Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 33: Thà Rằng Tin Là Có Còn Hơn Không (6)

Tụ Đường

21/06/2024

Đạo diễn cũng không muốn làm căng thẳng chuyện này. Bạn trai của Hứa Ánh Thư đã chọc cho lòng người hoảng sợ. Hiện tại, Hứa Ánh Thư còn nắm giữ nhược điểm của tổ tiết mục. Nếu họ đem Hứa Ánh Thư đắc tội triệt để, cô ấy liền đem chuyện bát quái hôm nay tất cả tuôn ra ngoài, chương trình giải trí này xem như hoàn toàn nguội lạnh.

" Có thể, cái này không thành vấn đề. "

……

Cuộc tranh chấp trong " Tình yêu của chúng ta " do Tạ Đình gây ra, mặc dù đạo diễn bảo mọi người giữ bí mật, không được truyền ra ngoài, nhưng chị Khải Lệ, người đại diện của Hứa Ánh Thư, vẫn ăn miếng dưa đầu tiên từ chỗ Hứa Ánh Thư.

Chị Khải Lệ vẫn lo lắng Tạ Đình là kẻ lừa đảo, đi theo bên cạnh Hứa Ánh Thư, chính là hết ăn rồi lại nằm bên cạnh phú bà.

Sau khi biết được sự tích huy hoàng của Tạ Đình, chị Khải Lệ trong lòng vừa mừng lại vừa sợ.

Ở trong điện thoại nói chuyện với Hứa Ánh Thư cũng bởi vì kích động mà giọng lớn hơn bình thường không ít, " Thần côn mặt trắng... Tạ đạo trưởng xem ra là có chút bản lĩnh trên người, những chuyện anh ta nói, chị ở trong giới nhiều năm như vậy cũng không biết.

Từ sau khi vị đệ nhất paparazzi oai phong một cõi kia ẩn lui, trong giới hồi lâu cũng không tuôn ra đại sự gì. Tạ đạo trưởng không ra tay thì thôi, vừa ra tay chính là ngay cả đệ nhất paparazzi năm đó khiến đông đảo minh tinh nghe tin đã sợ mất mật cũng phải xấu hổ. "

Hứa Ánh Thư: " ...... "



Trọng điểm có phải sai rồi hay không.

Chị Khải Lệ: " Ánh Thư, vị Tạ đạo trưởng này trong tay còn có tin bát quái nào khác không? Nếu có, em mau nói với chị. Chỉ cần chúng ta nắm giữ những tài liệu này, sau này chị có thể giúp em kiếm thêm chút tài nguyên. "

" Chẳng lẽ chị không quan tâm, anh ấy rốt cuộc là làm sao biết những thứ này? "

" Nói mau nói mau, anh ta làm sao biết được? "

" Em hỏi, anh ấy không nói thẳng. Em cảm giác, có lẽ có thể đại khái anh ấy thật sự biết huyền học. Nếu là như vậy, thì những gì anh ấy nói trước đây rằng mấy năm nay em gặp xui xẻo bất lợi, là bởi vì bị người hạ chú. Vốn em còn cảm thấy chuyện rất vô lý, em không tin, nhưng trải qua chuyện hôm nay, em có chút không dám nghĩ tiếp..."

Hứa Ánh Thư nói xong, chị Khải Lệ bên kia im lặng một hồi lâu mới nói tiếp, " Bây giờ nhớ lại, hai năm nay vận khí của em quả thật rất kém cỏi, vốn dựa theo định hướng của chị, không nói nổi tiếng, ít nhất cũng có thể kiếm miếng cơm ăn. Thà rằng tin là có còn hơn không, chị vẫn thành thật nghe đạo trưởng nói. "

" Đúng rồi, em có thể hay không để cho đạo trưởng cho em tính toán, em lúc nào có thể nổi tiếng? Hoặc là cho chị tính toán cũng được, chị lúc nào có thể phát đại tài a. "

Hứa Ánh Thư: " ...... "

……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook