Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 179: Không mời mà tự tiện tới, dựa theo đầu người mà tính, một người một trăm vạn, giao tiền rời đi

Cửu Hanh

28/03/2013

Tang Thiên! Cái tên này đã sớm nổi danh trong trật tự câu lạc bộ! Có lẽ còn một số người không biết, nhưng cái tên này không ai dám nói là xa lạ, trảm Thất Diệu, Đồ Xích Viêm, mỗi người đều biết, cái tên này quả thật là không kiêng nể gì các câu lạc bộ hết, đối với mười đại câu lạc bộ của Liên Bang mà nói lại càng tràn ngập thần bí.

Người thanh niên này ngay cả Thất Diệu cũng dám giết, ngay cả câu lạc bộ Xích Viêm cũng dám đồ, chứ đừng nói chi đến một vinh quang kỵ sĩ nhỏ nhoi như Philip, càng đừng nói đến câu lạc bộ Trùng Thiên sau lưng hắn, cái này quả thật làm cho Philip vô cùng sợ hãi, nằm run rẩy trên mặt đất, hoảng sợ, thậm chí ngay cả dũng khí đứng lên cũng không có.

Đám người Sauron vẫn đang yên lặng quan sát người thanh niên đang ngồi trên ghế trước mặt này, trang phục bình thường, bề ngoài bình thản vô hại, trên người không có một chút khí chất cao quý nào, nhìn người thanh niên này, đám người Sauron thậm chí cũng hoài nghi hai mắt của mình. Người này quả thật đã trảm Thất Diệu, đồ Xích Viêm, Tang Thiên sao?

Quả thực rất tầm thường, vô cùng bình thường, bình thường đến nỗi làm cho người ta rất khó có thể đem người thanh niên này cùng với cái tên Tang Thiên không kiêng nể gì hết chung một chỗ.

"Các ngươi là ai." Tang Thiên tùy ý ngồi trên ghế, tùy ý nhìn năm người trước mặt.

"Vị này chính là trưởng lão Sauron của câu lạc bộ Mãnh Thú chúng ta, chúng ta là Liên Bang vinh quang chiến tướng."

Thánh Đường thì có chiến sĩ Thánh Đường, có tước vị như công tước hầu tước bá tước, mà khi vinh quang đỉnh ban tặng cho vinh quang, thì cũng có vinh quang kỵ sĩ, đồng thời còn có chiến tướng, vương tọa, Chiến Thần, tông sư rất nhiều vinh quang, ngoài ra còn có Thất Diệu.

Vinh quang kỵ sĩ có lẽ có rất nhiều, nhưng mà vinh quang chiến tướng trong Liên Bang thì lại có rất ít, có thể đạt được vinh quang chiến tướng thì đều là những cao thủ nhất lưu trong Liên Bang, kém nhất cũng phải đột phá cực hạn thân thể có lực chiến đấu cấp 8, mà vương tọa cũng không phải là người nào muốn xưng cũng được, phải là người phụ trách Liên Bang mười đại câu lạc bộ thì mới có tư cách lấy được vinh quang vương tọa, người phụ trách của các câu lạc bộ khác cũng chỉ có thể được coi là ông chủ mà thôi.

Cái tên Thất Diệu trong Liên Bang là có danh tiếng cao nhất. Đều là những người thanh niên có thực lực rất mạnh, giết chết được Thất Diệu có lẽ Tang Thiên rất mạnh, nhưng hiện tại đối phương đã khai báo thân phận, là trưởng lão của câu lạc bộ Mãnh Thú một trong mười đại câu lạc bộ của Liên Bang cùng với vài tên chiến tướng. Tang Thiên dĩ nhiên không có chút động lòng, đừng nói là vẻ mặt kinh hoàng, mà ngay cả mắt cũng không có chớp một cái, người này thật sự vô pháp vô thiên sao? Hay là có lòng tin đến ngay cả chiến tướng cũng không thèm để vào mắt?

Tang Thiên nhìn Dạ Nguyệt đang trợn mắt há mồm đứng bên cạnh kinh ngạc vẩy tay, Dạ Nguyệt có chút mê muội đi qua.

Nhìn thấy một màn này, đám người Sauron gật đầu, thầm nghĩ tên Tang Thiên này cũng coi như biết điều, nhưng mà, khi bọn hắn nhìn thấy người con gái đó ngồi xuống bên cạnh Tang Thiên thì đều ngây người. Bọn họ vốn tưởng rằng Tang Thiên kêu người con gái đó đi mời trà, nhưng mà làm thế nào cũng không ngờ tới lại cho người con gái kia ngồi xuống.

Cái này chính là không thèm để ý trưởng lão cùng vài tên chiến tướng, càng không thèm để câu lạc bộ Mãnh Thú vào trong mắt.

Một người ở phía sau Sauron muốn đi lên khiển trách, nhưng lại bị Sauron bảo ngồi im, là trưởng lão của câu lạc bộ Mãnh Thú, hắn so với người khác còn biết nhiều chuyện hơn nhiều, mặc dù không biết thân phận thật sự của Tang Thiên. Nhưng người này, hiện tại không ai dám trêu chọc vào, không ai dám đi thăm dò thân phận thật sự của hắn. Không người nào biết kết quả khi thăm dò có thể hay không trở thành một câu lạc bộ Xích Viêm thứ hai.

Sauron tiến lên từng bước, đang muốn mở miệng, thì ngay lúc này, một tiếng quát vang lên.

"Ta muốn nhìn xem câu lạc bộ Lão Niên rốt cuộc có lai lịch như thế nào, mà dám làm càn như vậy, dám đã thương thành viên của câu lạc bộ Trùng Thiên chúng ta, hanh!"

Mười một người mạnh mẽ tiến vào, đi đầu chính là một trung niên mặc một bộ tây phục sang trọng, trung niên sắc mặt âm trầm, hai mắt phẫn nộ, ánh mắt nhìn lướt qua ba người nằm dưới đất, rồi sau đó phát hiện Philip đang run rẩy kịch liệt nằm trên mặt đất, liền quát to:" Philip! Ngươi làm cái gì vậy, đường đường vinh quang kỵ sĩ lại nằm dưới đất còn ra thể thống gì, đứng lên cho ta."

"Hắn...hắn là..." Philip chỉ vào Tang Thiên đang ngồi phía trước, cả người không ngừng run rẩy.

"Ngươi xem lại một chút bộ dáng bây giờ của ngươi đi! Đứng lên cho ta!" Người trung niên mặc tây phục đang muốn tức giận, lúc này đột nhiên chú ý mấy người bên cạnh, nghiêng đầu nhìn lại, vừa nhìn thấy, lập tức làm cho hắn bị hù dọa một trận, vội vàng ân cần thăm hỏi:" Thì ra là trưởng lão Sauron câu lạc bộ Mãnh Thú, tại hạ thất lễ, không biết mấy vị cũng có mặt ở đây."

Tuổi tác của hắn mặc dù không có kém mấy so với Sauron, thận phận giống nhau đều là trưởng lão của câu lạc bộ, bất quá, hắn nhìn thấy Sauron không thể không cúi đầu, dù sao người ta cũng là trưởng lão của Mãnh Thú một trong mười đại câu lạc bộ của Liên Bang, mà Sauron lại còn là vinh quang chiến tướng, chỉ nói riêng về vinh quang thôi, đừng nói là hắn, cho dù là người phụ trách của câu lạc bộ cũng phải cúi đầu như thường, cái này chính là tượng trưng cho thân phận.



Sauron hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái, vốn đối với thái độ của Tang Thiên đã làm cho hắn vô cùng tức giận rồi, nhưng đối mặt với Tang Thiên hắn lại không dám phát tác, mà đã vậy cái câu lạc bộ rác rưỡi này lại còn đui mù một lần nữa lỗ mãng xông vào, nếu như không phải đang có người ở đây, hắn thật sự muốn tiến lên tát cho tên này vài cái.

Hít vào một hơi, hắn cảm giác được nếu như còn tiếp tục như vậy nữa sợ rằng mình sẽ bạo hỏa mất, liền không nói nhảm nữa, xoay người lại, nhìn Tang Thiên, nói thẳng.

"Tang tiên sinh, ta đến đây là để đưa thiệp mời, gia phụ Taylor Justin đang muốn cùng các thanh thiếu niên anh hùng trong Liên Bang kết giao, đáng tiếc là gia phụ đang có chuyện quan trọng, nên đặc biệt phái ta đến đây mời các hạ tham gia yến hội đại thọ gia phụ vào vài ngày tới, đây là thiệp mời do chính tay gia phụ tự tay viết."

Nói xong mấy lời này, sắc mặt Sauron có chút mất tự nhiên, lại hít vào một hơi thật sâu. Đây là lần đầu tiên hắn dùng khẩu khí khách khí như vậy đối với một người, hơn nữa đối phương lại còn là một người thanh niên chưa tới ba mươi tuổi, nếu như chuyện này truyền ra ngoài, chiến tướng Sauron sợ rằng sẽ trở thành trò cười, hắn không muốn đến, nhưng chuyện này là do phụ thân hắn cố ý dặn dò, trước mắt không cần thiết phải đụng vào người này.

Dạ Nguyệt đứng dậy đi tới nhận lấy thiệp mời. Đem thiệp mời đưa cho Tang Thiên.

Mà người trung niên đứng bên cạnh Sauron nhìn thấy một màn này, trong lòng rất là kinh ngạc, Sauron chính là trưởng lão của câu lạc bộ Mãnh Thú! Lại còn là vinh quang chiến tướng được nhiều người kính nể, nhưng tại sao, tại sao lại khách khí như vậy đối với người thanh niên này? Người thanh niên này có thân phận như thế nào? Vô luận là như thế nào hắn cũng không rõ, người thanh niên này rốt cuộc có thân phận gì? Mà có thể làm cho loại người có thân phận như cho Sauron lại khách khí đi mời hắn như vậy.

"Hắn là...là Tang Thiên."

Philip run rẩy cố gắng đứng dậy, thấp giọng nói.

Tang Thiên!

Trung niên mặc tây phục sủng sốt, khi hai chữ Tang Thiên truyền vào trong tai hắn, thì trong đầu giống như có một cơn lốc quét qua vậy.

Tang Thiên? Trảm Thất Diệu, đồ Xich Viêm chính là Tang Thiên sao?

Là trưởng lão của câu lạc bộ Trùng Thiên, hắn đương nhiên có nghe nói qua cái tên Tang Thiên này. Đâu chỉ nghe nói qua, quả thực chính là như sấm bên tai. Người này ngay cả câu lạc bộ Xích Viêm cũng dám đồ sát, vậy thì một câu lạc bộ nhỏ nhoi như Trùng Thiên, nghĩ tới đây, hắn không nhịn được mà toát mồ hôi hột, nuốt một ngụm nước miếng, hắn biết lần này gặp phải sát tinh rồi, không dám chậm trễ một giây nào, lại càng không dám ở lại một giây nào, xoay người rời đi.

"Chậm đã."

Một âm thanh thản nhiên truyền đến, người trung niên tây phục vừa mới đi được hai bước đột nhiên run lên.

Đám người Sauron cũng là cau mày nghi hoặc, không biết hắn có ý tứ gì.

Trung niên mặc tây phục hít vào một hơi thật sâu, xoay người lại, thấp giọng nói:" Các hạ, là chúng ta có lỗi với ngài, ta xin hướng ngài bồi tội."

"Không cần." Tang Thiên đang ngồi trên ghế, cúi đầu nhìn vào tấm thiệp mời trong tay, với bộ dáng rất chăm chú, tộc trưởng gia tộc võ huân Taylor, vương tọa câu lạc bộ Mãnh Thú, Taylor Justin.

Không cần?

Trung niên tây phục, Philip cũng không biết người thanh niên trước mặt này rốt cuộc là có ý gì, một lần nữa nói:" Các hạ, chuyện ngày hôm nay, cũng là do mấy tên tiểu tử câu lạc bộ Trùng Thiên chúng ta bốc đồng nên mạo phạm ngài, ta cũng nên thay bọn họ hướng ngài bồi tội."

Hắn vừa dứt lời, giọng nói của Tang Thiên lập tức vang lên.



"Trả tiền rồi đi."

Trả tiền rồi đi? Có ý gì? Không chỉ trung niên tây phục nghi hoặc, ngay cả đám người Sauron thậm chí cả Dạ Nguyệt bên cạnh cũng mơ hồ.

Cái này cũng không phải là đang mua bán, tiền bạc làm gì đây?

Trên tay Tang Thiên không biết xuất hiện một điếu thuốc lá từ lúc nào, đặt trên miệng hít vào một hơi, híp mặt liếc nhìn mọi người xung quang một cái, rồi sau đó chỉ chỉ phía sau.

Mọi người khó hiểu, đều xoay người nhìn lại về phía sau.

Tích một tiếng, cánh cửa phòng tự động đóng lại, đột nhiên trên cánh cửa xuất hiện một hàng chữ rất bắt mắt.

"không mời tự tiện tới, dựa theo đầu người mà tính, một người một trăm vạn, giao tiền rời đi."

Nhìn thấy hàng chữ này, trung niên tây phục hoàn toàn mơ hồ, ngay cả Sauron cũng mở to mắt không thể tin.

Trung niên tây phục mồ hôi lại càng chảy nhiều hơn, nhìn đám người bên cạnh, cũng phải có gần hai ba mươi người, một người một trăm vạn, vậy tức là hai ba ngàn vạn.

Đây là cái gì? Đây là trắng trợn chèn ép!

"Các...các hạ." Khéo miệng trung niên tây phục có chút mất tự nhiên, run rẩy nói từng chữ:" Các hạ, mọi người dù sao cũng là ngươi của xã khu Thiên Chi Lam, ngẩng đầu không gặp, cúi đầu thấy, xin các hạ nể mặt câu lạc bộ Trùng Thiên."

"Cửa có máy quét tạp, giao tiền rời đi." Khéo miệng Tang Thiên ngậm một điếu thuốc lá, phun ra một ngụm khói. Ánh mắt híp lại liếc nhìn mọi người một cái.

"Các...các hạ, tuy là câu lạc bộ Trùng Thiên chúng ta sai trước, nhưng ta đã để cho bọn họ bồi tội, không nên khinh người quá đáng, dù sao.."

Hắn còn chưa kịp nói xong, còn không biết chuyện gì, liền cảm giác có một lực hút kéo tới.

Ngay sau đó, mọi người ở đây liền nhìn thấy một màn kỳ dị, cả người trung niên tây phục câu lạc bộ Trùng Thiên liền bị bay ra ngoài, bịch một tiếng hung hăng đập lên trên cánh cửa, bịch một tiếng, miệng phun máu tươi, chỉ vào mặt Tang Thiên:" Ngươi..."

Đám người Philip đã sớm bị hù dọa cho ngay cả đứng cũng không vững, ngay cả đám người Sauron cũng đều cảm thấy da đầu tê dại. Trình độ vô pháp vô thiên của người này vượt xa tưởng tượng của mọi người.

Sauron trong lòng lửa giận hừng hực thiêu đốt, hai nắm tay nắm chặt, rồi sau đó buông ra, cao giọng nói:" Các hạ, thiếp mời ta đã đưa đến, vậy ta xin cáo từ." Dứt lời, xoay người rời đi.

Nhưng mà, khi bọn hắn vừa mới xoay người rời đi, thì một giọng nói thản nhiên vang lên.

"Giao tiền rồi rời đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook