Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 16: Bữa Trưa Ngon Miệng 2

Hắc Miêu Bạch Bạch

26/08/2022

Khả năng khắc chế năng lượng bạo ngược của tinh thần lực của mỗi dị năng giả hệ trị liệu cũng không giống nhau.

Có thể cùng là dị năng giả hệ trị liệu có tinh thần lực cấp S, có người thì cả đời cũng không thể tinh chế đạt tới mức tinh khiết 100%, có người thì chỉ trong một thời gian ngắn đã có thể đạt tới 100%, nhưng số người này hi hữu, tuyệt đối hiếm có khó tìm giống như là lông phượng sừng lân.

Tất cả những gì cô cần làm bây giờ chính là giữ vững bình tĩnh, không thể tỏ ra hoảng sợ, còn phải cố biểu hiện mình đang vui vẻ nữa.

Khi Liên Thanh Nhuy liên tiếp xử lý xong mấy loại nguyên liệu rau củ, người máy quản gia An bá xuất hiện, trong tay còn cầm theo một con gà ùng ục cùng với một con thỏ phong bạo, ngoài ra còn có một cái giò heo hỏa lỗ.

Đây là những nguyên liệu dự trữ của đại bạch hổ, trước đó đã được An bá xử lý sạch sẽ và cất trong tủ bảo quản trong phòng riêng của ông ấy, nhưng đều chưa được tinh chế qua.

An bá nói: “Thiếu gia không thể chỉ ăn rau củ được, nếu có thể, hy vọng Liên tiểu thư có thể thử xử lý mấy loại thịt này được không?”

Ba loại thịt này theo thứ tự chính là cấp B, cấp A, cấp S.

Trong lòng Liên Thanh Nhuy cũng biết rõ, nhất định là đại bạch hổ đã chú ý tới cô, vậy nên đây chính là khảo nghiệm cấp bậc tinh thần lực của cô cùng với hiệu quả tinh chế các loại thịt…

Thực ra Liên Thanh Nhuy cũng rất tò mò, sau khi bảo An bá để mấy loại thịt trong tay xuống, cô cũng không bảo ông ấy đi ra ngoài mà để ông ấy ở lại phòng bếp hỗ trợ, rửa rau cắt thịt bưng bàn đưa chén gì đó giúp cô.

Trên mặt An bá lộ ra một nụ cười, giọng nói máy móc vang lên mang theo mấy phần vui vẻ trong đó: “Tôi rất sẵn lòng hỗ trợ Liên tiểu thư.”

Trí thông minh của An bá rất cao, biết tinh thần lực của Liên Thanh Nhuy biến dị theo chiều hướng tốt, thiếu gia nhà mình cũng có thêm hy vọng được chữa khỏi.

Liên Thanh Nhuy bắt đầu tinh chế nguyên liệu thịt, phát hiện độ khó tăng lên không ít. Gà ùng ục cấp B thì cô phải bỏ ra thời gian hơn hai phút, thỏ bạo phong cấp A thì cô phải mất sáu phút, còn giò heo cấp S thì cô phải mất chừng hai mươi phút, đó là bởi vì cái giò heo này thật sự quá lớn, kích thước của nó phải bằng hai con gà ùng ục cộng lại.



Mức giá trị năng lượng trong nguyên liệu thịt sau khi tinh chế đo được lần lượt là 102%, 101% và 100,5%, độ tinh khiết đều đạt 100%.

Sau khi tinh chế xong giò heo hỏa lỗ, Liên Thanh Nhuy cảm giác hơi mệt một chút, cô mơ hồ có thể cảm giác được, cấp S chính là cấp độ tinh thần lực bây giờ của mình.

Chỉ riêng việc tinh chế nguyên liệu nấu ăn đã mất gần một giờ đồng hồ.

Cũng may là sau này cô đã thuần thục nên tốc độ tinh chế nguyên liệu nấu ăn cũng có thể tăng lên rất nhiều.

Việc tiếp theo chính là chế biến nấu nướng.

Liên Thanh Nhuy từ chối lời đề nghị làm đầu bếp chính của An bá, mấy nguyên liệu nấu ăn đã được tự tay cô tinh chế, đương nhiên cô phải tự tay nấu thành món ăn ngon thì mới có cảm giác thành tựu được.

Hương vị món ăn do dị năng giả hệ trị liệu đích thân làm ra có thể không ngon hơn món ăn do người máy đã cài đặt chương trình nấu ăn làm ra, nhưng trong quá trình nấu nướng có thể thêm vào một ít tinh thần lực tiến hành chế biến thêm một lần nữa, cũng có thể nâng cao hiệu quả trị liệu.

Nghĩ đến nguyên chủ là một đại tiểu thư mười ngón tay không dính nước xuân, Liên Thanh Nhuy vẫn là mở ra màn hình giao diện trang hướng dẫn công thức nấu ăn để trước mặt, lúc xào rau cũng cố ý làm ra động tác tương đối xa lạ và vụng về.

Hơn nữa Liên Thanh Nhuy cũng không quá quen thuộc với những đồ dùng nhà bếp và nguyên liệu nấu ăn của thời đại tinh tế, độ lửa cũng khống chế chưa được tốt, mấy chủng loại gia vị quá ít ỏi…Khiến cho tay nghề nấu nướng cấp bậc đại sư của cô cũng hoàn toàn không thể phát huy hết.

Giò heo hỏa lỗ kho tàu, gà ùng ục hầm khoai tây, thịt thỏ phong bạo xào lăn…

Cà chua xào trứng, dưa nhung xào, súp nấm trắng súp lơ lam…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook