Thứ Nữ Là Phải Độc Ác

Chương 140: Dùng mạng ta, đổi mạng nàng.

Hỉ Như Ý

20/09/2016

Răng ngọc thầm cắn, Ngọc Linh Lung đem trọng tâm quanh thân đều dồn về phía tay cầm khối đá nhỏ nhô ra, hai chân cẩn thận đạp trên vách tường xung quanh, đưa tay từ từ đem chủy thủ ở bắp chân rút ra. Thư hiển thuần cừ.

Mỗi một bước, nàng đều làm vô cùng cẩn thận, bởi vì nàng biết rõ, chỉ cần không cẩn thận một chút, nàng sẽ rơi xuống đáy hố, vạn tiễn xuyên tâm!

Thật vất vả mới đưa chủy thủ nắm trong tay, trong lòng Ngọc Linh Lung mới thoáng yên tâm chút, nàng dùng chủy thủ khoét từng khối đá cùng bùn đất trên vách, lúc này mới đục một lối ra tạm thời cho mình.

Chủy thủ Húc vương tặng chém sắt như chém bùn, nhưng lúc này không khí giá rét, xung quanh vách hố bùn đất đều đông lại trở nên cứng rắn, muốn đào một lỗ nhỏ quả thực vô cùng gian nan.

Chân đạp lên chỗ lỗ nhỏ vừa đào, rốt cục ổn định thân thể, Ngọc Linh Lung cũng không dám có chút lười biếng, lập tức dùng chủy thủ tiếp tục đào trên vách.

Vừa đào, nàng vừa cẩn thận bắt tay vào làm cùng vị trí chân, di động thân thể từ từ đi lên.

Trong tai vẫn còn nghe ngóng động tĩnh ngoài hố, nàng nghe thấy tiếng chân của Linh Nhi đang đuổi theo về phía xa xa, tựa hồ qua một hồi lâu mới bắt được Hồng Tiên, thanh âm hai người dần tới gần, hẳn là Hồng Tiên giãy dụa bị Linh Nhi bắt trở lại.

Đáy hố dưới chân ngày càng cách xa, Ngọc Linh Lung nhanh tay hơn, tay nàng đặt trên tầng tuyết đọng, liền quyết định thật nhanh, dùng sức đem chủy thủ cắm vào trong bùn đất cứng rắn, song chân vừa đạp, rốt cục nhảy ra hố sâu, rơi vào trong đống tuyết.

So với cảm giác cùng tử thần gặp thoáng qua cũng không hơn gì, coi như là Ngọc Linh Lung, nhớ tới một màn vừa rồi cũng nhịn không được có chút sợ hãi, nàng cực ít bị lừa gạt như vậy, lại càng chưa từng nếm qua thiệt thòi lớn như vậy, cảm giác sợ hãi chỉ kéo dài trong thời gian ngắn, liền biến thành lửa giận hừng hực.

Giương mắt nhìn đi, chỉ thấy trong đống tuyết mù mịt, Linh Nhi đã áp Hồng Tiên đi tới, Hồng Tiên khóe miệng chảy máu, hiển nhiên là bị thương.

Nhìn hai người tới gần, Ngọc Linh Lung nén không được lửa giận thiêu đốt, hung hăng đạp một cước vào ngực Hồng Tiên, quát lên: “Nói! Ai bảo ngươi tới gạt ta!?”.

Hồng Tiên bị đá một cước ngã trên mặt đất, trực tiếp phun một ngụm máu vào trên mặt tuyết trắng, khiến người ta nhìn thấy mà giật mình.

Gian nan ngẩng đầu lên, trên mặt Hồng Tiên tràn đầy hoảng loạn cùng sợ hãi: “Vương phi, nô tỳ… nô tỳ…”.

Ngọc Linh Lung bước lên hai bước, trong tay mang theo đao dính bùn đất cùng tuyết hướng cổ họng Hồng Tiên, nghiêm nghị quát lên: “Nói mau!”.

Hồng Tiên mấp máy môi, trong mắt tràn đầy sợ hãi: “Là–“.

Không đợi Hồng Tiên nói chữ tiếp theo, không trung đột nhiên xẹt qua một bóng dáng nhỏ dài, mang theo tiếng gào thét phá không mà tới.

Sau một khắc, mi tâm Hồng Tiên xuất hiện một lỗ nhỏ màu đen, chất lỏng đỏ tươi theo trán nàng chảy xuống, mặt của nàng, trên mặt vẫn còn tràn đầy vẻ hoảng sợ.

Thân thể nho nhỏ đổ nghiêng trên mặt đất, lời nói của Hồng Tiên còn chưa ra khỏi miệng, vĩnh viễn cũng không nói ra được.

Ám khí tới quá đột ngột, ngay cả Ngọc Linh Lung trong lòng đều thất kinh, lập tức cất giọng quát lên: “Ai tại đó!?”.

Ngoái đầu nhìn phía sau lưng, nàng ngay cả bóng người cũng không nhìn thấy, chỉ có sườn núi liên miên chập chùng, phía trên là tuyết mù mịt, gió lạnh thổi qua vang lên tiếng sột soạt nhẹ.

Linh Nhi cúi đầu nhìn ám khí trên mặt tuyết, thấp giọng nói: “Vương phi, là tên nỏ”.

Dưới ánh trăng, con mắt Ngọc Linh Lung dần dần sâu, có thể phát ra ám khí như vậy, lại không để lộ bóng dáng, lai lịch người này hẳn không nhỏ.

Chỉ là, nếu như muốn mạng nàng, tại sao không trực tiếp bắn nàng, lại chỉ giết Hồng Tiên để diệt khẩu đây?

Chẳng lẽ là nàng dự đoán sai, mục tiêu của người trong tối không phải nàng, cho nên mới lưu lại cho nàng một cái mạng?

Mục đích của bọn họ rốt cuộc là gì? Là cái gì mới có thể khiến cho bọn họ phí tâm tư thu mua nha hoàn thiếp thân của Thi Huệ Như, là cái gì để bọn họ thiết kế một lời nói dối không chê vào đâu được để dẫn nàng đến đây, là cái gì để bọn họ hao hết khí lực ở trong đống tuyết thiết hạ một bẫy rập hung hiểm đến vậy?

Đáy lòng của nàng mơ hồ có một ý niệm đáng sợ trong đầu, cũng không dám nghĩ tiếp nữa, nàng cảnh giác nhìn bốn phía xung quanh, trong miệng phân phó: “Linh Nhi, chúng ta đi”.

Đất thị phi này, tuyệt đối không thích hợp ở lâu, có nghi vấn gì, trước quay về trướng rồi nói sau.

Chỉ là, lúc này rời đi, hiển nhiên đã chậm.

Chủ tớ hai người vừa cất bước, chỉ nghe thấy xa xa truyền tới thanh âm vô cùng lo lắng: “Linh Lung, Linh Lung!”.



Thanh âm quen thuộc như vậy, lại làm cho nàng giờ phút này nghe thấy như sét đánh ngang tai, nàng đột nhiên xoay người, quát lên: “Ngu Liệt Dương, ngươi đừng tới đây!”.

Húc vương tốc độ so với thanh âm của nàng nhanh hơn, thoáng cái thân ảnh cao to của hắn liền từ trên trời hạ xuống bên cạnh nàng, trên mặt vội vàng tràn đầy vui sướng: “Nàng không có việc gì chứ?”.

Ngọc Linh Lung không cách nào nhìn thấy hắn mà cảm thấy vui sướng, ngược lại trong lòng khẩn trương dâng lên: “Sao ngươi lại tới đây!”.

Tất cả ý niệm trong đầu vừa thoáng qua như sáng tỏ, Ngọc Linh Lung bất chấp hàn huyên, một phát cầm lấy tay Húc vương: “Ngươi đi mau!”.

Húc vương hiển nhiên còn chưa hiểu ý tứ lời này của Ngọc Linh Lung, nhưng sau một khắc, tình hình chung quanh đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, hắn không cần nghĩ hàm nghĩa lời nói của Ngọc Linh Lung cũng hiểu tình hình trước mắt.

Vừa rồi trong tuyết cốc còn là một mảnh yên tĩnh, chẳng biết từ lúc nào, đỉnh núi đã xuất hiện một bóng dáng màu đen yên lặng không một tiếng động, đứng ở trên vách núi, có vẻ thập phần quỷ dị.

Một thanh âm âm trầm vang lên, mặc dù không lớn, nhưng giữa tuyết ốc vọng lên liên tục: “Húc vương điện hạ, người thật đúng là thâm tàng bất lộ”.

Húc vương một tay kéo Ngọc Linh Lung ra phía sau lưng mình,trên mặt ôn tình quét sạch sẽ, trong thanh âm tràn đầy lãnh khốc: “Đi ra!”.

Thanh âm kia phảng phất không nghe thấy lời Húc vương nói, chỉ là cười to một trận, lập tức nói: “Chỉ tiếc, người thân thủ quá tốt, đám thủ hạ đều theo không kịp, bằng không, cũng không biết cô cô linh linh chết ở chỗ này–“.

Lời còn chưa dứt, chỉ thấy sau lưng bóng đen đột nhiên dâng lên một đạo lượng quang, gào thét phóng lên trời, chỉ nghe một tiếng nổ bùm, một đóa huyến lệ pháo hoa vô cùng khổng lồ nở rộ trong bầu trời đêm.

Tuyết đọng trên đỉnh núi lung lay sắp đổ, một tiếng này ngay cả Ngọc Linh Lung tại chỗ sâu nhất trong đáy cốc đều nghe được đinh tai nhức óc, tuyết đọng càng không chịu được, chậm rãi chảy xuống.

Húc vương cùng Ngọc Linh Lung cực nhanh trao đổi ánh mắt, tâm tư hai người đều giống nhau.

Người này hao tổn tâm cơ, đương nhiên không thể nào đến tuyết cốc phóng pháo hoa cho họ xem, hắn là muốn dùng tiếng nổ mạnh mẽ của pháo hoa này, dẫn phát tuyết nở.

Trong lòng Ngọc Linh Lung nặng nề chấn động, so sánh với bẫy rập đầy mũi đao kia có là gì, tuyết cốc khổng lồ này mới là bẫy rập trời đất tạo nên!

Nếu là ngàn vạn tấn tuyết đọng trên núi kia chảy xuống, bọn họ trốn cũng không được, tránh cũng không xong!

Phảng phất là muốn xác minh suy đoán của bọn họ, pháo hoa trên trời còn chưa tắt, pháo hoa khác đã theo sát tới, lần nữa trên trời lại phát ra tiếng vang kinh thiên động địa!

Pháo hoa liên tiếp không ngừng nổ mạnh, xen kẽ với tiếng cười âm trầm, quỷ dị: “Bất quá, có Húc vương phi bồi bạn, người cũng sẽ không tịch mịch…”.

Húc vương không nói một lời, chỉ mau lẹ vươn tay đặt lên eo Ngọc Linh Lung, cước bộ không ngừng, cực nhanh hướng phía ngoài chạy đi, ỷ vào khinh công siêu quần, vài cái lên xuống liền chạy mấy chục thước.

Ngọc Linh Lung bị hắn ôm vào trong ngực, hai tay không ý thức vòng quanh cổ hắn, giờ khắc này, nàng mới phát giác, thì ra chỉ có nam nhân này mới có thể cho nàng dựa vào, thì ra ở cửa ải sinh tử, nàng lại tín nhiệm hắn như vậy.

Trong đầu trống rỗng, nàng cơ hồ còn chưa kịp suy tư bất cứ chuyện gì, cứ như vậy theo bản năng nắm chặt bờ vai của hắn.

Dựa vào trong lòng hắn, nàng chỉ cảm thấy Thiên địa tựa hồ cũng đang xoay tròn, cảnh tượng trước mắt lần lượt bị nghiền nát, vào trong mắt lại kinh tâm động phách như thế.

Giữa tiếng nổ mạnh không ngừng, vô số tuyết đọng giống như băng sơn khổng lồ, ầm ầm sụp đổ.

Trong bầu trời đêm bốc lên sương tuyết, tuyết lãng cuồn cuộn mang theo lực lượng vạn quân lôi đình, phảng phất có thể thôn tính hết thảy, hướng bọn họ dữ tợn đánh tới.

Nàng chỉ kịp trông thấy thân ảnh nho nhỏ của Linh Nhi, chạy như bay phía sau họ, nàng muốn mở miệng gọi, trong miệng đã trào vào khối lớn tuyết mảnh lạnh như băng, làm hô hấp của nàng chậm lại, nói không ra lời.

Tại sức mạnh của thiên nhiên, vô luận là ai, đều quá nhỏ bé.

Trong tiếng tuyết lở rầm rầm, thanh âm nặng nề âm khí kia vẫn có thể phá không mà đến, phảng phất như tới từ địa ngục tràn đầy ớn lạnh.

“Hiện tại muốn chạy trốn, không phải là quá muộn sao?”.

Húc vương không nói một lời, chỉ gắt gao ôm Ngọc Linh Lung, phảng phất nàng là trân bảo quý giá nhất trong thiên hạ, cho dù đem toàn lực cũng muốn thề bảo hộ.

Chỉ là, người trên vách núi hao tổn tâm cơ thiết kế bẫy rập này, làm sao có thể cho hấn dễ dàng thoát đi? Giữa tuyết lãng phô thiên cái địa, một tên nỏ bén nhọn phá không, thẳng hướng hậu tâm của Húc vương mà đến.



Trong ngực ôm Ngọc Linh Lung, dưới chân lại dùng hết sức chạy, Húc vương muốn tránh né cũng không kịp, Ngọc Linh Lung chỉ nghe thấy một tiếng kêu đau đớn, thân thể cao lớn của nam tử đã quỳ rạp một gối xuống đất, chống đỡ chính mình không được ngã.

Cho dù như vậy, hắn vẫn không buông nàng ra, Ngọc Linh Lung cúi đầu nhìn, gió rét cuồn cuộn nổi lên trong sương mù tuyết. Trên bắp đùi hắn cắm một tên nỏ màu đen, máu tươi từng giọt rơi xuống.

Vừa rồi mọi chuyện phát sinh hết thảy quá nhanh, Ngọc Linh Lung cho đến lúc này mới phát hiện Húc vương bị thương, nàng vô ý thức muốn tránh khỏi ngực của hắn, cúi đầu kiểm tra thương thế của hắn.

Nàng mới hơi động một chút, trên đỉnh đầu đã vang lên thanh âm trầm thấp, cho dù giữa tiếng ù ù tuyết đọng lở, âm thanh của hắn vẫn có thể xuyên thấu hết thảy, từng chữ rõ ràng chui vào trong tai nàng.

“Là ta làm liên lụy tới nàng”.

Trong lòng Ngọc Linh Lung không khỏi căng thẳng, lập tức nói: “Thả ta xuống, ta dẫn ngươi đi ra ngoài–“.

Trả lời nàng là trên trán đột nhiên in dấu một nụ hôn, phảng phất mang theo tuyệt vọng ngày tận thế, rồi lại trộn lẫn loại cắt tâm đào phổi không thôi.

“Linh Lung, nàng phải hảo hảo sống sót!”.

Không đợi Ngọc Linh Lung kịp phản ứng, thân thể nàng đã bay lên trên không, Húc vương dùng hết khí lực toàn thân, đem Ngọc Linh Lung hướng cửa cốc ném ra ngoài!

Bay trên không trung, Ngọc Linh Lung mới hiểu mục đích thật sự của Húc vương, nàng đột nhiên phát ra tiếng thét chói tai: “Không–“.

Thanh âm nàng biến mất dưới ngàn vạn bông tuyết, phảng phất giống như bọt biển yếu ớt vô lực

Thân thể vừa lọt vào trong tuyết xốp, Ngọc Linh Lung bất chấp tra xét tình huống xung quanh, lập tức bò người dậy, liều lĩnh hướng phía Húc vương chạy tới.

Mới vừa bước nàng phát hiện mình căn bản chạy không được. Húc vương đem toàn lực đem nàng ném ra rất xa, nhưng địa phương nàng rơi xuống cùng miệng cốc cách một đoạn rất ngắn, mà trong khoảng cách ngắn này, nàng lại không cách nào đi tới.

Bởi vì giờ phút này, tuyết đọng đang kinh thiên động địa sụp đổ, nàng lại đang ở vị trí mặc dù không phải trung tâm tuyết lở, nhưng tuyết đọng trên núi kia rất dày nhận được tuyết lở dẫn dắt, đang lưu sa chậm rãi chảy xuống.

Thân thể Ngọc Linh Lung vùi lấp trong ổ tuyết, căn bản không cách nào cất bước, chỉ chần chờ một lát, nàng đã bị một lực lượng khổng lồ mà chậm rãi đẩy ngã xuống đất, chỉ có thể không tự chủ được theo tuyết đọng lưu sa mà tuột xuống.

Nàng nỗ lực hướng phía Húc vương nhìn lại, lại bị tuyết mù bay đầy trời che mắt, trước mắt chỉ có tuyết trắng xóa, cái gì cũng không nhìn thấy.

Hai kiếp sống, đây là lần đầu tiên nàng cảm thấy sợ hãi.

Điều này cũng là lần đầu tiên, nàng biết tâm ý của hắn đối với nàng, thì ra vì nàng, hắn thế nhưng sẽ buông tha tính mạng của mình, chỉ vì muốn nàng chu toàn.

Nếu như không ôm nàng, dùng thân thủ của hắn tuyệt đối sẽ không bị thương, thậm chí có thể thi triển khinh công thoát khỏi phiến tuyết cốc này, nhưng hắn không chịu, hắn không chịu buông tay, hắn không chịu buông nàng, dù là sau khi bị thương, hắn cũng đem một tia khí lực cuối cùng đưa nàng ra khỏi cốc.

Mảnh tuyết lạnh như băng vọt vào ánh mắt của nàng, khiến hai mắt nàng đau nhói, đầy trời đều là màu bạch quang đẹp mắt, trong đêm tối phản quang sáng như ban ngày, trên đỉnh đầu thân ảnh màu đen thần bí kia, không biết đã biến mất lúc nào.

Tuyết lở tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, phảng phất chỉ là một công phu đảo mắt, tuyết đọng trên núi từ từ giảm bớt tốc độ, sơn cốc lần nữa khôi phục yên tĩnh, nhưng những người mới vừa rồi còn sống sờ sờ kia, bóng dáng đã hoàn toàn biến mất.

Thân thể Ngọc Linh Lung vừa vững, lập tức đứng dậy, trên mặt tuyết chạy vội qua.

Nàng cũng không có như tuyệt đại đa số nữ nhân cuống quít chạy trối chết, hoặc là không biết làm sao, hoặc là khốc thiên thưởng địa, dù cho vào lúc này, nàng vẫn duy trì tỉnh táo cùng lí trí.

Lúc này la to, một là có thể dẫn tới phát sinh tuyết lở lần nữa, hai nếu những người kia chưa đi xa, nếu nghe được thanh âm của nàng có thể sẽ quay trở lại, dùng tình huống hiện tại, nàng không thể bảo đảm mình có thể toàn thân mà lui hay không.

Hơn nữa, nàng có chuyện trọng yếu hơn phải làm.

Đúng vậy, nàng mặc dù còn sống, nhưng không lập tức rời khỏi địa phương nguy hiểm này, mà ngay cả ý nghĩ chạy trốn nàng cũng không nghĩ qua.

Bốn phía toàn là màu trắng, căn bản không có bất kì vật nào có thể giúp nàng tìm được phương hướng, càng không có khả năng tìm được địa phương vừa rồi, Ngọc Linh Lung hoàn toàn dựa vào cảm giác, hoặc là dựa vào sự tàn nhẫn, cực nhanh lấy tay đào tuyết đọng.

Ở trong lòng của nàng, một thanh âm đang lớn tiếng reo hò, cũng cho nàng lực lượng cùng dũng khí vô cùng vô tận.

Ngu Liệt Dương, ngươi không được chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thứ Nữ Là Phải Độc Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook