Thiên Thần Gãy Cánh

Chương 6: ( mới)

Huỳnh Ngọc Trâm

20/10/2017

CHƯƠNG 1:

GTNV;

Nó- Triệu Hàn Băng: Trẻ mồ côi, từ nhỏ luôn bị những đứa trẻ trong cô nhi viện bắt nạt, từ đó sinh ra tính cách lạnh lùng đến đáng sợ, tàn nhận đến không tình người, độc ác đến người khác gọi nó là quỷ dữ, lúc 10 tuổi được một người đàn ông nhận nuôi, từ đó cuộc đời nó bước sang một trang mới, người nhận nuôi nó là một ông trùm mafia, và cũng là chủ tịch tập đoàn W bên Anh vì muốn có người kế nghiệp nên muốn nhận nuôi con, khi gặp nó ông thấy nó rất có tư chất làm một người lãnh đạo nên quyết định nhận nuôi nó, Nó được ông đào tạo trở thành người lãnh đạo, nên nó càng trở nên xa cách mọi người, không quan tâm ai kể cả ông, chỉ cần người không chạm nó, nó sẽ không đụng đến, nhưng chỉ cần phản bội nó nó sẽ giết không thấy xác. Tuy lạnh lùng nhưng nó rất thương ông.

- Con muốn sống như thế này mãi sao?_ Trong căn biệt thự rộng lớn, nhưng lạnh lẻo,giọng một người đàn ông hỏi ngưởi con gái đối diện. Người con gái đối diện có mái tóc nhuộm xám khói, mắt màu nâu ngọt ngào, nhưng lạnh lùng xa cách. Vâng đó không ai khác chính là nó.

- Con cũng không muốn thay đổi, sống như vậy là tốt rồi_ Nó trả lời. Người đàn ông không ai khác là papa nó. Triệu Hàn Lăng.

- Ta muốn con về Việt Nam đi học, ra sao thì con cũng mới 18 tuổi, và quản lý chi nhánh bên VN_ Ông nói. Nó do dự một lát cũng gật đầu đồng ý.

- Được vậy, tối nay 12h đi, con sẽ ở biệt thự Happy ta mua cho con_ Ông căn dặn, nó nghe đến từ “ Happy” thì chẳng vui gì nhìn ông nói:- Con không muốn ở Happy, nghe tên thật ghê tởm làm sao.

- Được vậy con muốn đổi tên thành gì đây_ Ông hỏi. Nó suy nghĩ một lát cũng trả lời:- 13 đi_ Nói xong nó bước lên phòng bỏ ông lại. Ông nhìn nó mà đau lòng có phải ông đả sai khi biến nó thành như vậy, kẻ không có tính người, tàn nhận lạnh lùng không. Khẽ mấp môi nói thầm:- Thật xin lỗi con.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thần Gãy Cánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook