Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 163: Trật tự câu lạc bộ

Cửu Hanh

28/03/2013

Trật tự cấp bậc các câu lạc bộ từ 80 năm trước đã bắt đầu hỗn loạn. Bắt đầu bằng sự kiện năm mươi ác điền, cũng bởi vì sự kiện này mà làm cho không ít người thấy rõ các câu lạc bộ giao du với kẻ xấu, trong đó còn có không ít đại biểu của sáu bộ thần bí chính phủ Liên Bang, Thánh Đường, trật tự thế giới ngầm, nguyên nhân chính là vì quá mức hỗn loạn, có thể nói trong vài chục năm đó các câu lạc bộ bên trong thì ào ào vũ bão, mặt ngoài thì nhìn như yên lặng, chỉ là lén lút, nhưng đều là sóng to gió lớn. Mặc dù có người muốn động, nhưng cũng chỉ là lén lút hoạt động mà thôi, ở mặt ngoài không người nào dám tùy tiện tạo thanh thế quá lớn.

Hiện tại trật tự câu lạc bộ giống như một tòa bảo khố sơn vậy. Trải qua mấy trăm năm phát triển, đã có không ít người có chỗ ngồi cắm rễ chắc chắn trong bảo khố sơn này. Hôm nay chỗ ngồi trong bảo khố sơn này năng lực thừa nhận đã đạt tới mức bão hòa, nhưng lại có không ít thế lực cường đại luôn nhìn chằm chằm vào chỗ ngồi trong bảo khố sơn này, bọn họ đều muốn độc chiếm chỗ ngồi trong bảo khố sơn này, muốn trực tiếp tiêu diệt chỗ ngồi này trong bảo khố sơn, muốn trực tiếp nuốt lấy chỗ ngồi trong bảo khố sơn cùng với người trong bảo khố sơn, nhưng mà, không người nào dám tiên phong đi đầu, ai cũng đang đợi, không ai dám động thủ trước.

Liên Bang Thất Diệu có thể so như là một cây nhỏ bằng kim cương coi như đáng giá đang sinh trưởng ở trong bảo khố sơn, hôm này cái cây nhỏ đột nhiên bị người ta rút ra, lại còn vô thanh vô thức nhổ tận gốc.

Điều này làm cho mọi người trên dưới trong bảo khố sơn đều cả kinh,

Liên Bang Thất Diệu Ngự Diệp Thiên, Paul đã chết, cái này giống như một quả bom nổ mạnh trong đại dương tĩnh mịch vậy, làm cho chỗ sâu bên trong đó bị nổ mạnh sóng to gió lớn. Từ khi tin tức Ngự Diệp Thiên cùng Paul chết truyền vào trật tự câu lạc bộ, cơ hồ tất cả mọi người đều bắt đầu điều tra thân phận của Tang Thiên, bọn họ đều có thể điều tra ra mọi việc của Tang Thiên nữa năm nay, nhưng những chuyện trước nữa năm thì hoàn toàn trống rỗng. Giống như từ một hòn đá sinh ra vậy, làm cho người ta đau đầu không thôi.

Trật tự câu lạc bộ vốn đã vô cùng hỗn loạn, bọn họ không cấm có người tiến vào, nhưng mà! Bọn họ phải làm rõ ràng một điều, người này rốt cuộc là ai! Sau lưng có những ai, đây là một điều cần phải làm rõ, nếu không không có người nào có thể ngủ một giấc an ổn cả, đúng vậy, tính thế các câu lạc bộ đã phức tạp như thế, có gan nhúng tay vào. Tuyệt đối không phải là kẻ yếu.

Là ai?

Là người sáu bộ thần bí? Chẳng lẽ sáu bộ thần bí muốn chiếm trật tự câu lạc bộ, muốn chuẩn bị xuống tay với câu lạc bộ sao?

Hay là người của Thánh Đường? Thánh Đường đã sớm muốn trực tiếp trảm sát trong bảo khố sơn rồi, hơn nữa còn liên tục ra tay xử lý người trong bảo khố sơn, chẳng lẻ Thánh Đường đã bắt đầu động thủ?

Nếu như không phải sáu bộ thần bí, Thánh Đường, vậy là ai? Chẳng lẻ là thế lực khác muốn chia phần trong bảo khố sơn sao?

Không biết, tất cả mọi người đều nghi hoặc, cũng đều rất đau đầu, bởi vì bọn họ phát hiện, cái tên nhổ hai cây nhỏ bằng kim cương trong bảo khố sơn đều có liên quan tới Mộ Viễn Sơn và Bạch Hoành Lâm, nhưng mà hai người này lại không có bất kỳ quan hệ nào với người trong bảo khố sơn, dường như cũng không thuộc về bất cứ thế lực gì, làm cho mọi người đau đầu không phải là điều này. Mà là khi bọn họ điều tra, thì cái tên kia hình như mơ hồ cùng với Thiên Nhãn trang viên có quan hệ.

Trong Liên Bang, bất luận kẻ nào đều biết Thiên nhãn rất cường đại, mà ai cũng đều rất rõ ràng, Thiên Nhãn từ rất lâu trước kia đã từng tuyên bố tuyệt đối sẽ không nhúng tay vào bất cứ trật tự nào, Thiên Nhãn chính là bán tình báo.

Mẹ kiếp! Chẳng lẻ Thiên Nhãn cũng muốn chuẩn bị cắm rễ vào trong bảo khố sơn chứ?

Tất cả mọi người đều đang phỏng đoán, cùng chờ đợi, mặc dù cái tên kia đã rút từ trong bảo khố sơn hai cây kim cương nhỏ, bất quá hai cây kim cương nhỏ kia vốn là không thuộc về bọn họ, nhổ cũng đã nhổ rồi, mấu chốt là câu lạc bộ Xích Viêm cùng câu lạc bộ Thiên Đế. Mọi người hiện tại chỉ hy vọng, câu lạc bộ Xích Viêm cùng câu lạc bộ Thiên Đế lập tức hành động, sau đó, mọi người mới có thể hiểu rõ hơn về thân phận của tên kia, có đối thủ không đáng sợ, đáng sợ chính là không biết đối thủ là ai.

Thánh Đường, phân bộ Vị Ương.

Lam Mị một thân trang phục màu trắng hoa văn màu đỏ đậm, chân màng giày, hai tay ôm lại đi qua đi lại bên trong phòng mày đang nhíu lại, thần sắc tràn ngập lo lắng, nhãn thần không thể che dấu sự bối rối trong đó, chuyện làm cho nàng lo lắng rốt cuôc đã xảy ra, cái tên điên Tang Thiên này quả nhiên đã giết chết Ngự Diệp Thiên cùng Paul.

Bây giờ! Lam Mị không bao giờ muốn đi chinh phục tên nam nhân này nữa, không muốn một chút nào, nàng hiện tại đang mong muốn rời xa tên điên kia càng xa càng tốt, cùng hắn đoạn tuyệt hết thảy quan hệ. Hết thảy! Nàng hiện tại rất hối hận đã cùng với Tang Thiên tiếp xúc, vô cùng hối hận, hành động điên cuồng của Tang Thiên, cũng trực tiếp cuốn nàng vào cơn bão kinh khủng sắp kéo tới này.

Cho dù là việc rất kinh khủng, nhưng vẫn chưa bắt đầu.

Hiện tại có một chuyện vô cùng cấp bách, đang chờ nàng đi giải quyết.



Tang Thiên ngay tại chỗ giết chết Ngự Diệp Thiên cùng Paul cái này đã cấu thành một đại phạm tội đặc thù, loại phạm tội này là thuộc quyền quản lý của bộ an toàn số 2, nhưng Thánh Đường cũng có tư cách nhúng tay, đồng dạng, nếu như sáu bộ thần bí có hứng thú cũng có thế nhúng tay vào.

Là chấp hành giả cao nhất của phân đường Vị Ương. Quản lý các sự kiện tà ác trong và ngoài thành thị Vị Ương, Lam Mị phải bắt Tang Thiên về quy án, hơn nữa câu lạc bộ Xích Viêm, câu lạc bộ Thiên Đế cùng tạo áp lực, nàng hiện tại đã là tên lên nỏ không thể không bắn.

Nhưng một tiễn này, nàng không dám bắn, không không phải không muốn, mà là không dám.

Nàng không biết nếu như mình mang theo người của Thánh Đường đi bắt Tang Thiên, có thể hay không còn có mệnh trở về, nàng không biết, cũng không dám đi thử, Tang Thiên tên điên này ngay cả Thất Diệu cũng dám giết, có quỷ mới biết tên điên này có thể hay không ra tay tiêu diệt phân đường ở Vị Ương. Nếu là trước kia, Lam Mị tuyệt đối sẽ không tin có người dám làm như thế, nhưng từ sau khi Tang Thiên xuất hiện. Nàng cảm giác được trên đời này không có chuyện gì mà tên điên này không dám làm.

"Câu lạc bộ Xích Viêm, câu lạc bộ Thiên Đế đã bắt đầu hướng Thánh Đường tạo áp lực, có lẽ, nếu ta là bọn họ, thì chắc chắn sẽ lập tức thông tri cho sáu bộ thần bí."

Lam Mị lắc đầu, làm cho nội tâm đang bối rối của mình bắt đầu bình tĩnh trở lại,nàng hiện tại đang đợi. Chờ một người hồi âm.

Hiện tại nàng cũng chỉ có thể làm như vậy, bởi vì lấy năng lực cùng thân phận của nàng đều không đủ để xử lý chuyện này.

Ti đích đích!

Quang não phát ra tiếng vang, Lam Mị lập tức hỏi:" Sao rồi? Điện hạ nói như thế nào?"

Từ trong quang não phát ra âm thanh của một người phụ nữ. Giọng của nữ nhân này rất là bình thản cũng rất êm tai:" Điện hạ nói người không cần bận tâm đến câu lạc bộ Xích Viêm cùng câu lạc bộ Thiên Đế, đối với chuyện này, ngươi chỉ cần bảo trì trầm mặc."

"Có ý tứ gì? Vừa rồi RyanTu hầu tước đã đến đây chất vấn ta, muốn ta đáp ứng với câu lạc bộ Xích Viêm, cùng câu lạc bộ Thiên Đế."

"Không cần cố kỵ bất luận kẻ nào, đây là công căn điện hạ đưa cho ngươi, ngươi chỉ cần làm theo là được."

Sau khi tiếp nhận công văn, Lam Mị lập tức mở ra. Lấy tốc độ nhanh nhất xem hết, nhưng lại làm cho nàng sợ gây người.

"Công văn bổ nhiệm tước vị Tang Thiên, điện hạ tại sao lại..."

"Cứ làm theo đi."

Xế chiều, ánh mặt trời chói chang.

Thành thị Vũ Dương, trên đỉnh một khách sạn, như đang bị ánh mặt trời nấu chín vậy, mơ hồ có thể nhìn thấy nhiệt lưu trong không khí.

Đột nhiên!

Không khi trên đỉnh mơ hồ bị vặn vẹo quỷ dị phát ra âm thanh xuy xuy xuy, vù! Một đạo thân ảnh vô thanh vô thức xuất hiện, trang phục người này mặc dường như là trang phục truyền thống, tóc dài xám trắng, rõ ràng là một lão giả, thần sắc trên mặt lão giả dường như dang rất sốt ruột, lại dường như vô cùng bất đắc dĩ.

"Ta nói Tiết nha đầu! Ngươi đừng đi theo ta được không?"



Lão giả cau mày có chút bất đắc dĩ nói.

Ong ong vù vù, không gian trên đỉnh khách sạn một lần nữa vặn vẹo. Trong giây lát không khi xung quanh phản phất như bị đóng băng vậy. Ngay sau đó, ca ca ca ca vài tiếng vang lên, không khí bị đóng băng lúc này hoàn toàn nghiền nát, một đạo thân ảnh lóe lên một cái liền hiện ra.

Nhìn thấy cảnh này, lão giả bên cạnh giả nhịn không được gật đầu:" Hảo! Tiết nha đầu, ta hiện tại cuối cùng cũng biết ba năm trước ông nội ngươi mang ngươi đến nơi nào rồi, dĩ nhiên là băng phong đảo! Trách không được ngươi có thể lợi dụng ẩn thân đi theo ta, thì ra là thế!"

Đối diện là một nữ nhân, dung nhan kiều diễm khí chất tùy ý, cách ăn mặc có chút moden, chỉ là trên khuôn mặt xinh xắn kia tràn ngập lo lắng, dung mạo này, khí chất này, đúng là Tiết Thiên Diệp.

"Tùng Vân gia gia, ngài hãy bỏ qua hắn đi, hắn...hắn không phải cố ý ra tay, ngài có thể coi như xem mặt mũi ông nội ta mà bỏ qua cho hắn được không? Con sẽ dẫn hắn đến trước mặt ngài bồi tội! Nhất định!"

Tiết Thiên Diệp đã sắp suy sụp rồi, buổi sáng sau khi cùng Tang Thiên rời đi khỏi nhà Tùng Vân, nàng càng nghĩ càng lo lắng, khuyên Tang Thiên cùng mình cùng nhau trở lại chờ Tùng Vân lão tiên sinh. Nhưng Tang Thiên người này nói cái gì cũng không quay lại, Tiết Thiên Diệp bất đắc dĩ, chỉ có thể một mình quay lại chờ Tùng Vân lão tiên sinh.

Đợi được Tùng Vân lão tiên sinh, hơn nữa lại vừa mới rời đi. Tiết Thiên Diệp liền chạy theo, đuổi theo một đoạn đường từ thành thị Đông Hải tới thành thị Vũ Dương, bí kỹ ẩn thân mặc dù nhanh. Nhưng thi triển ra lại rất tiêu hao tinh thần lực, đuổi đến nơi này, đã là cực hạn của Tiết Thiên Diệp rồi, tinh thần của nàng cũng sắp cạn kiệt rồi.

"Tiết nha đầu! Ta không phải đã nói với ngươi rồi sao! Ta không phải đi giết hắn! Mà là...mà là có sự tình quan trọng cần tìm hắn!"

"Tùng Vân gia gia, ngài cũng đừng dấu diếm con." Tiết Thiên Diệp làm sao có thể tin vào điều này:" Ngài không giết hắn. Vậy đến thành thị Vũ Dương làm gì? Là đến tìm hắn? Hắn phế đi đệ tử của ngài, con hiểu tâm tình của ngài, con cũng rất hiều ngài, nhưng hắn thật sự không phải cố ý."

So chi Tiết Thiên Diệp, Tùng Vân cũng sắp điên mất rồi, lắc đầu dở khóc dở cười:" Ta thật là có một chuyện quan trọng đến tìm hắn. Tiết nha đầu, ngươi cũng đừng quấn quít lấy ta, được không?"

"Sự tình quan trọng hơn? Sự tình gì quan trọng hơn?" Tiết Thiên Diệp hung hăng, lần này vô luận như thế nào cũng không để cho Tùng Vân đi giết Tang Thiên, cho dù nàng biết thực lực của Tang Thiên là cấp 9, nhưng thực lực của Tùng Vân lão tiên sinh cũng là cao thâm khó lường, hơn nữa hiểu biết ám sát phục kích chi đạo, có thể nói là một lão hồ ly, còn Tang Thiên lại chỉ là một thanh niên.

"Tiết nha đầu, đây là chuyện của Ám Ảnh chúng ta, ta không thể tiết lộ với người ngoài!"

"Giết người chính là giết người, Tùng Vân gia gia lúc nào học được cách tìm cớ vậy!!" Tiết Thiên Diệp cảm giác được tinh thần khô kiệt, sợ Tùng Vân lão tiên sinh lần nữa sử dụng ẩn thân rời đi, trực tiếp tiến lên trước hai bước, lắc đầu, nhắm mắt lại, nói:" Tùng Vân gia gia. Con nói thật với người, Tang Thiên là vị hôn phu của con, ngươì nếu như muốn giết hắn, trước hết giết con đi. Dù sao hắn đã chết, con cũng không muốn sống."

"Uh?" Tùng Vân lão tiên sinh có chút khiếp sợ.

Đúng lúc này, đích đích đích, máy liên lạc trên cổ tay Tiết Thiên Diệp vang lên,vừa nhìn thấy là mấy tỷ muội của câu lạc bộ Yêu Nguyệt gọi tới.

"Thiên Diệp mau mau trở về, Paul cùng Ngự Diệp Thiên bị người ta giết rồi, câu lạc bộ Yêu Nguyệt chúng ta muốn mở hội nghi khẩn cấp."

Nghe vậy, Tiết Thiên Diệp cực kỳ hoảng sợ:" Cái gì! Ta không có nghe nhầm chứ? Paul, Ngự Diệp Thiên bị người ta giết? Là ai mà lớn gan như vậy? Có dũng khí giết bọn hắn? Trời ah! Giết bọn họ chẳng phải là muốn đại loạn sao?"

"Là một người tên là Tang Thiên, lại còn là người đoạt được tư cách "hư không vũ" của câu lạc bộ Yêu Nguyệt chúng ta, lần trước không phải là ngươi trình báo lên sao? Này này này! Thiên Diệp ngươi tại sao không nói lời nào!"

Tiết Thiên Diệp khi nghe đến 2 chữ Tang Thiên, thì đã cảm thấy thiên địa rung chuyển, khí huyết trong cơ thể bốc lên, xông thẳng lên đỉnh đầu, trực tiếp hôn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook