Thú Đế Tà Phi

Chương 17: Tình trái

Nhược Thủy Lưu Ly

11/01/2016

Biểu diễn phía dưới đã bắt đầu, bốn người bên trong gian phòng Nhã cũng là thiếu thiếu hưng trí.

“Két ~…” Cửa phòng bị đẩy ra.

Nữ tử tiến vào bên môi cánh hoa mang ý cười, mày liễu khẽ nhếch, da thịt trắng nõn, ngũ quan xinh xắn, trên mặt mày tất cả đều là quyến rũ, một thân quần áo ửng đỏ thích thú buộc vòng quanh dáng người lả lướt, dáng vẻ dịu dàng, làm người khác chú ý.

Nữ tử tiến đến đầu tiên là thi lễ với Phong Đình “Phong thiếu” Chủ nhân của Vị Ương lầu này đúng là Phong Đình, ai bảo hắn phong lưu chứ?

Thi lễ xong, nữ tử đứng thẳng dậy, hiển nhiên là không có câu nệ với lão bản, nữ tử này là Hoa khôi Tuyết Thấm của Vị Ương lầu, là nữ tử ngoài mềm trong cứng, cùng bốn người này đều rất quen thuộc, dĩ nhiên là tùy ý một chút, Thủy Nhược Băng đối với nàng có mấy phần thưởng thức, nhưng mà…

Trong lòng thở dài, Thủy Nhược Băng nằm ở nhuyễn tháp giả chết.

Tuyết Thấm cầm bình nhỏ trong tay đi về phía nhuyễn tháp, ôn nhu nói “Lười thiếu, cái này cho ngươi!”

Thật sự là Thủy Nhược Băng không muốn mở mắt ra, nhưng mà nàng cũng biết Tuyết Thấm có bao nhiêu cố chấp, vì thế cũng chỉ “Tỉnh” lại.

Phong Đình e sợ cho thiên hạ bất loạn cười nói “Vẫn là mặt mũi Tuyết Thấm lớn, một cái thì Lười thiếu của chúng ta liền tỉnh”

Thủy Nhược Băng mắt lạnh đảo qua hắn, trong mắt tất cả đều là cảnh cáo, Phong Đình lại không cho là đúng.

Đáy mắt Thủy Nhược Hàn cũng mang theo một tia ái muội nhìn hai người, có thể thấy được người này cũng không lạnh lùng như biểu hiện ở bên ngoài, Tuyết Thấm thích Lười thiếu cũng không phải là bí mật gì, bọn hắn ba người thường xuyên cùng Lười thiếu tụ tập so với người khác đều rõ ràng.

Độc Cô Ngạo nhìn hai người trong chốc lát, cũng là nhíu nhíu mày, lắc đầu nói “Hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình” Không nghĩ tới cái ngốc tử này nhưng thật ra thấy so với người khác đều rõ ràng.

Nghe vậy, sắc mặt Tuyết Thấm trắng bệch, chẳng mấy chốc lại khôi phục ý cười.

Thủy Nhược Băng liếc mắt nhìn cái bình trong tay nàng, không cần xem cũng có thể đoán được là cái gì, Tuyết Thấm là Hoa khôi của Vị Ương lầu này, người lấy lòng sau lưng nàng cũng không ít, luôn sẽ có người cho nàng một ít thứ tốt, mỗi lần có cái gì trợ giúp tu luyện, người Tuyết Thấm sẽ nghĩ đến đầu tiên là Thủy Nhược Băng, điểm này làm cho Thủy Nhược Băng rất là đau đầu.

Nàng không thể nói với Tuyết Thấm mình là nữ nhân, cũng không thể trơ mắt nhìn Tuyết Thấm rơi vào, nàng cũng không muốn lưng đeo một thân tình trái, đó thật sự là rất oan uổng, nhưng mà nàng hết lần này tới lần khác đều khéo léo từ chối nàng vô số lần, nhưng Tuyết Thấm vẫn bám riết không tha, còn thậm chí kiên định chân thành tin tưởng.

Kỳ thật những thứ thuốc kia mặc dù có chút trợ giúp cho tu luyện, nhưng cũng không có trợ giúp quá lớn, thậm chí có phần tác dụng phụ, dù sao chân chính vật quý ai lại cam lòng đưa ra lấy lòng nữ nhân chứ? Nhưng mà tấm lòng của Tuyết Thấm cũng là thật sự.

Nhìn bộ dạng Thủy Nhược Băng nhíu mày, Phong Đình cũng không hiểu, mỹ nhân này đều chủ động yêu thương nhung nhớ, làm sao hắn lại thờ ơ như thế?

“Tuyết Thấm…”

Tựa hồ Tuyết Thấm ý thức được Thủy Nhược Băng muốn nói cái gì, vội vàng mở miệng đánh gãy nàng “Dù sao thuốc này ta giữ lại cũng không dùng…”



Thủy Nhược Băng ngước mắt nhìn nàng, không lưu tình chút nào nói “Giữa chúng ta vĩnh viễn không có khả năng!”

Lời này không để lại chút đường sống nào, đau dài không bằng đau ngắn, nàng không muốn kéo dài xuống phía dưới, nếu không thể khéo léo từ chối, vậy cứ việc nói thẳng.

Trong nháy mắt sắc mặt Tuyết Thấm trở nên tái nhợt, ba người kia, da mặt dày như Phong Đình ở trong bầu không khí này cũng có chút xấu hổ, dù sao cũng không phải là không biết nữ nhân, kỳ thật Tuyết Thấm kiên cường bọn hắn đều là thưởng thức.

Qua một lúc lâu, mới nghe được Tuyết Thấm ngập ngừng hỏi trước “Bởi vì thân phận của ta?”

Thủy Nhược Băng lắc đầu “Không phải”

Tuyết Thấm cắn cắn môi, đưa tay muốn giữ chặt tay áo của nàng, lại đột nhiên cảm thấy trên tay đau xót, cúi đầu liền thấy trên mu bàn tay xuất hiện ba vệt máu.

Thủy Nhược Băng cũng thấy, nhíu nhíu mày, đưa tay chọc chọc đầu Tiểu Yêu “Làm gì chứ? Chẳng lẽ ngươi là mèo?”

Tiểu Yêu tức giận trừng mắt nhìn nàng: Ngươi mới là mèo!

Thủy Nhược Băng hơi hơi nhếch môi, không nhìn nó, Tiểu Yêu thấy vậy hai móng vuốt liền táo bạo xé ra, tay áo người nào đó cứ như vậy bị hỏng, tươi cười trên mặt Thủy Nhược Băng cứng đờ, Tiểu mao cầu này, thật đúng là không đem nàng để vào mắt a!

Đang muốn đưa tay giáo huấn một phen, Tiểu Yêu lại trừng mắt liếc nhìn nàng một cái, nhanh chóng nhảy lên đứng trên cửa sổ, nhìn Thủy Nhược Băng một chút, lại nhìn nhìn ngã tư đường phía dưới, ngẩng ngẩng đầu vuốt cằm, ý kia rất rõ ràng là, ngươi tới bắt ta a, ngươi dám bắt ta, ta liền nhảy xuống!

Thủy Nhược Băng thấy vậy ngoắc ngoắc môi, lười biếng chống cằm, giễu cợt cười nhạo nói “Tiểu Yêu, làm sao ngươi lại giống như một người bị chồng ruồng bỏ tìm chết vậy?” Dù sao ở cùng nàng 18 năm, tuy rằng vẫn chỉ là một quả trứng, nhưng mà cũng thật sự là sống chung lâu như vậy, ngược lại thì cái loại cảm giác quen thuộc này làm cho nàng rất thả lỏng, cũng bởi vậy mới có thể đối với nó mềm lòng đi!

Kỳ thật Thủy Nhược Băng không phải là một người mềm lòng, điểm này trong lòng nàng cũng rất rõ ràng.

Bộ dáng lười biếng mị hoặc lòng người kia, nhưng mà lúc này Thủy Nhược Băng lại không nhìn làm cho trái tim Tuyết Thấm băng giá, cứ như vậy kinh ngạc nhìn nàng, không biết trên mặt nên làm ra cái dạng biểu tình gì.

Kỳ quái là, nghe xong nàng trêu chọc, Tiểu Yêu lại không nổi giận, chỉ là cúi đầu, nhìn như có chút oan ức, nhưng mà trong mắt chợt lóe lên lãnh ý, lại không có người phát hiện.

Nó không thích nữ nhân này, chính là thấy thế nào cũng không vừa mắt, hơn nữa không thích nàng cứ nhìn chằm chằm ngốc nữ!

Thủy Nhược Băng ngoắc ngón tay về phía nó “Đến đây!”

Tiểu Yêu nhìn nàng một cái, suy tính một hồi, mới ngoan ngoãn nhảy vào trong ngực nàng, kết quả lại bị hung hăng chà đạp một phen, chỉ phải ngóc một người loạn lông dùng sức trừng mắt.

Tuyết Thấm cắn cắn môi, thấy Thủy Nhược Băng hoàn toàn không để ý đến quyết định của nàng, ánh mắt càng thêm ảm đạm, yên lặng rời khỏi phòng.



Phong Đình liếc nhìn Thủy Nhược Băng vẫn đùa giỡn Tiểu Yêu như trước, nhíu mày nói “Ngươi muốn nói cũng tìm thời điểm không có người mà nói a!” Tuyết Thấm có chính kiêu ngạo của mình, hắn thật đúng là lo lắng nàng không chịu nổi sự đả kích này.

Thủy Nhược Băng liếc mắt xem thường “Ngươi nghĩ rằng ta chưa từng thử qua sao?” Mà kết quả là, Tuyết Thấm cắn răng chuẩn bị hiến thân, nghĩ đến chuyện lần đó, tay Thủy Nhược Băng run lên một chút, nàng chính là nữ nhân rất bình thường a!

Nếu không có như vậy, làm sao nàng sẽ nói cự tuyệt như vậy chứ?

Thủy Nhược Hàn lắc lắc đầu, nhìn Thủy Nhược Băng nói “Kỳ thật ngươi mới là người lạnh nhạt nhất giữa chúng ta!”

Thủy Nhược Băng từ chối cho ý kiến cười nói “Đa tạ khích lệ” Này cũng là nhờ công lao của lão nhân, sau khi trải qua một số việc, cho dù là mình muốn, cũng vĩnh viễn không thể trở về đơn thuần như lúc trước.

Bất quá nàng cũng không cảm thấy có cái gì không tốt, cũng rất cảm tạ lúc trước lão nhân dạy, nàng tình nguyện thanh tỉnh mà đau nhức, cũng không muốn mơ hồ quá tự cho rằng cuộc sống hạnh phúc, mà trên thực tế, thanh tĩnh rồi cũng không cần thiết còn có nhiều thống khổ, ít nhất nàng thì trải qua rất tốt.

Nhìn biểu diễn một lát, Thủy Nhược Băng tính toán Lãnh Thiên Lăng hẳn là đã thu phục được Tiêu Tiêu, liền chậm rãi lắc lư trở về.

Im lặng một lúc lâu, Tiểu Yêu ở trong ngực nàng ngẩng đầu nhìn về phía nàng “Nhược Nhược…”

Thủy Nhược Băng trực tiếp gõ cái trán nó “Gọi chủ nhân!”

Tiểu Yêu trừng mắt nhìn nàng, không chịu sửa miệng “Nhược Nhược!”

Thủy Nhược Băng liếc cái xem thường, nàng là chủ nhân thật sự là rất không có uy nghiêm.

“Nhược Nhược, vì sao ngươi không thích nữ nhân đó?” Kỳ thật nó cũng không hiểu vì sao mình không thích nữ nhân đó, kỳ thật nó rất ít ghét người, đương nhiên nó cũng không thích người nào.

Thủy Nhược Băng xách nó ném lên trên vai, bĩu môi nói “Không phải ngươi biết sao? Ta là nữ nhân, làm sao có thể thích nữ nhân?”

Tiểu Yêu cái hiểu cái không gật gật đầu, đột nhiên toát ra một câu “Nhược Nhược, ta là giống đực!”

Thủy Nhược Băng dưới chân lảo đảo một cái, suýt chút nữa đem Tiểu mao cầu trên vai văng ra ngoài, làm sao lại đi vòng qua vấn đề nó là giống đực?

Liếc mắt nhìn Tiểu mao cầu chớp mắt trên vai, Thủy Nhược Băng đang muốn nói cái gì, đột nhiên sắc mặt trầm xuống, có người theo dõi?

Đưa tay đem Tiểu Yêu ôm vào trong ngực, Thủy Nhược Băng làm như không biết, chạm rãi lắc lư như trước, nhưng mà cũng không lâu lắm, người theo dõi phía sau lại đột nhiên biến mất, Thủy Nhược Băng nhíu nhíu mày, chẳng lẽ không phải theo dõi nàng?

Trăm suy nghĩ không giải được liền đi về nhà, đã thấy Lãnh Thiên Lăng lãnh nghiêm mặt vọt ra từ cửa chính, suýt chút nữa đụng tới nàng, Thủy Nhược Băng nhíu mày hỏi “Sư phụ, làm sao vậy?” Sẽ không phải là không thể cùng mẫu thân hòa giải, ngược lại xích mích thêm chứ?

Lãnh Thiên Lăng lãnh nghiêm mặt nói “Không thấy Vân nhi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Đế Tà Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook