Thống Đốc Đại Nhân, Mèo Nhà Anh Đâu

Chương 70: Em Đáng Giá Có Được Tinh Thần Lực Thành Nữ (1)

Dạ Tử Vũ

30/01/2024

Mới đầu anh chỉ nghĩ là ảo giác, nhưng mà không ngờ cảm giác này càng ngày càng chân thật.

Không đúng, đây tuyệt đối không phải ảo giác gì cả.

Thống đốc đại nhân không muốn tiếp tục chờ đợi nữa, anh muốn đi chứng thực một chút, dù sao cũng không xa.

Vì thế anh nói với các thuộc hạ của mình một chút, nói: “Tôi đi dạo chung quanh, các cậu tiếp tục theo tình thế này tách ra không cần tới quá gần.”

“Thống đốc đại nhân, có thú tinh tế tới gần, ước chừng mười mấy con.” Không tính là nhiều, nhưng mà dựa trên tình huống hiện tại của bọn họ chỉ sợ rất khó ứng phó nổi. Bởi vì thực tế sức chiến đấu phía họ chỉ còn lại mỗi thống đốc đại nhân.

Thống đốc Reuel nghiến răng, anh không thể vứt bỏ đồng đội của mình, nếu không ban đầu anh cũng sẽ không mạo nguy hiểm tính mạng mà mang bọn họ ra ngoài. Hiện giờ vũ khí đạn dược trên cơ giáp của anh cơ bản đã bị hư hại hết, không vũ khí không đạn dược, trừ tinh thần lực ra thì anh gần như không còn dư lại bất kỳ vũ khí nào. Hiện tại chỉ có thể đánh bừa, nhưng cứ tiếp tực thế này thì tinh thần hải của anh cũng sẽ xuất hiện dao động quá kích. Khi con người đứng trước dục vọng cầu sinh sẽ trở nên vô cùng đáng sợ, đến lúc đó tinh thần hải chỉ sợ sẽ tích góp quá nhiều cảm xúc tiêu cực mà bùng nổ.

Đây là phản ứng bình thường, không ai trách được, nhưng mà vẫn sẽ sợ hãi.

Ví dụ như, anh mang người ra cũng là làm các chiến sĩ ở phía trước có thể an tâm chiến đấu, không đến mức liên minh tán loạn.

Đúng lúc này, một con thú tinh tế to lớn vọt tới, thống đốc đại nhân giơ trường đao bằng tinh thần lực lên đánh với nó. Bọn họ bên này đang chiến đấu thì Trình Tiểu Mễ ở bên kia run run lỗ tai, loại cảm giác này sao lại quen thuộc như vậy, đây rõ ràng là tinh thần lực của bạn trai nhà mình mà. Hơn nữa cô cảm nhận được trong đó có chút hiện tượng hắc hóa, màu sắc tinh thần lực cũng có chút sậm hơn, mà trước kia vốn dĩ là màu lam nhạt trông như một làn nước, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Có điều cô rất vui, ngủ một giấc tỉnh dậy đã đụng phải người đàn ông của mình rồi, không có gì tốt hơn chuyện này.

Thế nhưng cô có chút do dự, sợ đây chỉ là cảm giác của mình, lỡ như không phải thì sao, vậy chẳng phải là tốn công vô ích ư?

Nhưng sống bên nhau lâu như vậy, sao có thể cảm ứng sai lầm được? Trình Tiểu Mễ hạ quyết tâm, biến thành người trước đã, sau đó động tay mở cơ giáp ra muốn đi xem một cái.



Kết quả cơ giáp 110 nói: “Qua kiểm tra đo lường cho thấy phía trước có thú tinh tế lui tới, thống đốc phu nhân có muốn đi qua không?”

“Phía trước……” Còn không phải là nơi bạn trai mình đang chiến đấu sao?

“Nếu thống đốc phu nhân muốn đi qua có thể có ba cách, một là mở ra hệ thống chiến đấu, sau đó lấy nguồn năng lượng pháo bắn lót đường, huỷ diệt nhóm thú tinh tế trước rồi đi qua. Hai là, mở ra hệ thống phòng ngự mạnh nhất rồi cứ thế bất chấp đi qua. Ba là, mở thúc tiến cấp ba nhanh chóng đi qua.”

“……” Nguồn năng lượng pháo gì gì đó cô không biết, nhưng cái đó lỡ như cũng nổ thẳng luôn thống đốc đại nhân của cô thì sao đây? Bất chấp đi qua, rồi lỡ như phòng ngự không rắn chắc bị ăn thì phải làm sao? Xem ra chỉ có loại biện pháp thứ ba là đáng tin cậy, cô nói: “Thúc tiến cấp ba nhanh chóng đi qua.”

Dựa vào thị lực hiện tại của cô hẳn là có thể thấy rõ tình huống chung quanh dưới tốc độ này, nếu như có người đàn ông của mình ở đó cùng lắm thì lại bay trở về không phải được rồi ư.

Trình Tiểu Mễ quyết định chủ ý như vậy xong thì triển khai thúc tiến cấp ba, vì đã nghỉ ngơi một thời gian nên bây giờ trạng thái tinh thần của cô khá hơn nhiều, thúc tiến khí lên cũng không thấy tốn sức như trước nữa.

Hình ảnh chuyển đến thống đốc đại nhân bên này, anh một mình đối phó với mười mấy thú tinh tế còn phải nhảy lên trợ giúp chiến hữu mình, cũng đã giết đỏ cả mắt rồi. Đột nhiên cơ giáp biểu hiện đang có cơ giáp phòng ngự của Già Nạp Tinh dùng tốc độ thúc tiến cấp ba tới gần, mà phương hướng này chính xác là đâm thẳng tới chỗ anh, cần phải né tránh.

Thống đốc đại nhân cũng cảm thấy kỳ lạ, nhưng trong nháy mắt như vậy anh lại cảm giác được tinh thần hải cực kỳ hưng phấn. Cho nên anh cũng quên mất tránh đi.

Mắt thấy một cơ giáp màu đen siêu tốc đâm thẳng về phía anh, thống đốc đại nhân mau chóng ra quyết định, anh đem một con thú tinh tế kéo qua chắn giữa bọn họ.

Rầm, hai đài cơ giáp đâm sầm vào nhau, cơ giáp của thống đốc đại nhân bị đâm cho lui về phía sau vài bước mới dùng lực đẩy mạnh để đứng vững, mà con thú tinh tế ở giữa bọn họ đã dẹp thành bánh. Một cơ giáp khác liền nhào vào trong ngực thống đốc đại nhân với dáng vẻ ‘ chim nhỏ nép vào người ’.

Sau đó hai người đồng thời cảm ứng được tinh thần hải chấn động, sau đó hai hình ảnh giả tưởng liền ôm nhau, các loại hôn môi, các loại triền miên.

“……” Bây giờ còn có gì không rõ nữa, đối phương chính là chồng (vợ) mình đây mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Đốc Đại Nhân, Mèo Nhà Anh Đâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook