Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 2: Xuyên Qua Thời Đại Thú Nhân Tinh Tế 2

Hắc Miêu Bạch Bạch

24/08/2022

Sau khi sự kinh diễm trong thoáng chốc qua đi, cô lại bị dọa đến gần như ngất xỉu. Mẹ kiếp, cô vừa mới thoát khỏi bông hoa ăn thịt người miệng như chậu máu, lại phải táng thân trong miệng hổ hay sao?!

Lúc Liên Thanh Nhuy đang dò xét đại bạch hổ, đôi mắt xinh đẹp của đại bạch hổ cũng đang lạnh lùng nhìn chằm chằm cô, cũng không hề có ý định tiến lên.

Trái tim căng thẳng của Liên Thanh Nhuy hơi thả lỏng, đại khái là đại bạch hổ này cũng chưa đói, hoặc là nó ghét bỏ cô đang mặc quần áo sẽ ảnh hưởng đến khẩu vị của nó, vậy nên có thể cô sẽ tránh thoát được một kiếp nhỉ?

Quả nhiên, sau một khắc, có vẻ như đại bạch hổ kia đã mất đi hứng thú với cô, nó lập tức xoay người đi về một hướng nào đó.

Chỉ là vừa mới đi được mấy bước, đại bạch hổ lại phát hiện cô không đi theo, thế là nó lại dừng bước, quay đầu lại phía cô rồi không kiên nhẫn gầm nhẹ với cô một tiếng, móng vuốt nó cào xuống đất, cái đầu của nó thì hất về phía mà nó vừa mới rời đi ra hiệu cho cô, ý là bảo cô nhanh chóng đi theo nó.

Chỉ trong chớp mắt, trong đầu Liên Thanh Nhuy thoáng hiện ra mấy hình ảnh có liên quan đến đại bạch hổ đang đứng trước mặt cô lúc này…

Đại bạch hổ này hình như chính là…người chồng hợp pháp hiện nay của cô thì phải!

Đã biết rõ đại bạch hổ trước mắt mình không phải là dã thú không có trí tuệ mà là thú nhân sau khi cuồng hóa bị mắc kẹt lại ở trạng thái thú không thể biến trở lại thành hình người, hơn nữa nhìn tình hình trước mắt cũng không phải là tình trạng đánh mất lý trí chỉ biết công kích giết chóc, rốt cuộc thì Liên Thanh Nhuy cũng thoáng an tâm được mấy phần.

Chỉ do dự trong chốc lát, Liên Thanh Nhuy liền đứng lên, đi theo sát phía sau đại bạch hổ.

Mặc dù thú nhân sau khi bị cuồng hóa đôi khi có lực sát thương còn đáng sợ hơn cả dị thú, nhưng Liên Thanh Nhuy cũng không muốn ở lại trong khu rừng rậm với đủ loài dị thú đầy rẫy nguy hiểm này thêm một giây phút nào nữa.

Trong kiếp trước, Liên Thanh Nhuy tự mình mở một trung tâm ẩm thực giải trí nông thôn, cuộc sống và công việc đều rất thuận lợi, chỉ là tình cảm lại không được thuận lợi cho lắm, đã hai mươi tám tuổi vẫn còn độc thân, thậm chí còn chưa từng nói chuyện yêu đương.



Bởi vì không chịu nổi sự thúc giục kết hôn không ngừng từ phía ba mẹ cùng với bảy cô tám dì trong nhà, cô đăng ký tham gia một tour du lịch nước ngoài, quyết định đi ra nước ngoài để giải sầu một thời gian.

Nhưng mà cô lại không may gặp phải tai nạn máy bay, lại may mắn đại nạn không chết xuyên không đến chỗ này.

Còn tại sao cô lại xuyên đến chỗ này thì là vì lúc ở trên máy bay rảnh rỗi, cô tùy tiện lật xem một tiểu thuyết nam chủ có tên là “Tinh tế Thú Vương quật khởi”, vì thế sau khi máy bay xảy ra tai nạn cô liền xuyên thành nữ phụ pháo hôi Liên Thanh Nhuế sống không qua nổi tập đầu tiên kia.

“Tinh tế Thú Vương quật khởi” là một quyển tiểu thuyết nam chủ lấy bối cảnh là thời đại tinh cầu thú nhân, chủ yếu nói về quá trình thăng cấp của nam chủ ngựa giống.

Liên Thanh Nhuế là con gái của một quý tộc nhỏ trên một tinh cầu cấp ba nào đó của đế quốc Long Hạ, cũng là nữ sinh mà nam chính Lâm Tùng Thâm thầm mến đầu tiên, khi thực lực của nam chính vẫn còn rất yếu ớt. Cô ấy là bạn cùng lớp của Lâm Tùng Thâm thời trung học, cũng là hoa khôi trong trường.

Sau khi Liên Thanh Nhuế nghe người khác nói rằng Lâm Tùng Thâm vừa đen vừa nghèo vừa xấu xí, thực lực thấp kém, xuất thân từ khu ổ chuột, trên mặt có vết ban xấu xí, còn không thể biến thân thành hình thái thú thích cô, lập tức cô ấy có cảm giác như bị sỉ nhục.

Lúc đó Liên Thanh Nhuế đã ở trước mặt mọi người nói với Lâm Tùng Thâm là cô ấy chỉ coi anh ta là bạn học, cô ấy không thể nào thích anh ta được, hy vọng anh ta giành nhiều thời gian hơn cho việc đọc sách.

Suýt chút nữa còn nói thẳng rằng người xấu như anh ta thì cần phải đọc sách nhiều hơn.

Mấy người tùy tùng của cô ấy thì lại công khai trào phúng Lâm Tùng Thâm rằng anh ta là cóc mà cũng đòi ăn thịt thiên nga, rằng ngay cả liếc mắt nhìn anh ta nhiều thêm một cái cũng bị đau mắt.

Rất nhiều người theo đuổi Liên Thanh Nhuy đã không ít lần bắt nạt Lâm Tùng Thâm, đánh anh ta rất nhiều lần, điều này khiến cho cuộc sống nghèo khổ của Lâm Tùng Thâm càng trở nên gian nan hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook