Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 402: Đạo cảnh của nữ vương

Cửu Hanh

06/09/2013

Lam Sắc thành bảo, du thuyền to lớn phiêu phù ở giữa không trung đã sớm bị thạch hóa, sau khi thạch hóa, du thuyền cũng chậm rãi tiêu tán theo gió, trong tòa thành trăm ngàn con dân cũng đều bị thạch hóa, đã có người tan thành mây khói, cũng có người đang chậm rãi tiêu tán.

U lam bao phủ đầy trời, cuồng phong u lam điên cuồng cắn nuốt giống như quái thú khổng lồ dữ tợn rít gào hóa thạch hết thảy mọi thứ trong tòa thành.

Lam Tình bước đi trên hư không, mỗi bước đi, u lam càng đậm, trên dung nhan hoàn mỹ biểu lộ thần sắc bình thản, con ngươi màu u lam bễ nghễ bỏ qua hết thảy thiên hạ.

"Ngươi làm cho ta cảm giác thực cổ quái, thực cổ quái..."

Lam Tình cất tiếng, Tang Thiên đứng trước nàng, giờ phút này quanh thân hắn ô quang đã sớm biến mất, hiển hiện là hắc vụ mông lung, hắc vụ ngưng tụ hóa thành hắc thủy, hắc thủy chậm rãi chảy xuôi quanh thân Tang Thiên, cuồn cuộn sôi trào .

"Ta không biết vì sao muốn giết ngươi, ngươi tựa hồ đã từng phạm vào tôn nghiêm của ta, đối với ngươi ta tựa hồ có một loại cảm giác đặc thù..."

Lam Tình tiếp tục nói, tiếp tục tiến lên trước.

"Ngươi làm cho ta phi thường mâu thuẫn..."

Bất chợt, cước bộ của nàng đình chỉ, thanh thế trở nên vô tình, nói:

"Ta, không thích loại cảm giác này!"

Dứt lời, cuồng phong u lam phía sau nàng phóng tới, điên cuồng đánh về phía Tang Thiên.

Truyền đồn quỷ lam nhiếp này chính là chí độc trong thiên địa, Tang Thiên cũng chỉ là nghe nói qua, lần này là lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy quỷ lam nhiếp khủng bố thế nào.

Đát đát đát!

Tang Thiên lui về phía sau ba bước, hai chân xoa khai, đột nhiên kích phát hai quyền!

Một đạo thanh âm thấu trời chợt vang lên, chấn thiên động địa, giống như thần hét, giống như ma gào!

Ngao ——

Âm thanh long ngâm cao vút, cùng lúc hắc thủy quanh thân Tang Thiên cuồn cuộn sôi trào điên cuồng tràn ra, soạt soạt, trong nháy mắt, một luồng hắc mang hóa hình giao long dài khoảng năm thước quấn quanh thân hình hắn, bay lượn phi thiên, tận phía chân trời, ngay sau đó lại có thêm bốn năm hắc mang giao long thoát ra, sưu sưu sưu sưu!

Liên tục ô quang giao long cùng hắc mang giao long điên cuồng thoát ra, chỉ với thời gian một lần hô hấp, hơn một trăm hắc quang giao long đã xuất hiện, ô quang giao long tràn ngập ý cảnh chết chóc dữ tợn khủng bố, hắc mang giao long tràn ngập ý cảnh hủy diệt hung thần ác sát.

Mỗi một đầu giao long thoát ra đều bay lượn quanh thân Tang Thiên, mỗi một đầu giao long thoát ra thì phía sau Tang Thiên không gian liền u ám vài phần, đám con dân đang chạy trối ở phía sau Tang Thiên hoảng sợ kêu to, y phục bọn họ, làn da bọn họ dường như bắt đầu tử vong, thực vật dần dần héo rũ, không gian hết thảy đều bắt đầu ảm đạm trong chết chóc.

Cuồn cuộn không ngừng ô quang giao long cùng hắc mang giao long từ trong cơ thể Tang Thiên thoát ra, phịch một tiếng, dưới chân hắn, trong hư không nháy mắt bạo khai một hố đen to lớn, giữa lỗ đen là hắc thủy cuồn cuộn sôi trào, hắc thủy tràn ra ngoài chảy xuôi tứ phía.

Ngao!

Lại một tiếng tiếng long gầm, giống như thần minh, giống như ma gào.

Soạt soạt!

Một quái vật lớn từ trong hỗ đen thoát ra, quái vật này riêng cái đầu đã to bằng tòa cao ốc hai tầng, quái vật lớn vừa thoát ra ước chừng dài trăm mét, thân rắn, chân mối, cánh gà, sừng hươu, vẩy cá, râu hổ, trước trán treo ngọc châu, đây là một con cự long, một con hắc ám chi long toàn thân đen nhánh, quanh thân cự long chảy xuôi hắc thủy sôi trào, long đầu hung thần ác sát, dữ tợn tà ác, một đôi đồng tử huyết sắc biểu lộ ánh mắt tàn bạo, chính giữa đồng tử trái chớp hiện ô quang, chính giữa đồng tử phải ẩn hiện hắc mang.



Ngao!

Từ trong lỗ đen thoát ra, hắc ám chi long nghiêng đầu ngửa mặt lên trời gào rống, soạt soạt!

Không gian phía sau Tang Thiên càng thêm u ám, vạn vật trong không gian nhanh chóng tử vong, phịch phịch! phịch phịch! Một người ngã xuống đất, tiếp theo lại một người, liên tục có người mềm oặt ngã xuống đất.

Tử Diệt Tịch chi Long, chấn thiên nhiếp địa, khủng bố bởi vì ẩn chứa tử diệt chi ý quỷ dị nhất, hủy diệt chi ý có lực phá hoại nhất.

Hơn ba trăm ô quang giao long, hắc mang giao long bay lượn quanh người Tang Thiên, riêng Tử Diệt Tịch chi Long dữ tợn gào rống bay lượn ở trên không trung.

Thoáng chốc!

U lam đầy trời cùng với hắc thủy u ám đằng sau Tang Thiên kích chạm vào nhau, ầm ầm oanh!

Không gian phát ra tiếng vang kinh thiên động địa, giờ khắc này thương thiên đang lay động, đại địa đang run rẩy, ba ba ba ba!

Phía sau Tang Thiên và Lam Tình đồng thời phát ra âm thanh phá toái quỷ dị, có tiếng vang thanh thúy, có tiếng gầm rú cuồng bạo.

Tang Thiên hét to một tiếng, hơn ba trăm ô quang giao long cùng hắc mang giao long rít gào sau lưng, giương nanh múa vuốt, há to miệng rộng điên cuồng đánh tới, xé rách tầng tầng u lam, cắn nuốt từng tầng u lam.

Tang Thiên dương song chưởng, hai tay tóm lấy đuôi Tử Diệt Tịch chi Long, đột nhiên vung mạnh!

Ngao!

Tử Diệt Tịch chi Long dài trên trăm mét phát ra tiếng rồng ngâm chói tai, dữ tợn rít gào.

Tang Thiên bay vọt vào bên trong u lam, điên cuồng kích phát Tử Diệt Tịch chi Long! Oanh ! Vung tay, quanh thân tứ phương hết thảy đều chết, vạn vật đều diệt, lại vung, vạn vật quanh thân, hoàn toàn phá hư, hoàn toàn phá diệt.

Cho tới nay, Tang Thiên đều lợi dụng năng lượng Tử Diệt Tịch chi Long để đánh nhau, có thể nói giờ phút này hắn đã phải xuất ra tinh thần mạnh nhất để khống chế năng lượng của hắc ám chi long, năng lượng thân thể của Tử Diệt Tịch chi Long cộng thêm hai loại ý cảnh tử diệt và hủy diệt mà Tang Thiên lĩnh ngộ, uy lực của nó đáng sợ đến cực điểm.

Hơn ba trăm ô quang giao long cùng hắc mang giao long đều do năng lượng của Tử Diệt Tịch chi Long hóa thành, giờ phút này đang điên cuồng cắn nuốt u lam, mà u lam kia cũng thực quỷ dị khủng bố, dù sao cũng là năng lượng do quỷ lam nhiếp chí độc trong thiên địa hóa thành, tự nhiên cũng sẽ đem một vài ô quang giao long thạch hóa, chỉ là thạch hóa trong nháy mắt, đã bị phá vỡ.

Không đến một lát, cuồng phong u lam đã bị Tang Thiên dùng Tử Diệt Tịch chi Long phá xé thành lốc xoáy, ánh sáng u lam cũng yếu ớt đi nhiều.

"Ý cảnh thực cổ quái, ý cảnh quả nhiên thật tốt, ân? Vậy mà ngươi lại ngộ ra hai loại ý cảnh! Một loại tràn ngập tử vong, một loại hoàn toàn phá hư, hơn nữa một cái là cực hạn tử vong, một cái là cực hạn phá hư, hai loại ý cảnh này, tùy tiện ngộ ra một cảnh, đã tiếu ngạo trong thiên địa rồi, vậy mà ngươi lại nắm giữ hai loại, ngươi cũng thật làm cho bản cung đại khai nhãn giới, càng làm cho bản cung tò mò ngươi lại là một nhân loại!"

"Hai loại ý cảnh của ngươi thật sự rất lợi hại, sau khi đem hai loại ý cảnh dung nhập vào năng lượng Long Linh, lại có thể cùng năng lượng quỷ lam nhiếp của bản cung không phân biệt được cao thấp, bất quá ..."

Nói xong, từ đôi con ngươi u lam của Lam Tình dường như toát ra ý cười quỷ dị, cũng không thấy nàng có động tác gì, ánh sáng u lam quanh thân ngược lại hóa thành dung dịch màu lam trong suốt sáng rọi, thoạt nhìn như màu nước biển xanh thẳm tịnh lệ.

Phía sau Lam Tình, cuồng phong u lam đã gần biến mất, chỉ còn lại một vài đạo cuồng phong như ngọn lốc soáy nhỏ đang đảo loạn, nhưng mà, hơn ba trăm ô quang giao long cùng hắc mang giao long lại không ngừng quấn quanh cắn xé thôn phệ mỗi đạo u lam lốc xoáy này.

Bất chợt.

Soạt soạt!



Ngay tại lúc ánh sáng u lam quanh thân Lam Tình hóa thành dung dịch u lam, u lam lốc xoáy kia lại điên cuồng vặn vẹo mở rộng, một đầu ô quang giao long liền bị thạch hóa, ngay sau đó lại thêm một hắc long hóa hình bị thạch hóa, một đầu tiếp theo một đầu, những ngọn lốc xoáy như được tiếp thêm sức mạnh, hơn ba trăm ô quang giao long cùng hắc mang giao long rất nhanh liền bị chúng nó bao phủ, rồi bị thạch hóa.

Lam Tình chậm rãi nâng cánh tay phải lên, đồng thời, thân ảnh chớp nhoáng, nàng đã động, lưu lại tàn ảnh u lam, đến trước mặt Tử Diệt Tịch chi Long khoảng ba thước, nàng vươn ngón trỏ mảnh khảnh, đầu ngón tay có ánh u lam lượn lờ, hư không một chỉ, ánh sáng u lam nhất thời giống như tia chớp sắc bén kích bắn ra phía trước.

Soạt!

Dung dịch U lam tràn tới đỉnh đầu Tử Diệt Tịch chi Long rồi xuôi xuống thân, phóng qua chỗ nào, nơi đó bị thạch hóa, u lam chi thủy thuận thế hướng xuống dưới đuôi, Tang Thiên hai tay túm đuôi Tử Diệt Tịch chi Long, thét lên một tiếng lớn, quanh thân hắc thủy lan tràn mở rộng, khi chạm đến u lam chi thủy liền phát ra tiếng vang đùng đùng, u lam chi thủy tiếp tục xâm chiếm tràn xuống phần đuôi, hắc thủy tiếp tục hướng lan tràn lên phần đầu, bùm bùm!

Dung dịch U lam lan tràn tới đuôi rồng, lan lên trên cánh tay Tang Thiên , cùng lúc đó, hắc thủy cũng lan tràn tới long đỉnh, lan tràn tới cánh tay Lam Tình, giờ khắc này, Tử Diệt Tịch chi Long đã bị một tầng hắc thủy cuồn cuộn bao vây, đồng thời cũng bị một tầng dung dịch u lam trong suốt bao phủ..

Dung dịch U lam bắt đầu lam tràn khắp người Tang Thiên, nội tâm Tang Thiên nội tâm rung động, u lam chi thủy này ẩn chứa năng lượng chí độc quỷ dị, hẳn là quỷ lam nhiếp, mà làm cho hắn rung động không phải là quỷ lam nhiếp, mà là trong quỷ lam nhiếp có ẩn chứa một loại tồn tại đặc biệt, loại tồn tại này có thể trực tiếp bỏ qua hủy diệt chi ý cùng tử diệt chi ý của hắn.

Đây là một loại chênh lệch, một loại chênh lệch tuyệt đối, một loại chênh lệch lục cảnh !

Trong dung dịch u lam ẩn chứa không phải cái gì khác, chân thực là một loại đạo cảnh quái dị !

Lục cảnh! Thế chi cảnh, ý chi cảnh, đạo chi cảnh, pháp chi cảnh, vực chi cảnh, giới chi cảnh.

Lục cảnh này là cảm ngộ về thiên địa pháp tắc, có thể nói giữa mỗi một cảnh đều có chênh lệch tuyệt đối, một loại chênh lệch không thể vượt qua .

Thiên nhân trong khi đánh nhau, mấu chốt thắng bại tồn tại do hai loại, thứ nhất là năng lượng, thứ hai đó là lục cảnh,

Năng lượng càng mạnh, lục cảnh càng cao, uy lực tự nhiên càng khủng bố, mà năng lượng của Tang Thiên đến từ Tử Diệt Tịch chi Long, năng lượng của Lam Tình là chí độc quỷ lam nhiếp trong thiên địa, nếu như tổng hợp lại, năng lượng Tử Diệt Tịch chi Long chỉ sợ cũng không phải đối thủ của quỷ lam nhiếp, bất quá, Tử Diệt Tịch chi Long được Tang Thiên dung nhập tử diệt chi ý cùng hủy diệt chi ý, do đó có thể đứng ngang hàng với năng lượng độc nguyên tố quỷ lam nhiếp.

Chỉ là, sau khi Lam Tình đem quỷ lam nhiếp của mình phó thác vào đạo cảnh của nàng, tình huống hoàn toàn nghịch chuyển, đạo cảnh tồn tại tuyệt đối không phải một hai ý cảnh có thể sánh ngang, ý cảnh chính là “ý” trong thiên địa pháp tắc, mà đạo cảnh chính là “đạo” trong thiên địa pháp tắc, chênh lệch này không thể giải thích, nếu lục cảnh là một loại quy tắc thì thế chi cảnh là quy tắc bên trong ý chi cảnh mà ý chi cảnh là quy tắc bên trong đạo chi cảnh .

Nháy mắt!

Soạt ! U lam chi thủy nháy mắt vây lấy Tang Thiên, ngay sau đó, Tang Thiên đã bị hoàn toàn thạch hóa! Hắc thủy trên thân Tử Diệt Tịch chi Long biến mất, chỉ còn lại có u lam chi thủy, Tử Diệt Tịch chi Long cũng bị thạch hóa!

Đột nhiên!

Rắc một tiếng, Tang Thiên nguyên bản đã bị thạch hóa thành pho tượng, bỗng mặt ngoài pho tượng bắt đầu rạn vỡ lộ khe hở, từ trong khe hở tràn ra hắc thủy, xuy! Pho tượng Tang Thiên rạn vỡ rất nhiều khe hở, bên trong khe hở đều tràn ra hắc thủy.

"Ân?"

Lam Tình lông mày hơi nhíu, tâm sinh kinh ngạc.

Phanh!

Thạch tượng vỡ tan, Tang Thiên lại xuất hiện, hắn vẫn là hắn, quanh thân vẫn là hắc thủy, chỉ là hắc thủy này không còn sôi trào, nó hoàn toàn yên lặng, nếu như nói vừa rồi Tang Thiên là một pho tượng bị thạch hóa màu u lam, như vậy giờ phút này hắn giống như một pho tượng đen ngòm đặc nhánh, bởi vì hắc thủy đó tuyệt đối yên tĩnh.

"Ngươi... Ngươi vậy mà ngộ ra ba loại ý cảnh?"

Sắc mặt Lam Tình lộ vẻ kinh nghi.

"Ý cảnh này dường như mang nghĩa bất sinh bất diệt! Ngươi... Ngươi làm sao có thể lĩnh ngộ ra ý cảnh nghịch thiên như vậy !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook