Thịnh Sủng Chi Hạ

Chương 119

Tác giả Nhĩ Nguyên

30/05/2021

Mai Như sững sờ ở chỗ đó. Thân thể hắn ở phía sau cực nóng, giống như làn sóng cuốn nàng, trong lòng nàng khác thường, nàng có tư cách gì giận hắn, nàng còn phải dựa vào hắn.

Mai Như trầm mặc.

Phó Tranh chôn thật sâu ở cổ nàng, rất bất lực. Hắn nói: “Được rồi A Như, ta có lỗi với nàng, ta không nên nói như vậy để kích nàng, đêm qua không nên làm thế với nàng. Ta nghĩ đến là cảm thấy rất hối hận, lại không biết nên như thế nào cho phải, càng cảm thấy không mặt mũi nào gặp nàng.”

Nghe hắn nói nhắc đến chuyện đêm qua, nghĩ đến mình còn có chuyện nhờ hắn, Mai Như mặt có chút nóng lên cũng rất xấu hổ.

Phó Tranh nói: “A Như, nếu ta cưới nàng làm vợ, sẽ chiếu cố Quốc công phủ, về sau không cần cùng ta nói, lòng ta hiểu rõ. Như chuyện ca ca nàng, nàng muốn nhờ ta cũng đừng cảm thấy khó chịu. Đó là người mà nàng thân cận nhất, ta đương nhiên tận tâm tận lực.”

Hắn nói câu câu chữ chữ đều khiến Mai Như cảm thấy ngại ngùng, Mai Như bình tĩnh nhìn phía trước, mặt vẫn nóng lên

Nàng không đáp lại, Phó Tranh chậm rãi mở mắt ra, trước mắt là một mảnh đen tối, lại là sự an tĩnh xuyên tim. Sự yên tĩnh này giống như chén thuốc đắng trực tiếp đổ vào cổ họng, tổn thương lục phủ ngũ tạng của hắn. Phó Tranh trầm mặc mà buông ra tay, buông người trong lòng ngực. Mai Như vẫn luôn đưa lưng về phía hắn. Trước mặt là nữ nhân mềm mại tóc đen, giữa bọn họ có khoảng cách, là nơi hắn không thể bước qua.

Phó Tranh nhìn, hắn thật sự có chút luống cuống.

“A Như." Giọng Phó Tranh rất buồn, rất nhẹ: "Cho tới nay ta biết nàng không muốn gả cho ta, trong lòng oán ta hận ta, về sau chuyện gì ta cũng không miễn cưỡng nàng, nàng vui là được.”

“Nếu nàng không vui hay là khó chịu, hoặc là trong lòng cảm thấy ủy khuất, hãy nói trực tiếp với ta.”

“Nàng thích cái gì, không thích cái gì, muốn làm cái gì, không muốn làm cái gì, đều nhớ nói cho ta, ta sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ.”

Dừng một chút, hắn nhẹ nhàng lặp lại một lần: “Thật sự sẽ không quên.” Như là hứa hẹn.

Lời này rất vụng về.

Kỳ thật Phó Tranh không phải một người vụng về, chỉ là đối mặt Mai Như, hắn không thể tỉnh táo. Hắn lần đầu tiên mở rộng lòng nói như vậy. Tựa như người mất đi đôi mắt, hắn sẽ hoảng, hắn sẽ loạn. Còn giống một rối gỗ giậm chân tại chỗ, vươn thử tay với thế giới này.

Hôm nay Duyên Xương Đế triệu hắn tiến cung bàn bạc chuyện Liêu Đông, Phó Tranh là người khắc chế bình tĩnh, cả đầu nghĩ đến là dáng vẻ đêm qua của Mai Như. Hai người bọn họ giận nhau đến bây giờ, Mai Như căn bản không để ý hắn. Tính nàng quật cường, vì chuyện ca ca mà cúi đầu với hắn, còn tùy ý hắn muốn làm gì thì làm…… Chỉ là nghĩ như vậy, Phó Tranh chua xót. Duyên Xương Đế hỏi hắn muốn đi Liêu Đông không—— đây là cơ hội hắn kiến công lập nghiệp —— Phó Tranh luyến tiếc Mai Như, hắn không muốn đi, hắn vội vã trở về phủ. Nhưng trở về, Phó Tranh lại không dám đối mặt với Mai Như, hắn khi giận dỗi đã chạm vào nàng, khiến cho nàng khó chịu…… đứng suy nghĩ lúc lâu, Phó Tranh mới đến Lập Tuyết Đường. Nhìn cửa sổ thư phòng, nghĩ đến bức thư Mai Như xếp gọn, Phó Tranh đột nhiên bình thường trở lại.

Nàng ở bên cạnh hắn như vậy đủ rồi, hắn còn có thể đòi hỏi cái gì?

Đáy mắt Phó Tranh hơi đỏ, hắn nhẹ giọng nói với mảng tối đen: “A Như, ta sợ nàng cảm thấy khó chịu.”

Giọng nói quá mềm mại, không giống hắn…… vành mắt Mai Như đột nhiên đỏ, thân mình nhẹ nhàng run rẩy.

Sự run rẩy làm người đau lòng, sự an tĩnh lại làm người tuyệt vọng, Phó Tranh giơ tay vỗ vỗ bả vai nàng, Mai Như tránh ra.

Trong tay trống không, nhìn Mai Như, Phó Tranh hơi ngơ ra, hắn nói: “Biết nàng không muốn ta ở chỗ này, ngày mai ta sẽ về viện mình, nàng không cần lo lắng.” Hơi dừng lại, Phó Tranh nói: “Đêm nay còn dài, người trong viện nàng còn có người của Hoàng Hậu, chỉ có thể lại ủy khuất nàng, ta sẽ xuống giường nghỉ ngơi.”

Trầm mặc mở mắt, Phó Tranh vừa lúc nhìn thấy bóng cây chuối tây đong đưa bên cửa sổ. Thư ở bên gối, Phó Tranh nghiêng đầu nhìn, duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve, hốc mắt lại có chút nóng.

Hắn nghĩ, trong lòng Mai Như sẽ có chỗ cho hắn, về sau tương lai còn dài, trong lòng nàng sẽ dàng cho hắn sẽ càng ngày càng nhiều, hai người có thể tốt lên.

An tĩnh sau một lúc lâu, Mai Như mới nín thở lặng lẽ mở mắt ra.

Trước mắt vẫn là một mảnh tối tăm, phía sau là tiếng an ổn tiếng hít thở của hắn. Lẳng lặng nghe xong trong chốc lát, Mai Như thật cẩn thận giật tay. Lúc trước nàng bị Phó Tranh ôm ở trong ngực, ôm thời gian rất lâu, thân mình đã sớm cứng đờ tê dại. Nàng duỗi tay, sau đó lặng lẽ, không phát ra tiếng động xoay người.

Cách mành, Mai Như nhìn thân ảnh nằm ở trên giường. Nhìn chằm chằm đã lâu, thấy Phó Tranh không có động tác khác, nàng mới chậm rãi an tâm.

……

Phó Tranh ngày thứ hai vẫn bị triệu tiến cung, Mai Như ở trong phủ một mình buồn chán, Mạnh Uẩn Lan đương nhiên tới! Mai Như vừa nghe rất vui vẻ, vội mời nàng tiến vào. Sau khi thành thân, nàng cùng Mạnh Uẩn Lan còn chưa gặp qua, vừa thấy hai người nắm tay nhau nói rôm rả.

“Tuần Tuần, ta nghe Thiến tỷ tỷ nói ngươi về nhà thăm bố mẹ, ta một lòng một dạ muốn gặp ngươi. Ngươi hiện giờ là Vương phi, sẽ không trách tội ta đường đột đi?” Mạnh Uẩn Lan nghiêng đầu cố ý hỏi.

Mai Như cũng cố ý nói: “Uẩn Lan ngươi hiện giờ vang dang kinh thành, ta mời còn mời không được, sao thể trách tội?”

Năm nay Mạnh Uẩn Lan làm văn, được đến Duyên Xương Đế thưởng thức, lại không có Chu Tố Khanh, hiện giờ ở kinh thành nàng là đệ nhất tiểu thư.

“Nhưng đừng nói nữa, ta còn hiếm lạ gì.” Mạnh Uẩn Lan ghét bỏ mà nhăn mũi. Nàng da mặt trắng nõn, một đôi mắt to to, rất đáng yêu. Mai Như chọc đầu nàng, Mạnh Uẩn Lan lặng lẽ cùng nàng kề tai nói nhỏ: “Tuần Tuần, nhà ta lão thái thái còn có Thiến tỷ tỷ hai ngày này muốn cho ta xem mặt.”

Nàng nhỏ hơn Mai Như một tuổi, năm nay cập kê, theo lý thuyết đến hôn sự, nhưng tiểu Kiều thị vô tâm, căn bản không nhớ tới, còn để Mạnh lão thái thái cùng Mai Thiến làm lụng vất vả.

Mai Như vừa nghe phụt cười, hỏi thăm nói: “Nhà ai?”

Mạnh Uẩn Lan mặt càng thêm nhíu: “Ta lười để ý.”

“Ngươi nếu nói cho ta nghe, ta cũng có thể nhờ điện hạ hỏi thăm.” Mai Như vội la lên.

Mạnh Uẩn Lan hừ hừ nói: “Tuần Tuần sao ngươi giống với Thiến tỷ tỷ thế? Quả nhiên gả cho người khác còn vậy.”

“Chẳng qua lo lắng cho ngươi?” Mai Như lại muốn chọc trán nàng, Mạnh Uẩn Lan nghiêng đầu, thấy bên giường đặt một quyển sách, nàng tò mò cầm ở trong tay lật, nghe Mai Như hỏi: “Ngươi đã đến rồi, sao Nhị tỷ tỷ không tới?”

Mạnh Uẩn Lan nhún vai nói: “Còn không phải hầu hạ ở nương ta?”

Nghĩ đến tính tiểu Kiều thị, Mai Như âm thầm líu lưỡi, nhất thời lại có chút may mắn, may mắn Phó Tranh không có mẫu phi, nếu không ngày nào nàng cũng bị tra tấn. Mai Như lại hỏi: “Nhị tỷ tỷ ở các trong phủ có tốt không?”

Mạnh Uẩn Lan chớp chớp mắt, thò qua nói nhỏ: “Tuần Tuần ngươi cũng biết, nương ta khó đối phó, cha ta, ta ca đều chống đỡ không được, tính Thiến tỷ tỷ quả thật khá tốt, tức giận luôn là cười khanh khách, cũng không thấy tức giận.”



Suy nghĩ tình cảnh Nhị tỷ tỷ, Mai Như lại than một tiếng.

Bỗng nhiên, Mạnh Uẩn Lan “A” một tiếng, trong sách kẹp một phong thơ, kinh ngạc nói: “Đây là ai viết cho ngươi? Sao ngươi lại tuỳ tiện để ở đây?”

Mai Như nghĩ không ra, cứng đờ một lúc, nàng mở bức thư ——

Mai Như cười, nàng nói: “Không biết là ai viết. Ta thấy chữ rất đẹp, cho nên giữ lại.”

“Đúng không?” Mạnh Uẩn Lan lại hỏi, “Ta có thể nhìn không?”

“Có cái gì không thể?” Mai Như thản nhiên nói.

Vài câu nói vang ra bên ngoài, Phó Tranh ngơ ngác dừng lại bước chân, hắn an tĩnh lại.

Bên trong hẳn là Mạnh Uẩn Lan kinh hô một tiếng, nói: “Tuần Tuần, chữ này quá đẹp, không phải điện hạ viết sao?”

Tâm Phó Tranh trầm xuống, lôi kéo tim hắn, bắt đầu loáng thoáng đau đớn. Nếu là đồ nàng quý trọng sẽ không cho người khác xem.

Phó Tranh bỗng nhiên cảm thấy có chút lạnh.

Nghe Mai Như trả lời: “Không phải điện hạ viết, tay điện hạ bị thương……”

Câu nói kế tiếp dừng lại, nàng không nói. Nhưng Phó Tranh biết nàng muốn nói gì. Cánh tay phải miễn cưỡng khôi phục một chút, hiện giờ có thể nhấc bút, cũng không bằng từ trước. Thiệp hôn sự là Phó Tranh tự mình viết, Mai Như nhìn qua, chỉ có thể xem như bình thường đi, cho nên nàng cũng đủ chắc chắn.

Giọng nói màng vẫn trong sáng như vậy, chỉ là ngẫu nhiên lộ ra một chút tiếc nuối.

Nhưng chút tiếc nuối này, không phải cho hắn.

Ngơ ngẩn nhìn cánh tay của mình, Phó Tranh trầm mặc xoay người bước nhanh rời đi.

Hắn vẫn luôn cho rằng Mai Như giữ lá thư kia là bởi vì hắn đưa cho nàng, là bởi vì hắn nhưng không ngờ tới, nàng giữ, chỉ là vì chữ đẹp. Nàng thậm chí có thể thản nhiên đưa cho tỷ muội của mình xem.

Phó Tranh sầu thảm cười.

Hắn cho rằng trong lòng Mai Như có hắn, nhưng hiện tại, nhưng một chút cũng không có, hoàn toàn thành trò cười.

Hắn lại vô số lần đối với thư ki tự mình đa tình, cũng thật là khó chịu.

Tâm Phó Tranh bị nắm lấy, như là có thứ gì trát liên tục vào tim, như là chùy, đau quá, đau đến nỗi hắn chỉ muốn càng đi càng nhanh, thoát ra nơi này.

Dũng khí để hắn nhìn nhiều hơn, nghe nhiều hơn một câu cũng không có.

……

Hôm nay tỷ muội đã lâu mới gặp, Mạnh Uẩn Lan lưu luyến rời đi, Mai Như lúc này mới nghe bọn nha hoàn nói Phó Tranh lúc trước đã tới, lại đột nhiên đi rồi.

Mai Như trong lòng hồ nghi, Phó Tranh đột nhiên tới. Mai Như ngẩn ra, vội hành lễ.

“Ngồi đi.” Phó Tranh nhàn nhạt nói.

Mai Như ngước mắt nhìn người này, thấy hắn nghiêm túc, dính chút lạnh lẽo bên ngoài.

Phó Tranh ngồi ở đối diện nàng, nhấp môi hiện ra một ý cười, giải thích với Mai Như: “Ta buổi chiều từ trong cung trở về, vốn định lại đây thăm nàng, đến bên ngoài nghe thấy Mạnh phủ nhị cô nương, nên không vào.”

Lời này cũng đúng, Mạnh Uẩn Lan là một cô nương chưa xuất giá, Phó Tranh không tiện thấy, Mai Như gật đầu.

Phó Tranh cũng không nhìn nàng, chỉ rũ mắt nói: “Nàng ở trong phủ buồn chán cũng có thể gọi nàng ấy đến đây, dù sao trong phủ chỉ có hai người cũng quạnh quẽ.” Hắn nói nhặt lên mấy quyển sách bên cạnh, tùy tay vừa lật, vừa lúc lật đến bức thư kia. Hắn ngơ ngác nhìn, sắc mặt có chút quái.

Mai Như không biết làm sao. Buổi chiều nhớ tới Phó Tranh đã nhìn qua, hắn đã nhiều ngày xem sách này. Lúc này Mai Như sợ hắn hiểu lầm cái gì, vội giải thích nói: “Ta thấy chữ khá xinh đẹp, cho nên giữ lại.”

Phó Tranh “ừ” một tiếng, chưa nói cái gì.

Mai Như nghĩ nghĩ, thuận thế hỏi: “Điện hạ, không biết đây là người nào viết? Ta muốn cầu một bức chữ.” Mai Như mới nhìn đã cảm thấy kinh diễm, nàng đã sớm muốn cầu.

Phó Tranh bình tĩnh nhìn nàng một cái, ít khi, hắn nói: “Ta đi hỏi một chút.”

Hắn lại cất bức thư về chỗ cũ, gác ở bên gối, không nhìn nhiều, hắn chỉ muốn vĩnh viễn không thấy nó.

……

Ban đêm sau khi dùng cơm xong, Mai Như theo thường lệ đi thư phòng mở đèn đêm đọc.

Hai ngày nay nàng bắt đầu phiên dịch sách của Duyên Xương Đế. Sách rất nhiều, trên giá thư phòng đều chất đầy, sách còn phủ bụi, sặc đến người khó chịu. Phó Tranh nhíu mày đánh giá nói với Mai Như: “Ta cũng thông hiểu một ít, giúp nàng một phần đi, nàng làm một người vất vả.”

Mai Như cũng không muốn phiền toái hắn, lúc này xấu hổ liếc qua tay Phó Tranh. Vai phải bị thương, ăn mặc so người bình thường yếu hơn một ít. Hiện giờ đầu mùa hè, Mai Như đã sớm thay quần áo mùa hè, Phó Tranh lại mặc quần áo mùa xuân. Tay hắn bên trong áo rộng, vô cùng thon gầy.

Nhận thấy được tầm mắt nàng, Phó Tranh nâng tay, tự giễu nói: “Được rồi, tùy nàng.”

Mai Như bận bịu, vừa nhấc đầu, thấy Phó Tranh còn ở trong thư phòng, không nói một lời đang đọc sách. Nàng bỗng nhiên có chút thấp thỏm. Hôm qua Phó Tranh đáp ứng nàng không ở trong viện nàng, nhưng hắn hiện tại cũng không có ý định rời đi, chẳng lẽ hắn muốn nuốt lời? Trong lòng Mai Như bất an, nàng đơn giản gác xuống bút.

Nghe được động tĩnh, Phó Tranh chậm rãi nâng con ngươi. Mắt hắn rất đen, lúc nhìn người có thể nhìn xuyên thấu tâm tư.



Mai Như không được tự nhiên cúi đầu.

Phó Tranh trầm mặc, đứng dậy nói: “Ta về trước, nàng có việc sai người tới tìm ta.”

Được nghe lời này, Mai Như thở phào một hơi, nàng hành lễ, đưa Phó Tranh ra cửa.

Hai người sóng vai được một đoạn đường, Phó Tranh vẫn luôn trầm mặc. Rũ mắt, tay có thể nắm lấy tay Mai Như, hắn duỗi ra tay là có thể nắm lấy, hắn rất muốn nắm tay nàng, hắn đột nhiên không có dũng khí. Hắn không chịu nổi sự đề phòng, ánh mắt kháng cự của nàng, ban đầu hắn còn có thể tự mình an ủi trong lòng nàng cũng có hắn, hiện giờ chút an ủi này cũng mất.

Hắn thật là không có mặt mũi.

Nàng ở bên người hắn, hắn đã thấy đủ, hắn còn có thể cầu cái gì? Sau này còn dài, trong lòng nàng sẽ chậm rãi có hắn.

Phó Tranh nói: “Ban đêm rất lạnh, nàng trở về đi, ta đi trước.”

……

Qua tân hôn, Phó Tranh sẽ không qua đêm ở trong phòng Mai Như. Liên tiếp mấy ngày, Vương gia không ở Lập Tuyết Đường qua đêm, thật là chuyện lớn!

Ý Thiền tiến vào sốt ruột nói: “Bên ngoài những người đó lại lắm chuyện.”

Tĩnh Cầm nhẹ hừ một tiếng, nhìn Mai Như trong phòng nghỉ trưa, nói nhỏ: “Cẩn thận bị cô nương nghe thấy.”

“Còn không phải thay cô nương sốt ruột sao?” Ý Thiền sảng khoái nhanh nhẹn nói, “Những người kia đều nói cô nương không được Vương gia sủng ái, thật đúng là khiến người ta giận. Hiện giờ những lời này Vương gia đã ép xuống, nhưng chỉ cái vị đáng ghét kia, nhai đi nhai lại, cũng không sợ bị loét!”

Ý Thiền chu chu môi, tiếp theo, Trâu ma ma tiến vào quát lạnh nói: “Dán trước mặt Vương phi nói linh tinh?”

Giọng Ý Thiền quá lớn, nhất thời trêu chọc người nói ra câu này.

Ý Thiền nhíu nhíu mày, lạnh mặt không đáp, vị này chính là người Hoàng Hậu, các nàng đều không thể trêu vào.

Trâu ma ma bưng tay, vẫn là liếc xéo nói: “Ta vừa rồi nghe được, có người quy củ cũng nghe không hiểu, cô nương tới cô nương đi, sợ là không để Vương phi vào mắt.”

“Ngươi ——!” Ý Thiền dậm chân.

Tĩnh Cầm vội đưa mắt ra hiệu, một sự nhịn bằng chín sự lành, bên trong tức khắc truyền đến một tiếng: “Được rồi!” Mai Như không ra, chỉ là lạnh lùng nói: “Người của bổn vương phi không nhọc ma ma quản thúc.”

Trâu ma ma nói: “Vương phi, nô tỳ phụng ý chỉ Hoàng Hậu……”

“Đủ rồi!” Mai Như một tiếng quát lạnh: “Nếu đến ma ma cũng không có quy củ, bổn vương phi đang nghỉ trưa đâu, thế nhưng bị ngươi đánh thức, này nên phạt như thế nào?”

Trâu ma ma vội cáo tội.

Mai Như âm thầm nhíu mày. Trâu ma ma là người Hoàng Hậu, nàng không thể xé rách mặt, nhưng nàng thật là phiền chán người này. Chỉ sợ chuyện nàng cùng Phó Tranh không hợp đã truyền tới Hoàng Hậu, thật là không bớt lo.

Trong lòng nàng không thoải mái, ban đêm Phó Tranh trở về đột nhiên nói với nàng, muốn dẫn nàng ra thôn trang ở mấy ngày.

“Đến thôn trang làm cái gì?” Mai Như tò mò.

Phó Tranh nhàn nhạt nói: “Nàng không phải sợ nóng sao, thôn trang trong núi sẽ mát mẻ hơn.”

Thôn trang mà Phó Tranh nói ở sau núi, rất mát mẻ, kiếp trước Mai Như thích nhất đến đó. Mai Như lúc này vừa nghe đã động tâm, huống chi trong phủ rất phiền, không bằng đi ra ngoài trốn hưởng thụ mấy ngày thanh tịnh.

Hai người bọn họ không mang nhiều tôi tớ. Trâu ma ma muốn đi theo đi, Phó Tranh an bài nói: “Tháng sáu là sinh nhật Vương phi, trong phủ chưa tổ chức qua việc này, làm phiền ma ma ở trong phủ xử lý việc này.”

Trâu ma ma sửng sốt, lập tức cười nói: “Nô tỳ không phụ Vương gia, Vương phi gửi gắm, sẽ sắp xếp ổn thoả chuyện này.”

Mai Như nghe xong cảm thấy bực, nàng nói với Phó Tranh: “Nếu là nàng xử lý, ta thà rằng không tổ chức, chỉ sợ bị nôn chết.”

Thấy nàng lại giở tật xấu, bộ dáng mềm mại, Phó Tranh đã nhiều ngày mới thấy cười, ý cười nhợt nhạt, ôn ôn nhu nhu, giống như nước. Mai Như ngẩn ra, cúi đầu không nói. Phó Tranh ôn tồn giải thích nói: “Chỉ là tìm cớ cho khỏi đi theo thôi, đỡ phiền lòng nàng ”

Nghe hắn vì chính mình tính toán, mặt Mai Như đỏ lên, vẫn là cúi đầu.

Bên kia, Phó Tranh trầm mặc một lát, mới nói với nàng: “A Như, phụ hoàng triệu ta tiến cung, hỏi ta muốn đi Liêu Đông, bên kia có chút loạn, yêu cầu một người đến trấn thủ. Ta mới đầu luyến tiếc nàng, không đồng ý. Hiện giờ ta lại muốn đi, nàng và ta ngủ riêng, việc này truyền tới trong cung đối với nàng không tốt. Ta đi bên ngoài, nàng một mình ở trong phủ sẽ có thể vui hơn.”

Việc này có chút đột nhiên, Mai Như ngơ ngác, rốt cuộc ngẩng đầu.

Bốn mắt nhìn nhau, bộ dáng nàng ngoan ngoãn. Phó Tranh muốn sờ tóc nàng, cuộn tay, hắn nói: “Trong phủ nếu có chuyện gì, gửi thư cho ta, nếu không tìm Thập Nhất đệ bàn bạc.”

Mai Như vẫn bất ngờ, thật lâu sau, nàng hỏi: “Điện hạ khi nào đi? Đi bao lâu?”

Phó Tranh nhẹ nhàng cười nói: “Ta muốn chờ qua sinh nhật nàng mới đi, chắc phải đợi mùa xuân sang năm mới có thể trở về.”

Chuyện này quá đột nhiên, trầm mặc sau một lúc lâu, Mai Như nói: “Nếu điện hạ đi lâu như vậy, vậy tự đi thôi.”

“Tự đi?” Phó Tranh khó hiểu nhíu mày. Bỗng chốc hắn hiểu được, con ngươi Phó Tranh nhất thời đỏ đậm, giống như có cái gì nện vào tim, hắn giật mình, bỗng nhiên lại cười. Trong lòng nàng thật đúng là không có hắn, để hắn tự đi…… thật khiến hắn buồn cười.

- ----

Truyện sắp hoàn rồi, mn thấy hôm nào chưa có chương mới nhớ vào giục mình nha..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Sủng Chi Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook