Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 403: Chân tướng của Tử Diệt Tịch chi long

Cửu Hanh

06/09/2013

Lúc trước Tang Thiên còn lo lắng sợ ảnh hưởng đến thân thể của Lam Tình, hiện tại con mẹ nó không bị nữ vương đùa chết đã là may mắn lắm rồi, thiên địa chí độc - năng lượng quỷ lam nhiếp cộng thêm đạo cảnh của nàng! Loại trình độ này, bằng trình độ hiện tại của Tang Thiên mà nói, căn bản không thể cùng nàng chơi đùa.

Hiện tại khẩu khí nói chuyện của Lam Tình hoàn toàn giống như Lam Sắc nữ vương mà Tang Thiên đã gặp lúc trước. Tang Thiên nghĩ, lúc này Lam Tình không chỉ dung hợp thành công quỷ lam nhiếp đồ đằng, đồng thời nàng còn dung hợp luôn toàn bộ trí nhớ của Lam Sắc nữ vương, bây giờ chắc chắn đã truyền thừa xong rồi?

Dung hợp dụng dực tạo nên đồ đằng, hấp thu bản chất của quỷ lam nhiếp, ý thức của Lam Tình rơi vào hỗn loạn, cùng với việc dung hợp cả những nguồn trí nhớ khổng lồ của Lam Sắc nữ vương, có thể nói, Lam Tình đã không là Lam Tình.

Nếu như ý thức hỗn loạn đến mức tận cùng, như vậy giờ phút này Lam Tình chính là Lam Sắc nữ vương, bản chất của năng lượng quỷ lam nhiếp hợp thể với trí nhớ truyền thừa của Lam Sắc nữ vương tạo thành một thể hoàn mỹ.

Hiện tại, Tang Thiên chỉ hy vọng Lam Tình sớm đem bản chất của năng lượng quỷ lam nhiếp hấp thu hoàn toàn, sớm đem trí nhớ mà Lam Sắc nữ vương truyền thừa tiêu hóa hết, bằng không, hắn thật sự chịu không thấu, Lam Tình bây giờ có năng lượng của thiên địa chí độc quỷ lam nhiếp trong tay, hơn nữa càng biến thái hơn là nàng đã là người tiến nhập đạo cảnh!

Mặc dù ở vô tận thế giới, ngộ hiểu được ý cảnh cũng chẳng có mấy người, chứ đừng nói đến đạo cảnh trong truyền thuyết, Tang Thiên sống hơn ngàn năm, đây là lần đầu tiên thấu hiểu sự khủng bố của cao thủ đạo cảnh.

Xoạt!

U lam chi thủy lại một lần nữa tràn tới, trong dung lam này ẩn chứa đảo cảnh khủng bố, khiến cho Tang Thiên run sợ. Hắn tuy lĩnh ngộ ra ba loại ý cảnh cực đoan, nhưng dù sao ý cảnh cũng là một quy tắc bên trong đạo cảnh mà thôi, chênh lệch giữa "ý" và "đạo" là chênh lệch tuyệt đối. Tang Thiên không ngừng suy nghĩ phương pháp để ngăn cản đạo cảnh của nàng, nhưng xem tình huống hiện tại, Lam Tình tựa như không có ý nương tay, trái lại, năng lượng xuất ra càng thêm điên cuồng.

Không thể chần chừ, Tang Thiên lập tức xuất ra ba loại ý cảnh hủy diệt ý, tử diệt ý, tịch diệt ý toàn lực ngăn cản.

Được tiếp nhập ba loại ý cảnh cực đoan, hắc thủy quanh người hắn tựa như càng thêm sôi trào, lại giống như tuyệt đối yên lặng. Hắc thủy từ tay Tang Thiên tràn sang đuôi hắc ám chi long rồi bao phủ lên cả người Tử Diệt Tịch chi long. Không dừng ở đó, hắc thủy tràn sang cả cánh tay Lam Tình phía đối đầu, sau đó nhanh chóng bao trùm lên người nàng. Chỉ là trong khoảng khắc, hắc thủy vừa sôi trào vừa tĩnh lặng đã bị u lam chi thủy hút khô, bất quá, hắc thủy lại lan tràn bao phủ lên người nàng, lần này hắc thủy cùng với u lam chi thủy tranh động một chỗ.

Bên này, Tang Thiên cũng không khá hơn, u lam chi thủy từ cánh tay xâm nhập rồi bao trùm cả người hắn. Chỉ trong nháy mắt, u lam chi thủy lại bị hắc thủy tĩnh lặng bao trùm thay thế, nhưng u lam chi thủy lại bao trùm, rối hắc thủy lại bao trùm, tuần hoàn tranh chấp.

Giờ khắc này, phía sau Tang Thiên lộ vẻ hôi ám, đằng sau Lam Tinh u lam một mảnh, hôi ám và u lam va chạm vào nhau, thanh âm ầm ầm liên tục vang lên, xoạt!

Cuối cùng, u lam và hôi ám trọng điệp một chỗ, va chạm năng lượng tạo nên tiếng vang đùng đùng. Hôi ám lan tràn cắn nuốt tứ phương, u lam lan rộng bốn phía như muốn bao phủ toàn bộ thiên địa. Không gian Lam Sắc thành bảo đang bị u lam cùng hôi ám thay nhau bao phủ, một thứ muốn cắn nuốt, một thứ muốn bao trùm.

Vật chất bên trong Lam thành hầu như đã không còn nguyên vẹn, hoặc là bị hôi ám bao phủ, toàn thân từ ngoài vào trong đều đã bị phá hủy, ăn mòn hoàn toàn, hoặc là bị u lam bao phủ, bị thạch hóa, tan thành mây khói.

Trên không trung phía xa xa, mơ hồ có thể thấy mấy đạo nhân ảnh còn đang cố sức cấp tốc phi hành, bọn họ chính là tộc nhân Đệ Nhị gia tộc, cầm đầu đám người chính là Đệ Nhị Vân Phi. Hiện giờ, hắn không biết đã sảy ra cái gì, chỉ nhỡ rõ một người rồi một người bị thạch hóa, tan thành mấy khói, một người lại một người không rõ vì sao đột nhiên ngã mềm xuống đất, toàn thân tràn ngập khí tức chết chóc, hắn vô cùng sợ hãi, hắn muốn chạy chốn, nhưng hắn lại không biết chạy trốn nơi đâu, trốn như thé nào, hiện tại, hi vọng duy nhất của hắn là sử dụng lệch bài lam sắc mở ra kết giời thoát khỏi nơi chết chóc này, nhưng kết giới Lam thành đã bị phong bế hoàn toàn rồi, dù vậy đó cũng là con đường duy nhất để thoát ra khởi Lam thành.

"A!..."

Đằng sau một tiếng kêu thảm thiết truyền đến, Đệ Nhị Vân Phi quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một tên đệ tử gia tộc đã bị thạch hóa, từ từ tan thành tro bụi, ngửa mặt nhìn lên trên, Đệ Nhị Vân Phi thiếu chút nữa đã bị hù dọa cho ngã té xuống mặt đất. Lúc này, trên bầu trời u lam và hôi ám đang điên cuồng cắn nuốt, lan rộng, toàn bộ Lam thành chỉ còn lại một mảnh hỗn loạn.

Lại một tiếng kêu thảm thiết, một gã đệ tử gia tộc bị khí u ám cuốn lấy, da người này trong phút chốc tróc ra, máu khô cạn, huyết nhục hủ hóa, trong nháy mắt chỉ còn lại một đống bạch cốt trắng phau.

A---!

Đệ Nhị Vân Phi hét lớn một tiếng, không dám chậm chễ nửa giây, xuất ra toàn bộ năng lượng trong cơ thể toàn lực bay về phía trước, đằng sau lại một tiếng kêu thảm thiết vang lên, Đệ Nhị Vân Phi hai mắt đỏ sậm, mắt thấy kết giới càng ngày càng gần, hắn vội vã đem lệnh bài thông hành với Lam thành ném ra trước, đồng thời nhắm hai mắt lại, thét to, bay nhanh hết sức có thể.

Không biết qua bao lâu, Đệ Nhị Van Phi thật sự không biết, hắn mở mắt ra, kia là thiên không sáng sủa, phía dưới là hải dương xanh thẳm.



"Ô ô ô!"

Đệ Nhị Vân Phi nhịn không được gào khóc, hắn biết, mình đã chạy ra khỏi kết giới, kéo về một mạng nhỏ rồi!

"Thiên a! Rốt cuộc đã xảy ra cái gì a! Ô ô ô ô..."

...

Giờ phút này, không gian bên trong kết giới đã gần hoàn toàn bị u Lam cùng hôi ám bao phủ, trong không gian hàng ngàn thi thể cứng ngắc, làn da héo rũ, máu đang bị hút khô , huyết nhục đang hủ hóa, chỉ còn lại có một đống bạch cốt, nhưng mà bạch cốt lại bị thạch hóa, nơi này có bao nhiêu sinh mệnh đều đang bị u lam thạch hóa, trải qua hôi ám phá diệt, tuy rằng kiến trúc không có bị thạch hóa cũng không có bị tử diệt, nhưng khi bị hôi ám bao phủ, toàn bộ kiến trúc đổ sập, hóa thành hư ảo, bởi vì bên trong hôi ám còn ẩn chứa hủy diệt ý, hủy diệt chi ý, hoàn toàn phá hư, hoàn toàn tiêu diệt.

Thân thể Tang Thiên khi thì bị u lam chi thủy bao trùm, khi thì lại bị hắc thủy bao trùm, cứ điên cuồng tuần hoàn.

Mà quanh thân Lam Tình có u lam chi thủy lẳng lặng chảy xuôi, hắc thủy của Tang Thiên lan nhập tới cánh tay của nàng, rốt cuộc không thể tiến tới một chút nào nữa.

Lam Tình biểu tình lãnh nhược băng sương, dung nhan ẩn hiện sự tức giận, giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên:

"Tràn ngập ý cảnh tử vong, tràn ngập ý cảnh phá hư, tràn ngập ý cảnh bất sinh bất diệt, ngươi nghĩ có thể bằng vào ba loại ý cảnh cực đoan này ngăn trở được đạo cảnh của ta, hừ!"

Hai tròng mắt Lam Tình nhìn chằm chằm Tang Thiên, nói:

"Ngươi có thể rất đặc thù, ngộ ra ba loại ý cảnh, thực là thế gian hiếm thấy, trong thiên địa chỉ sợ cũng tìm không ra người thứ hai như ngươi, mà tu vi của ngươi cũng bất quá năm sáu cấp, mượn dùng năng lượng của Long Linh, nếu như Long Linh này biến mất, ngươi không có ba loại ý cảnh chống đỡ, chỉ còn lại có năng lượng cực nhược, xem bản cung đem Long Linh của ngươi trừ bỏ, lúc đó ngươi làm sao cùng tranh đấu với bản cung!"

"Mọi người chỉ là luận bàn luận bàn cho vui, có tất yếu ngoạn như vậy không !"

Chính như Lam Tình nói, tự thân tu vi của Tang Thiên bất quá chỉ năm sáu cấp, hắn có thể đôi công với Lam Tình đến hiện tại, dựa vào không chỉ ba loại cực đoan ý cảnh, còn có năng lượng cường đại của Tử Diệt Tịch chi Long a!

Khuôn mặt lạnh lùng của Tang Thiên nổi lên ý cười quỷ dị, hắn đúng là đang cười, bởi vì ngay tại vừa rồi hắn đột nhiên cảm nhận được tâm lý của Tử Diệt Tịch chi Long, mặc dù có chút mơ hồ, nhưng hắn xác thực cảm ứng được nó, nó tuy rằng thống khổ không chịu nổi, nhưng cũng dị thường bình tĩnh, hơn nữa tựa hồ còn đang co giò nằm ngủ chờ đợi cái gì đó, cảm giác này tựa như quái thú đang trong trạng thái ngủ đông ở trong một cái động khẩu vậy.

"Ngươi hiện tại còn có thể cười à."

"Không cười thì làm gì, chẳng lẽ phải khóc?"

Tang Thiên không biết Tử Diệt Tịch chi Long đang làm cái gì, linh cơ vừa động, nói:

"Năng lượng của ta xác thực đến từ đầu hắc Long này, bất quá ta đã sớm nhìn không vừa mắt đầu hắc Long này rồi, ngươi muốn đánh liền đánh chết nó đi."

Chợt, Tang Thiên liền cảm ứng được Tử Diệt Tịch chi Long phẫn nộ.

"Long Linh này tựa hồ bị ngươi luyện hóa, tồn tại như một loại năng lượng, chỉ là loại năng lượng này hình như có chút cổ quái..."



"Nó xác thực có chút cổ quái."

Tang Thiên gật gật đầu, rất là đồng ý với phán đoán của Lam Tình, hắn không biết Tử Diệt Tịch chi Long rốt cuộc muốn cái gì, nhưng có thể ẩn ẩn cảm giác được nó tựa hồ đang biến đổi, trầm ngâm một lát, hắn dứt khoát buông khai đuôi Tử Diệt Tịch chi Long.

Đột nhiên.

Ngao!

Giống như thần minh, giống như ma gào, tiếng rồng ngâm lại vang lên, chỉ là lần này so với lần trước cực kỳ bất đồng, lần trước rồng ngâm thanh thế khổng lồ, có khí thế kinh thiên động địa, mà lần này rồng ngâm bá đạo chi cực, bá đạo hoàn toàn không nhìn thiên địa, phóng qua hư không, minh khiếu ở trên chín tầng trời, thẩm thấu đại địa, gào khiếu ở dưới Cửu U .

Ba!

Lam Tình chạm đến Long đầu của Tử Diệt Tịch chi Long ngọc thủ liền bị văng ra, nàng kinh hãi thì thào:

"Năng lượng này chính là năng lượng Long Linh, bản chất Long Linh , mà năng lượng bên trong khí tức lại giống như..."

Tiếp theo, thân hình Tử Diệt Tịch chi Long phát ra tiếng vang bùm bùm, soạt!

Hắc thủy bao trùm biến mất, u lam chi thủy bao trùm trên thân tan biến, Tử Diệt Tịch chi Long lại xuất hiện, bay lượn giữa trời, lượn quanh Tang Thiên, một đôi đồng tử huyết sắc biểu lộ sự phẫn nộ nhìn chằm chằm Tang Thiên, rồi lại cẩn thận nhìn sang Lam Tình.

"Dường như có khí tức của đồ đằng ! Năng lượng Long Linh đang tiến hóa đồ đằng? Ngươi lại đem nó dựng dục thành đồ đằng?"

Thanh âm Lam Tình truyền đến, Tang Thiên cũng cả kinh không thôi, trong ngực mình xuất hiện ấn văn của Tử Diệt Tịch chi Long, lúc ấy Tang Thiên cũng chỉ đoán mò khả năng Tử Diệt Tịch chi Long đang tiến hóa, giờ phút này nghe Lam Tình nói, chẳng lẽ Tử Diệt Tịch chi Long thật sự đang tiến hóa thành đồ đằng? Và còn do ta dựng dục đồ đằng?

"A! Đang Tiến hóa đồ đằng... Ha ha a"

Lam Tình quỷ dị mỉm cười.

"Đem đồ đằng đến đây! Tha cho ngươi một mạng!"

Tang Thiên còn chưa kịp tiêu hóa tin tức Tử Diệt Tịch chi Long biến hóa đồ đằng, nghe thanh âm Lam Tình, thầm nghĩ một tiếng không tốt, bà nương này lại muốn chơi trò giết người cướp của rồi.

Giờ phút này, Lam Tình tuyệt đối là một nhân vật ngoan lạt, mâu thủy băng sương, nàng giơ cánh tay lên, ngón trỏ mảnh khảnh ở giữa hư không vẽ vời, chợt, quanh thân u lam chi thủy nhất thời yên lặng, Lam Tình biến thành một pho lam tượng, chẳng qua pho tượng này sống động, càng khủng bố hơn nữa khi kết giới không gian vừa rồi còn cùng u lam và hôi ám dây dưa, trong giây lát đã bị u lam cắn nuốt, thoáng chốc, toàn bộ Lam thành lộ vẻ quỷ dị trong sắc u lam!

"Trở về!"

Tang Thiên quát lên một tiếng lớn, Tử Diệt Tịch chi Long cảm nhận được khủng bố, nào dám chậm trễ, lúc này tiến vào trong cơ thể Tang Thiên, Tang Thiên có thể rõ ràng cảm nhận được Lam Tình lúc này so với vừa rồi càng thêm khủng bố, bà nương này lại không biết vận dụng cái dạng gì nữa !

Đát đát đát!

Tang Thiên vừa lui vài bước, tứ chi, cánh tay, thân hình đều bị u lam chi thủy bao trùm, chẳng qua lần này không có bị thạch hóa, mà là cùng Lam Tình giống nhau cũng biến thành một pho tượng u lam có thể tự do hoạt động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook