Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 17: Mua Chỗ Ở(2)

Ngã Cật Tây Hồng Thị

10/04/2024

Bên trong Si Dực Long.

Một nữ tử cao lớn mặc áo giáp được vây quanh, trên đầu nàng có bốn cái sừng cong màu tím, bốn cái sừng này tựa như vương miện. Nàng có đôi mắt màu tím, trong đồng tử như có ngọn lửa màu tím thiêu đốt. Sống ở Hộ Dương thành lâu, nhìn hình dáng của nữ tử này là có thể nhận ra, đây là con cháu của đại tộc đứng đầy Hộ Dương thành đứng đầu, Ma Ly tộc.

"Cuối cùng cũng về đến Hộ Dương thành rồi." Nữ tử có cái đuôi lông xù ở bên cạnh nàng thở dài một hơi: "Ở nơi hoang dã luôn phải lo lắng bị dị thú mạnh tấn công, về đến Hộ Dương thành yên tâm hơn nhiều."

"Điêu Dung muội muội, có Cao Ngô sư huynh, có gì phải sợ chứ?" Nữ tử cao lớn nhìn một bóng người đứng cách đó không xa.

Bóng người kia như được điêu khắc ra từ kim loại, hình dáng khá phổ thông, nhưng uy danh của hắn ta đã lan xa từ lâu.

Hồ đệ mà Thống soái Ma Ly Hiêu của Hộ Dương quân đoàn yêu thích nhất - Cao Ngô Thủy. Hắn ta còn trẻ nhưng đã đạt tới cảnh giới Hư Không Chân Thần tầng mười. Dựa vào vốn tích lũy cực dày của hắn ta, người ngoài đều cho rằng hắn ta sẽ trở thành Vĩnh Hằng Chân Thần bất cứ lúc nào.

"Ở nơi hoang dã, không thể ôm lòng cầu may." Cao Ngô Thủy nhìn thì lãnh khốc, thực tế tính tình rất ôn hòa: "Lúc nào cũng phải cẩn thận đề phòng, nếu không, rơi vào cạm bẫy của dị thú Vĩnh Hằng, muốn trốn cũng không kịp."

"Cao Ngô sư huynh dẫn dắt mọi người, chưa từng có có bất kỳ sai lầm nào." Nữ tử cao lớn vô cùng tin tưởng Cao Ngô sư huynh.

"Phi Vân tỉ tỉ, ta biết Cao Ngô sư huynh của tỉ lợi hại rồi." Nữ tử có cái đuôi lông xù trêu ghẹo.

"Hả?" Cao Ngô Thủy bỗng hốt hoảng nhìn ra bên ngoài.

Hắn ta thống lĩnh bí bảo Si Dực Long của trường phái Cơ Giới nên ý chí của hắn ta cũng là ý chí của Si Dực Long. Nhờ Si Dực Long, sự cảm ứng của hắn ta cũng vô cùng bén nhạy, ở nơi hoang dã cũng là có thể cảm nhận được dị thú cấp Vĩnh Hằng Chân Thần từ xa.

Lúc này, hắn ta phát hiện ra khí tức của La Phong ở cách đó không xa.

La Phong hành động ở bên ngoài bằng thực lực Vĩnh Hằng Chân Thần, tự nhiên sẽ không thu liễm khí tức đến mức 'tuyệt đối hoàn mỹ’, mà giống như các Vĩnh Hằng Chân Thần bình thường, thả khí tức như có như không.

Ngược lại, Ma La Tát ngụy trang thành cấp Hư Không Chân Thần, không hề thu hút sự chú ý.

"Cao Ngô sư huynh, sao thế?" Nữ tử cao lớn và nữ tử có cái đuôi lông xù đều nhìn Cao Ngô Thủy.

"Có một vị Vĩnh Hằng Chân Thần xa lạ." Cao Ngô Thủy nghiêm túc nhìn về phía La Phong đang bay đến cửa thành Đông: "Chính là nam tử có cặp sừng màu vàng sẫm kia."



"Vĩnh Hằng Chân Thần xa lạ sao?" Mặt hai nữ tử hơi biến sắc, nhìn từ xa, hai người đều hiểu rõ rõ ràng, ở Hộ Dương thành, không cần biết bối cảnh gia tộc sau dày thế nào, người quyết định cuối cùng đối với trật tự của Hộ Dương thành vẫn là đám Vĩnh Hằng Chân Thần kinh khủng kia.

Phải có mắt, nếu không, không cẩn thận chọc phải Vĩnh Hằng Chân Thần, e là sẽ chết không một tiếng động. Phủ thành chủ cũng rất khó điều tra ra hung thủ rốt cuộc là ai.

Dính dáng đến các Vĩnh Hằng Chân Thần, quan phủ cũng không muốn truy cứu quá nhiều. Bởi vì tầng võ lực cao nhất của Hộ Dương thành cũng chính là cấp Vĩnh Hằng Chân Thần!

"Trong ba thành trì lớn ở Cửu Khương Hỗn Độn châu, Hộ Dương thành của chúng ta có số lượng Vĩnh Hằng Chân Thần nhiều nhất." Cao Ngô Thủy nghiêm túc nói: "Hôm nay lại thêm một vị."

"Cửu Khương thành là nơi Cửu Khương hầu sống! Hầu hết các Vĩnh Hằng Chân Thần đều không muốn sống và tu hành ở đất của Hỗn Độn Chúa Tể, dẫu sao trên đầu có một sự tồn tại kinh cũng không dễ chịu." Nữ tử có cái đuôi lông xù cười nói: "Hộ Dương thành là thành trì buôn bán sầm uất nhất, cường giả của các thế lực, các nước đều tới đây, sống lượng Vĩnh Hằng Chân Thần số lượng cũng rất nhiều."

Con cháu của các đại tộc như bọn họ có thể hoành hành ở Hộ Dương thành.

Nhưng bọn họ lại rất kiêng kỵ những Vĩnh Hằng Chân Thần xa lạ.

Xa lạ. . . nghĩa là chưa biết!

Rất có thể người kia chỉ đi ngang qua Hộ Dương thành, thuận tay làm thịt mấy đứa con cháu đại tộc rồi quay đầu rời đi, muốn điều tra cũng không điều tra được.

. . .

La Phong, Ma La Tát, Mặc Ngọc Hổ đã vào thành, phi hành bên trong thành.

"Tòa thành này lớn quá." Sau khi vào thành, Ma La Tát nhìn quanh, cảm thấy mây mù lượn lờ không thấy được điểm cuối, có quần sơn nhấp nhô, có kiến trúc còn lớn hơn cả núi.

La Phong cảm ứng toàn khí tức vận chuyển khắp toàn thành, gật đầu nói: "Đại trận vận chuyển của Hộ Dương thành là ngăn cách không gian! Muốn ra vào thành, phải đi từ cửa thành, trên trời đã bị phong cấm rồi."

Ma La Tát ngẩng đầu nhìn trên trời cao, gật đầu: "Không gian phong cấm rất mạnh, bên trong Hộ Dương thành, không có cách nào bay trên hư không."

Mặc Ngọc Hổ ở bên cạnh cũng nói: "Ở bên trong Hộ Dương thành chỉ có thể bay chậm, không thể xuyên qua hư không. Vì vậy, nếu phạm tội hay gây chuyện, cũng không thể chạy trốn nhanh được, rất dễ bị Hộ Dương vệ bắt về. Trong Hộ Dương thành, chúng ta cũng phải bay từ từ, nhưng Hộ Dương vệ lại có thể xuyên qua hư không, Hộ Dương thập đại quân đoàn cũng có thể xuyên qua hư không."

La Phong cười, nghe rất đáng sợ, nhưng Vĩnh Hằng Chân Thần nhất niệm vũ trụ thành, lại có cách đối phó.

"Mặc Ngọc Hổ, ngươi có biết đi đâu mua nơi ở không?" La Phong hỏi.



"Ta hướng dẫn đường." Mặc Ngọc Hổ vô cùng nhiệt tình, có thể sống sót và mang theo bảo tàng về Hộ Dương thành, lúc này tâm tình hắn cực kì tốt.

Vù!

Không thể xuyên qua hư không, nhóm La Phong phải ngồi phi thuyền rất lâu mới tới một cung điện nguy nga.

Cung điện này có tổng cộng ba tầng, diện tích cực lớn. Ở cửa vào cung điện tại tầng thứ nhất có rất nhiều Chân Thần ra vào, cửa vào tầng thứ hai của cung điện lại thỉnh thoảng mới có bóng người ra vào, còn cửa vào tầng thứ ba thì hoàn toàn yên tĩnh.

"Muốn mua chỗ ở tại Hộ Dương thành thì đều phải mua ở 'Hỗn Độn điện' này." Mặc Ngọc Hổ giới thiệu: "Tầng thứ nhất của Hỗn Độn điện tiếp đãi Chân Thần. Các Chân Thần có thể xin ở một chỗ miễn phí ở đây, nhưng mỗi kỷ cần nộp phí bằng một viên Hỗn Độn tinh."

La Phong gật đầu, Hộ Dương thành có diện tích cực lớn, cung cấp cho mỗi Chân Thần một động phủ nhỏ cũng rất dễ dàng. Mỗi một kỷ cần nộp một viên Hỗn Độn tinh, lại có rất nhiều Chân Thần vào ở, tính tổng lại thì sẽ thu được một khoản rất lớn.

Phủ thành chủ thu phí, một mặt là để duy trì sự vận hành của cả Hộ Dương thành, ví dụ như nuôi thập đại quân đoàn, Hộ Dương vệ, nuôi rất nhiều quan viên, bảo vệ trận pháp, v.v. Mặt khác là để dâng lên cho Cửu Khương hầu và quốc chủ Ngu quốc.

Quốc chủ Ngu quốc cao cao tại thượng có rất nhiều tài nguyên, phần nhiều tới từ vô số vị Chân Thần kia.

"Tầng thứ hai của tòa Hỗn Độn điện này tiếp đãi Hư Không Chân Thần. Hư Không Chân Thần cần phải mua chỗ ở."

"Tầng thứ ba của Hỗn Độn điện tiếp đãi Vĩnh Hằng Chân Thần." Mặc Ngọc Hổ giới thiệu.

La Phong gật đầu, dẫn theo Ma La Tát, Mặc Ngọc Hổ bay thẳng đến tầng cung điện thứ ba cao nhất.

Tầng thứ ba của Hỗn Độn điện nguy nga mà trống trải.

Khi nhóm La Phong bay vào bên trong, lập tức có hai quan viên hiện thân, dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn La Phong, thái độ rất cung kính.

"Ra mắt Thần Quân." Thái độ của hai quan viên này vô cùng thân thiện.

Trong mắt hai quan viên đó, Ma La Tát đã thu liễm khí tức một cách hoàn mỹ và Mặc Ngọc Hổ chỉ là người hầu của Vĩnh Hằng Chân Thần này mà thôi.

"Ta chuẩn bị ở tạm lại Hộ Dương thành, cần một chỗ ở." La Phong nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook