Thiếu Gia Hào Môn Bị Ôm Nhầm Đã Sống Lại

Chương 95

Giang Sắc Mộ

10/08/2022

Sau mùa mưa, Thượng Hải tiến vào mùa nóng.

Thời tiết ngày càng trở nên nóng hơn, trên người Trì tổng nhỏ vẫn mặc áo sơ mi ngắn tay và quần tây trang trọng, vạt áo nhét vào quần.

Trong mắt Chung Dịch là eo thon và chân dài. Trong mắt những người khác, chính là: Sếp thật đứng đắn... thật không sợ nóng.

Những người khác trong tổ đều tùy ý hơn rất nhiều. Hầu hết mọi người đều để một đôi dép dưới bàn làm việc, thực hiện hoàn toàn quan điểm "lấy công ty làm nhà".

Lúc trước ở Bắc Kinh, đối mặt với Tần Lâu, Chung Dịch đã thu hoạch được rất nhiều. Lúc nào cũng cảm thấy: Hóa ra còn có thể bánh vẽ* như vậy, học tập một chút sau này sẽ sử dụng.

*Bánh vẽ là những điều nghe hoặc nhìn có vẻ rất hoành tráng (nổ), rất đẹp, hấp dẫn mang nghĩa bóng dùng để ví von điều không có thật, hoặc khó có thể xảy ra từ, nhưng có rất nhiều người mong chờ món bánh vẽ ra lò. Vậy nên có câu nói "...cho ăn bánh vẽ", ý là vẽ ra những điều không có thật nhằm lừa bịp người khác. Vì tất cả chỉ là những điều trên giấy vẽ ra cho người khác xem mà thôi, thực tế thì không hề có, ảo tưởng. - theo Google

Bây giờ nhìn thấy trạng thái làm việc của Trì Quân càng cảm thấy "có cảm hứng".

Rốt cuộc cũng rất đơn giản.

Bánh vẽ của Trì Quân đơn giản thô bạo, chỉ có một câu: Chờ khi trang web ra mắt, doanh thu hàng tháng vượt 100 triệu, cuối năm sẽ thường 300.000. Hơn 200 triệu thì được 600.000, cứ thế suy ra.

Tổ dự án sôi sục.

Chung Dịch ngồi ở bên cạnh Trì Quân, nhìn Trì Quân nói chuyện. Thỉnh thoảng Trì Quân nhìn lại, nhìn thẳng cậu rồi mỉm cười, dường như đang nói: Nhìn đi, em thật sự - thật sự rất tin anh.

Tin vào tầm nhìn của anh, tin vào phân tích của anh, tin anh sẽ dẫn em đi trên một con đường rộng lớn. Em sẽ đặt cược tất cả của cải và tương lai của em vào anh.

* * *

Trang web chính thức ra mắt, dự kiến vào giữa tháng 8.

Trước đó là sinh nhật lần thứ 22 của Trì Quân. Chỉ là hôm đó thật sự rất bận, Chung Dịch chỉ kịp mở một chai sâm panh trước khi đến công ty vào buổi sáng.

Mà Trì Quân vội vàng rửa mặt, thay quần áo đi làm, vừa thắt nơ vừa đi đến bên cạnh Chung Dịch.

Hắn nhận ly rượu từ Chung Dịch và cụng ly với cậu: “Cheers!”

Hắn cười và nói: “Năm nay anh sẽ tặng gì cho em?”

Chung Dịch: “Tặng cho em một trang web còn chưa đủ sao?”

Trì Quân thở dài: “Ít nhất thêm một nụ hôn nữa.”

Chung Dịch lập tức hôn hắn. Sau đó cầm một chiếc hộp trên bàn và đưa cho Trì Quân.

Trì Quân nhìn thấy logo trên hộp. Đó là một nhãn hiệu trang sức cao cấp nổi tiếng. Hắn thì thầm "wow" một tiếng, mở ra xem.

Trên vải nhung là một ghim cài áo.

Mới sáng sớm đã mở rèm ra, tia nắng đầu ngày lọt vào phòng cũng chiếu vào ghim cài áo trên tay Trì Quân, phủ lên nó một vầng sáng tinh xảo. Càng khéo léo hơn, ghim cài áo có bộ phận đồng hồ, thời gian được dừng lại lúc 8:10.

Trì Quân nhìn vào đó và hiểu rõ Chung Dịch đã tốn công chuẩn bị từ lâu, tìm nhãn hiệu thiết kế và sản xuất; mang theo sinh nhật của mình cùng với tên Chung Dịch.

Hắn cười rồi nói: “Em còn tưởng rằng anh muốn cầu hôn chứ.”

Chung Dịch đã nhìn ra Trì Quân rất thích nó. Đáng tiếc, dựa vào quần áo của Trì tổng nhỏ hôm nay không có cách nào đeo nó.

Cậu vẫn hôn Trì Quân rồi nói: “Cầu hôn sẽ không sơ sài như vậy.”

Trì Quân: “Vậy à?” Hắn nghiêng đầu cười nói: “Cục cưng, em rất chờ mong.”

Chung Dịch bật cười, nhẹ nhàng cắn môi Trì Quân.

Sau đó không đợi Trì tổng nhỏ đánh trả đã bày ra một tư thế đứng đắn nói: “Được rồi, trễ giờ đi làm rồi.”

Trì Quân: “...”

Trì tổng nhỏ nói: “Em sớm muộn gì cũng muốn bày một chiếc giường trong văn phòng.”

Trước khi câu nói này trở thành hiện thực, Chuối Tây video chính thức ra mắt.

Trong gian đoạn sau của cuộc đàm phán với bên bản quyền. Chung Dịch đưa ra đề nghị khác: Đó là muốn mời các diễn viên chính của một số bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng ghi hình và quảng cáo VCR cho trang wed video vẫn đang được xây dựng vào lúc đó.

Các thao tác cụ thể cũng rất đơn giản. Chỉ cần các diễn viên chính giơ micro có logo Chuối Tây video và nói trước camera một câu:



“Tôi là XXX, chào mừng đến Chuối Tây video để xem .” Tốt nhất là tiếng Trung, tiếng Anh cũng được.

Sau khi đưa ra điều này, bên bản quyền không cho biết có đồng ý hay không mà chỉ bàn về giá cả.

Sau một thời gian dài thảo luận, xác định số lượng quay chụp và ép giá, Chung Dịch cuối cùng đã đạt được mong muốn của mình.

Mà kết quả của số tiền được trả thêm cũng thật tuyệt vời.

Những người hâm mộ cuồng nhiệt vội vàng kể cho nhau nghe, cộng với việc các trang web lớn quảng cáo, cùng với hợp tác quảng cáo tài khoản chính thức của [Vĩnh Độ] với tư cách là "chính chủ".

Đủ loại như thế, một tháng sau, tại tiệc ăn mừng của Chuối Tây video, số lượng đăng ký và doanh thu tháng này của trang web đã đạt đến con số đáng ngạc nhiên.

Doanh thu 300 triệu và 7 triệu người đăng ký.

Mọi người nín thở theo dõi những con số chạy trên màn hình lớn. Cuối cùng đứng hình vài giây trước con số 7 triệu.

Tiếp theo đó là những tràng pháo tay ăn mừng bùng nổ. Đây không chỉ là thành công của dự án tự mình đầu tư, mà còn là tiền thưởng cuối năm sắp được cộng vào tài khoản. Thậm chí có người hét lên:

“Sếp, dứt khoát làm tròn, gửi 100...”

Các con số trên màn hình bắt đầu tiếp tục chạy.

Trong bầu không khí vui mừng rạng rỡ, Trì Quân cụng ly với cấp dưới và đi đến chỗ Chung Dịch đang đứng trước màn hình. Hắn mỉm cười và hỏi:

“Tại sao không ăn mừng với mọi người?”

Chung Dịch nghe lời, cầm nửa ly sâm panh trên tay Trì tổng nhỏ uống một hớp.

Cậu hành động một cách tự nhiên làm Trì Quân cũng chỉ giật mình lúc đầu. Sau đó cười và nói: “Em đi lấy ly khác.”

Hắn rất nhạy bén: “Anh đang lo lắng về việc giữ chân người dùng à?”

Chung Dịch thừa nhận: “Anh hơi lo lắng.”

Trang web có thể nhanh chóng đạt được một bước này trong vòng một tháng phần lớn nguyên nhân là do vai trò của nguồn vốn.

Khi mọi ngóc ngách trên mạng đều trải rộng quảng cáo, mở ra tất cả các ứng dụng xã hội quen thuộc đều nhìn thấy những diễn viên quen mắt nói với mình:

“Hãy đến Chuối Tây video gặp tôi.”

Nhưng thật khó để cho khán giả của những bộ phim truyền hình nước ngoài nhớ kỹ tên trang web. Ngay cả khi chỉ một phần mười trong số người đăng ký, đó cũng là một con số khổng lồ.

Trì Quân cười nói: “Em còn tưởng rằng anh mặc kệ đến khi nào cũng sẽ giữ bình tĩnh chứ.”

Chung Dịch liếc nhìn hắn: “Anh tưởng trước đó chúng ta đã thảo luận chuyện này rồi chứ?”

Trì Quân: “...”

Hắn giả vờ như không hiểu: “Bước tiếp theo là bắt kịp hợp tác với các nhà sản xuất trong nước, cũng nhưng các chương trình tạp kỹ...”

Nghiêm túc mà nói, mặc dù trong tháng này có rất nhiều người đăng ký. Nhưng hầu hết đều chỉ là nộp tiền dùng một lần "mua đứt".

Mà vì làm những người này trở thành người dung thật sự dài lâu. Tiếp theo, bọn họ sẽ tiến hành từ một số khía cạnh.

Thứ nhất, lợi dụng sức ảnh hưởng trong mọi ngành nghề của Thịnh Nguyên. Trong cuộc họp đại hội cổ đông sắp đến nghiêm chỉnh đưa ra tuyên bố "chống vi phạm bản quyền".

Thứ hai, căn cứ một số tin tức nội bộ, các bộ phận liên quan đã được phát triển cho bộ phim của ngôi sao quy định xét duyệt.

Mà đối với các chương trình không cho qua, để tránh lãng phí khoản đầu tư ban đầu sẽ chuyển sự chú ý sang nền tảng trực tuyến một cách tự nhiên. Mà Chuối Tây muốn liên hệ với những bộ phim và mấy trang wed đã thành lập.

Thứ ba, Chuối Tây sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất và thực hiện sản xuất một loạt các chương trình tạp kỹ.

Ví dụ như lúc trước, được Chung Dịch liệt kê vào cốt lõi của giai đoạn tiếp theo chương trình 100 tài năng, bản dịch tiếng Trung của [Thần tượng ngày mai].

Trì Quân bình tĩnh nói: “Dù doanh thu tháng này cao, nhưng sau khi trừ chi phí quảng cáo, còn lại...”

Còn lại hơn 200 triệu.

So sánh với [Vĩnh Độ] hồi đầu năm thì chi phí quảng cáo hoàn toàn là mưa bụi.



200 triệu, thoạt nhìn rất nhiều. Nhưng kế tiếp phát triển và sản xuất đều phải đốt tiền, không thể xem nhẹ.

Chung Dịch cầm ly sâm panh trên tay, nhìn Trì Quân dịu dàng nói: “Chúng ta sẽ thành công.”

Trì Quân mỉm cười, lắc đầu: “Tại sao lại trở thành anh nói với em câu này.”

Đúng lúc Phương Nguyên vừa đi ngang qua, Trì Quân gọi y lại: “Lấy giúp tôi một ly rượu.”

Khi Phương Nguyên mang đến, Trì Quân cụng ly với Chung Dịch.

Đó là một cảnh tương tự như sinh nhật của Trì Quân một tháng trước. Nhưng lúc này, tâm trạng của hai người đã hoàn toàn khác.

Nếu nói, trước khi nền tảng online, trong lòng có thấp thỏm hay không. Trì Quân để tay lên ngực tự hỏi, cũng sẽ cảm thấy: Đây có lẽ là canh bạc lớn nhất trong cuộc đời mình.

Cho dù từ lâu Chung Dịch đã dùng nhiều dữ liệu khác nhau để thuyết phục hắn. Cho dù hắn biết rằng dưới sự ảnh hưởng của nguồn vốn khổng lồ, mình muốn mở rộng một trang web... Đương nhiên sẽ thành công.

Nhưng hắn vẫn cứ lo lắng liệu "thành công" như vậy có thể là bọt nước hay không? Một khi chạm vào sẽ vỡ ra, không tồn tại được lâu.

Vào lúc này, trong bữa tiệc mừng, người bên cạnh là Chung Dịch, đã là bạn trai mình, người yêu và rất tình cảm. Điều mà Trì Quân nghĩ đến chính là mình và Chung Dịch vừa mới quen biết cách đây không lâu trước kia.

Khi bắt đầu cuộc thi Mô phỏng nhà đầu tư, Chung Dịch nói: “Cậu dám đánh cược hơn cả tớ.”

Trì Quân có ấn tượng rất sâu về câu này.

Lúc ấy, hắn cảm thấy: Cái gì mà dám đánh cược, chẳng qua bởi vì tôi không quan tâm.

Hiện tại, lời nói của Chung Dịch dường như đã trở thành sự thật.

Hắn uống cạn ly sâm panh và nghĩ: Tôi thật sự là dân cờ bạc.

* * *

Đúng như dự đoán của tổ dự án, sau ba tháng trang web ra mắt, lượng người dùng mới vẫn ổn định, không đạt đỉnh cao như tháng đầu tiên. Đồng thời, doanh thu hàng tháng đang giảm dần, nhưng vẫn duy trì ở chín chữ số.

Mùa thu năm nay, [Thần tượng ngày mai] chính thức bắt đầu quay. Đầu tiên, nó thu hút sự chú ý của một nhóm người hâm mộ theo đuổi thần tượng Hàn Quốc.

Rất nhiều người đang chờ xem.

Trong nước chưa bao giờ có kiểu tuyển chọn. Thậm chí rất nhiều người nghi ngờ liệu chương trình này có thể gom đủ 100 thực tập sinh theo yêu cầu của chương trình không. Trên thực tế, trong gian đoạn chuẩn bị ban đầu, quả thật gặp được rất nhiều vấn đề.

Cũng may ekip sản xuất cầm tiền sếp gửi xuống, phong phú đến mức làm cho mọi người nghi ngờ có phải sếp chơi vé không. Bọn họ rất có động lực làm việc.

Không có thí sinh thì liên hệ với từng công ty giải trí. Không có nhà tài trợ thì... thì đi tìm sếp.

Nhà sản xuất kể khổ: “Chúng tôi là gia đình bình dân, nói ra chỉ có thể đưa bảng hiệu Thịnh Nguyên ra, nhưng...”

Nhưng cũng có những người khác đưa bảng hiệu Thịnh Nguyên bị là khó dễ từ giữa.

Trì Quân cũng không ngoài ý muốn. Hắn suy nghĩ rồi nói với Chung Dịch: “Anh có thể liên lạc với Tần Lâu.”

Trì Quân:

“Thành thật mà nói... doanh thu hiện tại của chúng ta cho dù không cần tài trợ cũng có thể khởi động 1-2 chương trình. Nhưng đối với rất nhiều nhãn hiệu, đây là cơ hội nhặt của hời. Trước đây Tần Lâu trợ giúp anh rất nhiều. Bây giờ hỏi trước anh ta có muốn cơ hội này hay không.”

Lúc trước hai người nói qua về chi phí quảng cáo cho chương trình đầu tiên do Chuối Tây video đẩy ra, chi phí rất nhẹ, có thể nói dưới 2000 hay 30 triệu đều xem như kiếm miễn phí.

Chung Dịch quả nhiên đi liên lạc với Tần Lâu.

--- ---

Sau khi hoàn thành việc xây dựng công viên Thịnh Nguyên, Tần Lâu lập tức chuyển mình từ một người xây dựng biến thành người phụ trách toàn bộ công viên. Ở chi nhánh Bắc Kinh cũng có quyền phát biểu nhất định.

Bây giờ, khi nghe thấy cuộc gọi của Chung Dịch, y đã suy nghĩ một lúc.

Chung Dịch ra một liều thuốc mạnh, nói:

“Anh Tần, anh phải biết rằng, chuyện này thoạt nhìn chỉ là 30 triệu. Nhưng trên thực tế mới là vấn đề đứng ở hàng giữa Trì tổng nhỏ tổng và vị "cậu cả" kia.”

Tần Lâu giật mình một cái. Y đột nhiên nhận ra: Hóa ra lúc này đã không còn là "trợ lý Trì" như mấy năm trước, về phía chi nhánh, phe Thượng Hải và phe Bắc Kinh đều muốn cho đứng ở hàng của mình.

Thời gian trôi qua, Trì Quân cởi bỏ lớp mặt nạ ngây thơ và vô hại kia, đang nóng lòng muốn thử khiêu chiến quyền điều khiển toàn bộ tập đoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Hào Môn Bị Ôm Nhầm Đã Sống Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook