Thống Đốc Đại Nhân, Mèo Nhà Anh Đâu

Chương 69: Lái Cơ Giáp Chạy Trốn

Dạ Tử Vũ

09/11/2023

Bị trói cứng hồi lâu mà cơn chấn động vẫn mãi không ngừng. Cô thậm chí còn nghe được các loại cảnh báo, mà lúc này bên ngoài có người gõ cửa phòng cô: “Mau ra đây, tôi đưa cô đi.”

Giọng nói này hình như là Độc Lang, cô vội tháo dây an toàn đi đến trước cửa, sau đó còn chưa nói gì liền thấy anh ta duỗi tay giữ chặt cô nói: “Đi.”

“Hành lý của tôi.” Cô xoay người đeo lên hành lý đã sớm chuẩn bị sẵn, cần thiết mang theo quần áo mà, nếu không tới khi biến thành mèo rồi biến thành người lại thành loã thể à.

Phụ nữ thật là phiền phức, nghĩ vậy nhưng Độc Lang vẫn lễ phép chờ cô đeo hành trang xong mới mang theo cô rời đi.

Bọn họ thẳng xuống phía dưới, lúc này mới phát hiện nơi đó đã chuẩn bị sẵn rất nhiều cơ giáp.

Đúng vậy, tất cả đều là cơ giáp phòng ngự loại hình mới nhất.

Độc Lang mang theo Trình Tiểu Mễ hội hợp với mọi người sau đó nói: “Tất cả đội viên độc chiến nghe đây, nhiệm vụ lần này là hộ tống nữ thần, mọi người đều là thao tác viên cơ giáp xuất sắc, tin rằng các cậu sẽ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.”

“Vâng.”

“Lên cơ giáp.”

Ầm, một tiếng tiếng vang lớn truyền đến, cảnh vật chung quanh đều bắt đầu vặn vẹo. Đây hẳn là xảy ra hiện tượng nứt vỡ khoang tàu, Độc Lang đẩy Trình Tiểu Mễ lên một bệ nâng, nói: “Cô lên trước đi.” Sau đó mình thì chỉ huy người khác lập tức lên cơ giáp.

Nhóm cơ giáp được thiết kế đặc biệt chuyên để bảo vệ người hoặc vật tư quan trọng nào đó, cho nên chúng nó còn kiên cố hơn chiến hạm này nhiều nhiều, chỉ cần đi lên rồi tránh khỏi công kích là hoàn toàn có thể chạy thoát. Cho dù không cẩn thận bị đánh trúng cũng không sao, khoang thoát hiểm của nó có tác dụng thoát hiểm với vận tốc ánh sáng, chỉ cần thiết lập địa điểm liền có thể bay tới đó bằng vận tốc ánh sáng, khá là bá đạo.

Lúc trước Trình Tiểu Mễ thường chơi trên cơ giáp cùng thống đốc đại nhân nên đã sớm hiểu rõ thao tác với cơ giáp, sau khi cô lên liền ngoan ngoãn ngồi chờ Độc Lang đi lên, nhưng lại bị một cái sóng xung kích tới khiến cô thiếu chút nữa bị văng ra.

Trinh Tiểu Mễ vội vàng khởi động cơ giáp, muốn cho nó ít nhất có thể phát huy hệ thống phòng ngự. Nhưng chẳng ngờ cơ giáp này là loại hình mới nhất còn chưa ấn định người điều khiển, hình như cái này cần dùng tinh thần lực xác nhận nhỉ?

Cũng may lúc trước đã từng xem rồi, vì thế Trình Tiểu Mễ liền bắt đầu truyền tinh thần lực của mình vào. Tuy rằng cô là nữ thần tinh thần lực thiên về trấn an, nhưng cơ giáp loại hình phòng ngự thì tinh thần lực nào cũng nhận mà, vì thế cơ giáp này đột nhiên phát tiếng, là một giọng nam trầm: Cơ giáp SS110 loại hình phòng ngự cấp SS mới nhất hoan nghênh người điều khiển mới, xin mời nhập họ tên, đánh số quân đội.

110?

Cứu hoả sao?

Nhìn bên ngoài đã sắp thành biển lửa, đúng là cần gọi 110.

“…… Tên họ Trình Tiểu Mễ, vợ hợp pháp của thống đốc Già Nạp Tinh.” Đây rốt cuộc đã được chưa nhỉ?

“Đưa vào xác nhận, thân phận xác nhận chính xác, kiểm tra đo lường DNA chính xác, ngài xác thực có chứng thực hiệp nghị bảo vệ tối cao của gia tộc Guest. Xin hỏi, có khởi động hệ thống hay không.”

“Khởi động.”

“Hệ thống khởi động, hệ thống phòng ngự khởi động, kiểm tra đo lường cho thấy nhiệt độ không khí bên ngoài quá nóng, rất có thể sẽ tạo thành ảnh hưởng với thống đốc phu nhân ngài, xin hỏi có tránh không.”

“Tránh.” Tạm thời không quan tâm được tới người khác, cứ bảo vệ tốt nhất cho mình và con trước đã. Hơn nữa xung quanh đã có vài chiếc cơ giáp khởi động rồi, vậy mình cũng phải trốn đi thôi.



“Mời nhập địa điểm đến, hoặc thực hiện thao tác tay.”

“……” Cô nhất thời nghĩ không ra điểm đến, nhưng mà cô biết thao tác tay nha. Dù sao đã từng xem thống đốc đại nhân thao tác nhiều lần, hơn nữa anh còn luôn thích khoe khoang kỹ xảo thao tác cơ giáp trước mặt mình, cho nên hình cô biết làm thế nào rồi. Vì thế cô vươn tay đè lên nút ấn màu đỏ, sau đó cơ giáp liền kết nối với tinh thần hải của cô. Tuy rằng có hơi đau đớn nhưng quen rồi thì thấy đỡ hơn, tiếp theo tay và chân cô cũng vươn mấy thanh xúc tua kết nối với cơ giáp, giống với thống đốc đại nhân.

Trình Tiểu Mễ rất vui, không ngờ mình vừa làm đã thành công. Sau đó kế tiếp hình như là… cô nhẹ nhàng vươn một chân, có hơi nặng, nhưng vẫn có thể nhấc được.

Chính là như vậy, tiếp theo đẩy cánh tay về phía trước nói: “Thúc tiến khí cấp ba chuẩn bị.” Còn nhớ khi thống đốc đại nhân mang cô theo đều dùng cấp một hoặc cấp hai, nhưng có đôi khi hưng phấn lên sẽ dùng cấp ba. Đương nhiên cấp ba với cô mà nói thật sự có chút nhanh, nhưng mà hết cách rồi, ai bảo lúc này là đang chạy trốn cơ chứ!

Cô vừa nói xong thì vèo một tiếng, một đài cơ giáp màu đen liền lao đi bằng tốc độ kinh người.

Độc Lang: “……” Ai có thể nói cho anh ta, vì sao thống đốc phu nhân biết lái cơ giáp không vậy, hơn nữa tinh thần lực này cũng mạnh quá rồi, chiến sĩ bình thường cũng không đạt tới được tốc độ thúc tiến cấp ba.

Hơn nữa, anh ta vốn là phụ trách bảo vệ cô mà, giờ người lái cơ giáp đi biệt tích, rồi rốt cuộc anh ta đứng ở đây làm gì?

Còn có thể làm gì, đuổi theo thôi, một nữ thần xảy ra chuyện anh ta còn gặp phiền phức nữa huống chi là thống đốc phu nhân chứ.

Vì thế anh ta khởi động cơ giáp của mình, tuy rằng anh ta cũng mới bắt đầu huấn luyện thao tác cơ giáp không lâu, nhưng mà đuổi theo một cơ giáp phòng ngự hẳn là không có vấn đề chứ nhỉ?

Thực tế chứng minh, mặt anh ta đã sắp bị bản thân vả sưng lên.

Chiến sĩ bình thường thúc tiến cấp ba chỉ có thể tiến hành liên tục một phút nhiều nhất hai phút, mà thống đốc phu nhân của bọn họ dùng thúc tiến cấp ba mẹ nó cũng sắp mười phút rồi. Một nhóm cơ giáp của lính Già Nạp thoát khỏi truy đuổi của Lang Nhân Tinh đuổi theo sau cô năm sáu phút, sau đó phát hiện thống đốc phu nhân đã biến mất dưới mí mắt máy theo dõi của bọn họ rồi.

Biến mất là ý gì?

Đó chính là đã vượt qua phạm vi truy vết, đó đại khái là một khoảng cách thế nào vậy chứ?

Đại khái chính là khoảng cách giữa tinh thần lực cấp A và tinh thần lực cấp C đó, kiểu như là chờ bọn họ đuổi tới nơi thì thống đốc phu nhân người ta đã vọt lên chiến trường rồi.

Một chúng chiến sĩ khổ não dừng lại hỏi Độc Lang: “Quan chỉ huy, giờ tính sao đây?”

“……” Anh ta nào biết làm sao bây giờ chứ? Hoãn một chút, anh ta nói: “Các cậu phụ trách bảo hộ nhóm nữ thần phía sau, những người khác theo tôi tiếp tục đuổi theo.”

“Có phải cần liên hệ thống đốc phu nhân một chút hay không, bảo cô ấy dừng lại.” Ai ui, lời này vừa nói xong chiến sĩ kia đã muốn véo đùi mình ngay. Chạy không lại một nữ thần còn bắt người ta dừng lại chờ, mặt đâu?

“Liên hệ đi.” Rốt cuộc an toàn mới là quan trọng nhất, Độc Lang cảm thấy mình sắp điên rồi.

Trình Tiểu Mễ thì ở phía trước đang vui vẻ bay, cô cảm thấy muốn tránh thoát công kích hẳn phải chạy nhanh mới được.

Đang chạy gấp thì nghe ở đâu đó có tiếng sột soạt, 110 nói: “Có cuộc gọi từ quan chỉ huy Già Nạp Tinh, xin hãy nhận máy.”

“Ừm, nhận máy.”

Chỉ chốc lát sau gương mặt Độc Lang xuất hiện trên màn hình, cô lập tức vui vẻ hỏi: “Độc Lang, mau nói cho tôi biết Reuel đang ở đâu, tôi đang không thể thiết lập lộ tuyến được.”



Độc Lang thấy cô không sao thì nhẹ nhàng thở ra, còn tưởng rằng sẽ bị suy kiệt tinh thần lực chứ.

Vì thế anh ta giải thích vị trí của thống đốc đại nhân một chút, tiếp theo còn phải dạy cô ấy cách bố trí, xem ra thống đốc phu nhân cũng không rành về cơ giáp lắm.

“Vậy các cô ấy không sao đấy chứ?” Trình Tiểu Mễ bố trí xong thì rất vui, nên hỏi chút tình huống về chiến hạm kia.

“Chiến hạm đã bị phá hỏng, nhưng toàn thành viên không sao.” Đây vốn đã nằm trong dự đoán, bọn họ cũng xem như xé chẵn ra lẻ.

“Vậy là tốt rồi, chúng ta gặp nhau ở đích đến.” Nói xong liền ngắt liên lạc, sau đó đổi sang lái tự động theo điểm đến đã định như gợi ý của 110, mà cô cũng cần nghỉ ngơi một chút.

Trình Tiểu Mễ quả thật rất mệt mỏi, vì giao hết cho cơ giáp rồi bụp một tiếng biến thành mèo bò ra ngủ ở chỗ ngồi. Dù sao chỉ cần tinh thần lực liên tục phát ra thì cơ giáp sẽ không ngừng vận hành, nếu thật sự quá mệt mỏi cô có thể dừng lại để chế độ lơ lửng trong chốc lát, nhưng giờ hẳn là không có vấn đề.

Không nói đến việc cô ở đây nhàn nhã nghỉ ngơi, phía Độc Lang sau đánh xong một đợt công kích rồi liên hệ với thống đốc phu nhân thì phát hiện cô đã tự động ngắt liên lạc, cùng lúc đó âm thanh máy móc đáp lời: “Có việc gì xin để lại lời nhắn, thống đốc phu nhân đang nghỉ ngơi.”

Mẹ ơi, cô nghĩ đây là nhà mình đấy à, nói nghỉ ngơi là nghỉ ngơi luôn, đây là vũ trụ, vũ trụ đó.

Độc Lang tuy lòng mắng thầm nhưng vẫn tận chức tận trách mà đi tìm cô, dù sao không dễ gì có nơi có thể thu nhân anh ta, anh ta cũng không muốn rời khỏi sớm như vậy.

Thế nhưng càng tìm càng kinh ngạc, vì anh ta cảm thấy mình cách thống đốc phu nhân không chỉ là một khoảng nhỏ. Đến khi anh ta đã tìm tới mức mệt mỏi cần phải nghỉ ngơi tại chỗ thì hệ thống 110 của thống đốc phu nhân vẫn đang vận hành, có thể thấy được tinh thần lực của cô vẫn đang duy trì hệ thống của cơ giáp, thậm chí đại khái lái trong trạng thái thúc tiến cấp một, việc này hẳn cả thống đốc đại nhân cũng chưa hẳn làm được đâu nhỉ?

Trên thực tế, trong lúc anh ta đang nghi ngờ thì Trình Tiểu Mễ đã tìm được nơi nghỉ ngơi. Cô để 110 lơ lửng một tảng đá, chung quanh thoạt nhìn không có thiên thạch nào, sau đó ngưng hoạt động cơ giáp tiến vào trạng thái ngủ đông, cô cũng muốn ngủ.

Biến thành mèo tương đối đỡ mệt nên cô rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ.

Trong mộng dường như cứ cảm thấy thống đốc đại nhân đang chậm rãi tiến gần về phía cô, lòng ngực nhảy thình thịch không ngừng.

Đây hẳn là một loại cảm ứng nhỉ, chẳng lẽ thống đốc đại nhân đang ở gần đây?

Không thể nào đâu, cách điểm đến còn rất xa mà. Trình Tiểu Mễ trợn mắt nhìn lên, sau đó lại trầm mặc nhắm hai mắt lại cưỡng chế bản thân nghỉ ngơi. Quả nhiên là ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó, hơn nữa nằm mơ làm tim cũng nhảy, này không khoa học rồi.

Nhưng cô không biết, ở một nới cách đây không xa thống đốc đại nhân cũng có điều cảm giác đột nhiên mở mắt, cơ giáp của anh hiện tại cũng đang lơ lửng nghỉ ngơi giữa đống hài cốt, bao gồm mười ba thuộc hạ cực kỳ nguy hiểm.

Đương nhiên, không phải người khác có nguy hiểm, mà là chính bọn họ.

Đột nhiên, giọng Bắc Thần truyền tới: “Thống đốc đại nhân, ngài rời khỏi đây trước đi, thật sự không được chúng tôi liền đều chạy đến giữa đám thú tinh tế rồi tự bạo, cũng coi như là vì nước hy sinh thân mình.”

“Mơ sao, thật nhu nhược.” Thống đốc đại nhân quát một tiếng: “Nghỉ ngơi đàng hoàng vào, ngày mai tôi tiếp tục dọn sạch thú tinh tế xung quanh, về phần các cậu thì chờ chiến hạm đến rồi trở về Già Nạp Tinh đi.” Những người này đã quá suy yếu, nếu tiếp tục chiến đấu chắc chắn sẽ bùng nổ. Cho nên nơi họ nghỉ ngơi cũng cách rất xa, chỉ sợ lỡ như đột nhiên bùng nổ sẽ gây thương vong chiến hữu khác.

Mà tinh thần lực mạnh mẽ của thống đốc đại nhân có thể tạm thời áp chế sức lực bọn họ, tuy nói cũng phát huy được chút tác dụng, nhưng chỉ cần có một trận chiến đấu kịch liệt tiếp thì tất cả sẽ thành công cốc.

Thế nhưng bọn họ đều cự tuyệt để nữ thần của mình tới đây, bởi vì nơi này thật sự quá nguy hiểm.

Thống đốc đại nhân vuốt vuốt máy truyền tin đã hư, cũng mấy ngày không liên hệ với tiểu sủng vật của mình rồi, cô ấy nhất định nhớ mình lắm. Mà cách nhau như vậy bọn họ không thể nào có cảm ứng tinh thần được, nhưng không hiểu sao anh lại cảm thấy tiểu sủng vật của mình đang ở gần đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Đốc Đại Nhân, Mèo Nhà Anh Đâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook