Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 32: Thà Rằng Tin Là Có Còn Hơn Không (5)

Tụ Đường

21/06/2024

Phương Nghi Tĩnh rời đi, Thạch Minh Phong cũng không thể một mình ghi hình tiết mục, hơn nữa chuyện xấu bị vạch trần tại chỗ, trên mặt Thạch Minh Phong cũng không có ánh sáng, sau khi hắn cùng đạo diễn tổ tiết mục nói xin lỗi liền đi.

Hai đôi khách quý còn lại, một đôi đều lăn lộn trong giới giải trí, một đôi phải dựa vào vợ quay lại kiếm tiền, không thể kiên cường như Phương Nghi Tĩnh. Sau khi tỉnh táo lại, phân tích lợi hại một phen, bọn họ cuối cùng vẫn quyết định ở lại tiếp tục ghi hình tiết mục.

Tuy nhiên, các cô đều có một yêu cầu, là nhất định phải loại bỏ Hứa Ánh Thư, kẻ đầu sỏ đã vạch trần gốc gác của các cô ấy.

Mọi người khi hồi tưởng lại đều cảm thấy suy nghĩ thật kinh khủng, những chuyện mà ngay cả bạn đời thân thiết cũng không biết, người đàn ông kia lại rõ như lòng bàn tay. Biết thì đã đành, đằng này còn không giữ đạo đức, trực tiếp nói ra trước mặt mọi người.

Cùng một chương trình giải trí với người như thế, riêng tư chẳng phải là từng phút từng phút bị phơi bày ra ánh sáng sao.

Thật kinh khủng.



Áp lực đến bên Hứa Ánh Thư.

Ban ngày, đạo diễn còn đối với Hứa Ánh Thư mày lạnh mắt lạnh, nhưng bây giờ lại cười tươi suốt cả quá trình khi nói chuyện với cô ấy, " Hứa tiểu thư, cô cũng đã thấy chuyện xảy ra hôm nay, Phương Nghi Tĩnh và Thạch Minh Phong đã rời đi, những người còn lại tuy rằng đồng ý tiếp tục ghi hình, nhưng bọn họ đều lo sợ rằng bạn trai đạo trưởng của cô sẽ lại bộc lộ ra chuyện gì, cho nên..."

Lúc đạo diễn nói chuyện, không ngừng quan sát biểu tình trên mặt Hứa Ánh Thư, thấy vẻ mặt cô ấy như thường, thầm thở phào nhẹ nhõm.

Hứa Ánh Thư không muốn ở lại chương trình giải trí này. Tình nhân giả chung quy vẫn là tình nhân giả. Cô là diễn viên, có thể diễn xuất trong chương trình, nhưng vị đạo trưởng kia thì khác, nhìn qua liền một bộ dáng không gần nữ sắc, tiên phong đạo cốt, cô muốn mang cũng mang không nổi.

Đạo diễn vừa mở miệng, Hứa Ánh Thư liền hiểu được kế tiếp ông ta muốn nói gì, rất thức thời nói, " Đạo diễn yên tâm, mục đích tôi tới nơi này, không phải hủy diệt tiết mục này, mà là tới gia nhập tiết mục này. Tôi biết chuyện hôm nay tạo thành bóng ma rất lớn trong lòng mọi người.

Phương Nghi Tĩnh và bạn trai cô ấy không phải đã đi rồi sao? Mọi người nên liên hệ khách quý mới, tôi liền ở chung với khách quý mới tới ghi hình một hai ngày. Ở tiết mục này tôi chỉ lộ mặt là được, không biết đạo diễn cảm thấy như thế nào. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook