Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 164: Quan hệ phức tạp

Cửu Hanh

28/03/2013

Bầu trời đêm hơi có vẻ um ám âm trầm, ánh trăng mông mông mờ mịt. Gió đêm có chút mát mẻ, khu vực nông nghiệp rộng lớn thành thị Vũ Dương phát ra những tiếng xé gió, giống như sóng biển vậy một tầng rồi lại một tầng, bên trong ruộng lúc mờ hồ nhìn thầy một tòa biệt thự đứng sừng sững, có chút quỷ dị cũng có chút tĩnh mịch.

Bên trong phòng.

Tang Thiên đang mặc một bộ áo ngủ, mang dép lê. Từ trong tủ lánh lấy ra vài chai nước tinh khiết đặt lên bàn, đốt một điếu thuốc lá, hít vào một hơi, chậm rãi phun khói ra, nằm ngửa trên ghế salon, hai chân gác lên, tay xoa xoa cằm, híp mắt nhỉn ba người đối diện nói:" Đều ngồi xuống cả đi."

Đứng đối diện là ba lão giả, tóc bọn họ đều đã bạc. Đứng ở nơi đó lại có vẻ vô cùng câu nệ, nghe thấy âm thanh của Tang Thiên, ba người lúc này mới gật đầu, ngồi xuống đối diện.

"Nước tinh khiết, mỗi ngươi một chai, hiện tại khí trời dần dần chuyển lạnh, các ngươi tuổi cũng đã lớn rồi, thời kỳ này uống trà không tốt cho dạ dày." Ba người liên tục gật đầu, trong lòng xấu hổ không thôi.

Trữ trang chủ chính là người phụ trách Thiên Nhãn, nắm trong tay tình báo cấp dưới, tất nhiên biết Tang Thiên cùng Bạch Hoành Lâm, Mộ Viễn Sơn có quan hệ, nhưng quan hệ như thế nào, hắn không biết, liếc mắt nhìn hách hách nổi danh ôn thần thống lĩnh Bạch Hoành Lâm, lại nhìn đức cao vọng trọng được mọi người gọi là Mộ lão Mộ Viễn Sơn, Trữ trang chủ có chút mơ hồ. Thái độ cung kính câu nệ của hai người quả thực là cho hắn có chút khó tin. Hắn không thể giải thích, Tang Thiên là người của tổng bộ Thiên Nhãn, tại sao lại có quan hệ cùng với hai người này?

Hắn không biết, cũng không muốn hỏi.

Vô luận là Mộ Viễn Sơn hay là Bạch Hoành Lâm, hai người một trăm năm trước đã từng đi theo Tang Thiên một đoạn thời gian, đối với sự kinh khủng của Tang Thiên, bọn họ phi thường rõ ràng. Cũng biết rõ đối với tuổi của bọn họ trước mặt lão nhân gia chỉ có thể xem như một tiểu hài nhi. Đối với sự xuất hiện của Trữ trang chỉ, bọn họ cũng không có một chút nào ngoài ý muốn.

'Ba người các ngươi..."

Đang nói đột nhiên dừng lại, Tang Thiên có chút mày, nhưng cũng không nói.

Trong chốc lát, Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm, Trữ trang chủ ba người đồng thời nhíu mày lại, ba người liếc nhau, rồi sau đó nhìn về phía Tang Thiên, sau đó đều ngồi thẳng tắp, sắc mặt trở nên nghiêm nghị.

Bên trong phòng có chút an tĩnh, đột nhiên, trên trần nhà một tàn ánh thoáng hiện.

Vù vù vù!

Khí thế của ba người Mộ Viễn Sơn đột nhiên phóng ra, tàn ảnh kia giống như bị cái gì làm cho kinh hãi vậy liên tục lóe ra, khi Mộ Viễn Sơn ba người liếc mắt nhìn tới, tàn ảnh biến mất. Bên trong phòng xuất hiện một người, là một lão giả.

Lão giả thần sắc kinh ngạc, nhãn thần tràn ngập khó tin, chính là Tùng Vân lão tiên sinh.

Hắn vốn định trực tiếp ần thân tiến vào, nhưng mới vừa mới tiến vào lại đột nhiên cảm giác được ba cổ khí tức cực kỳ cường đại. Ba cổ khi tức này một cái cũng không kém hơn so với hắn. Quả thật làm cho hắn hoảng sợ, liền xuất hiện. Trợn mắt nhìn lại. Cho dù hắn tự nhận bản thân định lực tốt cũng xém chút nữa ngất đi.

Ôn thần thống lĩnh Bạch Hoành Lâm!

Đức cao vọng trọng Mộ Viễn Sơn!

Thiên nhãn sơn trang Trữ trang chủ!

Ba lão già này đều là những người hách hách nổi danh trong Liên Bang! Cảm ứng được khí tức của ba người hiện tại đều tập trung vào mìng, da đầu của Tùng Vân có chút tê dại, hít vào một hơi nói:" Hiểu lầm!"

Mộ Viễn Sơn ba người nhìn Tang Thiên.

Tang Thiên hỏi:" Ám Ảnh?"

Tùng Vân vội vàng trả lời:"Lão..." Hắn vốn định tự xưng là lão phu, nhưng vừa nhìn lại ba lão già đối diện, không có ai bối phận nhỏ hơn so với mình, lập tức đổi giọng:" Tại hạ Tùng Vân."



"Lãnh tuyến hậu Tùng Vân?"

"Ngươi chính là lãnh tuyến hậu Tùng Vân?"

Mộ Viễn Sơn ba người khi nghe được cái tên Tùng Vân này, đều lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, Tùng Vân cái tên này ba người đều đã nghe qua, nghe nói là người có địa vị cực cao trong Ám Ảnh, hơn nữa người này tại lĩnh vực ám sát có thành tựu cực kỳ cường hãn. Người bị hắn giết, trên thần thể đều chỉ có một vết thương dài hẹp, hơn vài chục năm trước số cao thủ chết trong tay hắn nhiều vô số, vài chục năm trước đã từng miểu sát hầu tước Thành Đường, được gọi là lãnh tuyến hậu, trong Liên Bang người nào nghe thấy tên hắn đều sợ vỡ mật, lãnh tuyến hậu miễn cưỡng coi như là một người.

"Chính là tại hạ." Tùng Vân đứng ở nơi đó, hai mắt nhìn chằm chằm Tang Thiên.

Bởi vì hắn từ thuộc hạ biết được, có người gọi là Tang Thiên sỡ hữu chấp pháp lệnh, hắn lần này đến đây là tới xác nhận.

Tang Thiên mấy ngày trước cố ý lấy ra chấp pháp lệnh, tất nhiên là muốn liên lạc với Ám Ảnh, nhìn thấy Tùng Vân xuất hiện, hắn cũng không nói gì nhiều, trực tiếp vung tay lên, chỉ thấy một mảnh sáng nhạt, ở trên không xuất hiện một đồ đằng quỷ dị.

Mộ Viễn Sơn ba người cũng không có nhận ra đồ đằng này, nhưng mà, khi Tùng Vân nhìn thấy đồ đằng trong không trung thì nội tâm vô cùng kinh ngạc.

"Chấp pháp lệnh! Đúng là chấp pháp lệnh."

Chấp pháp lệnh? Mộ Viễn Sơn ba người đều là những lão giang hồ kiến thức rộng rãi, hơn nữa trong này cón có Trữ trang chủ là người trong Thiên Nhãn, nhưng đều không biết chấp pháp lệnh là vật gì.

"Tùng Vân xin ra mắt, chấp pháp trưởng lão."

Tùng Vân làm ra một cái lễ nghi quái dị. Những người khác không biết chấp pháp lệnh đại biểu cho cái gì, nhưng hắn là người trong Ám Ảnh, nên hắn vô cùng hiễu rõ ý nghĩa của chấp pháp lệnh này, chấp pháp lệnh tên như ý nghĩa. Có thể ra lệnh cho bất kỳ sát thủ nào trong Ám Ảnh, có thể nói chấp pháp lệnh chính là tồn tại ở địa vị chí cao, ngay cả người đứng đầu Ám Ảnh cũng phải nghe lệnh.

Ám Ảnh tại Liên Bang là tổ chức ám sát số một, ngoài độ thần bí có thể so với Thiên Nhãn ra, không ai biết lịch sử của nó như thế nào. Chỉ biết người trong Ám Ảnh đều là sát thủ ám sát phục kích.

Nhìn thấy Tùng Vân hành lễ, Mộ Viễn Sơn cùng Bạch Hoành Lâm mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng cũng chỉ là kinh ngạc mà thôi, chuyện của lão nhân gia rất là nhiều. Mộ Viễn Sơn cùng Bạch Hoành Lâm một trăm năm trước đã kinh ngạc nhiều rồi. Mà Trữ trang chủ thì lại có chút bất đồng, hắn rất hồ đồ đối với thân phận của Tang Thiên, hắn chỉ biết Tang Thiên là người của tổng bộ Thiên Nhãn, khi nhìn thấy thái độ của hai người Mộ Viễn Sơn cùng Bạch Hoành Lâm, hắn đã có chút sững sờ, mà hiện tại vị lãnh tuyến hậu Tùng Vân Ám Ảnh lại còn hướng hắn hành lễ, cái này...

Người thanh niên này rốt cuộc có thân phận như thế nào?

Đúng lúc này, mấy người ở đây đều cảm giác có một cổ khi tức rất nhanh bay tới.

Mộ Viễn Sơn ba người khó hiểu, mà Tùng Vân thì lại có chút cúi đầu xuống, len lén liếc mắt nhìn Tang Thiên một cái.

"Tang Thiên ! Chạy mau! Tùng Vân tới giết anh đó! Chạy mau."

Nghe vậy, Mộ Viễn Sơn ba người đều liếc nhìn nhau, sau đó cổ quái nhìn vế phía Tùng Vân.

Trên trần nhà đột nhiên vặn vẹo, ngay sau đó một nữ nhân xuất hiện trong phòng.

Dung nhan kiều diễm, khí chất tùy ý, chính là Tiết Thiên Diệp.

"Tang Thiên, Tùng Vân hắn..."

Tiết Thiên Diệp thở hồng hộc khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, trên trán đầy mồ hôi, xuất hiện trong phòng, vừa định mở miệng, nhưng lại nhìn thấy trong phòng có rất nhiều người, nhìn kỹ lại, Tiết Thiên Diệp trừng lớn hai mắt nhìn, vẻ mặt khó tin, bật thốt lên:" Mộ gia gia? Bạch gia gia? Trữ gia gia? Các ngươi..."



Ba người Mộ Viễn Sơn nhìn thấy Tiết Thiên Diệp xuất hiện đều vô cùng kinh ngạc, là bạn thân giao của Vô Úy Chiến thần Tiết Đông Vệ, là chiến thần tương đối nổi danh trong Liên Bang, tất nhiên đều là bạn tốt của ba người Mộ Viễn Sơn. Đối với cháu gái Tiết Đông Vệ, bọn họ tất nhiên đều biết.

"Tang Thiên, anh..."

Nhìn thấy một màn này, đầu óc của Tiết Thiên Diệp hoàn toàn mê muội, còn chưa kịp nói xong, nàng đã hôn mê bất tỉnh.

Nhìn thấy Tang Thiên ôm Tiết Thiên Diệp vào phòng ngủ.

Bốn người bọn họ đều ngồi ở đó cúi đầu trầm tư.

Lãnh tuyến hậu Tùng Vân tâm lý thầm nghĩ, chẳng lẻ Tiết nha đầu nói chính là thật sự, vị hôn phu của nàng chính là Tang Thiên? Xem ra người này quan hệ tầng tầng lớp lớp. Tiết Đông Vệ a Tiết Đông Vệ! Người này nhân phẩm không tệ àh! Ánh mắt của cháu gái nhà ngươi cũng không tệ àh! Tìm cháu rễ đâu không tìm lại tìm chấp pháp trưởng lão Ám Ảnh chúng ta! Khó lường ah!

Cùng với Tùng Vân có suy nghĩ như vậy còn có Trữ trang chủ, tâm lý âm thầm tự nói, Tiết Đông Vệ hả Tiết Đông Vệ, ngươi lần này nở mày nỡ mặt ah! Cháu rễ dĩ nhiên là người của tổng bộ Thiên Nhãn chúng ta! Tiểu tử này thật sự là tốt số ah!!

So với Tùng Vân cùng Trữ trang chủ, Mộ Viễn Sơn cùng với Bạch Hoành Lâm giờ phút này còn buồn bực hơn. Mộ Viễn Sơn hiện tại đang vắt hết óc để suy nghĩ bối phận sau này của mình với Tiết Đông Vệ, nếu như sư phụ hắn thật sự cùng với Tiết Thiên Diệp***, vậy chẳng phải hắn phải kêu Tiết Thiên Diệp một tiếng sư mẫu sao? Nhưng mà vị sư mẫu này lại là cháu gái của Tiết Đông Vệ! Vậy thì ta cùng với Tiết Đông Vệ có quan hệ gì đây? Không tốt! Nếu như vậy, bối phận của ta không phải nhỏ hơn Tiết Đông Vệ hai đời sao!

Hắn***! Tiết Đông Vệ, cháu gái của người thật sự là tinh mắt áh!

Tang Thiên từ phòng ngủ đi ra, lấy thêm một chai nước tinh khiết, ánh mắt nhìn vào bốn người, lập tức nói thẳng nói:" Ta không muốn nói nhiều, câu lạc bộ Xích Viêm nợ ta một lão bằng hữu, ta muốn câu lạc bộ Xích Viêm phải biến mất trên thế giới này."

Nghe vậy, Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm, Tùng Vân Trữ trang chủ đều ngẩn người ra, cả người ngồi thẳng, sự tồn tại của chấp pháp lệnh đối với Tùng Vân mà nói đó chính là trời. Đồng dạng, là người của tổng bộ Thiên Nhãn, đối với Trữ trang chủ mà nói cũng là trời, bọn họ có thể làm chính là nghe theo. Mà Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm hoàn tòan là do nhàn hạ, thuần túy là muốn tìm một chút kích thích.

"Câu lạc bộ Xích Viêm có hơn hai mươi phân bộ, ta muốn người quản lý của bọn họ trong vòng 3 ngày đều phải chết bất đắc kỳ tử đầu đường."

Hành động giết người tất nhiên là người Ám Ảnh làm, Tùng Vân gật đầu xác nhận, lại hỏi thêm một câu:" Còn bọn người Lâm Đồ Quang có cần phải làm thịt hay không?"

Lời vừa nói ra, Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm, Trữ trang chủ ánh mắt đều có chút phức tạp, hắn***! Quả thật không hỗ là lãnh tuyến hậu trong Ám Ảnh ah! Nghe nói người trong Ám Ảnh đều là nhưng tên có tư tưởng biến thái, nghiện giết người!

Tang Thiên lắc đầu, nhìn về phía Trữ trang chủ, nói:" Trong vòng ba ngày, mang các tin tức tiêu cực về câu lạc bộ Xích Viêm ra bán với giá thấp nhất."

"Toàn bộ tin tức tiêu cực sao?"

"Toàn bộ."

"Được!"

Dứt lời, Tang Thiên lại nhìn về phía Bạch Hoành Lâm:" Đợi khi các tin tức về câu lạc bộ Xích Viêm được truyền ta, lập tức niêm phong toàn bộ hai mươi phân bộ câu lạc bộ Xích Viêm cho ta." Nghe vậy, Bạch Hoành Lâm thoáng giật mình một cái, sau đó hét lớn một tiếng:" Được!" Niêm phong mười đại câu lạc bộ Liên Bang, ngẫm lại cũng kích thích a!

Sau đó, Tang Thiên lại nói:" Ai tới can thiệp không chấp nhận, ai tới cũng không nghe! Cho dù là đứng đầu Ám Ảnh, hay là đứng đầu Thiên Nhãn, cho dù là chủ tịch Liên Bang tới cũng không quản, chỉ chấp hành mệnh lệnh của ta."

Nếu như mới bắt đầu còn có chút lo lắng. Thì lúc này, vô luận là Tùng Vân hay Trữ trang chỉ đều không còn một chút băn khoăn, bọn họ không biết tại sao, giờ khắc này hoàn toàn thần phục dưới khí thế cường đại của người thanh niên này, phảng phất hắn chính là trời, vạn vật trong thế gian đều có thể bị diệt trong tay hắn.

Mộ Viễn Sơn nhìn thấy ba người đều có việc, duy nhất mỗi bản thân là không có, không khỏi có chút khẩn trương, đang muốn mở miệng, lại bị Tang Thiên cắt đứt.

"Viễn Sơn, ta biết ngươi là người trong liên minh võ đạo, nhưng ta còn chưa muốn liên minh võ đạo dính dáng vào chuyện này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook