Thiếu Gia Hào Môn Bị Ôm Nhầm Đã Sống Lại

Chương 96

Giang Sắc Mộ

10/08/2022

Tần Lâu trả lời là: “Tôi cần phải xem kế hoạch của các cậu trước.”

Chung Dịch nhẹ nhàng trả lời: “Dĩ nhiên rồi!”

Nhưng mà trên thực tế, kế hoạch gửi cho Tần Lâu nhưng y lại không xem. Mà là lén vợ con một mình yên lặng hút thuốc.

Sau khi hút xong một điếu, Tần Lâu hạ quyết tâm: Trước đây, mình xưa nay đều không muốn đứng thành hàng, bo bo giữ mình. Nhưng lúc này, có lẽ thân bất do kỷ.

Vô luận như thế nào, Chung Dịch là cấp dưới của y hơn hai năm. Trong tình huống như vậy, ai sẽ tin tưởng rằng y không nghiêng về phía Trì tổng nhỏ chứ?

Cuối cùng, Tần Lâu thỏa hiệp.

Quyền đặt tên cho mùa đầu tiên của đã được Happy World Thịnh Nguyên giành được với giá 38 triệu.

Khi ký hợp đồng, Chung Dịch cười nói: “Anh Tần quá khách sáo rồi.”

Tần Lâu nhìn cậu thật sâu. Y vẫn nhớ rõ Chung Dịch trông như thế nào khi mới làm cấp dưới của y. Mấy năm qua, cậu dường như đã trưởng thành rất nhiều, và dường như trước sau vẫn như thế, cũng không thay đổi.

Khi thỉnh thoảng, Tần Lâu cũng sẽ nghĩ: Tại sao không cho mình một cơ hội làm bạn học với cậu Trì chứ?

Nhưng trong chớp mắt, Trì Quân có rất nhiều bạn học như vậy, theo lý mà nói hắn và Chung Dịch đều không phải là bạn cùng phòng, càng không nên là người thân nhất. Nhưng bây giờ nghĩ lại, hai người từng bước quen biết và hiểu nhau cứ như là định mệnh vậy.

Mà Tần Lâu hạ quyết tâm, nếu dưới "cậu cả" âm thầm tạo sức ép vẫn tỏ ra lập trường như cũ, vậy dứt khoát chơi lớn.

Y chủ động lên ngựa, liên hệ với những người bạn thân trong ngành của mình. Trong hai tháng, trước khi chính thức phát sóng lại kéo đến mấy nhà tài trợ cho chương trình.

Một nhãn hiệu thể thao, một nhãn hiệu nước giải khát.



Trì Quân hơi ngạc nhiên. Nhưng có nhiều tiền hơn dù sao cũng vui vẻ.

Cứ như vậy, vào tháng giêng năm sau, trước vô số ánh mắt, đã chính thức phát sóng sớm hơn dự kiến ban đầu mấy tháng.

Rất nhiều người cảm thấy một chương trình như vậy không phù hợp với Chuối Tây video lập nghiệp bằng bộ phim truyền hình dài tập ở nước ngoài.

Giữa muôn vàn nghi ngờ và những âm thanh chờ đợi, một vài thí sinh trong chương trình đã nhanh chóng lao ra khỏi vòng với tốc độ không ngờ, cả mạng bùng nổ.

Chung Dịch đã xem danh sách thí sinh. Trong đó có mấy người cậu có ấn tượng nhẹ, nhưng không sâu sắc. Cậu cũng hơi ngạc nhiên: Không ngờ một chương trình như vậy lại thu hút được những ngôi sao sẽ nổi tiếng trong những năm tới.

Đây đương nhiên là chuyện tốt.

Khi phát sóng đến tập thứ ba và kết thúc trong một tháng, ekip chương trình thông báo trong lúc ăn tết chương trình sẽ tạm dừng phát.

Nhóm người theo đuổi ngôi sao đầy bất bình.

Rất nhanh, ekip chương trình lại công bố thể lệ bình chọn tiếp theo.

Lúc đầu để bình chọn cho thí sinh của chương trình, chỉ có một cách duy nhất là mua hội viên VIP của Chuối Tây video. Tài khoản thẻ hàng tháng có thể bỏ ra 11 phiếu bình chọn mỗi ngày, tài khoản thẻ hàng năm có thể bỏ ra 121 phiếu mỗi ngày.

Khi mới nhìn thấy các quy tắc, các thành viên của tổ dự án do dự: Liệu có ai đặt biệt mua thẻ hàng tháng hoặc hàng năm để bỏ phiếu không?

Hội viên bình thường không phải không thể bỏ phiếu, chẳng qua là một ngày 2 phiếu.

Quy tắc này hoàn toàn được xây dựng trên cơ sở là "chương trình sẽ hot".



Nó thật sự sẽ hot sao?

Đến cuối tháng 1, câu trả lời đã rõ ràng.

Với một tốc độ bất ngờ, nó đã đốt cháy vòng kết bạn của mọi người.

Lúc này, Chuối Tây video đã công bố cách bình chọn mới cho giai đoạn tiếp theo: Mỗi vé xem phim mua tại rạp Thịnh Nguyên và vé vào cửa Happy World Thịnh Nguyên sẽ tặng kèm phiếu bình chọn cho 121 thí sinh.

Khác với tài khoản thẻ năm trên trang web chính là, tất cả phiếu bầu này không thể bình chọn hết cho một thí sinh. Mỗi thí sinh chỉ có thể bỏ 11 phiếu bầu.

Rất nhiều người bắt đầu tính toán: Rốt cuộc cách bình chọn nào tiết kiệm chi phí hơn?

Nhưng nói lại, trong lúc ăn tết nhà nào không đi xem hai bộ phim chứ.

À, năm nay có thể mời cô dì cùng nhau xem. Bên Happy World cũng có thể lên lịch và chơi với các chị em.

* * *

Vào tháng 2 năm nay, Điện ảnh và truyền hình Thịnh Nguyên đã dẫn đầu ở trong ngành.

Là cụm rạp hiện đại hóa đầu tiên ở trong nước. Mấy năm nay gần đây, cùng với sự lên ngôi của các rạp khác, rạp chiếu phim Thịnh Nguyên đã không còn độc chiếm thị trường giống như trước. Dù vậy, với việc mở rộng các rạp chiếu phim, lượng người xem phim tăng dần theo từng năm, quan trọng hơn là được nhà nước trợ giá vé, báo cáo tài chính của rạp chiếu phim Thịnh Nguyên vẫn khá tốt.

Nhưng "khá tốt" này đám người Mạc Nguyên đã tập thành thói quen. Vào tháng 2 năm nay, thu nhập hoạt động tăng 2/3 so với năm rồi, cũng chưa đủ xem.

Có thể nói, chương trình của Trì tổng nhỏ đã làm cho rất nhiều khán giả xem phim có một lý do để lựa chọn rạp chiếu phim Thịnh Nguyên.

Trì Quân rất khách quan nói: “Thu nhập hoạt động mỗi năm đều có tăng lên.” Có yếu tố kinh tế quốc dân và yếu tố dần dần hình thành thói quen xem phim của đám đông, nó cũng phụ thuộc vào chất lượng của các bộ phim nhựa phát hành trong dịp tết. Hắn thấy rất rõ sức ảnh hưởng của với rạp chiếu phim, không đến mức không có. Nhưng cũng không đến mức quá nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Hào Môn Bị Ôm Nhầm Đã Sống Lại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook