Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Quyển 5 - Chương 166: Chương 135-2

Nhược Tuyết Tam Thiên

10/05/2020

Edit: Mavis Clay

Đông Hải Vực được coi là vùng biển yên bình nhất cũng là nơi phức tạp nhất, Nam Hải thi thoảng va chạm lừa dối nhau, Tây Hải khá hòa thuận, Bắc Hải tràn đầy bạo lực, mặc dù đông Hải yên bình nhưng lại khiến cho người khác có cảm giác như lún vào đầm sâu, không thể nhìn thấy đáy.

Vân Phong đã vào được Đông Hải Vực hơn mười ngày, hiển nhiên cũng gặp qua một số hải tộc ở Đông Hải Vực, những hải tộc này thấy họ thì không hề hiếu kỳ, gần như không quan tâm hơi thở trên nhóm người Vân Phong là ngoại tộc, ngoài mặt có thể thấy Đông Hải là dễ chấp nhận ngoại tộc nhất.

Vi Mộc Thương Hải là người đã chết nên hơi thở trên người hắn cực kỳ đặc biệt, chính xác hơn là không hề có hơi thở nào, điều này thực ra lại hợp lý, có một số cường giả thích thu hơi thở của mình lại, có lẽ chưa đạt tới trình độ hoàn toàn không còn hơi thở như hắn, nhưng cường giả tính tình quái đản gì đều có, thói quen dị hợm cũng có, Đông Hải lại rất hòa đồng với dị tộc, Mộc Thương Hải đã tự bị ngó lơ, không trở thành tiêu điểm chú ý.

Ba người Vân Phong thuận lợi đi lại trong Đông Hải mười ngày, mục tiêu của họ rất rõ, là dãy núi Thâm Uyên.

Linh hồn người Huyết Hồn bắt được chính là hoa tiêu tốt nhất, dưới sự chỉ dẫn của gã Vân Phong rất thuận lợi vào được khu vực gần dãy núi Thâm Uyên, đương nhiên trong đó không tránh khỏi vài lần tra tấn, dọc đường tiếng kêu thảm thiết và âm thanh thiêu cháy xèo xèo vang lên liên tục.

“Có thể tin lời nó không? Cố ý dẫn dụ chúng ta vào một cái bẫy nào đó.” Mộc Thương Hải vô cùng hoài nghi nhìn linh hồn trong tay Vân Phong, lúc này nó đang thoi thóp, dường như chỉ còn chút hơi thở, Vân Phong lại bỏ linh hồn vào trong bình, nhìn dãy núi ngầm trập trùng đằng xa, đó hẳn chính là dãy núi Thâm Uyên.

“Nếu hắn dám nói láo, bản thân có thể tưởng tượng ra được kết quả thế nào.” Trạch Nhiên nói, nghĩ tới tiếng kêu thảm thiết không ngừng vang lên dọc đường, linh hồn bị tra tấn đau đớn hơn thân thể rất nhiều, nếu muốn đánh khảo bức cung, cứ việc ra tay với linh hồn là hữu hiệu nhất, chỉ là khi thân thể còn sống thì không phù hợp lắm, nhưng Tử Hỏa của Cung Thiên Tình là ngoại lệ, có thể thông qua cơ thể tạo thành tổn thương trực tiếp tới linh hồn.

Cho nên nói chỉ cần bị Tử Hỏa của Cung Thiên Tình đốt qua, chắc chắn không có kẻ nào tình nguyện nói láo nửa câu.

Muốn vào dãy núi Thâm Uyên phải đi qua một trấn nhỏ, bởi vì lối vào nằm ở bên kia trấn đó, ba người Vân Phong lúc tới gần thôn nhỏ kia, đột nhiên nàng quay lại nhìn đằng sau.

“Sao thế?” Trạch Nhiên và Mộc Thương Hải cùng hỏi, Vân Phong híp mắt, cẩn thận nhìn lại, nhỏ giọng, “Trên đường tới đây, ta luôn có cảm giác có thứ gì đó bám theo chúng ta.”

Mộc Thương Hải và Trạch Nhiên nghe thế lập tức cảnh giác, hai người im lặng nhìn nhau, cùng biến mất nhanh chóng kiểm tra khu vực ở sau, hai người nhanh chóng trở lại nhưng không phát hiện được gì.

“Có lẽ là do ta căng thẳng quá.” Vân Phong cười khẽ, quay đầu tiếp tục gấp rút lên đường, chưa đi được bao xa lại có cảm giác bị theo dõi, nàng lặng lẽ nghiêng đầu, tầm mắt chuyện ra sau. Vậy mà không có gì cả.

“Thật sự là do mình đa nghi? Vân Phong thầm suy tư, nhưng cảm giác bị theo dõi vẫn không xua đi được, mặc dù nàng không phát hiện ra, nhưng trong lòng không hề ngừng đề phòng, rốt cuộc phía sau có gì theo họ không, sớm muộn rồi sẽ biết.

Thôn nhỏ gằm dưới dãy núi Thâm Uyên náo nhiệt hơn Vân Phong nghĩ, lúc ba người tới đây, rất ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người thực lực cao tụ tập ở nơi này, hơn nữa số lượng còn không ít. Lúc đi vào trấn mưới phát hiện, ở đây không chỉ tập trung những cao thủ cường giả, còn có một số binh lính giống hải tộc lởn vởn ở đây, số lượng cũng không ít.

Vân Phong thấy thế không khỏi cảm thán, nhiều cao thủ như vậy ở đây chắc là để tìm bảo bối nào đó, nhưng binh lính cũng tụ tập ở đây để làm gì? Số lượng binh lính trông cũng không ít, vẻ mặt ai nấy lại đề phòng, trấn nhỏ này dù nằm trong phạm vi quản lý của hải tộc nào đó, cũng không nhất thiết phải phái nhiều binh lính đóng quân ở đây thế chứ, chẳng lẽ mọi thứ đều có liên quan tới dãy núi Thâm Uyên ở sau?

Vân Phong tới đây là vì căn cứ Huyết Hồn ở dãy núi Thâm Uyên, người tụ tập ở đây đương nhiên không thể nào cũng vì căn cứ Huyết Hồn, nàng thử tìm hiểu liền biết được đáp án, những cường giả cao thủ tụ tập ở đây là vì muốn vào dãy núi Thâm Uyên, nghe nói bên trong đó có di tích.

Di tích? Vân Phong nhíu mày, chỗ có di tích sẽ có bí ẩn, không chừng sẽ có kỳ ngộ trong di tích đó, suy nghĩ này của họ có thể hiểu được, nhưng đã tới đây thì sao lại không đi vào dãy núi, lại bắt đầu tụ tập ngày một đông ở trấn nhỏ này?

Hỏi thăm kỹ hơn, nàng biết được gần đây di tích ở trong dãy núi mới được phát hiện, nhưng tin tức cũng rất mơ hồ, lại hấp dẫn nhiều cường giả Đông Hải Vực, lập tức rục rịch vọt tới trấn nhỏ này, ai cũng muốn tranh giành vào dãy núi thăm dò di tích trước, cho nên đã xảy ra sự kiện đánh nhau rất ác liệt, thương vong vô số, tin tức về di tích nhanh chóng lan ra, nhanh chóng bị mấy hải tộc xưng vương ở Đông Hải Vực biết được, di tích kia nhanh chóng bị nhét vào khu vực của chính phủ. Để trấn an đám cường giả vọt tới đây, những hải tộc có danh vọng ở Đông Hải ra một quy định, cứ mỗi tuần sẽ có một ngày mở cửa dãy núi Thâm Uyên, để cường giả các nơi cùng đi vào, giảm đi phân tranh.

Bây giờ đang gần với ngày được định, đó cũng là nguyên nhân tại sao có nhiều cường giả xuất hiện như vậy, binh lính tụ tập ở đây là để bảo vệ lối vào dãy núi Thâm Uyên, phòng ngừa có người lén đi vào. Có quan trông coi nghiêm mật, cuối cùng nơi này cũng về tình trạng yên bình, không bao giờ xảy ra chuyện như lúc trước nữa.

Vân Phong cũng thầm thám thính, lối vào dãy núi thực sự được canh giữ rất dày đặc, cường giả chết cũng không ít, thực lực binh lính tuy phần lớn không cao hơn Vân Phong, nhưng gây ra hỗn loạn cũng không tiện đối phó, huống chi lần này nàng tới là để thăm dò căn cứ Huyết Hồn, vốn không cùng mục đích với những người này, giữa hai bên cũng không có xung đột, đợi tới ngày mở cửa rồi vào cũng được.

Cách ngày mở cửa còn một tuần nữa, ba người Vân Phong tìm một nơi để nghỉ lại, lặng lẽ quan sát trấn nhỏ này, trong bảy ngày này, ngày càng có nhiều cường giả tới đây, Tôn Thần có không dưới mười người, còn có mấy người thực lực ngang với Vân Phong.

Chỉ cần ngươi bước vào trấn nhỏ này, thì ngay lập tức sẽ có vô số hơi thở càn quét về phía ngươi, tìm kiếm ranh giới cuối cùng của thực lực ngươi, đây đã là phương thức chào hỏi giữa các cường giả, mặc dù trong này sẽ có người thực sự lợi hại, nhưng Vân Phong lại không để cho những bàn tay kia thu hoạch được gì, bởi vì Đông Hải Vực còn có những hải tộc cầm quyền, có người cũng không thu hoạch được đâu.

Trong bảy ngày ngày, ba người Vân Phong đi dạo trên đường, thi thoảng ngồi xuống nghe người khác bàn tán, từ Tôn Thần trở lên sẽ không ra ngoài, đi đi lại lại trên đường toàn là người dưới Tôn Thần, bọn họ nói chuyện tự do với nhau, Vân Phong ngồi trong góc vẫn có thể nghe được không ít tin tức.

Ở Đông Hải Vực, chỉ có một tộc duy nhất được xưng tụng làm lão đại, được đặt tên là Triêu Hi, phía dưới là một số hải tộc hạng hai, tổng cộng có năm tộc, dưới nữa là những hải tộc nhỏ hơn, tiểu hải tộc thực lực không cao, không đáng nhắc tới, những gì mà hải tộc Đông Hải Vực bàn luận đa phần đều là Triêu Hi tộc.

Nghe mấy lời bàn luận lớn nhỏ, Vân Phong chú ý tới có một cái tên rất hay được nhắc tới – Hạo Thiên. Hạo Thiên là nhân vật thiên tài xuất chúng của Triêu Hi tộc, thực lực đến tư chất đều không ai bằng, hơn nữa hắn còn là huyết mạch trực hệ, thiên tài như vậy tương lai sẽ vô cùng phát triển, trong tiếng bàn luận hiện nay còn nói hôm nay Hạo Thiên mới 100 tuổi thôi đã đột phá được tới cấp bậc Tôn Thần cấp năm rồi.

Ba người Vân Phong nghe họ bàn luận tới đó đều trầm mặc, cuối cùng Trạch Nhiên không nhịn được nữa cười phá lên, “100 tuổi, Tôn Thần cấp năm, nhân vật thiên tài tuyệt đỉnh… Vân Phong, vậy ngươi tính là gì? Tuyệt đỉnh trong tuyệt đỉnh?”

Ánh mắt cũng Mộc Thương Hải cũng đầy ý cười, Hạo Thiên kia 100 tuổi đạt tới Tôn Thần cấp năm, nhưng hiện giờ Vân Phong mới có ba mươi đầu đã tới Tôn Thần cấp bốn, ai thiên tài hơn ai so cái liền rõ.

Vân Phong cũng bật cười, “Tình cảnh của ta khác mà, nhưng mà 100 tuổi đạt tới Tôn Thần cấp năm thực sự là một nhân tài, dưới Vô Tận Hải càng là như thế, vậy cũng đúng thôi. Nếu ở thế giới nhân loại, Tôn Thần cấp năm có lẽ sẽ tốn một khoảng thời gian rất dài, không chỉ là 100 tuổi không thôi đâu.”



Trạch Nhiên và Mộc Thương Hải giật khóe miệng, có Vân Phong ở đây, e là bất kỳ ai trên thế giới này đều không dám nói bừa mình là thiên tài. Thực lực ngày nay của Vân Phong một phần là do may mắn, nhưng chính tư chất của nàng cũng không ai bằng.

“Nghe mấy lời bàn tán kia, hình như Hạo Thiên cũng tới đây.” Trạch Nhiên nói.

Mộc Thương Hải tiếp lời, “Di tích trong Thâm Uyên kia rất hấp dẫn, rốt cuộc trong đó có gì lại hấp dẫn nhiều cường giả đến vậy?”

Vân Phong cười, nàng đã tới không ít di tích, Chúng Thần Di Tích chính là Vân Điện của Vân gia, còn có mê cung bỏ hoang, mỗi lần tới những nơi như thế đều gặp được những món đồ bất phàm, chắc hẳn di tích Thâm Uyên này cũng như thế, các cường giả chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội này, biết đâu lần này có thể gặp được kỳ ngộ rồi một bước lên trời.

“Dù sao con đường ta đi cũng khác với bọn họ, bọn họ tìm di tích Thâm Uyên, ta đi tìm đồ của ta.” Vân Phong nói nhỏ, Mộc Thương Hải hơi nhíu mày, “Nhưng mà sợ là, tới lúc đó những cường giả đã đỏ mắt đến mất trí kia sẽ làm hỏng chuyện của ngươi.”

Trạch Nhiên cũng nhíu mày, “Đúng thực là thế, bọn họ không biết trong đó có căn cứ Huyết Hồn, nếu như bọn họ phát hiện sớm hơn chúng ta một bước, rất có thể sẽ bứt dây động rừng. Với cá tính Huyết Hồn, bọn chúng nhất định sẽ nhanh chóng di dời cứ điểm.”

Vân Phong cũng nhăn mày lại, “Nếu thật sự như thế… Chúng ta dù có phải bất chấp mọi thứ cũng phải bọn chúng lại.”

Bảy ngày đã tới ngày thứ năm, hôm nay trong trấn có một trận oanh động nhỏ, người của năm hải tộc hạng hai tới, cường giả đang tụ tập trong thành không khỏi hơi nhốn nháo. Hôm nay ba người Vân Phong trùng hợp nghe được chuyện phiếm trên đường, rõ ràng cảm nhận được có vài hơi thở mạnh mẽ tiến vào thôn trấn, nhờ có mấy người nói chuyện phiếm bên cạnh mà nàng được sáng tỏ.

“Người của bộ tộc hạng hai cũng tới rồi… Đúng là bọn họ không chịu bỏ qua bất cứ một cơ hội tốt nào.”

Hơn mười bóng người dồn dập tới trên không, từ trên cao đáp xuống vô cùng khí phái, người của năm bộ tộc tới không nhiều, già có trẻ có, những người thuộc thế hệ trước thì mặt mày nghiêm túc, ngược lại mấy người trẻ tuổi thì bộc trực hơn, có gì biểu hiện hết lên mặt.

Thực lực của họ quả thực không thấp, có thể thấy không tới nỗi nào, người có thực lực cao nhất nhóm những bộ tộc hạng hai kia chỉ ngang với Vân Phong là cùng, Tôn Thần cấp bốn cũng không tới mấy người, các thanh thiếu niên đồng lứa thì toàn dưới cấp bậc Tôn Thần.

“Thật đúng là người nào cũng dám ra ngoài tham gia náo nhiệt.” Đám người trẻ tuổi dựa vào thực lực và bộ tộc của mình, giọng điệu vô cùng phách lối, xem thường những cường giả đã báo danh trước đó muốn thử bản lĩnh, “Nè ta nói nè, không có thực lực nếu không muốn chết thì nhanh rời khỏi đây đi.” Những người trẻ tuổi trò chuyện vui vẻ, toàn là những câu châm chọc, gia tộc hạng hai bọn họ có quan hệ rất tốt với nhau, cùng tiến về phía trước, Vân Phong im lặng ngồi trong góc, nghe những thanh thiếu niên kia liên tục chê cười.

“Ta nói này, di tích Thâm Uyên này đáng ra nên để các gia tộc lớn chúng ta và Triêu Hi tộc cùng hưởng, mấy người kia cơ bản không có tư cách bước vào, đồ tốt như thế lại để bọn họ chiếm được tiện nghi, thật không biết tên Hạo Thiên của Triêu Hi kia nghĩ gì nữa.”

“Ai biết hắn nghĩ gì chứ, ta thấy hắn chỉ giỏi đối nghịch với ngũ đại bộ tộc chúng ta thôi.”

“Muốn chia sẻ di tích này cũng được thôi, dù gì chúng ta cũng có quyền vào trước, đều tại câu nói của hắn ta, nhất định phải cái gì mà cùng tiến vào một lượt.”

Nhóm người gia tộc hạng hai đi ngang qua chỗ Vân Phong, bọn họ nói hăng say, câu nào cũng là kể khổ, ám chỉ những người ngồi đây không có tư cách bước vào sơn mạch Thâm Uyên, chỉ có những người tài giỏi như họ mới có quyền có, những cường giả ngồi ở đây nghiến răng, bàn tay siết chặt, nếu chỉ vì mấy câu nói mà gây gổ với gia tộc hạng hai, không đáng.

“Đừng nhiều lời nữa. Muốn bàn tán thì cứ việc nói với Hạo Thiên đi?” Có trưởng giả buồn bực đáp lại những người trẻ tuổi kia, lúc này đám người kia mới ngậm miệng lại, nhưng gương mặt vẫn tỏ ra cao ngạo và khinh thường, những cường giả khác tức không chịu được, còn Vân Phong thì lại cười thành tiếng.

Người bộ tộc hạng hai chậm rãi hành tẩu qua con phố, thấy bọn họ đã đi xa, cuối cùng những cường giả kia cũng mắng thành tiếng, “Con bà nó, thực sự xem mình là rễ hành sao? Sao không tự soi lại bản thân? Hàng hai mà thôi, có cái gì đáng kiêu ngạo?”

“Đúng thế, còn dám nói Hạo Thiên Triêu Hi không đúng, bọn họ còn dám nói thẳng tên tuổi Hạo Thiên.”

“Bọn họ đơn giản là mong ước ghen tỵ, nói cho sướng mồm thôi.” Vân Phong cười nhạt nói, lập tức nhận được nhiều tiếng tán thành.

“Những lời này nói không sai, tiểu cô nương! Đám người bọn chúng chỉ dám phát uy phong khi không có Triêu Hi ở đây thôi, cái gì mà bộ tộc hạng hai, ta thấy đều là một ổ rắn chuột.”

“Con cọp không có ở đây hầu tử liền tự xưng bá, bọn họ đúng thật là không biết ngượng. Chờ xem, bọn họ chỉ phách lối được vài ngày thôi, đợi Hạo Thiên của Triêu Hi tới, còn không phải từng kẻ một cụp đuôi nói chuyện sao?”

“Các vị liên tục bảo vệ người tên Hạo Thiên như vậy, thân là người Triêu Hi tộc lại được đông đảo người tán thành như thế, thật đúng là không dễ.” Vân Phong nói.

Các cường giả xung quanh cười lớn. “Tiểu cô nương là người ngoại tộc nên không biết Hạo Thiên có trách nhiệm gì ở Triêu Hi tộc, hắn không chỉ là nhân vật thiên tài không thôi đâu, ở Đông Hải Vực này, lời hắn nói đến mặt đất cũng phải nhượng ba phần đó.”

“Ồ? Lợi hại như vậy?” Vân Phong nhướn mày, Trạch Nhiên và Mộc Thương Hải cũng tò mò, các cường giả xung quanh liền ríu rít như cái máy hát, “Triêu Hi tộc có thể có được địa vị ngày nay, chắc chắn không thể không liên quan tới vị thiên tài Hạo Thiên này, thực lực của hắn siêu quần, địa vị tôn quý, nhưng lại không phải là người kiêu ngạo, đối xử với người có thực lực không bằng hắn chưa từng tỏ ra nửa phần miệt thị.”

“Không nghe thấy đám hạng hai kia nói sao, cho nên lần này chúng ta cũng có cơ hội vào được dãy núi Thâm Uyên, là một sự thua thiệt với Hạo Thiên đó.”

“Khi tin tức về di tích Thâm Uyên vừa truyền ra, dãy núi Thâm Uyên này liền bị năm gia tộc hạng hai kia tự tiện chiếm làm địa bàn của mình. Nếu không phải nhờ câu nói của Hạo Thiên, chúng ta làm gì mà vào được?”

“Chuyện giống thế xảy ra nhiều rồi, đám người tộc hạng hai kia đã sớm bất mãn với Hạo Thiên, nhưng thực lực Hạo Thiên siêu quần, địa vị của Triêu Hi tộc lại cao, cho dù bọn họ có bất mãn thế nào cũng chỉ dám nói riêng với nhau thôi.”

Vân Phong nhíu mày, nói vậy nàng có thể vào được dãy núi Thâm Uyên này là phải cám ơn Hạo Thiên đại nhân này rồi. “Nghe vậy, người này thật sự không tồi.” Vân Phong cười, các cường giả xung quanh gật đầu, “Đông Hải chúng ta có thể có người như Hạo Thiên, thật đúng là phúc khí.”



Vân Phong nhìn biểu tình đồng ý của những người kia, không khỏi cảm thấy tò mò người gọi là Hạo Thiên, một thiếu niên thiên tài không những có ý chí còn có khí độ như vậy thật đúng là hiếm có. Thật muốn gặp thử vị Hạo Thiên này, rốt cuộc có giống như họ nói không.

Buổi tối hôm đó, ba người Vân Phong trở lại nhà trọ nghỉ ngơi, mặc dù Vân Phong nằm xuống nhưng không hề buồn ngủ chút nào, trong bóng tối ở trấn nhỏ, có vô số hơi thở cường giả đang bồi hồi, nhất là cường giả Tôn Thần, hơi thở thường chạm vào nhau, dò xét lẫn nhau. Vân Phong không hoàn toàn thu lại hơi thở của mình, cũng không đi dò xét bất kỳ ai. Nghĩ lại chuyện ban ngày, về Hạo Thiên được người người ca tụng kia, nàng không khỏi suy tư, nếu như hắn đúng là người trong truyền thuyết như vậy, thật ra có thể nhờ hắn giúp chút chuyện, lời hắn nói nhất định sẽ rất được hưởng ứng, có thể quy định cho một con đường, đừng để ảnh hưởng tới nàng là được rồi…

“Kẻ nào?” Vân Phong lật vội người dậy, tung người lóe lên nhảy ra khỏi cửa sổ, mặc dù trước mắt đều là màn đen, nhưng nàng vẫn có thể thấy có một bóng đen đang chạy trốn trong màn đêm. Nàng cực kỳ chắc chắn, đó chính là kẻ theo dõi nàng trên đường.

“Ngươi trốn không thoát đâu.” Vân Phong nhìn tốc độ như gió của bóng đen, ở sau đuổi cùng không buông, chợt nàng thấy có một cái đuôi màu đen, tốc độ di chuyển thực quá nhanh. Bàn tay lật lại, Linh Mẫn Ngọc Bội xuất hiện, chỉ cần ghi lại hơi thở của ngươi, ta xem ngươi còn có thể chạy được tới đâu.

Vân Phong đang tính ghi lại hơi thở trước mặt, lại đột nhiên phát hiện có một điểm sáng đang nhấp nháy trên Linh Mẫn Ngọc Bội. Nàng nhìn điểm sáng, đột nhiên dừng bước, bóng đen kia đã hoàn toàn biến mất trong màn đêm, Vân Phong vẫn im lặng đứng tại chỗ, nhìn Linh Mẫn Ngọc Bội hít một hơi thật sâu, “La Đằng, ta biết ngươi đang trốn ở gần đây, đi ra đi.”

Vân Phong thật sự không ngờ, La Đằng mà nàng dụng kế hất ra khi đó lại có thể theo tới nơi này. Khí đó nàng dùng Long Điện rời đi, hắn chắc chắn không thể nào phát hiện ra được, nhưng hôm nay… vậy mà hắn lại khéo léo bám theo nữa.

“Trong bóng tối, một bóng người chậm rãi bước ra, gương mặt trẻ măng của La Đằng u ám, Vân Phong ngao ngán nhìn hắn, “Ngươi cứ bám riết theo ta mãi không buông thế, rốt cuộc là muốn thứ gì? Chỗ ta thực sự chẳng có gì cả.”

La Đằng im lặng nhìn nàng, hồi lâu mới phun ra được một câu, “Ngươi lại muốn hất ta ra?”

Vân Phong ngạc nhiên, “Đương nhiên là ta có cách, thế nào, ngươi muốn vĩnh viễn bám theo ta?”

La Đằng nghiến răng, “Đương nhiên. Ngươi chính là người đầu tiên có thể bỏ lại ta.”

Vân Phong hoàn toàn ngán ngẩm, tiểu tử này thật đúng là cố chấp, nàng nhìn kỹ, mặt mày của hắn nhem nhuốc, hiển nhiên việc cố gắng đuổi theo đã khiến hắn dơ dáy, trông rất nhếch nhác. Vân Phong cười trừ, “Ta có việc riêng của mình, nếu như ngươi cứ cố bám theo, ta vẫn sẽ bỏ ngươi lại.”

La Đằng nghe vậy híp mắt, dường như đang suy tính cơ hội của Vân Phong, trước đây hắn còn tin chắc rằng không ai có thể cắt đuôi được hắn, nhưng bây giờ Vân Phong xuất hiện, và nàng đã thành công cắt đuôi hắn. Hơn nữa còn là trong lúc vô ý. Nếu nàng có một lần thành công, đương nhiên sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba, rồi nhiều lần sau.

“Nói đi, ngươi tới đây để làm gì?” Vân Phong thấy La Đằng hình như đang thay đổi suy nghĩ, nhẹ nhàng hỏi, hắn mím môi thành đường thẳng, hồi lấu mới lí nhí nói, “Thứ ta muốn… chính là một mảnh bản đồ.”

Mảnh bản đồ? Vân Phong nhíu mày, La Đằng lại muốn đi tìm mảnh bản đồ? Nàng đúng thực là có mảnh bản đồ, nhưng mà thứ này không thể giao cho La Đằng được.

“Món này, thứ cho ta không thể làm được.” Vân Phong nói, La Đằng nhìn chằm chằm nàng, “Ta đã nghe được chuyện ở Bắc Hải nên mới biết được tin tức của ngươi, ngươi lại có quan hệ với Long tộc, ta thật sự không ngờ tới điều này.”

Vân Phong im lặng, tieur tử này có thể dựa vào tin tức đó mà đuổi kịp tới đây thực sự không đơn giản, nhưng mảnh bản đồ trên người nàng không thể giao cho hắn được. “Ngày đó lấy được từ hộp là một con U Nhan còn non, không có mảnh bản đồ mà ngươi nói.”

“U Nhan? Trong đó mà lại để một con U Nhan? Ngươi lấy con U Nhan đó ra, ta sẽ tin ngươi, không dây dưa nữa.”

Vân Phong ngạc nhiên, con vật nhỏ kia đã sớm chạy mất từ mấy ngày trước rồi. Nàng đi đâu kiếm tiểu U Nhan cho hắn đây? “Nó chạy rồi.”

“Chạy?” La Đằng buồn cười nhìn nàng, “Nói thế thì ta biết tin sao?”

Vân Phong cau mày, xem ra tiểu tử này vẫn quyết định đi theo mình, nhưng việc mình làm không thể để hắn biết được. Chẳng lẽ lại phải dùng Long Điện? Thật đúng là phiền phức mà. Vân Phong thầm ảo não, nếu như có ai đó bưng tiểu tử này đi được thì tốt quá…

“Này! Ngươi tới đây… chẳng lẽ là ngươi cũng có hứng thú với di tích trong Thâm Uyên kia?” La Đằng hỏi, Vân Phong nhướn mày, “Sao? Không được?”

“Nơi này vốn chả tốt lành gì, ngươi đi rồi sẽ chỉ nhận được hối hận và thất vọng thôi, lại còn lãng phí thời gian nữa.”

Lời hắn nói lập tức gợi lên hứng thú trong người Vân Phong, “Nói như vậy, ngươi đã tới chỗ đó?”

La Đằng ngạc nhiên, “Không có, ta đi đâu làm gì cũng không đi qua cái nơi phân chim đó.”

“Nếu không đi qua, tại sao lại giục ta rời khỏi? Chẳng lẽ… nơi này có người hay thứ gì ngươi kiêng kỵ?”

Mặt La Đằng biến đổi, hai mắt Vân Phong sáng lên, nàng nói đúng rồi. Thật đúng là đứa trẻ cái gì cũng biểu hiện hết lên mặt, chả giấu được gì, “Ngươi… ngươi nói bậy.”

Nhìn hắn càng ngày càng hốt hoảng, Vân Phong lại chắc chắn hơn, “Ta phải ở đây trong thời gian ngắn, nếu ngươi còn muốn dây dưa, thì cứ việc dây dưa đi.”

“Ngươi…” La Đằng nghiến răng nghiến lợi nhìn Vân Phong, “Ngươi… ngươi… ngươi đừng vội đắc ý. Ta nhất định sẽ bám lấy ngươi.”

Vân Phong cười ha hả, xoay người tính rời đi, nhưng một hơi thở mạnh mẽ đột nhiên quét tới, Vân Phong nhạy cảm nghiêng người, hơi thở chạy xẹt qua nàng nhào thẳng tới phía sau La Đằng. La Đằng đã sớm nhanh chân bỏ chạy, nhưng hơi thở kia lại trói chặt hắn lại, một giọng nói vang lên như trên trời giáng xuống, “Chơi đã rồi, đệ cũng nên về thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Tài Triệu Hồi Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook