Thịnh Sủng Chi Hạ

Chương 125

Tác giả Nhĩ Nguyên

17/06/2021

Mấy hôm nay bà dì Mai Như đến, tay chân lạnh lẽo, lại cả ngày ở bãi săn trúng gió, khiến nàng chóng mặt nhức đầu, vừa đứng lên đã thấy trời đất quay cuồng, sắc mặt trắng đến dọa người. Nếu sức khoẻ không thoải mái, nàng uống hai ly rượu ấm, sẽ sớm cáo lui —— dù sao A Mâu bên người có nữ quan, còn có Chu Tố Khanh ——

Hoàng Hậu không ngăn Mai Như, còn ôn tồn dặn dò nàng nghỉ ngơi cho tốt.

Trở về trong trại doanh, Ý Thiền tự mình thêm lò sưởi, Tĩnh Cầm hầu hạ Mai Như rửa mặt chải đầu. Tần ma ma mặt lạnh như cũ ở bên cạnh, không nói một lời, giống tôn môn thần. Bà là người của Hoàng Hậu, hiện giờ liền ở dưới mí mắt của Hoàng Hậu, không thể trực tiếp đối nghịch, mọi người đều nhịn một chút.

Nhìn sắc mặt Mai Như thật sự không tốt, Tĩnh Cầm lo lắng nói: “Cô nương, có muốn mời thái y tới không ạ?”

Tần ma ma nghe vậy, có nề nếp mở miệng giáo huấn nói: “Quy tắc đó là quy tắc, không kém được nửa phần, tự mình vả miệng.” Một chút mặt mũi cũng không nói. Kỳ thật đây cũng là yêu cầu Lý hoàng hậu, muốn bà ở trước mặt Mai Như mang uy nghiêm của Hoàng Hậu ra, quan tâm tốt người không biết quy tắc này!

Mai Như đè huyệt Thái Dương, không kiên nhẫn nói: “Chỉ là xưng hô, ma ma không cần để ý.”

“Vương phi lời này sai rồi, quy tắc xưa không sai được.” Tần ma ma vẫn xụ mặt, hành lễ, lạnh lùng nói: “Nếu Vương phi cảm thấy lão nô nói được không đúng, vậy mời Hoàng Hậu nương nương lại đây xem xét quyết định.”

Bị Tần ma ma nói như vậy, Mai Như nhất thời nhíu mày, nàng đang muốn mở miệng răn dạy, Tĩnh Cầm vội vàng ngăn Mai Như nói: “Vương phi, là ta sai, là ta không có quy củ, nói sai lời nói.” Nàng không muốn cô nương bởi vì mình mà động đến Hoàng Hậu, càng không muốn cô nương khó xử, vì thế giơ tay cho chính mình một bạt tai.

Bang một tiếng, toàn bộ trong trại lập tức im lặng.

Một lát bên mặt Tĩnh Cầm hồng lên, đỏ rực, thấy rõ ràng. Mai Như là người bênh vực người mình. Nhìn mặt Tĩnh Cầm, nàng trầm khuôn mặt, bất mãn giáo huấn: “Hiện giờ ai là chủ tử, ai là nô tài? Có người thật đúng là đã quên thân phận của mình! Hôm nay không nói cái khác, bổn vương phi làm phiền ma ma cũng nếm thử tư vị này!”

Tần ma ma không động, mặt vô cảm đứng ở chỗ đó, lạnh như băng nói: “Vương phi nếu là cảm thấy lão nô làm sai, liền bẩm Hoàng Hậu, lão nô cam nguyện bị phạt.”

Mai Như càng thêm giận. Nàng như vậy bên trong bụng nhỏ như là có thứ gì không ngừng đi xuống, vô cùng đau đớn, trên đầu chảy mồ hôi. Tĩnh Cầm vội thay Mai Như lau mồ hôi, lại quay đầu phân phó tiểu nha hoàn: “Mau đi mời thái y tới.”

“Không cần!” Mai Như nói. Tiểu nha hoàn vội vàng dừng lại, xấu hổ đứng ở chỗ đó, chân tay luống cuống. Mai Như lạnh lùng nhìn Tần ma ma, không nói một lời. Toàn bộ trong phòng nháy mắt an tĩnh lại, ai cũng không dám thở dốc. Mai Như câm Tĩnh Cầm đứng lên, đi đến trước mặt Tần ma ma, nói: “Chuyện này vốn là Tĩnh Cầm chính mình làm, nhưng bổn vương phi luyến tiếc ô uế tay nàng, hôm nay chính ma ma làm đi, bổn vương phi liền ở chỗ này nhìn!”

Tần ma ma đứng ở chỗ đó, giằng co non nửa buổi, giơ tay tát mặt già của mình một cái. Mai Như dời đi, phân phó nói: “Đều đi xuống đi.”

Tiểu nha hoàn sửng sốt, chột dạ mà chạy đi.

Tần ma ma đi xuống, trong phòng chỉ có hai chủ tớ. Tĩnh Cầm khó chịu nói: “Cô nương hà tất vì nô tỳ mà làm vậy?” Cứ như vậy, Mai Như đã nháo đến Hoàng Hậu. Mai Như nói: “Nói lời này làm cái gì? Ngươi cùng Ý Thiền là tri kỷ của ta, ta không che chở các ngươi, ta che chở ai?” Hai người này đi theo nàng, kiếp trước không được ngày lành, kiếp này lại bị bắt nạt, Mai Như không nuốt nổi cục tức này. Huống chi Hoàng Hậu đã sớm không vừa mắt nàng. Ngược lại lần này Tĩnh Cầm bị bắt nạt, nếu Mai Như không thay Tĩnh Cầm trút giận, đấy mới là mệt.

Tĩnh Cầm gạt lệ nói: “Có những lời này của cô nương, nô tỳ rất vui, về sau cô nương đừng xúc động như vậy.”

Chờ Ý Thiền trở về, Mai Như để Tĩnh Cầm đi xuống, “Ngươi đi nghỉ ngơi.” Mai Như phân phó nói. Tĩnh Cầm còn muốn nói gì, Mai Như hù mặt nói: “Đi xuống đi, làm những thứ lạnh mặt để đắp mặt, ngày mai ta còn muốn xem.” Vành mắt Tĩnh Cầm ửng đỏ, gật gật đầu.

Bên kia Ý Thiền mang đệm chăn ấm áp, hầu hạ Mai Như nghỉ ngơi.

Bị như vậy Mai Như càng choáng váng đầu. Bụng nàng vừa đau, khi nằm xuống, chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, khó chịu vô cùng. Ý Thiền thổi tắt nến, lại ngồi ở chỗ đó thay Mai Như nhẹ nhàng xoa huyệt Thái Dương.

Trước mắt mông lung, Mai Như cảm thấy dễ chịu một ít, để sưởi vào trong bụng, nàng trầm trầm khép lại mắt.

Đôi mắt nhắm lại, bên ngoài vừa múa vừa hát càng thêm rõ ràng. Động tĩnh này thật sự rất ầm ĩ, khiến tim nàng đập rất nhanh, có chút không thoải mái, lại rất áp lực.

Mai Như cẩn thận phân phó Ý Thiền nói: “Ta ngủ một lát, ngươi cẩn thận chút.”

“Nô tỳ biết.” Ý Thiền nhẹ giọng nói.

……

Bên ngoài náo nhiệt trong bữa tiệc, một nha hoàn nói vào lỗ tai Chu Tố Khanh mấy câu.

Chu Tố Khanh vừa nghe, mặt vô cảm mà nhìn phía trước. Phía trước vài vũ nữ đang khiêu vũ, lại bưng một chén rượu ngon. Mùi rượu làm người hơi say. Nàng đợi lâu như vậy, hiện giờ thời cơ huỷ hoại Mai Như gần ngay trước mắt, Chu Tố Khanh không kìm nén được, thật sự muốn tận mắt xem trò hay, còn phòng có bất trắc gì. Lại nỗ lực ngồi trong chốc lát, Chu Tố Khanh nhíu mày, xin lỗi nói với A Mâu: “Công chúa, ta không quen mùi rượu,thấy không thoải mái, muốn đi dạo một lát, rất nhanh sẽ trở về tới.”

A Mâu quay đầu đi, đầy mặt ngây thơ cười: “Cùng đi đi, ta cũng cảm thấy quá nhàm chán.”

Trầm mặc một lát, Chu Tố Khanh gật đầu nói: “Được.”

Tống Ngọc ngồi ở phía trên, nhìn thấy Chu Tố Khanh rời đi, nàng nhấp khẩu rượu, đuôi mắt có ý cười rất nhanh. Nhìn Thái Tử bên cạnh, nàng lại thu hồi tầm mắt, sắc mặt nhìn không ra cái gì khác thường.

……

Chu Tố Khanh cùng A Mâu chậm rãi đi, có thể xa xa nhìn thấy lều trại của Mai Như, nàng dừng lại.



Thời tiết rất lạnh, xung quanh rất ồn ào, khiến tâm người không bình tĩnh được, ngay cả thủ vệ tuần tra cũng không biết trốn đi đâu uống rượu. Nhìn lều trại kia, trong lòng Chu Tố Khanh trong có chút rung động. Chợt, thấy Tĩnh Cầm đi vào trong trại, giống như là đi xem tình hình bên trong như thế nào. Sau một lát, nàng cùng Ý Thiền ra

nhỏ giọng nói chuyện. Không biết nói câu gì, Tĩnh Cầm lại an tâm đi ra, Ý Thiền xoay người đi vào, không ra nữa. Đây là hai nha hoàn bên người Mai Như, vẫn luôn một tấc cũng không rời, chuyện này hơi khó khó làm…… Chu Tố Khanh nhíu mày.

Chỉ là tận dụng thời cơ nàng thật vất vả chờ tới bây giờ, chờ đến ở bãi săn, sao có thể bởi vì một nha hoàn mà bỏ quên? Nàng hận Mai Như hận đến ngứa răng, một khắc đều không chờ được!

Chu Tố Khanh đưa mắt ra hiệu bên cạnh, A Mâu bỗng nhiên cười, ý cười vẫn là ngây thơ đáng yêu. A Mâu nói: “Chu tỷ tỷ, như vậy không thể được đâu, sẽ lòi đuôi.” Nàng cười nói lời này, ngữ khí hung ác nham hiểm đến đáng sợ.

Trong long Chu Tố Khanh nhảy dựng, thấy A Mâu chớp chớp mắt, không tỉ mỉ nói: “Ta đi rất nhanh sẽ trở lại.”

Nàng đi chỗ nào? Chẳng lẽ là đi giúp đỡ bôi nhọ Mai Như cùng Phó Chiêu? Chu Tố Khanh chỉ làm bộ dáng nghe không hiểu, nghi hoặc mà nhìn A Mâu.

A Mâu nhướng mày, vẫn là đang cười. Nàng cười quỷ mị, đáy mắt tràn đầy âm lạnh khiến người đoán không ra. Tiếp theo t, A Mâu liền dẫn thị nữ chậm rãi vào lều của Mai Như.

Chu Tố Khanh thấy thế tâm vẫn là thình thịch nhảy nhảy, nàng đứng ở nơi xa, nhìn một chỗ, lẳng lặng chờ đợi, không biết A Mâu muốn làm cái gì.

Thực mau, Ý Thiền đã bị A Mâu gọi ra, nơi đó chỉ còn một người…… Chu Tố Khanh cong khóe môi, lạnh lùng cười.

Nàng là muốn Mai Như cùng Phó Tranh không hoà thuận, mặc kệ dùng biện pháp gì, cũng phải huỷ hoại nhân duyên hai bọn họ. Lần này tẩu tẩu cùng chú em có gian tình gièm pha, xem hai người bọn họ sau này còn là vợ chồng như thế nào. Cho dù tiếp tục làm vợ chồng, trong long Phó Tranh cũng có đinh. Chu Tố Khanh càng nghĩ càng thống khoái, đáy mắt tràn đầy ý cười, chỉ là…… Nàng nhìn A Mâu, nhăn nhăn mày, có chút khó hiểu.

A Mâu vì sao phải làm ra chuyện này?

Nghĩ lại, Chu Tố Khanh mơ hồ tựa hồ suy nghĩ cẩn thận. A Mâu công chúa muốn, tất nhiên là muốn huynh đệ Phó phản bội nhau. Phó Tranh từng tàn nhẫn độc ác giết sạch hoàng thất Tây Khương, cô đơn chỉ để lại một mình A Mâu làm con rối, A Mâu sao có thể không hận Phó Tranh? Nàng hận đến ngứa răng. Hiện giờ nương vào chuyện Mai Như cùng Phó Chiêu, nàng ở trong đó quạt gió thêm củi một chút, là có thể ngư ông đắc lợi…… bàn tính thật sự xuất sắc, nếu sự việc đã bại lộ, cũng là sai lầm của Chu Tố Khanh, có thể tính tới trên người A Mâu sao? Tất nhiên là không thể, nếu thật truy cứu tới, nàng cũng có thể chắc chắn là chỉ phiền Ý Thiền đi tìm đồ vật thôi.

Lại nhìn A Mâu, Chu Tố Khanh lạnh cả người. Nha đầu này quả thật là từ nhỏ ở trong cung lớn lên, tuổi không lớn, tâm cơ lại kín đáo, thực sự đáng sợ.

Nhìn lều trại, Chu Tố Khanh không khỏi nhẹ nhàng than một tiếng. Nhiều thế lực đang tranh đấu như vậy, lúc này Mai Như lại cẩn thận, cũng là công dã tràng. Cho dù miệng nàng ta có lợi hại, khi bị bắt cũng không thể nói rõ được.

Chuyện nam nữ sao có thể giải thích được? Huống chi, Phó Chiêu vốn dĩ có chút tâm tư.

Tâm tư nhỏ như này có thể bị người lơ đãng lợi dụng, tính hắn lại hấp tấp.

……

Buổi đêm, một nha hoàn bộ ở bãi săn mặt sau tìm được Phó Chiêu, nôn nóng nói: “Điện hạ, thân mình Vương phi không thoải mái!”

Phó Chiêu trầm sắc đánh giá tiểu nha hoàn, chỉ cảm thấy quen mắt: “Cái gì Vương phi?” Hắn lạnh lùng chất vấn.

Nha hoàn vội la lên: “Yến Vương phi.” Nàng như vậy vừa nói, Phó Chiêu liền nghĩ tới, xác thật là gặp qua người này bên người Mai Như. Lại nghe nha hoàn nói: “Điện hạ, Vương phi mấy ngày nay không thoải mái, lại không chịu gọi đến thái y, vừa rồi đau đến mặt trắng bệnh, lại bị Tần ma ma làm cho tức giận, nhất thời giận quá ngất đi……”

Trong lòng Phó Chiêu nhảy dựng, hắn lo lắng Mai Như có chuyện gì, vội vàng mà chạy tới nơi. Hắn sốt ruột, trong miệng phân phó nói “Đi thỉnh thái y”, cảm giác lo lắng bao trùm, dưới chân căn bản không chú ý, hơn nữa bên ngoài không ai ngăn đón, hắn vội vã vén rèm lên đi vào trong. Đợi đi vào đi hai bước, Phó Chiêu mới ý thức được bên trong tối tăm, lọt vào trong tầm mắt một cái yểu điệu thân ảnh nằm ở đàng kia…… Phó Chiêu ngây ngẩn cả người.

Chớp mắt, một luồng lạnh lẽo từ lòng bàn chân dâng lên tới, Phó Chiêu da đầu tê dại, vội vàng đi ra ngoài.

Nam nhân bước chân dồn dập, không biết chạm vào thứ gì, Mai Như mơ mơ màng màng mở mắt ra. Trời đất quay cuồng, nàng thấy một bóng dáng cao dài…… Nhíu mày, Mai Như gọi một tiếng: “Điện hạ?” Hai chữ buột miệng thốt ra hết sức, Mai Như nhất thời bừng tỉnh, nàng ngồi dậy, trong lòng nhảy đến cực nhanh!

Nhanh chóng nhìn tình hình trước mắt, Ý Thiền không ở, những người khác cũng không ở, trai đơn gái chiếc!

Nghe được giọng Mai Như, Phó Chiêu mặt đỏ tai hồng, chân tay càng luống cuống, căn bản không dám quay đầu lại, vẫn là vội vã đi ra ngoài ——

Này vừa đi, vừa lúc đụng vào Ý Thiền!

Phó Chiêu hoảng sợ, Ý Thiền cũng dọa sợ. Thấy là Thập Nhất điện hạ, nàng căn bản không dám lộ ra, chỉ cúi đầu để Phó Chiêu rời đi, làm như không nhìn thấy —— thực sự xong rồi.

Ý Thiền khóc lóc quay đầu nhìn Mai Như, “Cô nương, ta……”

Mai Như vội vàng, trầm khuôn mặt nói: “Mau hầu hạ thay quần áo.”

Phó Chiêu tim đập đến cực nhanh, cảm giác không ngăn được, một lòng muốn nhảy ra tới. Hắn biết chính mình uống nhiều quá, là chuyện xấu, đi ra ngoài vài bước, bỗng chốc, Phó Chiêu nặng nề dừng lại bước chân. Chỉ thấy cách đó không xa Lý hoàng hậu và mọi người đứng ở chỗ đó, vẻ mặt lạnh lùng đánh giá lại đây.

Lần này đã mắc mưu! Đến giải thích cũng không thể giải thích!

“Mẫu hậu.” Phó Chiêu cúi đầu thỉnh an.l



Tống Ngọc cũng ở, các Vương phi khác cũng ở, mọi người lặng ngắt như tờ, đồng thời nhìn Phó Chiêu.

Lúc trước Tống Ngọc đề nghị ra bên ngoài ngắm trăng, Lý hoàng hậu nhất thời cũng có chút hứng thú, những người đó tự nhiên đi cùng, không ngờ trên đường lại gặp được cảnh gièm pha! Lý hoàng hậu khó thở, lạnh lùng phất tay áo nói: “Một đôi không biết liêm sỉ!”

Mai Như đi ra, chất vấn nói: “Mẫu hậu lời này ý gì?”

“A.” Lý hoàng hậu cười lạnh.

Không biết khi nào Tần ma ma đứng ở bên ngoài trả lời: “Lúc trước Hoàng Hậu nương nương còn có chư vị quý nhân đều nhìn thấy……”

“Khi nào đến phiên một nô tài nói chuyện?!” Mai Như quát. Nàng đối Hoàng Hậu nói: “Mẫu hậu nhìn thấy cái gì? Nhìn thấy Thập Nhất đệ từ trong lều ta ra sao?” Mai Như nói: “Nhi thần cùng Thập Nhất đệ trong sạch, không có chuyện nào trái với lương tâm, mẫu hậu không hỏi nguyên do cứ như vậy định ta cùng Thập Nhất đệ có gian tình, sao có thể làm người phục?”

“Ngươi muốn để người khác phục?” Lý hoàng hậu nhíu mày nói, “Bổn cung liền tra minh bạch!”

Đối với tư tình Mai Như cùng Phó Chiêu, Lý hoàng hậu đã sớm đã nhận định bảy tám phần, chỉ nghĩ tìm cái cách định Mai Như không giữ đạo, trừ bỏ Mai Như cái đinh trong mắt, thuận tiện làm huynh đệ Phó Tranh tương tàn, Thái Tử có thể từ giữa đắc lợi.

Mấy người trong lòng khác nhau, cùng mục tiêu lại nhất trí, chính là muốn thừa dịp Phó Tranh không ở, vu oan Mai Như cùng Phó Chiêu tư tình.

……

Bởi vì việc này nhắc tới mất mặt, Hoàng Hậu lui người ngoài, bên trong chỉ có Mai Như, Phó Chiêu, đám người Tần ma ma.

Tần ma ma kể lại sự việc từ đầu đến cuối. Bà nói: “Lúc trước Vương phi không khoẻ, cho bọn nô tỳ toàn ra ngoài. Lão nô không yên lòng Vương phi, muốn nhìn xem. Thục Nhưng vừa đi đã thấy Hương Trà dẫn Thập Nhất điện hạ lại đây.” —— Hương Trà chính là tiểu nha hoàn. Nàng tiếp tục nói: “Thập nhất điện hạ vào lều, lão nô nghe được Vương phi gọi một tiếng ‘ điện hạ ’, cũng không có chuyện gì. Lão nô nghe được, tuyệt không dám lừa gạt nương nương. Về sau Ý Thiền trở về, Thập Nhất điện hạ liền ra……”

Hoàng Hậu không khỏi tức giận, hỏi Mai Như nói: “Này không phải có tư thì là cái gì?”

Mai Như trong ngực cũng giận, giải thích nói: “Nhi thần tối nay chưa bao giờ để Hương Trà gọi Thập Nhất điện hạ đến, đến nỗi Tần ma ma nói một tiếng ‘ điện hạ ’, cũng là lúc trước đầu nhi thần choáng váng, đang nghỉ tạm, nhìn thấy Thập Nhất điện hạ tưởng Vương gia.”

Hoàng Hậu truyền Hương Trà tiến vào. Hương trà quỳ gối chỗ đó, co rúm nói: “Hồi Hoàng Hậu nương nương, Vương phi cùng Thập Nhất điện hạ có quan hệ tốt. Hiện giờ Vương gia không ở kinh, Vương phi có việc, làm nô tỳ, tự nhiên trong đầu nghĩ đến Thập Nhất điện hạ.” Dừng một chút, nàng vùi đầu càng thấp, khóc ròng nói: “Hôm nay Vương phi thân mình không khoẻ, lại không chịu thỉnh thái y, cho nên nô tỳ tự chủ trương……”

Những lời này thật đúng là câu câu chữ chữ đều hắt lên người Mai Như, Mai Như tức giận đến, một hơi căn bản không thở được. “Mẫu hậu,” Mai Như biện bạch nói, “Vương gia không ở, nhi thần ghi nhớ mẫu hậu dạy bảo, tuyệt không có cùng Thập Nhất đệ có bất luận quan hệ cá nhân gì.”

“Ngươi cùng Thập Nhất có quan hệ tốt hay không?” Hoàng Hậu chỉ như thế chất vấn: “Nếu ngươi không cùng hắn có quan hệ, hắn nghe xong ngươi không khoẻ, vội vã tới xem ngươi làm cái gì?”

Được nghe lời này, Mai Như hoàn toàn an tĩnh lại, nàng bỗng nhiên ý thức được, lúc này chính mình nói được đều là sự thật, chỉ sợ cũng khó xoay người. Bởi vì các nàng chính là muốn vịn vào chuyện hôm nay để định Mai Như với Thập Nhất có quan hệ. Không có tối nay, cũng sẽ có ngày mai, còn sẽ có hôm sau……

Mai Như choáng váng, trong lòng tất cả đều là lạnh lẽo, chỉ bình tĩnh nhìn Hoàng Hậu.

Hoàng Hậu chán ghét bỏ qua, lại hỏi Phó Chiêu: “Ngươi đến trong lều của tẩu tẩu mình, còn có biết liêm sỉ hay không? Còn có quy củ hay không?”

Sau khi xảy ra chuyện, Phó Chiêu hoàn toàn ngốc, hắn thế nhưng gây phiền toái lớn như vậy! Phó Chiêu giải thích nói: “Hôm nay nhi thần uống rượu, đi dạo để bớt mùi rượu, lúc trước còn ở đằng sau gặp được Mạnh phủ nhị cô nương, lúc sau nha hoàn lại đây tìm ta nói tẩu tẩu hôn mê, nhi thần nhớ ca ca dặn dò, lo lắng tẩu tẩu có việc, cho nên mới……”

Hoàng Hậu mặt lạnh ngắt lời nói: “Ngươi cũng đừng có đùn đẩy, chuyện này sau khi bổn cung hồi kinh nhất định phải tra rõ ràng!”

……

Trong lòng Thạch Đông biết không ổn, vội vàng báo cáp với Phó Tranh ở Liêu Đông.

Hắn đang ở đang mật hàm, bỗng nhiên, bên cạnh có người nói: “Thạch Đông, chuyện này đừng nói cho Vương gia.” Nói chuyện chính là sĩ của Yến Vương phủ, gia thần Phó Tranh- Chu Hoán Chương.

“Chu tiên sinh, nếu bị Vương gia biết, ngươi ta sẽ chết!” Thạch Đông lạnh lùng đáp.

Chu Hoán Chương nhỏ giọng phân tích nói: “Nếu là Vương gia biết được việc này, chắc chắn từ Liêu Đông lại đây, đến lúc đó sẽ bị người định tội bỏ bê chức vụ.” Dừng một chút, hắn nói nhỏ hơn: “Nếu Vương gia không biết việc này, hắn mưu đồ nghiệp lớn có thể trôi chảy rất nhiều. Ngươi nhìn hiện giờ Vương gia vì Vương phi, bỏ quên bao nhiêu cơ hội tốt, lần này Vương gia suýt nữa không muốn đi Liêu Đông. Nhân lúc hiện tại Vương gia không ở, chúng ta không bằng tương kế tựu kế……”

Hắn trong lời nói tương kế tựu kế, đúng là lấy Mai Như dụ rắn khỏi hang. Thái Tử ọ mưu hoa lâu như vậy, nhất định sẽ không chết tâm. Nếu bọn họ mượn cơ hội bắt được chứng cứ Thái Tử cưỡng bức Mai Như, vị trí Thái Tử hoàn toàn khó giữ được.

Cuối cùng, Chu Hoán Chương trầm giọng nói: “Thạch Đông, cho dù ngươi ta lần này sẽ chết, cũng là vì Vương gia tận trung mà chết.”

“Chu tiên sinh, điện hạ sao không nghĩ đến cách này chứ? Chỉ là Vương gia không lấy Vương phi ra để mạo hiểm.” Thạch Đông nhắc nhở nói.

Phó Tranh không biết Thái Tử có ý với Mai Như sao? Phó Tranh nhất định biết rõ ý của Thái Tử, nhưng hắn chưa bao giờ dám lấy Mai Như ra để mạo hiểm. Như tết Nguyên Tiêu kia, Phó Tranh hoàn toàn có thể thuận nước đẩy thuyền, để Thái Tử trói Mai Như, hắn lại cắn ngược lại một cái. Nhưng Phó Tranh luyến tiếc Mai Như, đơn giản ném Chu Tố Khanh đi ra ngoài. Thạch Đông đi theo Phó Tranh lâu như vậy, biết đây là hắn cấm kỵ. Từ khi gặp được Mai phủ tam cô nương, trong lòng Vương gia đã kín đáo như vậy, ai đều không chạm vào được.

Chu Hoán Chương than một tiếng, nói: “Cho nên chúng ta mới nhân lúc Vương gia không biết, hiện giờ đây là thời cơ tốt!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Sủng Chi Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook