Thú Tu Thành Thần

Chương 1124: Thiên Đạo Đại Chiến - Sư Đồ Bàn Tính

cuuviho1687

16/08/2020

Nàng sau đó vẫn cắm cúi đầu ăn tiếp, thế nhưng cũng có nói chuyện với mọi người, nhờ thế kết thúc bữa ăn nàng cũng coi như hòa đồng được. Nỗi lo thành viên mới không hòa đồng được của Băng Thần cũng không có hình thành, thậm chí nghe Tần Huyền Trân kể chuyện mọi người còn có vẻ thích nàng.

Xong bữa cơm Hạ Y mở ra bảng đội điểm chỉ vào một món đồ rồi nói:

"Sinh Mệnh Vương Miện quá mức cần thiết, đã thế nó còn là món đồ độc nhất vô nhị, thế nên chỉ có cách này mới có thể khiến hai người sở hữu được nó. Điểm thưởng sự kiện có thể đổi được món này, người khác đã sớm đổi hết từ lâu, tích lại thì chắc chỉ có mình ngươi thôi."

Sao Chép Giới Chỉ ( 50 vạn điểm)

Đẳng cấp:?????

Miêu tả: Sao chép được một món đồ công dụng rồi tăng cấp thêm 20% - 30%, sau khi sao chép vĩnh viễn biến thành món đồ khác và mất đi chức năng sao chép.

Tiêu hao: Không

Hồi chiêu: Không

Tần Huyên Trân không nói nhiều, nàng trực tiếp tìm kiếm rồi đổi lấy, đặt nó vào tay Băng Thần nàng cười nói:

"Ta đoán được người cần nó không ai khác ngoài ngươi, nếu là cho người khác thì chắc chẳng cần mời ta tới."

Nàng đoán thế bởi Băng Thần nói hắn thích đi lang bạt ở ngoài, thế nên họ không chỉ cần điểm của nàng, Thiên Long Bang còn cần người chèo chống về khoản chống chịu nên mới mời nàng. Băng Thần cũng không khách sáo, nhận lấy giới chỉ liền đeo vào tiến hành sao chép.

Sinh Mệnh Giới Chỉ

Sinh lực + 13 triệu

Phòng thủ + 40%

Đẳng cấp: Thần Đế

Miêu tả: Làm từ Ngàn Vạn Năm Tuổi thụ yêu mang theo linh tính nến có thể tự động bảo vệ chủ nhân. Nội tại Sinh Mệnh Kiên Cường: sinh lực xuống dưới 30% có khả năng hồi phục lại sinh lực đã mất.

(Tỷ lệ 13 % hồi 100%, 23 % hồi 93% ……………….100% hồi 13%)( Duy trì 1 phút)

Tiêu hao: 10% lam

Hồi chiêu: 1 phút

Băng Thần hài lòng vô cùng, hắn lấy Vương Miện Sinh Mệnh đặt lên đầu của nàng sau đó nhẹ giọng:

"Nữ nhân là để nam nhân yêu quý bảo vệ, bất kể quá khứ có làm sao thì ngươi phải biết nam nhân vô số, có người tốt có kẻ xấu thế nên không cần thiết phải hướng tình cảm tới nữ nhân. "

Tần Huyền Trân tùy ý để hắn chỉnh lại vương miện rồi hỏi:

"Đẹp không?"

Băng Thần ngọt ngào:



"Hỏi thừa, mỹ nhân như nàng đeo cái gì chẳng đẹp."

Phía đằng sau Hạ Y liên tục dơ ngón cái vẻ mặt nể phục, tròng mắt nàng hơi lưu chuyển như nghĩ về cái gì đó, Tần Huyền Trân trong lòng ngọt ngào cảm giác rất vui vẻ. Nàng vốn không nên thế, trong lòng tuy tự nhủ thế nhưng nữ nhân thiên tính vốn muốn nghe lời ngọt ngào.

Băng Thần kề sát tai nàng khẽ cắn một cái rồi cợt nhả:

"Nhưng ta thấy nàng không mặc cái gì là đẹp nhất."

Hạ Y sau đó lên tiếng nói:

"Đồ ăn trong nhà sắp hết rồi, ngươi mang công lược cho Trần gia rồi đi về Thiên Vương Tinh ở cùng các tỷ muội vài ngày. Ta sẽ giúp ngươi chuyển vị trí đi ra ở Thiên Vương Tinh, lúc nào cần phải về Nguyệt Thần Tinh thì điểm ra sẽ là chỗ ngươi ở Trần gia lần cuối."

Nghe nàng nói thế thì mấy cái nữ nhân ánh mắt không khỏi sáng lên, Băng Thần hơi suy nghĩ một chút. Hắn cảm thấy lúc này đi về Thiên Vương Tinh cũng hợp lý, Trần Gia Duy một tuần không lấy được phó bản chắc sẽ rất gấp, lúc đó giá cả tự động sẽ được hắn ta nâng cực cao.

Băng Thần khi đó không cần mở miệng cũng thu được lợi ích cực lớn, huống chi nếu hắn có về Nguyệt Thần Tinh thì ngoài dạy Trần Gia Huy học võ thì cũng chẳng làm gì. Ở nhà ngủ với lão bà không phải vui hơn nhiều hay sao, nhìn mấy nàng oán phụ ánh mắt khiến hắn không được thoải mái.

Những người chưa chính thức có quan hệ vợ chồng với hắn càng u oán hơn, các nàng cảm thấy mình thua kém tỷ muội khác, kiểu như các nàng chắc gì đã là con dâu của Băng gia. Băng Thần từng trải qua nên cũng hiểu được cảm giác của các nàng, với lại hắn ta cũng cần hoàn thành Khai Thiên Quyết với đủ 12 vị trí trấn thủ.

Nghĩ kỹ hắn ta liền nói:

"Ta ở nhà một tuần cái đã rồi quay về Trần gia sau cũng được, bây giờ mồi câu đã thả cần phải chậm rãi chờ cá cắn câu."

Hạ Y to giọng nói:

"Ai còn bận việc thì cứ ở trong Thiện Đạo, ta mang Băng Thần ra ngoài trước. Huyền Trân chắc đang ở truyền tống trận, Băng Thần nếu ở gần thì đi đón nàng luôn rồi dẫn nàng về biệt thự."

Tần Huyền Trân quả thức đang ở truyền tống trận, trên người nàng không tiền tài, hành lý không có bao nhiêu nên càng muốn về nhà gấp hơn cả mấy người khác. Huống chi về nhà có thể ăn được đồ ăn Băng Thần làm lúc nó còn nóng hổi, có điều khi nàng vừa thoát ra khỏi Thiên Đạo thì lại bị triệu hồi tới trước mặt Băng Thiên Hậu.

Nàng xuất hiện ngay trong quán rượu, Băng Thiên Hậu mặc trang phục phục vụ ngồi nghiêm trang, Tần Huyền Trân quỳ xuống bằng một chân to giọng:

"Thỉnh an sư phụ, không biết ngài triệu hồi để tự đến đây có chuyện gì, với lại ngài tại sao lại ở trong Thiên Đạo?"

Băng Thiên Hậu gật đầu một cái rồi nói:

"Ta triệu hồi người vì ta thấy ngươi đã tới Thiên Vương Tinh, còn đang nói chuyện với ngươi là Thiên Ngoại Hóa Thân của ta. Để không làm ai phát hiện ta để cho hóa thân không mang chút thực lực nào, thậm chí có chút thực lực người liền có thể giết chết cái hóa thân này.

Mục đích lần này là để mời chào Băng Thần vào Thần Nữ Đảo, ngươi đến Thiên Vương Tinh rồi thì chắc cũng biết người này chứ.Ban đầu ta tự ra tay nhưng tiểu tử này khá kiên quyết, yếu điểm của hắn chỉ mỹ sắc nên sư phụ đành phải để ngươi ra tay, lẻ này thiên phú không tầm thường rất xứng với ngươi."

Tần Huyền Trân ngạc nhiên:

"Tại sao sư phụ đột nhiên muốn mang ta cho một nam nhân để hắn gia nhập Thần Nữ Đảo, cùng là họ Băng đừng nói là con riêng của ngài đấy nhé."

Băng Thiên Hậu tức giận đi lại táng đầu Tần Huyền Trân một cái nhưng lập tức cảm thấy ta đau điếng, quả thực cái hóa thân này chẳng có tý thực lực nào cả, đánh người thôi chính mình cũng đau tay.

Nàng hừ một tiếng rồi nói:

"Nếu ta có con thì công khai chứ cần gì phải che giấu, còn Băng Thần thì không chỉ Thần Nữ Đảo đến cả Thập Phái đều dành hắn đến suýt đánh nhau."

Tần Huyền Trân giật mình:



"Sao lại có chuyện như thế được, thiên phú của hắn như thế nào lại khiến người ta điên cuồng đến thế, rồi cả sư phụ đang nhẽ cũng không nên như thế chứ."

Băng Thiên Hậu thở dài khẽ giọng nói:

"Một tiểu tử Vũ Tông đang Ngộ Đạo, Vũ Tông lại ngộ ra Thượng Thần đại đạo. Người này cảm nhận đạo khí của ta liền có thể múa được Thần Nữ Như Hoa Cửu Thức Kiếm thậm chí thất truyền "Thức Thứ Chín Họa Mỹ Nhân " hắn suy diễn ra rồi múa một cách thuần thục."

Tần Huyền Trân trợn to mắt:

"Chuyện này sao có thể?"

Băng Thiên Hậu liếc mắt:

"Chẳng lẽ sư phụ còn đi nói dối ngươi, không chỉ dừng ở đó thôi đâu. Sau đó mấy người kia cũng để hắn tiếp cận đạo khí ngươi thử đoán xem chuyện gì xảy ra Cuồng Thần Giáng Lâm Quyền.Bài quyền gồm 1687 chiêu thất lạc đủ chỗ hắn vẫn diễn lại một lần không thiếu chiêu nào.

Thanh Thủy Thập Bát Thức của Thanh Thủy Phái, Tử Tinh Vô Cực Cước của Vô Ảnh Điện, Kiếm Tiên Nhập Thế Quyết của Thiên Kiếm Sơn........ hắn làm không sai chiêu nào. Người này đơn giản thiên phú sánh ngang với tổ sư của Thập Phái thậm chí còn hơn một chút."

Tần Huyền Trân không thể tưởng tượng được khẽ giong than thở:

"Không thể tin được, ta bại dưới tay hắn cũng phải thôi."

Băng Thiên Hậu nghe thấy liền hỏi:

"Ngươi nói cho ta nghe chút xem có chuyện gì nào."

Tần Huyền Trân một chút không dám giấu giếm, kể cả mình bị phi lễ như thế nào cũng kể sạch ra, sư phụ nàng nhìn hiện hòa nhưng nếu nói dối để nàng phát hiện hậu quả sẽ không tưởng được.

Băng Thần Hậu nghe xong vui vẻ nói:

"Tiểu tử này quả nhiên điểm yếu là nữ sắc, đã thế cũng có bản lĩnh khiến ngươi không sợ hắn, chuyện tốt như thế không nghĩ đến phiên chúng ta. Như thế này đi, ngươi gần gũi hắn coi như kế hoạch dự phòng, nếu hắn không bị ta dụ vào Thần Nữ Đảo thì hắn cũng là rể của Thần Nữ Đảo."

Tần Huyền Trân khẽ giọng thăm dò:

"Nếu ta lôi được hắn qua Thần Nữ Đảo thì không phải sẽ dễ dàng hơn sao?"

Băng Thiên Hậu lắc lắc ngón tay sau đó nói:

"Ngươi chỉ số thông minh còn kém lắm, đấu trí thì còn thua xa Hạ Y cái tiểu nữ kia, chỉ cần ngươi đừng để Băng Thần quá nghiêng về nàng ta thì những thứ khác sư phụ lo. Nếu ngươi ra mặt thì coi như phá vỡ giao ước giữa mấy người chương môn rồi, huống chi làm không tốt sẽ bị nghi ngờ."

Tần Huyền Trân khẽ cười nói:

"Sư phụ chẳng lẽ tính dùng mỹ nhân kế?"

Băng Thiên Hậu cười nói:

"Ta lại dùng vẻ ngoài đi dụ một tiểu tử thua ta cả vài trăm vạn tuổi, người ta hơn nhau ở cái đầu thôi, nói chúng ta giao phó làm sao thì thực hiện cho tốt là được rồi. Những chuyện còn lại ngươi không cần quan tâm, cái Thiên Ngoại Hóa Thân này cứ một tháng sẽ truyền tin tức về cho sư phụ một lần nên có chỉ thị gì thì để qua tháng. "

Nàng vừa dứt lời thì Tần Huyền Trân liền xuất hiện ở ngoài truyền tống trận của Thiên Vương Tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Tu Thành Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook