Thống Đốc Đại Nhân, Mèo Nhà Anh Đâu

Chương 71: Em Đáng Giá Có Được Tinh Thần Lực Thành Nữ (2)

Dạ Tử Vũ

02/03/2024

Bắc Thần và nhóm chiến sĩ chung quanh đang chuẩn bị tinh thần nếu thống đốc đại nhân bên này không chống đỡ được nữa thì bọn họ sẽ ra tay ngay, nhưng khi trông thấy tình hình này thì lại ngẩn ra, tình huống gì đây, vì sao lại có một cơ giáp chạy tới ôm ấp không buông với thống đốc đại nhân vậy. Hơn nữa xem tình huống này, nhìn kiểu gì cũng vẫn giống như hai người đang ôm nhau, trừ việc có một con thú tinh tế huyết nhục mơ hồ ở giữa có chút cay mắt ra.

Đây còn chưa phải trọng điểm, trọng điểm là thống đốc đại nhân của bọn họ không đẩy ra mà còn duỗi hai cái tay sắt ra ôm lấy cơ giáp kia, hình ảnh quá tốt đẹp làm bọn họ có chút không dám nhìn luôn.

Bắc Thần mới vừa há hốc miệng, liền thấy một con thú tinh tế xông tới chỗ mình. Anh theo bản năng nâng vũ khí chém qua. Sau đó thầm nghĩ tiêu rồi, mình vận dụng vũ khí tinh thần lực vậy chắc chắn là sắp cuồng bạo rồi.

Nhưng mà, không xảy ra chuyện gì cả.

Tinh thần hải của anh đang bình phục lại bằng tốc độ mắt thường có thể thấy, không chỉ như thế, năng lực chiến đấu rõ ràng đã khôi phục về trị số bình thường, cơ giáp cũng đã ngừng báo nguy.

Yên lặng cảm nhận một chút, thật đúng là như thế, rất giống như đã được trấn an rồi vậy.

Thực tế đúng là như vậy, có một lực lượng nhỏ hưng phấn nhưng lại vô cùng đáng yêu đang chậm rãi làm tinh thần hải của anh biến về bình tĩnh trở lại.

Đây là có sao?

“A, tinh thần hải của lão đại mẹ nó khôi phục rồi, ha ha, xem tôi có băm đàn này thành món lòng không.” Nói xong có người xông ra ngoài, tiếp theo lại có người xông ra. Bắc Thần yên lặng nhìn hai cơ giáp còn ôm nhau kia, đột nhiên hiểu rõ một việc.

Thảo nào anh ta vẫn luôn cảm thấy tiểu sủng vật kia của thống đốc đại rất được mọi người yêu thích, thậm chí những ai từng gặp cô đều rất yêu quý cô, giờ thì rõ rồi, thì ra người ta là một nữ thần dạng Thánh Nữ. Trước đó anh ta không hiểu biết về vấn đề này lắm, giờ thì lại rõ ràng rồi, quả nhiên Thánh Nữ mà, tính chất trấn an chữa lành rất khác biệt.

Lúc này thống đốc đại nhân bên kia cũng tỉnh táo lại, nhíu mày nói: “Sao em lại xuất hiện ở đây, chẳng lẽ không sợ nguy hiểm sao?”

Đây có phải chính là rút X vô tình trong truyền thuyết hay không?

Trình Tiểu Mễ không phục nói: “Còn không phải vì không thể liên hệ được với anh nên em lo lắng sao, hơn nữa nghe nói có rất nhiều nữ thần đều tới đây trấn an chồng mình cho nên em cũng tới cùng.”



“Em không giống với họ.”

“Không giống chỗ nào? Nếu anh xảy ra chuyện gì thì em có sinh con rồi cũng không thể sống nổi, em rất thích anh.”

“Thích…… Tôi?”

Chỉ vì mấy lời này của Trình Tiểu Mễ mà tinh thần hải của thống đốc đại nhân đã được chữa khỏi trong nháy mắt. Tuy rằng hai người đều đã dính với nhau một thời gian khá dài nhưng cả hai đều chưa từng nói đến mấy câu thích hay yêu gì đó.

Đúng lúc này, Trình Tiểu Mễ nhận được một cuộc trò chuyện ngoại tuyến thì lập tức từ chồi, cô còn đang ngọt ngào với thống đốc đại nhân nhà mình đấy nhé, thật sự không muốn bị người khác quấy rầy đâu.

Mà thống đốc đại nhân nửa ngày mới phản ứng lại, nói: “Tôi cũng yêu em.”

Trình Tiểu Mễ lập tức đỏ mặt, cô vươn tay ôm lại thống đốc đại nhân, trong nháy mắt này dường như cô hiểu rõ hai người đã là vợ chồng, là người thân mật nhất của nhau. Trong giây lát cũng không biết là vui hay cảm động mà trực tiếp rơi nước mắt, mà thống đốc đại nhân ở trên một cơ giáp khác hoàn toàn không biết phải làm thế nào chỉ có thể ôm cô.

Sau đó nhìn một đám thuộc hạ của mình sinh mãnh như hổ, liền nói: “Cảm ơn em, nếu em không tới bọn họ chỉ sợ đã không thể sống.” Bùng phát ở một nơi như vậy, hơn nữa một lần nhiều người như thế e là rất dễ lan rộng. Cho dù không thương tổn đến người khác, nhưng khi bùng nổ là từ trong hướng ra phía ngoài, hiện tại cơ giáp của họ chỉ sợ đã không cách nào chống đỡ lực lượng như vậy, cho nên một khi bùng nổ phá tan cơ giáp vậy thì trên cơ bản bọn họ cũng nhất định phải chết.

Nhưng lúc này Trình Tiểu Mễ tới, chẳng những trấn an anh cũng cứu mọi người.

“Thống đốc đại nhân, trước mắt chúng ta phải làm thế nào?” Thú tinh tế bên ngoài đã bị tiêu diệt, bọn họ phản hàng hay là tìm một chỗ nghỉ ngơi một chút.

“Đi tới chiến hạm cũ phía trước nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút.” Anh muốn gặp Trình Tiểu Mễ xem cô có ổn hay không. Hơn nữa một mình cô ấy điều khiển cơ giáp mình cũng không yên tâm, cần phải đưa người về đặt bên cạnh mới được.

Chiến hạm ở kia một thời gian trước đã bị vứt bỏ, bên ngoài tuy rằng bị tổn hại nghiêm trọng nhưng khoang chỉ huy vẫn hoàn hảo. Sau khi họ đi vào liền đóng cửa hạm lại, tiếp theo không khí bên trong nhanh chóng lưu chuyển, nguồn điện cũng khôi phục.

“Thống đốc đại nhân, được rồi.”



“Tốt.” Toàn thành viên từ trong khoang cơ giáp đi ra, bọn họ đã bị nhốt trong vỏ thiết suốt hai ba ngày nay, tinh thần chưa hỏng mất đã là cám ơn trời đất lắm rồi.

Sau khi thống đốc đại nhân đi ra liền gõ cửa khoang cơ giáp bên cạnh, sau đó nói: “Tiểu Mễ, em ra đi.”

Kết quả bên kia không có động tĩnh, không phải là xảy ra chuyện gì rồi chứ, anh vội dùng biện pháp mạnh cưỡng chế mở cabin từ phía ngoài, sau đó một con mèo chạy ra.

“Meo……”

Thống đốc đại nhân cứng đờ trong nháy mắt, đã nói ôm ấp mỹ nhân đâu?

Nhìn mèo trong lòng một chút, tóm lại cũng là một mỹ nhân không phải sao.

Anh từ trên cơ giáp nhảy xuống, sau đó nói: “Mọi người nắm chắc tiếp viện.” Sau đó thấy tất cả mọi người không nhúc nhích, nhìn chằm chằm mèo trong lòng anh giống nhìn một vật quý hiếm.

Đúng vậy, từ khi nào động vật cũng có thể lái cơ giáp thế, đây thật mẹ nó có chút quá sức tưởng tượng rồi.

“Bắc Thần, các cậu không đi vệ sinh một chút sao, thuận tiện giải thích rõ ràng với bọn họ đi.” Hơn hai mươi đôi mắt cũng đừng nhìn chằm chằm mèo nhà mình nữa, trong lòng anh không thoải mái.

Vì thế Bắc Thần mang mọi người đi vệ sinh, tuy rằng mấy ngày nay bọn họ vẫn dùng dịch dinh dưỡng, vậy thì có thể không cần đi vệ sinh, nhưng nhịn nhiều ngày như thế cũng có chút chịu không nổi. Hơn nữa, còn cần bổ sung nước, bổ……

Bổ cái gì hả, hay là nói chuyện quan vì sao một con mèo biết lái cơ giáp tìm bọn họ trước đi.

Thống đốc đại nhân cũng cảm thấy việc này không thể bảo mật nổi nữa, anh lấy thịt xay mình chuẩn bị sẵn cho Trình Tiểu Mễ. Lúc biến thành mèo thì cho cô ăn đồ của mèo tốt hơn.

Trình Tiểu Mễ cũng không đói mà chỉ khát, vì thế cô uống không ít nước, còn là nước trộn lẫn dịch dinh dưỡng, thật không hiểu nổi rõ ràng anh lên chiến trường mà sao còn mang theo đồ của cô?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Đốc Đại Nhân, Mèo Nhà Anh Đâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook