Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 43: Liền Biết Lão Công Đối Với Ta Tốt Nhất (4)

Tụ Đường

24/06/2024

" Thả lỏng đi, mọi thứ đã có anh. "

" Không hổ là ông xã em yêu nhất. "

Hứa Ánh Thư: " ...... "

Vừa mới uống trà chiều, thiếu chút nữa nôn ra toàn bộ.

Dù biết bốn phía có camera quay, Hứa Ánh Thư cũng không nhịn được, sắc mặt trở nên khó coi.

Lúc trước Trương Tư Tư cướp Phương Viễn như thế nào, hơn nữa còn diễu võ dương oai trước mặt cô, cô rõ mồn một trước mắt, bây giờ nhớ lại, ngực đều mơ hồ đau.

Phương Nghi Tĩnh và Thạch Minh Phong rời đi, Trương Tư Tư ở trong phòng Phương Nghi Tĩnh, phòng này là phòng ngủ chính, không chỉ có nhà vệ sinh riêng, còn có ban công, phòng gần bốn mươi mét vuông.

Mặc dù từ nhỏ cẩm y ngọc thực, nhìn thấy gian phòng sạch sẽ rộng rãi, Trương Tư Tư cũng thập phần thỏa mãn, đặc biệt là vừa rồi nhìn thấy sắc mặt xanh mét của Hứa Ánh Thư, trong lòng cô ta liền cảm thấy vô cùng thoải mái.

Hai người lần này tới cũng không có mang theo trợ lý, cũng không phải nguyên nhân là bởi vì quay chương trình nên không mang theo, mà là Trương Tư Tư đơn thuần không thích có người đến phá hư cô ta cùng nhà mình thân thân lão công thế giới hai người.

Trương Tư Tư vẫn không thích nữ trợ lý bên cạnh Phương Viễn kia, nhưng dù sao đối phương đi theo bên cạnh Phương Viễn nhiều năm, làm việc không xảy ra sai lầm gì, Trương Tư Tư khó mà nói gì.



Nhân viên công tác đem hành lý Trương Tư Tư mang đến đưa vào phòng rồi rời đi, Trương Tư Tư toàn thân đều dán ở trên người Phương Viễn, như là hận không thể dùng keo 502 dính chặt,

" Ông xã, em vừa nhìn thấy Hứa Ánh Thư, ánh mắt cô ấy nhìn em thật hung dữ, em có chút sợ hãi.

Lát nữa nếu đi xuống đụng phải cô ấy, cô ấy có thể giống như lần trước nổi điên muốn động thủ đánh em không? "

Nhắc tới Hứa Ánh Thư, Phương Viễn nhíu mày, nhìn Trương Tư Tư, ánh mắt tràn đầy ôn nhu, " Sẽ không, anh sẽ không để cô ấy bắt nạt em nữa. "

Trương Tư Tư nhẹ gật đầu, hôn lên mặt Phương Viễn một cái, " Biết ngay ông xã đối xử với em tốt nhất mà. "

……

Hứa Ánh Thư cũng không phải là người không giấu được tính tình, rốt cuộc trà trộn trong giới giải trí nhiều năm, lại là diễn viên, nên có cảm xúc và vẻ mặt vẫn là biết như thế nào quản lý.

Nhưng vừa nhìn thấy khuôn mặt kia của Trương Tư Tư, Hứa Ánh Thư liền không kiềm chế được trong lòng lửa giận, cả người phát run, giống như trong cơ thể cất giấu một trăm thùng xăng, bất cứ lúc nào cũng có thể bị đốm lửa nhỏ đốt nổ tung.

Lúc Hứa Ánh Thư và Phương Viễn còn đang yêu nhau, Trương Tư Tư liền tìm cô, trả tiền để cô và Phương Viễn chia tay.

Cô đương nhiên không đồng ý, kết quả Trương Tư Tư đầu tư cho Phương Viễn lúc ấy đang quay một bộ phim truyền hình, trở thành nhà dầu tư chính, lợi dụng chức vụ, cùng một chỗ với Phương Viễn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook