Thịnh Thế Mưu Thần

Quyển 1 - Chương 32: Mộc Linh gặp chuyện không may

Phượng Khinh

23/09/2018

Được Đại công chúa ra lệnh, mọi người trong khách viện tự nhiên lập tức hành động. Trong khách viện náo nhiệt như thế, cũng kinh động đến các sư tăng trong tự, bởi vì Từ Ân phương trượng đóng cửa thanh tu, sư đệ của Từ Ân phương trượng là Từ An đại sư liền hỗ trợ lục soát tặc nhân. Dù sao Đại công chúa hàng năm ở trong Báo Quốc Tự, vạn nhất thật sự xảy ra điều gì ngoài ý muốn, trên dưới Báo Quốc Tự cũng không tránh khỏi sai lầm.

Mọi người tập trung trước viện của Mộc Thanh Y rất nhanh cũng tản đi, cũng chỉ có trung niên phụ nhân kia được Mộc Trường Minh phái đến Báo Quốc Tự hầu hạ Mộc Thanh Y sắc mặt trắng bệch, gương mặt mờ mịt không hiểu.

"Công chúa mời." Trong phòng, Mộc Thanh Y cùng Đại công chúa ngồi trước chiếc kỷ trà, hai tay Mộc Thanh Y dâng lên một túi gấm con tinh xảo, bên trong là hương liệu vừa mới được điều chế tên Quốc Sắc. Trên chiếc kỷ trà còn có không mười loại hương liệu chưa kịp dọn dẹp xong, rõ ràng mới vừa rồi Mộc Thanh Y đúng là ở vội vàng điều hương.

"Đưa cho Bổn cung?" Đại công chúa mỉm cười nhận lấy túi gấm, còn chưa mở ra mùi thơm cũng đã nhàn nhạt tán phát ra.

Mộc Thanh Y gật đầu cười nói: "Được Đại công chúa không chán ghét, cũng là phúc phận của Thanh Y." Đại công chúa đã mười năm không có lộ diện ở kinh thành, người bình thường căn bản không biết Đại công chúa vẫn sẽ ngụ ở Báo Quốc Tự. Nhưng Mộc Thanh Y biết. Năm đó nàng bồi tổ phụ tới Báo Quốc Tự bái kiến Từ Ân phương trượng, hơn nữa còn vô tình gặp được Đại công chúa. Khi đó, Đại công chúa dùng là chính là Quốc Sắc.

"Ngươi nha đầu này. . . ." Đại công chúa mỉm cười nhìn Mộc Thanh Y nói: "Bổn cung mặc dù cực ít trở lại kinh thành, nhưng cũng nghe người ta nói tới chuyện phủ Túc Thành Hầu. Ngươi nha đầu này cũng không giống như những gì ngoại nhân nói. Ngược lại. . . Cùng nha đầu Cố gia kia rất có chút giống."

Ánh mắt Mộc Thanh Y khẽ nhúc nhích, cười nhạt nói: "Công chúa nói đùa, Thanh Y..."



Đại công chúa giơ tay lên vỗ tay của nàng nói: "Ngươi cũng không nên coi nhẹ chính mình, nha đầu Cố gia kia. . . Mặc dù đả thương Thất đệ, nhưng Bổn cung lại bội phục sự can trường của nàng. Chuyện phủ Túc Thành Hầu Bổn cung không biết, nhưng dù sao Bổn cung cũng từ trong cung ra ngoài, chuyện gì chưa từng thấy qua?" Nghe vậy, Mộc Thanh Y không khỏi mỉm cười một tiếng, cũng không phải sao? Đại công chúa từ nhỏ ở thâm cung trong lớn lên, âm mưu tính toán gì mà chưa từng thấy qua? Chỉ sợ người bên ngoài vừa hắng giọng cố tình lo lắng kêu lớn lên đã bị Đại công chúa cho biết được.

Đại công chúa có chút chán ghét phất tay một cái nói: "Bổn cung cũng không có tâm tư để ý tới những chuyện này, nhưng lần này Mộc Trường Minh huyên náo cũng quá tệ rồi!" Chuyện này đương nhiên không phải do Mộc Trường Minh làm chủ, nhưng lấy thân phận Đại công chúa tự nhiên sẽ không theo Tôn thị một người không lên được mặt bàn mà so đo, cho nên cuối cùng sai lầm liền không thể không rơi lên trên người Mộc Trường Minh.

Mộc Thanh Y không khỏi ở trong lòng cười thầm, chỉ sợ Tôn thị căn bản cũng không biết Đại công chúa ở nơi này, nếu không bà ta tuyệt đối sẽ không tự cho mình thông minh ra tay ở đây.

"Công chúa bớt giận, phụ thân người..." Mộc Thanh Y nhẹ giọng thở dài, thần sắc có chút ảm đạm. Mẫu phi Đại công chúa năm xưa được cưng chìu, lại sớm hương tiêu ngọc vẫn, lưu lại Đại công chúa một người ở trong cung cũng chịu khổ không ít. Thấy Mộc Thanh Y như thế, ngược lại thật đúng là nhiều hơn mấy phần đồng bệnh tương liên. Nhẹ giọng nói: "Ngươi cũng chớ suy nghĩ nhiều, sống trong nhà quyền thế nhà ai mà không có chuyện?"

Đại công chúa thẳng thắn ngược lại khiến cho

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Mưu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook