Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 37: Khuôn Mặt Kia Nếu Là Tiến Giới Giải Trí, Quả Thực Muốn Phát Điên! (4)

Tụ Đường

21/06/2024

Hứa Ánh Thư không phải muốn nhân cơ hội này lật ngược tình thế sao, còn không biết từ đâu lôi kéo một người đàn ông cùng Hứa Ánh Thư cô ta giả làm tình nhân diễn trò, vậy để cho Hứa Ánh Thư cô tự mình vạch trần bản thân cùng bạn trai giả đóng kịch đi.

……

Trương Tư Tư và Phương Viễn muốn đi thu chương trình giải trí " Tình yêu của chúng ta " này bị một tài khoản tiếp thị tiết lộ, mà cùng lúc đó, cư dân mạng xem bát quái mới biết được, Hứa Ánh Thư cũng đang thu chương trình giải trí này.

Hiện tại, Hứa Ánh Thư không được ưa chuộng lắm, lưu lượng nhân khí cũng như độ nổi tiếng không thể so sánh được với Phương Viễn.

Trong khi Trương Tư Tư và Phương Viễn được cư dân mạng chúc phúc chờ mong, Hứa Ánh Thư lại nhận về tràn đầy trào phúng của cư dân mạng.

" Khó trách mấy ngày hôm trước Hứa Ánh Thư cùng bạn trai mới của cô ấy bị chụp được còn lên hot search, khẳng định là cô ấy tự biên tự diễn mua hot search, sau đó để lên chương trình giải trí đi? "

" Người ta lên chương trình đều là tình nhân thật, chỉ có cô ấy là tình nhân giả, không sợ xấu hổ sao? "

" Phương Viễn là bạn trai cũ của Hứa Ánh Thư, hai người gặp nhau trong cùng một chương trình, ngẫm lại liền cảm thấy kích thích. "

"Tổ tiết mục khẳng định là cố ý làm như vậy để thu hút sự chú ý của người xem."



" Trương Tư Tư và Phương Viễn tôi rất thích, trai tài gái sắc không nên quá xứng đôi như vậyyy ! "

Hứa Ánh Thư cũng là xem hot search mới biết được Trương Tư Tư cùng Phương Viễn muốn tới ghi hình tiết mục, hồi tưởng đủ loại quá khứ, bất giác cười khổ.

Ở giới giải trí khắp nơi tràn ngập hấp dẫn, có thể bảo trì bản tâm, tôi luyện kỹ năng chuyên nghiệp của mình, không bị hoàn cảnh xung quanh ảnh hưởng, là một chuyện rất khó có được.

Lúc trước, Hứa Ánh Thư vốn tưởng rằng Phương Viễn chính là người như vậy.

Hắn mặc dù có vẻ ngoài hấp dẫn lại có chút cao ngạo lạnh lùng, nữ sinh chủ động bên cạnh nhiều không đếm xuể, nhưng hắn cho tới bây giờ đều bảo trì khoảng cách, cũng sẽ không tham gia các loại bữa tiệc, mà chỉ đem tâm tư đặt ở rèn luyện diễn xuất.

Hứa Ánh Thư cùng hắn nhận thức lúc, hắn bởi vì không tự tiện giao tiếp cho nên bị chèn ép, lúc đó Hứa Ánh Thư đã có chút Tiểu Hồng.

Ngay lúc đó Hứa Ánh Thư, chính là bị chính khí nghiêm nghị trên người Phương Viễn hấp dẫn, vừa lúc nam nhị xảy ra chút gièm pha, Hứa Ánh Thư liền đề cử với đạo diễn Phương Viễn vốn là nam tam diễn nam nhị.

Nam nhị ở trong phim người thiết lập đặc biệt tốt, phân cảnh mặc dù không bằng nam chính, nhưng so với nam chính càng hấp dẫn hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook