Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 45: Trò Chơi Tình Yêu (1)

Tụ Đường

24/06/2024

===============

Hứa Ánh Thư cùng Trương Tư Tư cười giả nửa ngày, sau khi trở về phòng, rốt cục nhịn không được cùng người đại diện gọi điện thoại châm chọc.

" Trương Tư Tư kia quả thực rất không biết xấu hổ, lúc trước rõ ràng là cô ta làm tiểu tam đoạt Phương Viễn, làm cho sự nghiệp của em bị cư dân mạng mắng mà phá hủy.

Bây giờ còn giả bộ tình cảm chị em sâu đậm trước mặt em. Vừa rồi nếu em không diễn xuất tốt, cơm đêm qua em ăn cũng phải nhổ ra rồi. "

Chị Khải Lệ biết lúc trước em ấy chịu ủy khuất, đối với hai người Trương Tư Tư và Phương Viễn cũng hận không chịu nổi. Nếu không phải bởi vì đôi nam tiện nữ cặn bã này, hiện tại Ánh Thư nhà chị ấy không chừng đã nổi tiếng, chị ấy cũng có thể kiếm được đầy bồn đầy bát rồi.

Tuy nói đoạt tiền của người khác như giết cha mẹ, nhưng trước mắt còn không phải lúc trở mặt.

Chị Khải Lệ đành phải ở trong điện thoại trấn an Hứa Ánh Thư một trận, thuận tiện động viên cô,

" Tên cặn bã nhận rõ sớm một chút cũng tốt, dây dưa càng lâu càng lãng phí thời gian. Hiện tại em tìm Tạ đạo trưởng, mặc dù nghèo khó một chút, nhưng nhan sắc, khí chất không phải mạnh hơn tên cặn bã kia sao.

Không phải em còn nói anh ta còn có chút huyền học trên người sao. Vừa đến liền làm cho ba khách quý của tổ tiết mục không có sức đánh trả, có anh ta ở đây em còn sợ cái gì nữa. "



Hứa Ánh Thư trong nháy mắt liền không tức giận.

Cúp điện thoại, cô nhìn về phía Tạ Đình đang ngồi đọc sách. Ánh mặt trời chiếu lên người, như mạ một lớp vàng, vừa chói mắt không dời mắt được, lại khiến người ta cảm thấy rất thoải mái.

Mỗi lần nhìn thấy hắn, Hứa Ánh Thư đều cảm thấy bình thản không ít.

Cô nhớ tới chị Khải Lệ ở trong điện thoại nói lời nói, suy nghĩ một chút, thăm dò hỏi, " Đạo trưởng, có thể quấy rầy ngài một chút không? "

" Có một chuyện em muốn nói với Đạo... Anh nói xem, khách mời mới của tổ làm chương trình, Trương Tư Tư và Phương Viễn đã tới.

Quan hệ của hai người này với em có chút phức tạp, Phương Viễn là bạn trai cũ của em, lúc trước em và Trương Tư Tư ở bên nhau, bị Trương Tư Tư đào góc tường.

Sau khi em và Phương Viễn chia tay, ngược lại bị nói là cố ý lôi kéo Phương Viễn lăng xê, đến lúc này sự nghiệp xuống dốc không phanh. Em muốn biết, Trương Tư Tư và Phương Viễn hai người bọn họ... "

" Em là muốn hỏi, trong hai người bọn họ, có người nào ngoại tình, đối với người kia không chung thủy sao? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook