Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 44: Liền Biết Lão Công Đối Với Ta Tốt Nhất (5)

Tụ Đường

24/06/2024

Sau đó, không hiểu sao lại bị chia tay không có lý do, cô đi tìm Phương Viễn đòi một lời giải thích. Trương Tư Tư trực tiếp châm chọc khiêu khích cô, cô bị chọc giận động thủ, kết quả bị Phương Viễn vừa vặn chạy tới nhìn thấy ngăn cản.

Mà bạn thân bên cạnh Trương Tư Tư, nhân cơ hội này tát cô một cái, còn đem trà sữa trong tay hất lên người cô.

Phương Viễn ở một bên, không chỉ không giúp cô ấy, cứ như vậy nhìn cô bị đánh, còn gắt gao ngăn chặn cánh tay cô.

Lại sau nữa, Phương Viễn tuyên bố với bên ngoài rằng chưa từng ở bên Hứa Ánh Thư, chỉ là sự sắp đặt của công ty để truyền thông mà thôi. Bịa đặt là cô ấy nhập vai quá sâu, đau khổ dây dưa, còn giận chó đánh mèo với Trương Tư Tư, ra tay đánh người.

Hứa Ánh Thư không thể biện minh, bị fan Phương Viễn, cùng người qua đường không biết chuyện mắng cút khỏi làng giải trí.

Tay Hứa Ánh Thư đặt trên đầu gối nắm chặt.

Trương Tư Tư cất hành lý xong xuống lầu, trên người cô ta đã thay một bộ quần áo, váy không tới đầu gối, đôi chân thon dài thẳng tắp hiển thị rõ ràng không thể nghi ngờ.

Cô ta đi thẳng tới bên cạnh Hứa Ánh Thư ngồi xuống, " Ánh Thư, đã lâu không gặp. Lúc em và Phương Viễn kết hôn, còn phát thiệp mời cho chị, thật đáng tiếc chị cũng chưa tới. "

Hứa Ánh Thư thu thập tốt tâm tình, trước kia liền nếm qua xúc động thiệt thòi, lần này ngàn vạn lần không thể lại dễ dàng bị cô ta chọc giận.

Bình tĩnh, từ từ chờ thời cơ.

Hứa Ánh Thư mỉm cười, " Thật xin lỗi, lúc ấy công việc quá bận rộn, Tư Tư, em sẽ không vì chuyện này mà giận chị chứ. "



" Ai nha, em sao có thể vì chuyện này mà giận chị chứ. Lần này tới ghi hình, biết chị ở đây, em không biết vui vẻ biết bao nhiêu.

" Nghe em nói như vậy chị yên tâm rồi, chị còn tưởng rằng em sẽ vì chuyện quá khứ mà chán ghét chị. "

" Em làm sao có thể chán ghét chị, lại nói tiếp em hẳn là cảm tạ chị mới đúng. Lúc trước nếu không có chị, em cũng sẽ không quen biết Phương Viễn, lại càng sẽ không cùng anh ấy cùng một chỗ."

Nụ cười ngọt ngào nhất, nói ra lời khiêu khích nhất.

Khóe miệng Hứa Ánh Thư lại nhếch lên vài phần, " Không ngờ tôi vẫn là bà mai của các cậu, thấy các cậu bây giờ hạnh phúc như vậy, tôi cũng thật cao hứng.

Tư Tư, kế tiếp cùng nhau quay chương trình, nếu chị có chỗ nào làm không tốt, xin em tha thứ nhiều cho, đừng tức giận với chị. "

Trương Tư Tư thấy Hứa Ánh Thư không nói gì, ánh mắt mang theo ý cười ngưng tụ.

Xem ra hai năm trôi qua, tính tình Hứa Ánh Thư đã trở nên trầm ổn hơn rất nhiều.

Cũng tốt, nếu dễ dàng tức giận, lần này tới sẽ không vui, cô ta còn muốn kéo ông xã thân thiết của mình ân ái trước mặt Hứa Ánh Thư và bạn trai giả kia nữa.

……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook