Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 169: Giết chóc bên trong vinh quang quán

Cửu Hanh

28/03/2013

Nhìn thấy Tang Thiên đi vế hướng Lâm Đồ Quang. Mọi người rất là khó hiểu, ngay cả Nhiễm Linh bên cạnh cũng nhíu mày. Mà Lam Mị bá tước thì trong lòng cả kinh, thầm nghĩ, hắn sẽ không...

"Tang tiên sinh!" Andrew toàn thân áo bào trắng ngồi trên đài cao cũng kinh ngạc khó hiểu.

Tang Thiên cười tủm tỉm đi tới, khóe miệng xuất hiện ý cười làm cho người ta đoán không ra hắn đang nghĩ cái gì, đối diện, Lâm Đồ Quang cũng có chút sững sờ nghĩ không ra, căn bản không biết thanh niên này muốn làm cái gì, đứng bên cạnh hắn Derek Lars, Rex đều khó hiểu.

"Ngươi..." Nhìn Tang Thiên đối diện, nội tâm Lâm Đồ Quang xuất hiện một cảm giác bất an khó hiểu. Trầm giọng quát:" Ngươi muốn làm gì!"

"Oh không có gì, cục điều tra tìm ngươi có chút việc thôi!" Tang Thiên cười cười nói.

"Cục điều tra? Cục điều tra làm gì?" Lâm Đồ Quang vội vàng hỏi.

Tất cả mọi người ở đây cũng nghi hoặc như Lâm Đồ Quang vậy, nhưng mà, Nhiễm Linh đang lẳng lặng đứng nơi đó hiện tại nội tâm càng thêm nghi hoặc, nàng đột nhiên phát giác, cái tên Tang Thiên này thật sự có chút không thích hợp, rất không thích hợp.

"Tự nhiên là tới cục điều tra."

Tới cục điều tra! Là một trong sáu bộ thần bí trong truyền thuyết, đây là một bộ ngành có quyền lực rất lớn, dường như kẻ nào cũng đều nghe qua.

Tới cục điều tra? Nhưng mà, chuyện này có liên quan gì đến tên Tang Thiên này?

Không ai biết.

"Ngươi rốt cuộc là có ý gì!" Lâm Đồ Quang hét lớn.

Nhưng mà, trả lời hắn lại là một cánh tay.

Không ai nghĩ đến Tang Thiên đột nhiên sẽ động thủ. Hơn nữa mục tiêu còn là vương tọa của câu lạc bộ Xích Viêm Lâm Đồ Quang. Mọi người đều biết, vương tọa của một trong mười đại câu lạc bộ Xích Viêm thực lực vô cùng cường hãn? Bọn họ đều là những cao thủ đã đột phá cực hạn thân thể, tên Tang Thiên này có thể giết chết Thât Diệu, chẳng lẻ hắn tin là có thể sánh với vương tọa có thực lực cường hãn sao?

Trong đại sãnh, Nhiễm Linh nhíu mày nhìn chằm chằm Tang Thiên, đang cố lý giải về hành động cổ quái này của Tang Thiên, hắn tại sao muốn làm như vậy? Không hiểu, cũng không biết, Nhiễm Linh phát hiện bản thân có chút không thể theo kịp lối suy nghĩ của Tang Thiên.

Tang Thiên vung tay lên, bàn tay hướng tới Lâm Đồ Quang chụp tới. Tốc độ vô cùng chậm rãi.

"Đây là ngươi muốn chết!" Lâm Đồ Quang cười lạnh, vung tay lên, xuất ra một trảo, vốn tưởng rằng sẽ bắt được cánh tay của đối phương, nhưng lại cảm giác chụp vào khoảng không, như thế nào có thể! Trong khi hoảng hốt Lâm Đồ Quang liền lùi về phía sau. Nhưng mà đã trễ rồi, bàn tay đang chậm rãi chụp tới của Tang Thiên đột nhiên tăng tốc, trong nháy mắt đã đánh tới.

Cũng không phải đánh, cũng không có một chút hình ảnh bạo lực nào, bàn tay kia của Tang Thiên nhẹ nhàng đặt lên bả vai của Lâm Đồ Quang.

Tất cả mọi người khi nhìn thấy bàn tay của Tang Thiên đánh tới, tất cả đều không tin rằng Tang Thiên sẽ làm gì được Lâm Đồ Quang, nhưng mà, tất cả mọi người thật không ngờ. Bàn tay này lại dễ dàng đặt lên bả vai của Lâm Đồ Quang, như thế nào có thể, Lâm Đồ Quang vừa rồi rõ ràng là đã bắt được cánh tay của Tang Thiên, tại sao có thể như vậy?

Nhìn thấy một màn này, ánh mắt của Nhiễm Linh thoáng hiện lên một chút kinh ngạc, người khác có thể không rõ, nhưng nàng lại nhìn ra, vừa rồi Tang Thiên chính là thi triển bí kỹ "di hình hoán ảnh", hắn dĩ nhiên có thể biết được loại bí kỹ cao thâm này?

Lâm Đồ Quang hoảng sợ, bàn tay lập tức muốn chộp tới, nhưng lần này vẫn chụp vào khoảng không, cánh tay kia của Tang Thiên không biết tại sao lại buông lỏng bờ vai của Lâm Đồ Quang ra.

"Ngươi!"

Lâm Đồ Quang thẹn quá hóa giận, trong lòng lại càng kinh hãi vạn phần, hai lần bắt vào khoảng không, làm cho hắn cảm giác được thực lực của người thanh niên trước mặt này sâu không lường được.

"Kích động làm gì, Lâm vương tọa, ta chỉ muốn cùng ngươi nói chuyện một chút mà thôi." Tang Thiên vẫn giữ bộ dáng cười tủm tỉm như trước.

"Có chuyện gì thì hãy nói luôn ở đây đi."

Đối với Tang Thiên, Lâm Đồ Quang có thể nói là hận thấu xương. Hơn hai mươi phân bộ của câu lạc bộ Xích Viêm toàn bộ đều bị niêm phong. Thành viên thì bị giết, bị thương, bị bắt đi. Liên Bang hách hách nổi danh câu lạc bộ Xích Viêm hôm nay chỉ còn cái tên mà thôi, mà tất cả những chuyện này đềy là do người thanh niên trước mặt tạo nên, đều là hắn!

Lâm Đồ Quang nằm mơ cũng muốn giết chết người thanh niên này. Nhưng hắn không dám! Trước không nói đến thế lực sau lưng người thanh niên này cường đại như thế nào, chỉ riêng việc Thánh Đường ban cho Tang Thiên vinh dự bá tước, Lâm Đồ Quang có ngốc cũng biết, là Thánh Đường đang bảo vệ Tang Thiên, lúc này bị Tang Thiên trêu chọc. Lâm Đồ Quang nhất thời cảm giác được mất hết thể diện, mà người trêu đùa hắn lại chỉ là một người tuổi trẻ.



Tang Thiên đi tới, đưa tay khoác lên vai Lâm Đồ Quang, lần này Lâm Đồ Quang không có phản kháng nữa. Chỉ là cẩn thận nhìn chằm chằm Tang Thiên.

Nhìn thấy một màn này, mọi người hoàn toàn mơ hồ, Lam Mị, Nhiễm Linh, Andrew, Derek Lars cơ hồ toàn bộ đều ngây người ra, Tang Thiên cúi đầu xuống dường như đang cùng với Lâm Đồ Quang nói chỏ cái gì đó, ai không biết còn tưởng rằng hai người là bạn thân của nhau.

Cũng không biết Tang Thiên nói cái gì đó, mà Lâm Đồ Quang hoảng hốt, khẽ la lên:" Cái gì!"

Mọi người càng thêm buồn bực, Tang Thiên rốt cuộc là nói cái gì, tại sao Lâm Đồ Quang lại có phản ứng như vậy? Khi mọi người đang vểnh tai lên cố gắng lắng nghe, nhưng lại không nghe thấy gì.

Tang Thiên ôm Lâm Đồ Quang, chỉ chỉ Nhiễm Linh.

"Gì! Ngươi nói nàng!" Lâm Đồ Quang lần nữa kinh hãi, vẻ mặt không thể tin nhìn nữ nhân mặc trang phục tơ tằm, chân mang giày, mang kính mát đang đứng trong đại sãnh.

Không ai biết Tang Thiên đang nói cái gì, mọi người đều cảm thấy nghi hoặc.

Muốn nói nghi hoặc, thì phải là Nhiễm Linh.

Nàng hoàn toàn mơ hồ không hiệu hành động vừa rồi của Tang Thiên rốt cuộc là gi, nhìn thấy Lâm Đồ Quang bộ dáng kinh hãi như vậy, Nhiễm Linh trong lòng đoán, chẳng lẽ Tang Thiên đem thân phận của mình tiết lộ ra ngoài? Nhưng cho dù là như thế? Lâm Đồ Quang cũng không cần phải kinh hãi như thế, Nhiễm Linh còn sử dụng một loại bí kỹ đặc thù để nghe lén Tang Thiên nói chuyện, nhưng lại không thu hoạch được gì, nàng thậm chí hoài nghi Tang Thiên rốt cuộc có đang nói chuyện hay không.

Rồi sau đó.

Lâm Đồ Quang vẻ mặt kinh dị, nhìn Lam Mị bá tước cách đó không xa, gắt gao nhìn chằm chằm, khóe miệng run rẩy.

Mọi người đều nhìn về phía Lam Mị bá tước. Lam Mị nhíu mày nhìn Lâm Đồ Quang, nàng biết Tang Thiên là một tên điên, một tên điên từ đầu đến chân, nhưng nàng tuyệt đối không nghĩ tới Tang Thiên lại là một người điên làm cho người ta cảm thấy đau đầu.

Đáng chết! Hắn rốt cuộc cùng Lâm Đồ Quang nói cái gì!

Lâm Đồ Quang tại sao lại dùng ánh mắt đó nhìn mình. Tại sao?

Lam Mị bá tước biểu hiện ra bất động thanh sắc, nhưng ở sâu trong nội tâm sớm bị lửa giận thiêu đốt rồi, hiện tại hận không thể tiến lên, bắt lấy Lâm Đồ Quang tra hỏi.

"Chuyện là như thế, lát nữa cẩn thận một chút, đừng trách ta không nhắc nhở ngươi."

Khóe miệng Tang Thiên có chút mỉm cười quỷ dị, vỗ vỗ vai Lâm Đồ Quang, rồi sau đó lắc đầu, phất tay, phảng phất như tạm biệt bằng hữu vậy.

"Ngươi...Ngươi...Ngươi!" Lâm Đồ Quang chỉ vào Tang Thiên, hô hấp dồn dập, trên mặt âm tình bất định:" Ngươi... Ngươi gạt ta! Nhất định là ngươi đang gạt ta! Ta không tin!"

Tang Thiên giống như là không có nghe thấy vậy, không để ý đến, trực tiếp rời đi.

"Hắn nói gì với ngươi vậy."

Derek Lars cùng Rex vội vàng hỏi. Lâm Đồ Quang nhìn bọn họ liếc mắt một cái, lắc đầu, giống như có chút kinh hãi còn chưa bình tĩnh lại được, ngồi ở trên ghế, trên trán mồ hôi đang liên tục chảy ra, nuốt một ngụm nước miếng, hít vào một hơi thật sâu.

"Hắn rốt cuộc nói gì với ngươi." Hai ngươi Derek Lars vô cùng buồn bực, bọn họ thậm chí không thể tin được vào mắt mình, Tang Thiên rốt cuộc là nói cái gì, mà hù dọa Lâm Đồ Quang thành như vậy, bọn họ vô cùng rõ ràng, Lâm Đồ Quang mặc dù không có lá gan đi làm chuyện gì long trời lở đất, nhưng cũng không có khả năng hù dọa hắn thành ra như vậy.

"Hắn nói... Hắn nói ba người chúng ta..."

Uh?

Derek Lars cùng Rex liếc nhau, hai người có một loại cảm giác, một loại ý nghĩa đó là muốn tát chết Lâm Đồ Quang.

"Lâm Đồ Quang! Ta thấy ngươi càng già càng nhát gan đó. Ngươi thật sự không nói sao!"



Lâm Đồ Quang thần sắc có chút thẩn thờ, lắc đầu:" Hắn nói nữ nhân kia..."

"Nữ nhân kia làm sao?

Lâm Đồ Quang lắc đầu, vô luận hai người Derek Lars có hỏi như thế nào, hắn cũng không nói ra một chữ.

Phía trước, Tang Thiên đang ngồi bên cạnh Nhiễm Linh.

"Ngươi nói cái gì với hắn ta vậy?" Nhiễm Linh cũng không phải là một người nhiều chuyện, nhưng nàng thật sự rất tò mò.

"Muốn biết?"

"Uh?" Nhìn xuyên qua kính mát có thể nhìn thấy rõ ràng trong đôi mắt đó tinh quang chợt léo lên một cái.

"Yên lặng!" Đứng ở trên đài cao Andrew lớn tiếng Quát, sau đó nhìn về phía Tang Thiên:" Tang Thiên. Ta hỏi ngươi, Paul cùng Ngự Diệp Thiên có phải là do ngươi giết chết không?"

"Phải!"

Đột nhiên, Derek Lars đứng dậy, hung tợn nói:" Ta hỏi ngươi, ngươi cũng biết Paul chính là một trong Thất Diệu được vinh quang đỉnh ban cho, Paul có được vinh quang. Ngươi dám giết hắn."

"Giết thì giết!" Tang Thiên cũng không thèm nhìn tới. Thản nhiên nói:" Paul tu luyện bí kỹ tà ác. Người tu luyện bí kỹ tà ác mọi người đều có quyền giêt, huống hồ ta còn là bá tước vinh dự của Thánh Đường. Hiển nhiên có tư cách cũng như có nghĩa vụ đi giết hắn."

"Ngươi nói hoang!" Derek Lars chỉ vào Tang Thiên:" Ngươi dựa vào cái gì mà nói Paul tu luyện bí kỹ tà ác."

Ngay lúc này, Lam Mị đứng dậy, nói:" Đã kiểm tra ra chiêu thức của Paul sử dụng ngày hôm đó, hắn chính là tu luyện bí kỹ chư bàn quỷ thủ!"

"Không có khả năng!" Derek Lars hét lớn.

"Ngươi đang nghi vấn Thánh Đường sao?"

"Hừ!" Derek Lars hừ lạnh một tiếng:" Cho dù là Paul tu luyện bí kỹ tà ác, nhưng hắn cũng có được vinh quang, ngay cả Lam Mị ba tước cũng không có tư cách giết hắn, càng đừng nói chi đến hắn chỉ là một vinh dự bá tước."

"Ha ha." Tang Thiên xoay người, thản nhiên quát:" Đừng nói là Thất Diệu, cho dù là Chiến Thần, lão tử cũng giết được, ngươi có thể làm gi!"

Kiêu ngạo! Tuyệt đối kiêu ngạo!

Trong đại sãnh bất luận kẻ nào cũng nhịn không được mà khí huyết bốc lên, người thanh niên này quá kiêu ngạo, nghe đồn người này không kiêng nể gì quả nhiên như thế.

Lam Mị cũng âm thầm líu lưỡi, người điên này không chỉ có có dũng khí khiêu khích Thánh Đường, hiện tại ngay cả vinh quang đỉnh cũng không xem vào mắt, không biết điện hạ có thể khống chế được hắn hay không, Nhiễm Linh ngồi bên cạnh cũng có chút kinh ngạc, không phải chưa từng gặp qua tên cuồng vọng nào, nhưng đây tuyệt đối là lần đầu tiên nhìn thấy một người kiêu ngạo như thế này.

"Làm càn!"

Andrew đột nhiên vỗ cái bàn, lớn tiếng hét lớn:" Tang Thiên, ngươi biết nơi này là nơi nào không." Andrew vốn chính là muốn uy hiếp Tang Thiên một chút, lại tuyệt đối không nghĩ tới người này lại dám công nhiên khiêu khích vinh quang đỉnh.

Derek Lars cũng bị Tang Thiên làm cho hai mắt đỏ cả lên. Trong lòng lửa giận thiêu đốt, ba một tiếng. Khí thế quanh thân giống như hồng thủy vậy trong nháy mắt phóng thích ra, khí thế cường đại lan tràn ra, bên trong đại sãnh cuồng phong gào thét liên tục.

"Tiểu từ, trong mắt không xem ai ra gì, hôm nay ta sẽ dạy cho tên hỗn đãn ngu ngốc kiêu ngạo ngươi một bài học!"

Lời vừa nói ra, Tang Thiên đột nhiên đứng dậy. Sau đó một đạo âm thanh giống như tiếng gào thét của viễn cổ dã thú đột nhiên vang lên, ngao.

Bang bang bịch!

Cái bàn bên trong hội nghị cơ hồ hoàn toàn bị nghiền nát trong nháy mắt! Cho dù là Nhiễm Linh cũng khiếp sợ nhìn Tang Thiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook