Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 178: Ngươi là Tang Thiên

Cửu Hanh

28/03/2013

Lam Mị bá tước ngồi ngay ngắn trên ghế salon, hai mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm màn ảnh trước mặt, trên mặt tràn đầy nghi hoặc. Giống như đang suy tư về điều gì đó, lại giống như đang chờ đợi cái gì đó.

Vừa mới nhận được tin tức, Tang Thiên tại thành thị Thượng Kinh nơi được gọi là kinh đô của cạnh kỹ thành lập câu lạc bộ Lão Niên, Tang Thiên muốn làm cái gì, Lam Mị không biết, cũng không muốn biết, nhưng nàng lại biết mấy ngày trước Thánh Đường vừa mới ban cho Tang Thiên vinh dự bá tước, mà mọi người đều biết thái độ của Thánh Đường đối với câu lạc bộ như thế nào, thân là vinh dự bá tước của Thánh Đường nhưng lại đi thành lập câu lạc bộ, cái này không phải là đang vũ nhục Thánh Đường sao? Cái này là trắng trợn tát vào mặt Thánh Đường một cái!

Một hồi lâu, nàng mới mở miệng nhẹ giọng hỏi:" Điện hạ, Tang Thiên ở thành thị Thượng Kinh thành lập một câu lạc bộ, không biết ngài..."

"Ta biết rồi." Một giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe sâu kín vang lên:" Câu lạc bộ Lão Niên, ha ha, một cái tên thú vị, một người rất thú vị."

Lam Mị lại nói:" Điện hạ, tôi vẫn không hiểu tại sao ngài lại phải ban cho Tang Thiên vinh dự bá tước."

Hoa lạp lạp tiếng nước chảy vang lên, Lam Mị không biết điện hạ đang làm cái gì, nàng cũng không có can đảm để hỏi vấn đề này, một lát sau, âm thanh nhẹ nhàng dễ nghe sâu kín lại vang lên:" Người này xuất hiện rất bất ngờ, ngay cả ta cũng không thể tra ra thân phận thật sự của hắn, những người khác càng không cần phải nói, vô luận là sáu bộ thần bí hay là câu lạc bộ Vương Giả, ta nghĩ bọn họ hẳn là cũng cùng ta giống nhau cũng không biết rõ về thân phận thật sự của hắn, mọi người kể cả ta, đều đang chờ dợi, đang suy đoán."

"Lam Mị, ngươi biết trên thế giới này thứ gì là đáng sợ nhất không?"

"Thứ đáng sợ nhất?"

Lam Mị nhíu mày suy nghĩ, vấn đề này rất đơn giản lại rất huyền ảo, làm nàng không thể trả lời.

"Địch nhân không đáng sợ, thần linh cũng không đáng sợ, đáng sợ chính là thứ không biết, ngay cả thần linh, đối mặt với thứ không biết, cũng không dám dễ dàng động thủ." Dừng một chút, giọng nói sâu kín lại vang lên:" Đối với chúng ta, đối với sáu bộ thần bí, đối với những người trà trộn vào trong trật tự câu lạc bộ, Tang Thiên chính là một thứ không biết, không ai biết hắn từ đâu tới, không ai biết hắn muốn làm gì."

Lam Mị như giống như đã hiểu, nhưng lại càng thêm mê hoặc:" Điện hạ, ngài ban cho Tang Thiên vinh dự bá tước, chẳng lẻ là muốn cho những người khác lầm tưởng rằng Tang Thiên là người của Thánh Đường chúng ta?"

"Cái này chỉ là một mặt ngoài mà thôi, ban cho hắn vinh dự bá tước, ta chỉ muốn biết thái độ của hắn mà thôi."

"Thái độ? Thái độ gì?"

"Thái độ đối với Thánh Đường chúng ta, thái độ đối với trật tự câu lạc bộ."

"Vậy..." Lam Mị nhíu mày trầm tư, càng nghĩ càng hồ đồ:" Vậy tại sao Tang Thiên lại thành lập câu lạc bộ Lão Niên, hắn rốt cuộc muốn làm cái gì?"

"Không biết, tất cả mọi người đều đang suy đoán. Đều đang chờ đợi, đợi bước tiếp theo động tác của hắn, người này không hoàn toàn bộc lộ ra mục đích của bản thân. Ta nghĩ bất luận kẻ nào cũng không dám coi thường vọng động, Thánh Đường, sáu bộ thần bí, trật tự câu lạc bộ, ba thế lực lúc trước vẫn đang bị vây trong một thế cục huyền diệu, nhưng mà từ khi người này xuất hiện đã không ngừng đánh phá cái thể cục huyền diệu này, lại còn tạo ra một dòng xoáy kinh khủng trong cái thế cục này, không người nào dám tiến lên thăm dò thử xem dòng xoáy này như thế nào, không người nào dám."

"Ta nghĩ, lúc này ta cần phải gặp mặt hắn."

"Điện hạ, ngài... Ngài muốn gặp mặt hắn sao?"

"Ha ha, một người thú vị như vậy, thần bí như vây, ta hiển nhiên muốn gặp một lần."

Xã khu Thiên Chi Lam, câu lạc bộ Lão Niên.

Diện tích câu lạc bộ Lão Niêm cũng không lớn lắm cơ hồ chỉ bằng các câu lạc bộ bình thường khác thôi, riêng phòng luyện tập thì có hai mươi phòng. Trong đó có gần 50 gian đại sãnh lớn nhỏ không sai biệt lắm, thiết bị luyện tập thì đầy đủ mọi thứ, những thứ cần có đều có, câu lạc bộ có quy mô như thế nhưng hiện tại chỉ có hai ngươi, một là ông chủ, một người nữa là một tiểu muội muội làm thêu, thậm chí ngay cả một nhân viên chiêu đãi bình thường cũng không có.

Trong một gian phòng làm việc vô cùng bình thường. Tang Thiên đang nằm ngửa trên ghế, trước mặt là một cái màn hình lớn, trên đó là trung tâm không chế câu lạc bộ, Tang Thiên ngậm một điếu thuốc lá, đang híp mắt nghiên cứu, hai chân gác lên trên bàn, bộ dáng vô cùng nhàn hạ.



Đích đích đích.

Âm thanh máy liên lạc quang não vang lên, sau khi tiếp nhận thì liền truyền đến giọng của Dạ Nguyệt.

"Huấn luyện viên, bên ngoài có rất nhiều người, bọn họ muốn xông vào, em không thể ngăn cản được."

"Oh, để cho bọn họ vào đi."

Bên trong đại sãnh rộng lớn của câu lạc bộ Lão Niên đang tụ tập hơn mười người, bọn họ đang đứng xung quang, cười đùa, nghị luận.

"Câu lạc bộ Lão Niên? Ha ha! Cái tên thật là buồn cười, là hội người cao tuổi sao?"

"Ha ha! Ta hay ngày trước có nghe nói xã khu Thiên Chi Lam chúng ta có một câu lạc bộ mới thành lập, không nghĩ tới nhanh như vậy, câu lạc bộ Lão Niên? Ha ha! Tên này thật sự là... Ta nói nè tiểu muội muội vương tọa của câu lạc bộ các ngươi là ai? Nói cho hắn biết, câu lạc bộ Trùng Thiên xã khu Thiên Chi Lam đến bái phỏng."

"Các ngươi làm cái gì! Câu lạc bộ chúng ta còn chưa chính thức hoạt động, tạm thời không tiếp nhận bái phỏng. Mời các ngươi khi khác quay lại."

Dạ Nguyệt đứng ở chính giữa, căm tức nhìn mấy người này. Nàng mặc dù chỉ là một học viên, bất quá đối với những chuyện trong câu lạc bộ. Những quy tắc cũng không xa lạ mấy, như loại chuyện tụ tập ở trong câu lạc bộ này. Phàm những câu lạc bộ mới thành lập, các câu lạc bộ khác đều đến bái phỏng, đương nhiên, mọi người đều biết mục đích của loại bái phỏng này.

Nhưng hiện tại câu lạc bộ Lão Niên còn chưa có tuyên bố chính thức hoạt động với bên ngoài, mà mấy người tự xưng là câu lạc bộ Trùng Thiên này lại tư nhiên xông vào, hiển nhiên là đang điều tra tin tức. Khi Dạ Nguyệt nhìn thấy một người thanh niên trong đám người đó đi tới mình, thì nàng càng thêm xác định phán đoán của mình.

"Tiểu thư, ha ha, chúng ta lại gặp mặt, xem ra chúng ta thật có duyên với nhau."

Philip tiêu sái đi tới, cười trêu chọc nói:" Ngày hôm qua câu lạc bộ Trùng Thiên chúng ta còn nhận lời mời tiểu thư làm thư ký cho câu lạc bộ chúng ta, tại sao hôm nay lại tới câu lạc bộ thái điểu này?"

"Chuyện của ta không cần ngươi quản." Dạ Nguyệt lạnh lùng nói.

Đột nhiên, bên trong đại sãnh vốn đang ồn ào đột nhiên liền yên tĩnh lại, vài người trong đây liền nhìn về phía cửa, một người xuất hiện, một thanh niên mặc hắc y.

"Huấn luyện viên."

Nhìn thấy Tang Thiên, Dạ Nguyệt lập tức chạy tới. Thấp giọng nói:" Xin lỗi, đã gây phiền toái cho ngài." Khi nhìn thấy Philip xuất hiện, nàng cũng đã biết những người này tới đây là để gây sự.

Tang Thiên thản nhiên mỉm cười, vỗ vỗ của nàng bả vai, đi tới nói:"không biết các vị tới đây có chuyện gì?" Dứt lời, ánh mắt liền híp lại nhìn lướt qua trên mặt mọi người.

"Ngươi là ai? Kêu vương tọa câu lạc bộ các ngươi ra đây." Một người tướng mạo hèn mọn, bỉ ổi, nhìn thấy người thanh niên trước mặt tuổi còn trẻ, liền đứng dậy quát lớn:" Câu lạc bộ Trùng Thiên chúng ta đến đây bái..." Hắn còn chưa kịp nói xong, liền có cảm giác đột nhiên bị hút tới.

Tang Thiên bóp lấy cổ hắn, răng rắc một tiếng, đầu tên kia liền lệch qua một bên, ngã trên mặt đất.

Nhìn thấy một màn này, mọi người ở đây đều sửng sốt. Không ngươi nào nghĩ đến người thanh niên này lại đột nhiên ra tay.

"Còn có chuyện gì không?" Tang Thiên tiếp tục đi tới, thản nhiên hỏi.

"Ngươi dám đánh..."

Một người vừa mới đứng lên nói còn chưa hết câu, thì đã bị hút qua, răng rắc một tiếng, đầu lệch qua một bên, ngã trên mặt đất.



Mọi người ở đây đều vô cùng kinh hãi, nhìn người thanh niên này.

"Còn có chuyện gì nữa?"

Tang Thiên tiếp tục đi tới. Tiếp tục hỏi.

"Ngươi!"

Một chữ phun ra, răng rắc một tiếng, người thứ 3 nhuyễn trên mặt đất.

Tang Thiên đi tới trước bàn, chậm rãi ngồi xuống, giương mắt nhìn mọi người, hỏi:" Còn có chuyện gì không?"

Nhìn ba người nằm dưới đất, mọi người đều cả thấy lạnh cột sống, da đầu tê dại, không người nào dám lên tiếng trả lời.

Philip sắc mặt xanh mét, nhìn người thanh niên này, hít vào một hơi thật sâu, hắn tuyệt đối không nghĩ ra người này dĩ nhiên lại ra tay quyết đoán như vậy, hơn nữa thủ đoạn rất là tàn nhẫn, Philip mặc dù là vinh quang kỵ sĩ. Thực lực tự nhận bất phàm, nhưng giờ phút này lại không có một chút dũng khí nào.

Hoa!

Mọi người như ong vỡ tổ hướng ra phía ngoài chạy trốn. Nói giỡn sao, thành viên trung tâm của câu lạc bộ mình đều bị người thành niên này giải quyết dễ dàng, lúc này mà không chạy còn đợi đến khi nào.

Nhìn thấy mấy thành viên khác chạy trốn, Philip cắn răng, liếc mắt nhìn ba thi thể đang nằm dưới đất một cái. Lập tức, cũng không dám ở lại nữa, xoay người, chậm rãi rời đi, khi nhìn thấy năm người đối diện , sắc mặt hắn trong nháy mắt liền thay đổi, lập tức tiến tới, hơi cúi người xuống hành lễ.

"Vinh quang kỵ sĩ Philip câu lạc bộ Trùng Thiên xin ra mắt các vị tiền bối."

Gần năm mươi người của câu lạc bộ Trùng Thiên lập tức giải tán, chỉ còn lại một mình Philip cùng ba người không biết sống chết ra sao nằm dưới đất.

Mà đứng đối diện chính là bốn năm, đứng đầu là một người trung niên.

Mấy người này, Philip nhận ra, chính là vài vị cao thủ trong câu lạc bộ Mãnh Thú, mà người trung niên kia, Philip còn biết hắn chính là trưởng lão Sauron của câu lạc bộ Mãnh Thú, bởi vì câu lạc bộ Mãnh Thú ở xã khu Thiên Chi Lam, cho nên, Philip có may mắn gặp qua vài lần, nên lúc này mới nhận ra.

Đáng tiếc, hắn ân cần thăm hỏi, nhưng không ai thèm trả lời hắn.

Người trung niên đứng hàng đầu, Sauron nhìn ba người đang nằm dưới đất, có chút chíu mày, sau đó ngẩng đầu lên, gắt gao nhìn chằm chằm người thanh niên đang tùy ý ngồi đối diện.

Philip bên cạnh do dự một lát rồi nói:" Tiền bối, câu lạc bộ Trùng Thiên chúng ta đến đây bái phỏng. Mà người này khi đến đây, ngay cả một câu cũng không nói, trục tiếp giết chết mấy thành viên của câu lạc bộ chúng ta, xin Sauron tiền bối chủ trì công đạo cho câu lạc bộ của chúng ta."

Không người nào thèm để ý tới hắn.

Sauron tiến lên từng bước, cao giọng nói:" Nghe đồn Tang Thiên Tang tiên sinh hoành hành vô kỵ. Trảm Thất diệu, đồ Xích Viêm, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền."

Tang Thiên? Không kiêng nể gì? Trảm Thất diệu? Đồ Xích Viêm?

Philip bên cạnh rất là nghi hoặc, trong lúc nhất thời không kịp phản ứng lại, Tang Thiên? Cái tên này rất là quen thuộc, trảm Thất diệu? Đồ Xích Viêm? Đột nhiên, Philip dường như nhớ ra cái gì đó, lập tức chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, cả người nhuyễn, run rẩy nằm trên mặt đất, vẻ mặt đầy hoảng sợ nhìn chằm chằm người thanh niên đang tùy ý ngồi trên ghế, hoảng sợ run rẩy nói:" Ngươi... Ngươi... Ngươi là Tang Thiên!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook