi tới góc phòng cùng với Hạ Xuyên nữa.

“Chỗ này không có ai.” Diệp Noãn gọi hắn lại, “ở đây được rồi.”

Hạ Xuyên xoay người, cũng không ép cô nữa, hắn nhìn cô, cả buổi không mở miệng được.

Tuy rằng Diệp Noãn biết hắn muốn nói gì, nhưng mà nếu hắn không nói, cô cũng vui vẻ giả ngu, nói chuyện cũng tốn sức vậy, giờ thì cô không muốn tốn chút sức lực nào với hắn nữa.

Từng rất yêu hắn, cũng từng rất hận hắn, có chán ghét, cũng từng có không nỡ buông tay. Rất nhiều cảm xúc cô đã từng có khi nhìn thấy con người này, nhưng giờ đã hết, quên đi.

Hiện giờ nhìn hắn, cô không còn cảm xúc gì đặc biệt, cũng không còn gì để nói.

“A Noãn…” Lúc Diệp Noãn sắp hết kiên nhẫn, Hạ Xuyên rốt cuộc mở miệng.

Diệp Noãn ừ một tiếng: “Anh muốn nói gì, nói mau đi.”



“Uyển Uyển…” Hạ Xuyên có chút do dự, “những chuyện kia, trước đó anh không biết là do cô ta làm.”

Diệp Noãn lại ừ một tiếng: “Vậy giờ biết rồi, anh định làm gì?”

“Em muốn anh làm gì?”

“Cái gì anh cũng không cần làm.” Diệp Noãn thản nhiên nói, “hiện giờ cứ như vậy rất tốt.”

“Xin lỗi, là bởi vì anh, Uyển Uyển mới có thể đối với em…”

“Không sai,” Diệp Noãn ngắt lời, “Cho nên anh không nên lại gặp riêng tôi nữa.” Cô nhìn xung quanh, đều có người quăng ánh mắt đánh giá đến chỗ họ, bị Diệp Noãn thấy, đều quay đi.

Diệp Noãn giễu cợt nói: “Chuyện này đến tai Uyển Uyển nhà anh, ai biết cô ta lại làm cái trò ti tiện gì nữa?”

Giọng điệu cô không hề khách khí, Hạ Xuyên nhăn mày lại: “Chúng ta đã chia tay, cô ấy sẽ không làm gì em nữa.”

Diệp Noãn nói giọng càng giễu cợt: “Cho nên tôi phải cảm ơn anh sao?”

“Cần gì phải ghét bỏ anh như vậy,” Giọng của Hạ Xuyên cũng không còn kiên nhẫn, “Chí ít em phải cho anh cơ hội xin lỗi chứ.”



“Tại sao tôi phải cho anh cơ hội xin lỗi, còn nữa, anh nghĩ rằng anh xin lỗi thì tôi bỏ qua sao? Có một số việc, chỉ cần xin lỗi là xong sao? Từ thời khắc Lâm Uyển Uyển ra tay với tôi, anh và tôi đã không còn cùng chiến tuyến. Việc anh phải làm, là ở bên cạnh canh giữ người đàn bà của anh, chứ không phải cứ như bây giờ lắc lư vòng quanh, trêu hoa ghẹo nguyệt.”

Hết là cô, rồi lại Lâm Uyển Uyển, luôn là không chịu buông tay, thật ra không biết hắn rốt cuộc là si tình hay lạm tình.

“Em vẫn cứ như vậy đẩy anh ra xa em.” Giọng Hạ Xuyên lần nữa trở nên bình tĩnh, “đến cùng anh đã làm gì, em một chút cơ hội cũng không chịu cho anh chứ?”

“Anh muốn cơ hội, tôi nhất định phải cho anh cơ hội sao?” Diệp Noãn cười lạnh nói, “như vậy xem ra anh và Lâm Uyển Uyển thật đúng là trời sinh một đôi, hoàn toàn không thèm để ý suy nghĩ của người khác, một người thích gì liền chiếm lấy, một người thích gì liền muốn có cơ hội đoạt được.”

“Chiếm lấy?” Hạ Xuyên nhìn cô, “em biết?”

Hắn cho rằng chỉ có hắn và Lâm Uyển Uyển hiểu rõ những chuyện trong cuộc.

Diệp Noãn nói: “Trong cái vòng này, muốn giấu cũng khó.”

“Nếu em biết, thì em nên hiểu anh cũng có khổ tâm, anh…”

“Đủ,” Diệp Noãn ngắt lời, không muốn nghe tiếp, vì sao hắn từ đầu tới cuối không chịu nhận ra mình sai? Lúc có đàn bà vì hắn tranh đoạt, hắn hẳn là rất sung sướng. Nhưng nam nhân lại đi dùng cái cách này để chứng tỏ sức hút của mình, đủ hèn.

Diệp Noãn không muốn nói tiếp, cô không kiên nhẫn nữa: “Ngay cả khi Lâm Uyển Uyển dùng thủ đoạn, anh chung quy cũng ngầm đồng ý. Nếu đã đồng ý, tức phải có lập trường, nếu là anh còn có thể giữ vững tư thế ở bên cô ta, chí ít tôi sẽ không khinh thường anh.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook