Thiên Phú

Chương 75: Khách mời.

Cát Hề

20/01/2017

Tuần đầu tiên tháng 12, Liên hoan Đĩa Nhạc Vàng, Diệp Noãn nhận lời cùng Cung Ngạn Vũ đi thảm đỏ.

Xe BMW lái đến trước thảm đỏ, Cung Ngạn Vũ một thân quần áo Armani cao to từ trên xe bước xuống, trong tiếng thét chói tai của fan, anh xoay người, vươn tay vào trong xe. Trong xe lộ ra một cánh tay khác, vịn lấy tay anh, chậm rãi bước ra.

Diệp Noãn hôm nay mặc váy dài in hoa của Valentino, bay bay, có chút phong cách dân tộc. Cô khoác cánh tay Cung Ngạn Vũ, bước cùng anh chầm chậm lên thảm đỏ.

So với năm ngoái, độ nổi tiếng của Diệp Noãn đã khác xa. Nếu như nói năm trước chỉ được hoan nghênh, như vậy bây giờ, ngoài được hoan nghênh, cô còn thu được rất nhiều chào đón. Nhưng dù sao, riêng tính độ nổi tiếng mà nói, cô vẫn không thể so với Cung Ngạn Vũ.

Độ nổi danh của ca sĩ so với diễn viên cao hơn nhiều, càng miễn bàn người như Cung Ngạn Vũ, vừa là ca sĩ nhạc sĩ xuất sắc. Album mới năm nay lại là một mốc sự nghiệp khá lớn của anh, không chỉ là trong nước, ở mấy nước xung quanh cũng đạt được mức bán ra không tầm thường chút nào. Truyền thông đội cho anh danh hiệu Tiểu Thiên Vương châu Á.

Tiểu Thiên Vương châu Á, bình thường ở chung với anh, không cố ý nhắc nhở mình thì Diệp Noãn cũng dám quên luôn cái danh hiệu này. Vị Tiểu Thiên Vương này nói được làm được, đã làm tài xế cho cô hơn một tuần nay rồi.

“Một cặp đôi siêu đẹp mắt.” Người dẫn chương trình khen vài câu, sau đó hỏi Cung Ngạn Vũ, “A Vũ sao lại nghĩ tới chuyện mời A Noãn cùng đi thảm đỏ?”

Cũng khó trách cô ta hỏi vậy. Bình thường cùng đi thảm đỏ đều là gần thời điểm đó có hợp tác chung. Ở bên ngoài nhìn, ngoài ca khúc cuối phim Võ Tắc THiên kia, Cung Ngạn Vũ và Diệp Noãn đã có gần hơn một năm không cùng nhau xuất hiện. Cho nên trong câu hỏi này cất chứa sự hiếu kỳ cao độ.

Cung Ngạn Vũ cầm mic, nét mặt cuốn hút đốn tim: “Tôi không có bạn gái, cô ấy không có bạn trai, vừa vặn.”

Người dẫn chương trình ha ha cười, lại hỏi Diệp Noãn: “Vậy, Diệp Noãn hiện giờ có cái gì muốn nói với A Vũ không?”

Diệp Noãn liếc Cung Ngạn Vũ một cái, cong cong khóe miệng: “Không cần căng thẳng.”

Phỏng vấn kết thúc, hai người đi vào đại sảnh. Cung Ngạn Vũ nhìn Diệp Noãn thu cánh tay đang khoác tay mình về, có chút không vui: “Anh có căng thẳng đâu.”

Diệp Noãn bước nhanh lên một chút, vượt lên phía trước: “Kỳ thật, em muốn nói tiếp câu nữa, câu đầu kia không quan trọng lắm.”

Cung Ngạn Vũ bám sát gót: “Em muốn nói gì?”



Tìm được hàng ghế có tên mình, Diệp Noãn quay đầu lại, mỉm cười nói: “Nguyên câu là, không cần căng thẳng, anh chắc chắn đoạt giải.”

“Chắc chắn vậy sao?”

“Đương nhiên.”

Cô là người duy nhất có cách làm cho anh chợt buồn chợt vui như thế.

Hiện giờ tuy không quá căng thẳng, nhưng mà anh vẫn muốn đoạt giải. Năm trước đơn giản là vì ao ước khát khao chiếm được, nay là muốn ở trước mặt cô, đoạt được giải thưởng này.

“Sư huynh!” Một giọng bé gái ngọt ngào vang lên, Diệp Noãn quay lại theo hướng giọng nói, thấy cô bé năm trước từng gặp tên Hà Manh đã đứng đó. Lễ phục của cô bé vẫn theo phong cách đáng yêu. Xem ra định hướng năm nay không có gì thay đổi so với năm trước.

Cung Ngạn Vũ ừ một tiếng, cũng giống như năm trước, vẫn là một vẻ đạm mạc.

Hà Manh giống như đã quen rồi, biểu hiện trên mặt rất bình tĩnh, chào hỏi Diệp Noãn: “chị A Noãn khỏe không.”

Năm nay không còn bị xem là người vô hình, Diệp Noãn hơi có chút được coi trọng mà hết hồn: “A, em khỏe không?”

Hà Manh không còn ào ào như năm ngoái, chỉ bước đến chào hỏi, nói chuyện dăm ba câu rồi bước đi.

Ngồi vào chỗ, Diệp Noãn không khỏi cảm thán: “Đứa nhỏ này biết điều hơn nhiều.”

“Ừ.” Cung Ngạn Vũ vẫn một vẻ mặt không hề hứng thú.

Diệp Noãn nhìn anh một cái, rồi quay đi, nhìn xuống váy mình. Trong lòng cô cảm thấy anh như vậy rất tốt. Đối với người con gái khác là một cục băng to tướng, riêng với mình mới tan chảy ấm áp, ai không thích chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook