Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 7: Bước Nhảy Vọt Từ A Đến E 2

Hắc Miêu Bạch Bạch

25/08/2022

Liên Thanh Nhuế là trường hợp phía trước, nhưng cô ấy cũng không phải hoàn toàn tự nguyện mà là bị cha ruột lừa bán đi.

Tỷ lệ tử vong của những dị năng giả hệ trị liệu trên tinh cầu cách ly vẫn là trên 50%, cho dù có thể chịu đựng được cho đến khi rời đi thì phân nửa cũng đã bị bệnh tâm lý nghiêm trọng rồi.

Liên Thanh Nhuế đột nhiên nảy lên ý nghĩ chạy trốn cũng là bởi vì một thú nhân Sư tộc sống trong khu dân cư SS1 đột nhiên không đè nén được cảm xúc bị cuồng hóa tinh thần, đem dị năng giả hệ trị liệu của anh ta cắn đến mức trọng thương. Cô ấy thông qua hệ thống giám sát ngoài trời nhìn thấy được vị dị năng giả hệ trị liệu kia nằm trên con đường đầy cỏ xanh trong khu dân cư, toàn thân máu me đầm đìa.

Liên Thanh Nhuy hồi tưởng lại những ký ức không mấy tươi đẹp kia, cũng không còn tâm tình thưởng thức phong cảnh ở trong khu dân cư SS1 nữa, vội vàng chạy lên mấy bước, nhắm mắt theo đuôi đại bạch hổ, giữ khoảng cách cố định trong vòng hai mét.

Cô sợ trong khu dân cư này lại đột nhiên nhảy ra một vị thú nhân tinh thần bị cuồng hóa xông tới đây.

Đại bạch hổ nghiêng đầu nhìn thoáng qua cái người phụ nữ vừa nhát gan lại vừa to gan này, trong mắt hiện lên mấy phần tìm tòi nghiên cứu, anh luôn cảm thấy cô ấy ngày hôm nay nhìn có vẻ không giống như mọi hôm.

Lúc trước cô ấy cũng rất sợ chết, nhưng chưa bao giờ dám bước tới gần anh trong vòng năm mét, dù sao thì trong mắt cô ấy, anh cũng là người có khả năng giết chết cô ấy nhất.

Tuy nhiên Hoắc Hàn Diệp cũng không suy nghĩ quá nhiều, chỉ cho rằng người phụ nữ này đã bị hoảng sợ ở trong khu vực không an toàn, sau khi suy nghĩ đã hiểu rõ rằng trước khi hội chứng cuồng hóa của anh đạt tới mức cấp năm, tức là tinh thần hoàn toàn bị cuồng hóa không thể khống chế được bản thân mình nữa, anh vẫn là chỗ dựa để cô có thể an toàn sống tiếp ở chỗ này.

Kỳ thật với tinh thần lực cấp B của cô ấy, khả năng có thể trị liệu được cho anh cũng là rất nhỏ.

Trước khi được đưa tới cách ly ở tinh cầu này, năm người dị năng giả hệ trị liệu cấp S đã thay phiên nhau giúp anh trị liệu nhưng cũng không có tác dụng gì quá lớn, chỉ có thể tạm thời ép xuống, làm chậm quá trình cuồng hóa tinh thần vực của anh mà thôi.

Còn anh bởi vì theo bản năng bài xích tinh thần lực của người ngoài xâm nhập vào trong tinh thần vực của mình nên đã không thể khống chế được, đả thương hai vị dị năng giả trị liệu cấp S, còn ba vị khác thì tinh thần vực bị thương. Cũng may là lúc đó anh vẫn còn duy trì được một chút lý trí nên lúc xuống tay cũng có chừng mực, cũng không có gì đáng ngại.



Với quyền thế của siêu cấp thế gia như Hoắc gia, còn có thân phận người anh hùng đế quốc của anh, cũng không phải là không thể tìm thêm mấy người dị năng giả trị liệu cấp S đến để thử trị liệu cho anh. Cũng chính là Hoắc Hàn Diệp đã lựa chọn buông tha, anh không muốn có thêm nhiều dị năng giả trị liệu cấp S bị thương vì anh nữa.

Mẹ của anh cũng đã cố gắng hết sức để tìm một dị năng giả trị liệu cấp B như cô để làm bạn đời hợp pháp của anh, nhưng cũng chỉ là tìm kiếm một tia hy vọng mỏng manh.

Trên thực tế cái mà một dị năng giả trị liệu cấp B có thể làm cho anh chỉ là tinh chế mấy thứ đồ ăn hằng ngày cho anh mà thôi.

Ngoài ra còn có một mục đích còn sâu hơn nữa…

Mấy loại thức ăn mà anh cần đều có thể đi săn ở trong khu vực không an toàn trên tinh cầu cách ly là đủ rồi, toàn bộ tinh cầu ZK-001 chính là một tinh cầu nông nghiệp chủng loại phong phú đất đai phì nhiêu.

Thuốc men cùng với các loại vật tư khác thì hàng tháng đều có người định kỳ đưa tới đây.

Lúc này anh đang ở tinh cầu ZK-001, mặc dù có thể dùng được tài khoản trước kia của anh nhưng mỗi khi tiêu một khoản tiền đều sẽ có hệ thống siêu cấp thông minh ZK tinh võng giám sát nghiêm ngặt.

Hoắc gia chỉ gửi cho Liên Thanh Nhuế một trăm ngàn tinh tệ vào tài khoản của cô ấy ở tinh cầu ZK-001, đây chính là chi phí sinh hoạt của cả một năm, chỉ đủ cung cấp dịch dinh dưỡng loại chất lượng kém nhất.

Hoắc gia nói cho Liên Thanh Nhuế biết rằng, chỉ khi nào cô ấy tích cực giúp anh tinh chế thực phẩm, thử chữa trị cho anh thì khi đó mới đề cao đãi ngộ sinh hoạt hằng ngày của cô.

Liên Thanh Nhuế đối với việc này vô cùng bài xích, cho tới bây giờ cô ấy chưa từng thử tinh chế thức ăn cho anh, thậm chí chỉ mới nhìn đến cảnh anh đang ăn cũng bị dọa đến mức phải vội vàng chạy trốn về phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook