Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 3: Xuyên Qua Thời Đại Thú Nhân Tinh Tế 3

Hắc Miêu Bạch Bạch

24/08/2022

Tuy nhiên sau khi tốt nghiệp trung học, số mệnh và địa vị của cả hai người lại đột nhiên thay đổi.

Liên Thanh Nhuế thân là người đứng hạng nhất trong tinh cầu cấp ba, lại thi đậu trường quân sự của đế quốc lại không còn tư cách đi học nữa mà bị gia tộc của mình xem như một công cụ đem ra để đổi lấy lợi ích cho gia tộc, liên hôn với đứa con trai Hoắc Hàn Diệp đã bị phế bỏ của siêu cấp thế gia Hoắc gia.

Lâm Tùng Thâm bỏ lỡ kỳ thi tốt nghiệp, lại nhận được cơ duyên to lớn, không chỉ giải trừ hết tất cả những độc tố trên người mà còn thành công biến thân thành hình thái thú. Hình thái thú của anh ta chính là thiết vũ dực hổ, vương giả cao quý nhất của các loài thú, thiên tư phi phàm, được gia tộc thiết vũ dực hổ là Hoắc gia nhận ra và đón về nhà chính, đổi tên thành Hoắc Tùng Thâm, trở thành người thừa kế của thế hệ này được Hoắc gia hết lòng hết sức bồi dưỡng.

Mặc dù Hoắc Hàn Diệp và Hoắc Tùng Thâm đều là người của Hoắc gia, nhưng quan hệ huyết thống của hai người lại vô cùng mỏng manh. Hoắc Hàn Diệp chính là con trai của dòng chính Hoắc gia, còn mẹ của Hoắc Tùng Thâm chỉ là con gái của một dòng nhánh rất nhỏ trong gia tộc khổng lồ Hoắc gia. Trước kia mẹ anh ta vì tình yêu mà bỏ nhà ra đi, mai danh ẩn tích, sau khi sinh hạ Hoắc Tùng Thâm đã qua đời, người Hoắc gia căn bản không biết đến sự tồn tại của Hoắc Tùng Thâm.

Nhưng rồi ai mà ngờ được thiên tài đỉnh cấp Hoắc Hàn Diệp, nhất mạch dòng chính của Hoắc gia trong lúc chiến đấu với Trùng tộc đã dùng đến biện pháp gần như là đồng quy vô tận để giết chết nữ hoàng của Trùng tộc, tinh thần vực của mình cũng bị phế bỏ, bị rơi vào hội chứng cuồng hóa, không thể biến trở lại hình người đây?

Hoắc Hàn Diệp tru sát nữ hoàng của Trùng tộc, cứu vớt cả một tinh hệ với mấy chục tỷ dân, quân hàm của anh cũng nhảy từ thiếu tướng cấp hai thành thượng tướng, nhưng cái danh tiếng thượng tướng này cũng chỉ là một danh hiệu tượng trưng cho sự vinh dự chứ hoàn toàn không có một chút thực quyền nào.

Hoắc Hàn Diệp đã bị hội chứng cuồng hóa nghiêm trọng, không thể biến thân trở lại thành hình người, bất cứ lúc nào cũng có thể mất đi lý trí giống như một con thú chỉ biết giết chóc nên đã được đưa đến cách ly trên tinh cầu ZK-001.



Mà Liên Thanh Nhuế, một người có tinh thần lực cấp B, thể chất cấp D, tư chất trung đẳng, có dị năng hệ mộc và hệ trị liệu, lấy thân phận là người bạn đời hợp pháp của Hoắc Hàn Diệp cũng được đưa tới đây.

….

Đây cũng chính là sự chiếu cố cuối cùng của Hoắc gia dành cho Hoắc Hàn Diệp, đại công thần đã mang về vô số danh lợi cho Hoắc gia. Thiết nghĩ có lẽ là, nếu như may mắn, có khi nào một dị năng giả hệ mộc và hệ trị liệu như Liên Thanh Nhuế có thể chữa khỏi cho Hoắc Hàn Diệp, đệ nhất thiên tài của đế quốc thì sao?

Trước kia Hoắc Hàn Diệp chính là người đàn ông độc thân kim cương được các thiếu nữ trong toàn đế quốc Long Hạ yêu thích nhất, chính là chiến thần quốc dân, nam thần quốc dân…

Bây giờ thì anh đã bị cuồng hóa đến mức không thể biến trở lại hình người, lại còn bất cứ lúc nào cũng có thể mất đi lý trí, trở thành một người mà ai thấy cũng chỉ sợ tránh không kịp.

Tất cả những danh môn quý nữ thiên tư ưu tú có dị năng hệ trị liệu trên các tinh cầu siêu cấp, cấp một, cấp hai, cấp ba không có ai nguyện ý gả cho Hoắc Hàn Diệp, một thiên tài đã bị biến thành củi mục có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của mình. Hoắc gia chỉ có thể hạ thấp yêu cầu của mình xuống, lại lấy lợi ích ra để hứa hẹn, tìm người trong các tinh cầu cấp ba.

Liên Thanh Nhuế xuất thân từ một gia đình quý tộc nhỏ ở một tinh cầu cấp ba, cha của cô ấy chính là gia chủ của Liên gia, là một người phong lưu lãng tử. Tuy rằng mỗi người vợ của ông ta đều là được cưới hỏi đàng hoàng, nhưng lúc lựa chọn thời hạn hôn nhân chỉ lựa chọn ít thì vài tháng, nhiều thì vài năm, sau khi hết thời hạn thì quan hệ hôn nhân liền tự động mất đi hiệu lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook