Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 16: Mua Chỗ Ở

Ngã Cật Tây Hồng Thị

10/04/2024

"Quân đoàn Đằng Giao, quân đoàn Kim Ngọc." La Phong cảm thán: "Một quân đoàn điều khiển một bí bảo khổng lồ của trường phái Cơ Giới."

Thí Ngô Vũ Dực của hắn là bí bảo loại đơn thể của trường phái Cơ Giới bí bảo.

Còn hai vật khổng lồ trước mắt lại là bí bảo loại quân đoàn của trường phái Cơ Giới! Giá trị của nó cao hơn rất nhiều, muốn khởi động cũng cần rất nhiều Chân Thần.

Mặc Ngọc Hổ giới thiệu: "Trong Hộ Dương thập đại quân đoàn, mỗi một quân đoàn đều do Vĩnh Hằng Chân Thần Thống soái, dẫn dắt số lượng lớn Hư Không Chân Thần và rất nhiều Chân Thần. Mượn bí bảo Cơ Giới khổng lồ, hợp nhất sức mạnh, thậm chí có cả sức mạnh của cảnh giới Hỗn Độn."

La Phong gật đầu, Thí Ngô Vũ Dực mà hắn có có thể khống chế Hỗn Độn ở một mức độ nhất định! Bàn về uy lực, Thí Ngô Vũ Dực loại đơn thể yếu hơn loại quân đoàn này rất nhiều.

"Hộ Dương thập đại quân đoàn, cho dù là binh lính thông thường, ít nhất cũng phải ở cảnh giới Chân Thần tầng chín." Mặc Ngọc Hổ cảm thán: "Thập đại quân đoàn cộng thêm Hộ Dương vệ áp chế được cả Hộ Dương thành."

La Phong khẽ gật đầu, sau đó vung tay lên, thả chiếc phi thuyền mình cứu ra trước, cũng thả vị tộc trưởng của bộ lạc và mười mấy vị Chân Thần ra.

Tộc trưởng của bộ lạc và mười mấy vị Chân Thần nhìn xung quanh, cũng thấy Hộ Dương thành nguy nga khổng lồ ở phía xa, rồi cung kính hành lễ: "Bái kiến thượng tôn."

"Phía trước chính là Hộ Dương thành." La Phong nói: "Mục tiêu của các ngươi chính là Hộ Dương thành đúng không?"

Ban nãy cứu bọn họ, La Phong nhìn thấy bọn họ, cũng 'nghe được' cuộc đối thoại của bọn họ, biết rõ nhóm người của bộ lạc này đang định tới Hộ Dương thành.

"Đúng vậy, chúng ta đang định tới Hộ Dương thành, tạ ơn thượng tôn đã cứu mạng." Tộc trưởng nói.

"Chúng ta chia tay ở đây."

La Phong gật đầu, mang Ma La Tát và Mặc Ngọc Hổ bay thẳng tới cửa Đông của Hộ Dương thành khổng lồ kia.



Tộc trưởng và mười mấy vị Chân Thần đồng tộc đứng yên tại chỗ, đều có chút kinh ngạc.

"Còn tưởng rằng sẽ bị bắt đi làm vật thí nghiệm nữa."

"Ta đã chuẩn bị tâm lý đi thử thuốc rồi!"

Bọn họ đều rất bất ngờ, có thể sống tự do thì ai lại bị khống chế cơ chứ?

Tộc trưởng nhìn những người đồng tộc, cười nói: "Lần này chúng ta may mắn, gặp được thượng tôn. Sau khi vào thành, chúng ta giúp Sách Xế, Sách Vân xin chỗ ở trước, rồi mới đi mua đồ mà bộ lạc cần, phải rời đi trước lúc trời tối."

Không phải là cư dân của thành này, phải rời thành trước khi trời tối.

Một ngày ở Khởi Nguyên đại lục tương đương với khoảng một năm ở trái đất, cho nên đến đây chỉ để mua đồ, thời gian vẫn rất dư dả.

"Da." Người đồng tộc đều tuân mệnh.

"Sách Xế, Sách Vân, sau khi định cư ở Hộ Dương Thành, mỗi một kỷ, phủ thành chủ sẽ thu một viên Hỗn Độn tinh, đồng thời một vài thế lực trong bóng tối cũng sẽ thu phí khoảng một viên Hỗn Độn tinh." Tộc trưởng nói: "Sau khi các ngươi trở thành Hư Không Chân Thần, phủ thành chủ sẽ miễn phí cho các ngươi."

Ở bất kì tòa thành nào, cấp Hư Không Chân Thần, Vĩnh Hằng Chân Thần trở lên đều được miễn trừ chi phí.

Bởi vì bọn họ là lực lượng vận hành chủ yếu của một tòa thành trì khổng lồ!

"Sau khi trở thành Hư Không Chân Thần, những thế lực trong bóng tối vẫn thu phí ạ?" Sách Xế hỏi.

"Sẽ thu nhiều hơn!" Tộc trưởng nói: "Các ngươi sống lâu trong thành thì sẽ biết, thành trì này không hoàn toàn do phủ thành chủ định đoạt."

Sách Xế và Sách Vân ngoan ngoãn lắng nghe.



"Vào thành." Tộc trưởng ra lệnh, bọn họ cùng ngồi lên phi thuyền, bay về phía cửa thành Đông.

. . .

Cửa Đông của Hộ Dương thành, nguy nga rộng rãi, đủ cho rất nhiều Chân Thần cùng nhau ra vào.

"Người tu hành vạn tộc ra vào Hộ Dương thành hằng ngày thật nhiều." Trong khi phi hành, La Phong cũng vô cùng hứng thú mà quan sát. Lần đầu tiên tới một thành trì lớn ở Khởi Nguyên đại lục, La Phong nhìn thấy cái gì cũng cảm thấy mới lạ.

"Lại có người đi bộ cơ." Ma La Tát kinh ngạc nhìn xuống phía dưới, ngoài một số lượng lớn những người điều khiển phi thuyền, cũng có rất nhiều Chân Thần đi bộ vào thành.

"Không phải ai cũng mua được phi thuyền." La Phong nói.

Sự áp chế không gian của Khởi Nguyên đại lục vô cùng mạnh, hầu hết các Chân Thần đều chỉ cao khoảng một nhẫn. Bởi vì thân quá cao, áp lực mà xương cốt trên cơ thể phải chống đỡ quá lớn. Dưới áp lực kinh khủng như thế, các Chân Thần đều là không có cách nào tự bay được, bọn họ cần nhờ cậy vào bí bảo phi hành.

Đạt tới cảnh giới Hư Không Chân Thần, nắm giữ hư không, bản thân mới có thể phi hành.

"Đó là?" La Phong nhìn về phía xa, nơi đó có một con giao long có cánh, toàn thân màu xanh đậm đang bay về phía cửa thành Đông.

Giữa rất nhiều các phi thuyền, con giao long có cánh, toàn thân màu xanh đậm này đích thực rất nổi bật, khí tức cũng rất là kinh khủng.

"Đó là Si Dực Long, bảo vật thuộc trường phái Cơ Giới do một phân đội tinh nhuệ của Hộ Dương quân đoàn điều khiển ." Mặc Ngọc Hổ sống ở Hộ Dương thành nhiều năm nên hết sức quen thuộc. Hắn cười nói: "Phải có hơn một trăm trăm Hư Không Chân Thần mới có thể điều khiển được Si Dực Long, cũng có yêu cầu cực cao đối với ý chí của thủ lĩnh đội ngũ. Con Si Dực Long này có thể sánh ngang với Vĩnh Hằng Chân Thần, nó rất giỏi phi độn."

La Phong gật đầu, trang bị quân đội của Ngu quốc quá mạnh.

Con Si Dực Long kia bay qua, các phi thuyền xung quanh đều tự nhiên giữ khoảng cách. Chỉ cần sống lâu ở Hộ Dương thành thì đều biết con Si Dực Long này có lai lịch phi phàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook