Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 170: Quyền băng cấp 8

Cửu Hanh

28/03/2013

Một cỗ khí thế cường đại, loại khí thế này, trực tiếp công kích vào nội tâm đối thủ. Loại khí thế này có liên quan đến ý thức chiến đấu. Khí thế bàng bàng một khi hoàn toàn bộc phát ra, có nghĩa là vào giờ khắc này thân thể, tâm thần đều tiến vào trạng thái chiến đấu cực mạnh, hiện tại thậm chí có một số người đứng không vững.

Phanh phanh phanh!

Khi một đạo âm thanh phảng phất như tiếng của dã thú từ viễn cổ vang lên, bàn ghế trong đại sãnh giờ khắc này toàn bộ phá vỡ tan thành từng mảnh, đồng thời trong lúc đó, mọi người đều đứng dậy thần sắc kinh hãi, kinh ngạc nhìn Tang Thiên đang đứng trong đại sãnh. Làm cho bọn họ nghi hoặc chính là người thành niên này chỉ lẳng lặng đứng ở nơi đó, cũng không có khí thế cường đại gì, chính là cứ như vậy lẳng lặng đứng, bàn bên trong đại sãnh tại sao lại bị nghiền nát? Chẳng lẽ không phải là do khí thế của hắn phá hư?

"Tiểu từ cuồng vọng! Ta muốn xem thực lực của ngươi có phải hay không cũng cuồng vọng như vậy! Hôm nay ta cho ngươi mén thứ quyền băng cấp tám!"

Derek Lars vẻ mặt dữ tợn, quanh thân khí thế bắn ra, quần áo trên người không gió mà tự động bay, từng bước tiến tới, một cước giẫm lên sàn nhà. Bịch một tiếng, sàn nhà bị dẫm nứt xuất hiện bảy tám cái khe, chân phải cong lại, vung tay lên, đánh ra một quyền thẳng tới, kèm theo âm thanh xé gió ông ông.

Cấp 8, một khi thân thể đột phá cực hạn, thì sẽ tiến vào một lĩnh vực hoàn toàn mới, biết được tầng tầng lớp lớp những điều huyền bí sâu xa kỳ lạ trong thân thể, lực lượng cấp 8 có thể đánh được vạn vật, một quyền đánh ra có thể tạo ra quyền phong. Còn đây là quyền băng.

Khi Derek Lars đánh ra nhất quyền chi uy như thế, người khác đứng ngoài khoảng cách ba thước thậm chí có thể cảm nhận được một quyền này vô cùng ác liệt đáng sợ, mọi người đều lui về phía sau, ba ba ba, trên vách tường bỗng xuất hiện hơn mười một ấn ký nắm tay, mọi người không khỏi hít vào một hơi thật sâu, quyền băng của Derek Lars thật sự là đáng sợ.

Trong đại sãnh, Tang Thiên không chút sứt mẻ, mặt không chút thay đổi, bình tĩnh nhìn Derek Lars đang đánh tới, mà Nhiễm Linh đứng bên cạnh hắn cũng không có động, nàng chỉ là nhíu mày nhìn chằm chằm người thanh niên bên cạnh.

Mắt thấy một quyền của Derek Lars sắp đánh trúng vào ngực Tang Thiên. Mọi người không khỏi ngừng thở, không biết một quyền này đánh vào, Tang Thiên sẽ như thế nào. Tang Thiên đánh chết Paul cùng Ngự Diệp Thiên, nhưng hiện tại đối diện với hắn dù sao cũng là tộc trưởng của võ huân gia tộc Farid, Derek Lars!

Đột nhiên.

Tang Thiên đã động, tay trái vung lên, trong chớp mắt giơ ra trước ngực, ba một tiếng vang lên. Một quyền của Derek Lars đã đánh vào trong lòng bàn tay trái của Tang Thiên.

Thời gian phảng phất như dừng lại tại giờ khắc này, không có âm thành ầm ầm vang lên, cũng không có tiếng hét thảm thiết như trong tưởng tưọng, càng không có chuyện người thanh niên đo bị đánh bay đi. Mà ngược lại, người thanh niên kia đã thản nhiên đỡ được một quyền của Derek Lars, làm cho người ta có cảm giác như có một quả bom hạ nhân đang điên cuồng lao vào trong đại dương vậy, sau khi rơi vào trong biển, đừng nói nổ mạnh, thậm chí ngay cả một giọt nước cũng không có bắn lên, phảng phất như bị cắn nuốt hoàn toàn vậy, biến mất vô tung vô ảnh.

Như thế nào có thể!

Người thanh niên này làm sao có thể dễ dàng ngăn cản một quyền uy mãnh của Derek Lars như vậy, đây chính là quyền băng cấp tám a!

"Ngươi!"

Derek Lars dường như cũng không ngờ tới một quyền toàn lực của mình dĩ nhiên bị đối phương, bị một tên thanh niên chặn lại dễ dàng như vậy, điều này sao có thể. Cho dù đối phương là cao thủ cấp 8 cũng không có khả năng ngăn cản một quyền này của mình.

Cùng Derek Lars có đồng dạng kinh hãi còn có Lâm Đồ Quang, Rex, Andrew cùng với Lam Mị. Lam Mị tới nay vẫn rất mơ hồ về thực lực của Tang Thiên, nàng biết Tang Thiên rất mạnh, nhưng lại không có một khái niệm cụ thể nào về sự cường đại đó, nhìn thấy Tang Thiên dễ dàng tiếp một quyền của Derek Lars như vậy, nàng nhanh chóng duy đoán thực lực chân chính của Tang Thiên. Cấp 8? Cấp 8 cũng không có khả năng ngăn cản một quyền này, chẳng lẻ là cấp 9?

Nàng không dám nghĩ tiếp, cấp 9 thật sự là một con số đáng sợ.

Nhiễm Linh hiện tại cũng đang suy đoán về thực lực chính thức của Tang Thiên, là sáu bộ thần bí, yêu ngiệt cục trưởng cục điều tra, nàng cũng có thể ngăn cản một quyền băng này của Derek Lars, triển một loại bí kỹ cũng có thể rất nhẹ nhàng ngăn cản, làm cho nàng nghi hoặc khó hiểu chính là, nàng cũng không có phát hiện Tang Thiên sử dụng bất cứ bí kỹ gì, chẳng lẽ nói Tang Thiên chỉ dựa vào lực lượng mạnh mẽ của bản thân để ngăn cản một quyền này sao, nhưng điều này cũng không phải! Nàng đứng bên cạnh Tang Thiên, thậm chí không cảm giác trên người Tang Thiên có một tia lực lượng ba động nào.

Rất quỷ dị.

"Ngươi ngay cả quyền băng là cái gì cũng không biết, cũng dám tự xưng là quyền băng cấp 8." Trên khuôn mặt bình thản của Tang Thiên không có một tia ba động. Âm thanh thản nhiên truyền đến, giống như cùng người xa lạ nói chuyện phiếm vậy.

"Ngươi!"

Derek Lars muốn thu lại cánh tay của mình. Nhưng hắn kinh hãi phát hiện, dĩ nhiên là không thể làm được. Vô luận là hắn xuất ra bao nhiêu lực lượngm nhưng căn bản không thể rung chuyển được đối phương, cánh tay của người thanh niên này nhìn thì vô cùng bình thường.

"Vậy nếm thử quyền băng cấp 8 của ta đi."

Tang Thiên tay trái nắm chặt bàn tay của Derek Lars. Vung tay phải lên, năm ngón tay nắm chặt thành quyền.

Đột nhiên.

Một quyền đánh ra, cơ hồ trong chớp mắt, một quyền nhìn như rất bình thường này đánh vào ngực của Derek Lars, giống như chuồn chuồn điểm nước vậy vừa đánh trúng lập tức thu hồi lại.



Không người nào nghe thấy bất cừ âm thanh gì. Derek Lars vẫn như trước lẳng lặng đứng ở nơi đó, không hừ một tiếng cũng không có hộc máu.

Một quyền này của Tang Thiên so với một quyền vừa rồi của Derek Lars dường như không bằng.

Ngay lúc mọi người đang nghi hoặc buồn bực, trên ngực Derek Lars đột nhiên xuất hiện một cái lỗ to bằng nắm tay! Không sai! Chính là một một cái lỗ to bằng nắm tay!

Cái này!

Nhìn thấy cảnh này, sắc mặt mọi người đều cả kinh, hai mắt mở lớn, tràn ngập khó tin.

"Ngươi..." Derek Lars cúi đầu nhìn ngực mình quỷ dị xuất hiện một cái lỗ bằng nắm tay, trong lòng vô cùng hoảng sợ.

Bên cạnh, Nhiễm Linh đã hoàn toàn nhíu mày lại, cấp 8. Có thể đánh nát vạn vật, sử dụng toàn bộ lực lượng cấp 8, cho dù là thứ cứng rắn nhất trên thế giới này cũng có thể lưu lại quyền ấn, một quyền đem một người đánh thành từng mảnh không khó, khó khăn chính là lưu lại lực lượng ấn ký trên người hắn, thì cần phải đối với lực lượng đạt đến trình độ khống chế cao thâm.

Đây mới chính là quyền băng cấp 8 chân chính!

Một quyền này khãm vào trong ngực Derek Lars, làm cho trái tim của Nhiễm Linh có chút đập mạnh.

Bịch!

Lại một quyền nữa đánh ra! Ngực Derek Lars một lần nữa xuất hiện một vết lõm!

Bịch!

Quyền thứ ba đánh ra, cả người Derek Lars trực tiếp bị đánh bay ra ngoàu, đập mạnh vào trên vách tường, nằm nhuyễn dưới đất, mà trên ngực hắn xuất hiện một vết lõm rất lớn, Derek Lars nằm nhuyễn ở đó sắc mặt kinh hải, hai mắt trừng lớn, miệng và mũi đều chảy ra máu tươi.

Ba quyền!

Ba quyền trực tiếp giết chết một vọ cao thủ cấp 8!

Trong lòng mọi người ở đây đều vô cùng kinh hãi. Bọn họ không thể tưởng tượng, chỉ vài phút đồng hồ trước người thanh niên này vẫn thoạt nhìn rất là vô hại, thoạt nhìn toàn bộ đều bình thường, vài phút đồng hồ sau, lại đánh ra ba quyền giềt chết Lâm Đồ Quang.

Tang Thiên xoay người, ánh mắt tập trung nhìn Lâm Đồ Quang sắc mặt trắng bệch đang đứng cách đó không.

Lâm Đồ Quang thật sự có chút hại sợ, trong ba người, thực lực của hắn cùng Derek Lars tương đương, mà người thanh niên này chỉ cần 3 quyền đã đánh chết Derek Lars, như vậy minh, Lâm Đồ Quang trong lòng vô cùng hoảng sợ, nhín thấy Tang Thiên đang đi tới, không dám ở lại, lập tức bỏ chạy.

Trong nháy mắt liền lùi tới cửa, tốc độ có thể nói rất nhanh, nhưng mà, hắn nhanh, còn có người còn nhanh hơn hắn.

Sau khi chạy tới cửa Lâm Đồ Quang đang muốn ẩn thân rời đi. Thì không biết chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy trước bụng vô cùng đau đớn, một lực lượng mạnh mẽ kéo tới, làm cho hắn không ngừng lùi lại về phía sau, yết hầu có chút ngọt ngọt, khóe miệng tràn ra máu tươi, khi ngẩng đầu lên, bất ngờ nhìn thấy đối diện một người thanh niên đang chậm rãi đi tới.

"Các hạ, ta Lâm Đồ Quang cùng với ngươi không oán không cừu, ngươi vì sao muốn giết ta!"

Không biết sao, nhìn thấy người thanh niên này chậm rãi đi tới, Lâm Đồ Quang cảm giác như trong lòng bị một khối đá nặng đè lên vậy, ngay cả hô hấp cũng có chút khó khăn. Thực lực của người thanh niên này hoàn toàn vượt qua khỏi phạm vi giải thích của hắn, hắn hiện tại chỉ hy vọng bảo vệ được cái mạng nhỏ của minh.

"Năm mươi năm trước, ngươi còn nhớ câu lạc bộ Vũ Vương không?"

Tang Thiên đi tới từng bước, lạnh nhạt nhìn Lâm Đồ Quang.

"Câu lạc bộ Vũ Vương?" Lâm Đồ Quang làm sao có thể không nhớ, câu lạc bộ Xích Viêm sở dĩ có thể trở thành một trong mười đại câu lạc bộ trong Liên Bang, chính là do giẫm từ câu lạc bộ Vũ Vương mà lên. Nhưng cái đó cùng với hắn có quan hệ gì?

"Ngươi là hậu nhân của câu lạc bộ Vũ Vương?" Lâm Đồ Quang cũng chỉ có thể đoán ra như vậy. Nếu như Tang Thiên không phải là hậu nhân của câu lạc bộ Vũ Vương thì tại sao lại nhắc tới câu lạc bộ Vũ Vương? Nhìn thấy Tang Thiên không có trả lời, Lâm Đồ Quang liên tục lùi về sau, tiếp tục nói:" Năm đó câu lạc bộ Vũ Vương bị diệt vong cùng với ta không có một chút liên quan, các hạ, ngươi phải điều tra việc này rõ ràng."

Tang Thiên không có trả lời, tiếp tục đi tới.

Lâm Đồ Quang cắn răng một cái, mặc kệ thực lực của đối phương cở nào cao thâm, cũng không thể ngồi yên chờ chết được.



Ngay lúc này, hai chân hắn mở ra, chồm hổm thành thế trung bình tấn, khí thế quanh thân bắn ra, hai tay liên tục đánh ra, mỗi một chưởng đánh ra, trong lòng bàn tay lại xuất hiện một chút ánh sáng huyết sắc, ánh sáng huyết sắc hóa thành một đạo huyết sắc hình bàn tay đánh về phía Tang Thiên.

"Huyết sát chưởng!"

Vô số bàn tay huyết săc xếp thành một con trường long điên cuồng đánh về phía Tang Thiên.

Ngao!

Một âm thanh như tiếng dã thú từ thời viễn cổ vang lên, lúc vang lên, quanh thân Tang Thiên liền xuất hiện hắc mang, hắc mang giống như giao long vậy quấn quanh thân thể Tang Thiên, vô số bàn tay huyết sắc đánh vào trên người giao long hắc mang giống như thiêu thân lao vào lửa vậy trong nháy mắt biến mất vô ảnh vô tung.

Nhìn thấy cảnh tượng quỷ dị nhu vậy, không ai biết giao long hắc mang quanh thân Tang Thiên là cái gì?

Nhìn thấy bí kỹ mà mình sử dụng không thể làm gì được Tang Thiên, Lâm Đồ Quang vô cùng khiếp sợ, bị hù dọa cho liên tục lùi về phía sau, quát lên một tiếng lớn, định lao ra. Nhưng mà, khi hai chân hắn vừa cách mặt đất, lại đột nhiên dừng lại, cả thân thể cũng phảng phất như hình ảnh dừng lại giữa không trung.

Bởi vì trên đỉnh đầu hắn đột nhiên xuất hiện một cánh tay, chỉ có một tay, bàn tay này xuất hiện vô cùng bất ngờ, giống như từ trong khẻ hở không gian lao ra vậy.

Ba!

Năm ngón tay bóp thành trảo, chụp vào thiên linh cái trên đầu Lâm Đồ Quang.

Ầm một tiếng, cả người Lâm Đồ Quang bị ấn trên mặt đất. Tòan thân tràn đầy máu tươi.

Một chiêu, đánh ngã Lâm Đồ Quang!

"Ám sát phục kích chi đạo!" Nhiễm Linh bên cạnh kinh ngạc nói ra sáu chữ.

Thân ảnh của Tang Thiên đột nhiên trống rỗng xuất hiện, một cước đá ra, cả người Lâm Đồ Quang lập tức bị đá tới dưới chân Nhiễm Linh.

"Cục điều tra cho ta làm một thành viên. Hắn coi như là lễ ra mắt của ta vậy."

Tang Thiên thản nhiên nhìn lướt qua Nhiễm Linh, rồi sau đó một cước đá Derek Lars văng đi, tới dưới chân Lam Mị bá tước.

"Thánh Đường cho ta làm một vinh dự bá tước, đây là lễ ra mắt cho các ngươi!"

Không ai biết Tang Thiên muốn làm cái gì.

"Andrew, ngươi còn muốn điều tra nữa hay không?"

Andrew toàn thân áo bào trắng nhìn Tang Thiên. Khóe miệng không ngừng run rẩy, một màn vừa rồi, hắn tận mắt nhìn thấy, làm gì còn dám nhiều lới.

"Cục điều tra, Thánh Đường!***! Một cái so với một cái lợi hại hơn, vinh quang đỉnh ngươi cũng rất lợi hại sao, người bị giết cũng không biết chuyện gì xảy ra, lại còn *** vinh quang!"

Dứt lời, thân ảnh Tang Thiên liền biến mất.

Ngay lúc Tang Thiên biến mất, cả đại sãnh nhất thời tràn ngập máu tanh, thình thịch thình thịch thình thịch. Không biết từ chỗ nào xuất hiện ra hơn mười người bịt mặt mặc đồng phục.

Nhiễm Linh hít sâu một hơi, âm thanh lạnh như băng truyền đến:" Người của câu lạc bộ Xích Viêm, một người cũng không tha, giết cho ta!"

Vù vù vù! Hơn mười người không nói một lời nào, bắt đầu giết chóc.

"Các ngươi là ai! Các ngươi muốn làm gì!"

Nhiễm Linh hư không chụp một trảo, đem cái tên không biết sống chết đó tóm lấy, lạnh lùng quát:" Cục điều tra muốn giết người, ngươi có vấn đề gì không?" Đang lúc nói liền ấn xuống một cái, bịch một tiếng, cơ thể người kia liền nát thành từng mảnh, một đoàn huyết vụ lan tràn trong không khi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook