Thịnh Thế Mưu Thần

Quyển 1 - Chương 33: Lam Ngọc giả tăng nhân

Phượng Khinh

23/09/2018

Đại công chúa nhìn hai nam tử áo quần lộn xộn bị thị vệ áp giải đi vào té quỵ xuống đất, nhất thời vừa giận vừa sợ chỉ vào hai người hồi lâu nói không ra lời. Một nam tử trong đó tóc tai tán loạn quần áo xốc xếch sắc mặt triều hồng tự nhiên chính là Nhị công tử Mộc Linh phủ Túc Thành Hầu, mà một người khác lại là một tăng nhân bộ dáng tuấn tú. Chẳng qua là lúc này quần áo trên người của tăng nhân cũng chỉ khoát lên xiêu vẹo, mọi người từ trên cao nhìn xuống còn có thể thấy vết cào trên cổ hắn.

"Tê ——" Mọi người ở đây cũng không khỏi ở trong lòng hút khí lạnh, nhìn về phía Mộc Linh thần sắc càng thêm cổ quái. Thật không có nghĩ tới vị Mộc Nhị công tử bề ngoài thoạt nhìn ôn văn lễ độ, bên trong lại cuồng dã như vậy.

"Thật là càn rỡ!" Đại công chúa giận tím mặt, nhìn hai người nhìn trước mắt giống như thấy ruồi bọ bu phân trâu cực kỳ khó chịu. Nổi giận đùng đùng chỉ vào hai người nói: "Kéo ra ngoài đánh cho bổn cung! Đánh ba mươi đại bản!"

Mơ mơ hồ hồ bị bắt đến trước mặt Đại công chúa, Mộc Linh giống như mất bình tĩnh. Lúc này nghe được Đại công chúa muốn đánh bằng roi mới rốt cục phục hồi tinh thần lại, cuống quít kêu oan: "Công chúa minh giám! Công chúa. . . Vi thần oan uổng a!"

Đại công chúa lại không muốn nghe hắn ngụy biện, lạnh lùng nói: "Kéo ra ngoài, đánh xong hãy nói!" Bất kể có oan hay không, ở Phật Môn làm ra loạn chuyện tình như vậy nên đánh.

Trước mặt Đại công chúa thị vệ đương nhiên không làm trái với mệnh lệnh của chủ tử, bốn người tiến lên kéo hai người, Mộc Linh còn muốn tranh cãi bị bụm miệng trực tiếp kéo đi ra ngoài. Không tới chốc lát, ngoài cửa liền vang lên tiếng hèo nặng nề.

"Xin công chúa bớt giận." Mộc Thanh Y nhìn sắc mặt Đại công chúa giận dữ liền đứng dậy quỳ rạp xuống, thấp giọng xin tội. Mọi người đứng ở bên cạnh, bao gồm Từ An đại sư chạy tới cũng đi theo xin tội: "Công chúa bớt giận." Từ An đại sư thật sự rất oan uổng, Báo Quốc Tự xây tự trên trăm năm, chưa từng xảy ra chuyện xấu như vậy? Mặc dù là ở khách viện, từ một khía cạnh khác mà nói cũng chưa tính tội đến Báo Quốc Tự, nhưng ai bảo một người trong đó người thoạt nhìn tăng nhân của Báo Quốc Tự. Sư huynh mới vừa bế quan ngồi thiền liền xảy ra chuyện như vậy. . . Từ An đại sư chỉ mong đợi sư huynh Từ Ân sớm xuất quan, bởi vì hắn cũng muốn bế quan tham thiền, chuyện thế tục thật là quá rối loạn.



Đại công chúa nhắm mắt, nhẫn nhịn cảm giác buồn nôn mơ hồ trong lòng, nhàn nhạt nói: "Từ An đại sư xin ngồi xuống đi. Chuyện tình hôm nay, cần phải hỏi rõ ràng!"

Từ An đại sư tạ ơn, gật đầu nói: "Công chúa nói phải, chuyện này bần tăng nhất định cho công chúa một cái công đạo." Coi như Đại công chúa không nói, Từ An đại sư cũng sẽ không bỏ qua như vậy. Trên dưới Báo Quốc Tự có mấy trăm tăng nhân, nếu như chuyện này truyền đi, hậu quả thật sự không thể tưởng tượng nổi.

Đại công chúa hài lòng gật đầu một cái, nói: "Những người khác cũng vậy, đây cũng không phải lỗi của các ngươi."

"Tạ công chúa."

Người ngoài ở chỗ này thật ra thì không nhiều lắm, trừ thị vị bên cạnh Đại công chúa thì người duy nhất xưng là ngoại nhân chính là nam tử lúc trước ngăn cản Mộc Thanh Y. Hắn là hộ bộ Thị Lang Triệu Đĩnh Chi. Hắn trước đó vài ngày bị bệnh nên ở Báo Quốc Tự dưỡng bệnh, lại gặp phải chuyện xui xẻo như vậy. Triệu Đĩnh chi không khỏi ở trong lòng thầm hô xui

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Mưu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook