Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Chương 8: Không thể kén ăn!

Mộ Thanh Liễm

18/04/2020

Lưu Băng Tinh là mối tình đầu của Hàn Tử Tư, ở trong cảm nhận của Hàn Tử Tư hình tượng của bà ta vẫn luôn rất tốt đẹp, sau khi kết hôn, bà ta cũng vẫn luôn sắm vai mẹ hiền vợ đảm, ít nhất ở trước mặt Hàn Tử Tư, bà ta tuyệt đối sẽ không làm ra chuyện gì với Hàn Mộ Vi cả.

Hàn Tử Tư hừ lạnh một tiếng, “Để nó tự múc! Cũng không phải không có tay…… Nhiều năm như vậy, cho dù là một đứa ngốc cũng biết múc cơm như thế nào!”

Động tác của Lưu Băng Tinh dừng lại, nhìn thoáng qua Hàn Tử Tư, liền làm theo lời của ông ta ngồi xuống.

Hàn Mộ Vũ trong lòng đắc ý, trừng mắt liếc Hàn Mộ Vi một cái, con tiểu tiện nhân này nên cút trở về phòng bếp ăn bánh bao của cô ta đi!

Điều khiến cho cô ta bất ngờ chính là Hàn Mộ Vi lại giống như người không xảy ra chuyện gì, chậm rãi đi vào phòng bếp tự múc cơm cho mình, ngồi vào một góc bàn ăn, an tĩnh mà ăn cơm……

Động tác múc canh của Lưu Băng Tinh cứng lại, nhưng vẫn cười nói: “Sớm nên như vậy…… Mỗi ngày đều ở trên lầu, cũng sắp buồn thành bệnh rồi……”

Hàn Mộ Vi không có phản ứng, gắp một đũa cải trắng, chậm rãi ăn.

Hàn Tử Tư thấy dáng vẻ kia của cô liền chán ghét, căn bản lười phải liếc đến cô.

Hàn Mộ Vi làm lơ ba người bọn họ, an tĩnh mà ăn cải trắng cùng cơm, một câu cũng không có nhiều lời.

“Chủ nhân, không thể kén ăn! Cải trắng tuy tốt, nhưng hiện tại cô càng cần chính là thịt……” Hệ thống ở trong đầu nhắc mãi.

Hàn Mộ Vi do dự một chút, có chút sợ hãi nó có ở trong đầu của cô hát bài ca bánh bao ghê tỏm gì đấy không, suy nghĩ, vẫn là vươn chiếc đũa tới, gắp một miếng sườn heo chua ngọt.

Hàn Mộ Vũ nhìn chằm chằm vào cô, nhìn đến cô hành động như vậy, sửng sốt một chút, vẻ mặt trở nên khó coi.

Sườn heo chua ngọt này chính là món cô ta thích nhất…… Hiện tại dính nước miếng của con ngốc này, cô ta không thèm ăn nữa đâu!



Nhưng cha cũng đang ở đây……

Ở trước mặt Hàn Tử Tư, cô ta cũng không dám tùy hứng, cả bửa cơm Hàn Mộ Vũ đều ăn đến ủy ủy khuất khuất, không ngừng trừng mắt với Hàn Mộ Vi. Cô ta hôm nay tại sao không trốn về phòng ăn bánh bao của cô ta chứ?!

Hàn Mộ Vũ rầu rĩ mà nóng giận.

Hàn Mộ Vi mắt nhìn thẳng, một đũa cải trắng một miếng xương sườn, chờ ăn xong một chén cơm, liền buông đũa trở về phòng của mình.

Trong đầu, bánh bao hệ thống vỗ tay cho cô, “Lúc này mới đúng đấy ~~ vừa no tám phần, vậy là đủ rồi! Nhưng mà lát nữa cô có thể ăn thêm chút trái cây …… Cơ thể của chủ nhân cũng đã mười bảy tuổi, còn không bằng người ta 13 14 tuổi đấy!”

Hàn Mộ Vi nhìn nhìn cơ thể của mình, cô đã rất lâu không ngắm bản thân trông như thế nào.

Nhưng mà…… Sườn heo chua ngọt thật sự ăn ngon lắm.

Nếu nói với người khác, đây là lần đầu tiên cô cô đại tiểu thư của Hàn gia ăn sườn heo chua ngọt, khẳng định sẽ không có người nào tin đâu!

Hàn Mộ Vi yên lặng suy nghĩ.

Nghe được lời nói trong đầu cô, bánh bao nhỏ không biết vì sao cũng trầm mặc. Từ khi nó bắt đầu ước định với Hàn Mộ Vi, bất luận cô đang suy nghĩ cái gì đều không thể giấu diếm được nó, ngay từ đầu nó chỉ là ôm suy nghĩ hoàn thành nhiệm vụ, nhưng sau khi ước định, bánh bao nhỏ thấy được tất cả những chuyện cô đã trải qua từ nhỏ đến bây giờ, lại nhìn thấy thái độ của Lưu Băng Tinh và Hàn Mộ Vũ đối xử với cô, bất tri bất giác cũng trở nên đồng cảm như bản thân cũng bị như vậy.

Một hồi đến phòng, Hàn Mộ Vi liền nhắm mắt lại, nằm xuống giường.

Bánh bao nhỏ lập tức từ đồng cảm mà tỉnh táo lại, ở cô trong đầu hò hét: “Không được a!! Hiện tại vừa mới cơm nước xong, chủ nhân sao có thể trực tiếp nằm chứ?! Hiện tại cũng không phải là lúc để ngủ! Cơ thể gầy gò này của chủ nhân, nếu là gặp được chân mệnh thiên tử thật sự, cũng không cách nào hấp dẫn được người ta nha…… Chủ nhân chủ nhân! Nhanh ngồi dậy cho tôi, thay quần áo! Đi xuống lầu tản bộ! Hiện tại với thời tiết này, đúng lúc thích hợp tản bộ…… Còn nữa, thiết bị vận động trong tiểu khu cũng nên sử dụng hợp lý, sức khỏe của cô cũng quá yếu……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook