Thời Hạn Săn Thú

Chương 92: Thiêu đốt

Đường Tửu Khanh

08/08/2021

‘Màu đen 02’ sớm đã cập bờ trong mưa to rồi.

Hồ Hinh và Dịch Đình dựa vào nhau, hoảng sợ nhìn chăm chú vào Lâm Sóng Sóng. Người đàn ông này giống như bị bệnh, nằm sấp trên mặt đất, điên cuồng mà ngửi mặt đất.

Lâm Sóng Sóng bị mê hoặc bởi bởi gia đình này, hắn biểu tình say mê, và thì thầm “Mẹ” ở trong miệng. Hắn từ phòng khách một đường ngửi đến phòng ngủ Hồ Hinh, ở nơi đó hắn thấy được ảnh gia đình của Hồ Hinh.

“Cô thật là,” Lâm Sóng Sóng nhìn chằm chằm vào ảnh gia đình, “Cô quá hạnh phúc.”

Hồ Hinh bị băng dính niêm phong miệng, phát ra hơi thở nặng nề, trong mắt tràn đầy sợ hãi Lâm Sóng Sóng. Lâm Sóng Sóng vươn lưỡi ra, tham lam liếm bức ảnh gia đình này như muốn ăn nó. Hành động kỳ quặc của hắn đã làm các cô gái sợ hãi, các cô run rẩy túm tụm lại.

Lúc này điện thoại vang lên, đó là điện thoại chúc ngủ ngon của mẹ Hồ Hinh.

Lâm Sóng Sóng nghe thấy tiếng chuông điện thoại, lộ ra vẻ kinh ngạc với cô gái. Hắn áp bức ảnh chân dung gia đình vào ngực, tỏ vẻ cục cằn, dùng kỹ thuật diễn sứt sẹo nói: “Mẹ cô muốn nói ngủ ngon với cô.”

Hồ Hinh đang run rẩy rơi nước mắt.

Trong phòng chỉ có một cái đèn bàn được bật sáng, mặt Lâm Sóng Sóng lúc sáng lúc tối. Hắn cúi xuống, đặt tai mình lên điện thoại và nói: “Này, xin chào, xin chào, mẹ, tôi bắt đi con của bà rồi.”

Tiếng chuông điện thoại vẫn tiếp tục.

Lâm Sóng Sóng vẫn duy trì động tác cúi người, biểu tình rất phong phú, phong phú đến quỷ dị, như đang diễn trong một bộ phim câm hài hước vui nhộn.

Hơn một chục giây sau, tiếng chuông bị dừng.

“Cúp máy,” Lâm Sóng Sóng chỉ vào điện thoại, nói với Hồ Hinh, “Cúp máy……” Vẻ mặt của hắn dần dần âm trầm xuống, “Cô còn chưa có nhận, bà ta như thế nào lại cúp máy?”

Có một mùi rỉ sét trong phòng.

Hồ Hinh cảm thấy một trận hít thở không thông, cô không dám nhìn Lâm Sóng Sóng, giây tiếp theo tựa hồ sẽ phát sinh chuyện gì.

Lâm Sóng Sóng ném chiếc điện thoại kiểu cũ, ngồi xổm trước mặt cô gái, xé băng dính trên miệng Hồ Hinh xuống. Hắn dùng sức ấn điện thoại vào tai Hồ Hinh, đẩy đầu Hồ Hinh: “Gọi mẹ, lớn tiếng, lớn tiếng một chút! Để bà ta nghe thấy.”

Hồ Hinh khóc trong sợ hãi cô giãy giụa hét lên: “Mẹ ơi! ”

Nhưng điện thoại đã bị Lâm Sóng Sóng ném hỏng rồi, và không có âm báo bận nào trong đó.

Hồ Hinh trong phút chốc liền tuyệt vọng, cô nhìn Lâm Sóng Sóng lắc đầu, hoảng loạn mà kêu khóc: “Xin lỗi.” Cô không biết mình đã làm sai cái gì, chỉ có thể không ngừng xin lỗi, “Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi!”

Lâm Sóng Sóng nghiêng người, đem tai ghé sát vào bên tai nghe. Mắt trái của hắn mọc mục lẹo sưng lên, bị nước mưa ngâm đến đau đớn, điều này làm cho biểu tình của hắn vặn vẹo, không rõ là sảng khoái hay đau. Hồ Hinh kêu khóc làm hắn lấy lại tôn nghiêm, hắn cảm thấy mình quá uy phong.

Lâm Sóng Sóng giơ tay lau nước mắt cho Hồ Hinh, hắn cảm thấy ghê tởm với những giọt nước mắt dính trên ngón tay, nhưng điều này lại khiến hắn rất hưng phấn. Lâm Sóng Sóng nhìn chăm chú vào tay mình. Mỗi khi bàn tay này chạm vào cô gái, hắn liền sẽ có được niềm vui vô song.

“Thời tiết hôm nay rất, rất xấu,” Lâm Sóng Sóng nói thẳng vào Hồ Hinh, “Mưa tiếp tục rơi, trời mưa, đem cô làm bẩn thỉu. Cô có giận không? Có tức giận với tôi không?”

Hồ Hinh dùng sức lắc đầu, cô sắp phát điên.

“Nhưng tôi rất tức giận,” Lâm Sóng Sóng nói, “Nước, làm dơ giày của tôi, giày rất đắt tiền.”

Hồ Hinh sụp đổ hét lên: “Tôi xin lỗi.”

“Im miệng!” Lâm Sóng Sóng đột nhiên nóng giận, hắn tát Hồ Hinh một cái, “Im miệng! Thực xin lỗi, Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi! Con điếm, con điếm chỉ nói xin lỗi! Đừng nói nữa, đừng!”



Lâm Sóng Sóng ôm đầu và nghĩ về mẹ mình. Hắn đã từng bởi vì làm dơ giày chơi bóng, bị mẹ hắn trừng phạt, trần truồng mà đứng ở ngoài cầu thang, chịu đựng sự xấu hổ như một cơn ác mộng, khóc nức nở cầu xin mẹ hắn mở cửa.

Con điếm chỉ nói xin lỗi, Lâm Sóng Sóng, tôi không cần cô xin lỗi, tôi không cần!

Mẹ hắn hét lên cuồng loạn. Bà ấy sẽ không giao tiếp bình thường, bà luôn la hét, trút giận và chuyển thiệt hại cho người khác để không còn đau đớn, đó là kỹ năng duy nhất mà Lâm Sóng Sóng học được từ bà.

Lâm Sóng Sóng không muốn nghĩ đến tư thế co rúm của mình nữa. Hắn túm lấy Hồ Hinh, lại tát cho Hồ Hinh một cái, quạt cô ngã xuống đất, nhưng sức mạnh này chỉ tồn tại trong vài giây, Dịch Đình bỗng nhiên lăn lộn giãy dụa, dùng hai chân bị trói của mình đá vào bắp chân Lâm Sóng Sóng, trong cổ họng phát ra thanh âm phẫn nộ.

Lâm Sóng Sóng nắm lấy đầu Dịch Đình, nâng phần trên của Dịch Đình lên. Hắn luyến tiếc đánh Dịch Đình, đây là cô gái hài lòng nhất mà hắn tìm được. Tóc Dịch Đình nắm trong tay giống như là tơ lụa, xúc cảm mượt mà.

Lâm Sóng Sóng thống khổ mà nói: “Linh hồn của cô không sạch sẽ, cô đã bị hại, cô cần được giáo dục.”

Hắn chấp nhất với cái từ “Giáo dục” này, mà thực chất là một lời nói dối.

Lâm Sóng Sóng nhận thức không bình thường đối với “Làm tình”, làm cho hắn khó có thể mở miệng, “Làm tình” bình thường không thể làm cho hắn có được khoái cảm. Một phần của việc thiếu giáo dục giới tính đã tạo nên bạo lực tình dục. Lăng nhục là phương thức phát tiết tình dục mà hắn tìm được, hắn cho rằng mình đúng, sai chính là người khác, chỉ có hắn là người bình thường.

Những cô gái này — những cô gái bị Lâm Sóng Sóng bắt, cần được giáo dục trong mắt Lâm Sóng Sóng. Hắn nhân đôi sự sỉ nhục mà hắn phải chịu đối với họ, nhưng thật đáng buồn là hắn không bao giờ dám nhìn vào cái xác sau cái gọi là “ăn”.

Vòi nước trong phòng vệ sinh đang bị rò rỉ, tiếng tí tách đã bị chặn lại bởi tiếng mưa.

Lâm Sóng Sóng ném Dịch Đình xuống, kéo Hồ Hinh về phía phòng vệ sinh.

Hồ Hinh dự cảm được nguy hiểm trong phòng vệ sinh, liều mạng đẩy thân thể Lâm Sóng Sóng. Cô đang chống lại sự đụng chạm của Lâm Sóng Sóng, đụng chạm này không chỉ làm cho cô run rẩy, còn làm cho cô thấy buồn nôn.

“Trời nhiều mây, mưa to,” Lâm Sóng Sóng đọc nhật ký của mình ngày hôm nay, “Tôi nhận được cuộc ‘Săn Thú’, con mồi ở cửa hàng tiện lợi. Con mồi đang la hét, quá ồn ào, quá ồn ào.”

Mưa dồn dập đập vào cửa sổ phòng vệ sinh, nơi tấm rèm vẫn còn treo.

“Tôi rất tức giận, tôi đặc biệt tức giận, tôi ghét tiếng khóc. Sao cô lại ồn ào vậy? Cô lúc nào cũng ồn ào như vậy!” Lâm Sóng Sóng túm tóc Hồ Hinh, ấn Hồ Hinh về phía bồn rửa mặt. Hắn muốn “Giáo dục” cô, bằng cách đánh đập cô. Hắn hét to: “Cô là cái đồ ngu ngốc!”

Mưa to xâm nhập qua khung cửa sổ, gió thổi tấm rèm đung đưa từ bên này sang bên kia.

Trán của Hồ Hinh đập vào thành bồn rửa mặt, cô cảm thấy choáng váng, thậm chí có chút nghe không rõ Lâm Sóng Sóng đang nói cái gì. Cô đập mạnh vào vòi nước, và nước lạnh bắn ra tràn lan.

“Cứu mạng”, mặt Hồ Hinh bị ấn xuống nước, cô lắc đầu kịch liệt, sặc đến ho khan, liên tục khóc lóc, “Cứu, cứu mạng! ”

Chiếc kẹp tóc trên tóc của Hồ Hinh rớt ở trong bồn, cô dùng tay chống gương trước mặt, muốn ngăn cản mình chết đuối trong bồn nước.

Khuôn mặt của Lâm Sóng Sóng vặn vẹo, hắn quyết định xuống tay tàn nhẫn, ấn đầu Hồ Hinh vào.

“Mẹ——” Đầu Hồ Hinh vùi vào trong nước, sau đó liều mạng lắc lư.

Tiếng hét thất thanh của Hồ Hinh đều bị chôn vùi trong nước và biến thành bọt nước sôi sùng sục. Cô ta cũng bị nước vào trong tai. Nước, nước giống như keo lỏng, đang tràn vào cơ thể cô, niêm phong miệng và mũi của cô, làm cho cô không thể thở.

Nước lạnh kịch liệt bắn tung tóe, giống như mưa, không ngừng đánh vào gương. Trong gương có rèm cửa bay, rèm cửa đã ướt đẫm, vỗ vào cửa sổ rỉ sét loang lổ, rò rỉ mùi hôi thối của cống rãnh ngoài cửa sổ.

Lâm Sóng Sóng nghe thấy tiếng mưa lớn, rất ồn ào, thế giới quá ồn ào. Hắn một lần nữa túm tóc của Hồ Hinh, nhưng hắn còn chưa có động tác tiếp theo, cửa sổ đang mở hờ bên cạnh hắn nổ tung, trong phút chốc kính vỡ văng khắp nơi.

Yến Quân Tầm bước vào qua cửa sổ và dùng tay đấm Lâm Sóng Sóng qua kính. Lâm Sóng Sóng nghiêng người đụng vào cửa phòng vệ sinh, cảm thấy trên mặt có vết máu, hắn lập tức cầm lấy sản phẩm chăm sóc da trên bồ rửa tay đập về phía Yến Quân Tầm. Yến Quân Tầm không né tránh, hắn kéo lấy cổ áo Lâm Sóng Sóng, lại cho Lâm Sóng Sóng một quyền. Trong mũi Lâm Sóng Sóng nóng lên, bị Yến Quân Tầm đẩy đầu ấn vào gương.

Gương “bốp” nứt.

Lâm Sóng Sóng phát ra tiếng kêu thảm thiết, hắn cố che mặt, có máu chảy ra: “Lợn!” Con gấu! ”



Yến Quân Tầm thở hổn hển, nước mưa trên mặt còn chưa lau. Hắn nhìn đến kẹp tóc của Hồ Hinh rớt ở bồn rửa mặt, đột nhiên cảm thấy tức giận, một sự tức giận cực đoan bị tước đoạt và đàn áp. Hắn bất chấp tiếng la hét của Lâm Sóng Sóng, đem Lâm Sóng Sóng túm ra khỏi phòng vệ sinh. Tủ ở cửa bị Yến Quân Tầm đụng lệch, bình hoa, cốc nước vỡ vụn trên mặt đất.

Lâm Sóng Sóng nhặt chai nước nóng trên tủ, lại đập về phía Yến Quân Tầm. Thân thể hắn rất cồng kềnh, động tác cũng rất chậm chạp, chỉ là khí lực lớn. Chai nước nóng đập vào cánh tay của Yến Quân Tầm, Lâm Sóng Sóng nhân cơ hội đó ôm lấy cánh tay của Yến Quân Tầm, đem Yến Quân Tầm vung về phía vách tường.

Lâm Sóng Sóng phát ra âm thanh như hen suyễn. Hắn ôm cổ họng mình, lui về phía sau, hét vào mặt Yến Quân Tầm: “Cút ngay! Tôi giết anh!”

“Mẹ kiếp,” Phác Lận ở cửa dùng sức túm lấy ổ khóa sắt rỉ sét, “Cái khóa này bị hỏng!”

“Phá cửa,” Giác sáng lên máy phát ID, giống như ánh sáng hướng dẫn của Phác Lận, “Anh có thể, Phác Lận, đập vỡ cánh cửa này.”

Phác Lận cắn răng một cái, lui về phía sau hai bước, mạnh mẽ xông về phía trước, dùng sức đá vào cửa. Cánh cửa phát ra âm thanh “ầm ầm” rất lớn, nhưng chỉ nghiêng, không bị vỡ.

Yến Quân Tầm rất khó giải thích sự phẫn nộ của mình lúc này, hắn rất ít khi mất khống chế như vậy, kẹp tóc của Hồ Hinh dường như là một nút thắt trong lòng hắn.

Ai trả tiền cho nỗi sợ hãi của cô gái tối nay?

Lâm Sóng Sóng sao?

Lâm Sóng Sóng có thể không?

Yến Quân Tầm đang hét lên trong phòng vệ sinh bên cạnh, và cả thế giới của hắn cũng đang gào thét. Có quá nhiều thứ vắt vẻo trong đầu hắn, hình ảnh để lại phòng vệ sinh là rõ ràng nhất. Hắn cảm thấy mình đứng ở chỗ này, nhìn chằm chằm cánh cửa này, những cảnh tượng được khôi phục trong trí tưởng tượng của hắn đều là tiếng kêu đau đớn của Hồ Hinh.

Mở cửa ra.

Cứu tôi.

“Anh điên rồi,” Yến Quân Tầm nói với Lâm Sóng Sóng, cũng nói với mình, “Anh mẹ nó chính là tên điên.”

【 Anh có thể giữ mình luôn luôn tỉnh táo không?】

【 Yến Quân Tầm, trả lời tôi. Anh có thể vẫn luôn luôn bảo trì lý trí sao? 】

Yến Quân Tầm nhấc ghế và đi về phía Lâm Sóng Sóng.

Lâm Sóng Sóng vấp phải Dịch Đình trên mặt đất té ngã, hắn ngã xuống đất, thân thể cồng kềnh như đang vặn vẹo. Hắn không nhận ra những sai lầm, hắn không cho rằng đây là sai lầm. Cái gọi là biện pháp trừng phạt không làm tổn thương hắn, cho dù hắn bị nhốt vào phòng giam, cũng có thể cách lan can đối với Hồ Hinh, đối với Dịch Đình, đối với người hắn từng giết giả vờ làm mặt quỷ.

Hắn không phải con rối của Chú Hề, hắn là hóa thân của Chú Hề.

“Đừng tới đây,” Lâm Sóng Sóng bò trở lại, mắt trái bị thương đang chảy máu, “Đồ hạ đẳng!” Hắn từ trong cổ họng khô khốc hét lên, “Các người! Đồ súc sinh hạ đẳng!”

“Yến tiên sinh,” Giác mạnh mẽ bật ra quang bình, mặt trên toàn là số liệu, nó dùng thanh âm nghiêm khắc gọi Yến Quân Tầm, “Đừng rơi vào cạm bẫy ——”

Nhưng đã muộn rồi, Yến Quân Tầm giơ ghế lên.

【 Tôi không thể luôn luôn bảo trì lý trí, Artemis. 】

Yến Quân Tầm đã từng trả lời câu hỏi đó trong bình thủy tinh.

【 Lý trí của con người sẽ bị thiêu đốt. 】

Thời hạn săn thú, Đam mỹ, Đường Tửu Khanh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thời Hạn Săn Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook