Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 36: Khuôn Mặt Kia Nếu Là Tiến Giới Giải Trí, Quả Thực Muốn Phát Điên! (3)

Tụ Đường

21/06/2024

" Trong chương trình giải trí, cảm giác nhà trai tính tình săn sóc lại tốt bụng, quả thực chính là bạn trai mẫu mực. "

" Mọi người lý trí ăn dưa, chớ tin lời đồn, đừng lan truyền lời đồn. "

……

Trương Tư Tư cũng là xem hot search mới biết được Phương Nghi Tĩnh cùng Thạch Minh Phong đang cãi nhau chia tay. Hai người cũng xem như là bạn tốt, lần này Hứa Ánh Thư đi ghi hình tiết mục, Trương Tư Tư còn lén lút muốn Phương Nghi Tĩnh hỗ trợ làm cho Hứa Ánh Thư xấu mặt.

Trương Tư Tư lập tức gọi điện thoại cho Phương Nghi Tĩnh hỏi tình hình.

Phương Nghi Tĩnh khóc lóc kể lể, " Chị thật sự mắt mù mà, cho rằng Thạch Minh Phong là người chính trực có lòng cầu tiến còn chung thủy, không giống với những hoa hoa công tử bên cạnh chị.

Kết quả thì sao, anh ta không chỉ có mối tình đầu còn có con riêng gạt chị, còn chơi trò mập mờ với hai người bạn thân của chị, khi yêu đương với chị đồng thời nghĩ đường lui câu bạn thân của chị nữa.

Thật sự là càng nghĩ càng ghê tởm, lúc trước sao chị lại bị người như vậy lừa gạt tình cảm chứ. "

Trương Tư Tư nghe xong bát quái, tò mò hỏi: " Em thấy buổi sáng anh ấy vẫn còn ân ái với chị mà, sao một ngày còn chưa hết đã ầm ĩ như vậy? "

" Chính là người đàn ông Hứa Ánh Thư dẫn tới nói đó, lúc đầu chị cũng không tin, kết quả chính anh ta chột dạ thừa nhận. Ghi chép cuộc trò chuyện mập mờ với bạn thân chị, chị xem điện thoại di động của anh ta cũng thấy. "



Trương Tư Tư: " Người đàn ông Hứa Ánh Thư mang đến? Sao anh ta biết nhiều như vậy? Chẳng lẽ đây là Hứa Ánh Thư có chuẩn bị mà đến, đặc biệt đến quấy rầy hai người? "

Giọng Phương Nghi Tĩnh rõ ràng tức giận, " Nhất định là như vậy, không sớm có chuẩn bị, làm sao có thể biết rõ ràng như vậy! Hứa Ánh Thư này thật sự đáng giận, chọc tới chị coi như cô ta xui xẻo, không đuổi cô ta ra khỏi làng giải trí coi như chị thua. "

Trương Tư Tư thấy nhóm hỏa thành công, trong lòng có chút đắc ý.

Hứa Ánh Thư a Hứa Ánh Thư, đây là tự cô muốn tìm đường chết, cũng không trách được người khác.

Trương Tư Tư nghe Phương Nghi Tĩnh rời khỏi chương trình, một ý nghĩ nảy ra trong lòng.

Cô ta và Phương Viễn bởi vì chuyện kết hôn, Phương Viễn từ chối một ít công việc, vừa lúc thừa dịp hai người đều rảnh rỗi, có thể cùng nhau tham gia chương trình giải trí này.

Thật ra trước khi kết hôn, nhà sản xuất chương trình " Tình yêu của chúng ta " đã gửi cành ô liu cho Phương Viễn, nhà sản xuất là fan của Phương Viễn, giá cả cũng vô cùng khả quan.

Nhưng Phương Viễn lại đi theo con đường diễn viên, cô ta lại không thiếu tiền, chuyện này liền thôi.

Hiện tại mà......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook