Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 405: Quy tắc chư thần chế định, mắt xích tiến hóa thần thánh

Cửu Hanh

06/09/2013

Gần đây nhất có lời đồn đãi về sào huyệt của ma quỷ Tang Thiên chính là câu lạc bộ Đọa Lạc Thiên Sứ thuộc Liên Bang, vì thế quân được võ trang lại bắt đầu tiến hành điều tra về rất nhiều câu lạc bộ trong Liên Bang, chỉ tiếc không phát hiện được gì, sau đó lại có truyền ngôn, tại thành phố Vũ Dương, Thánh Đường, Cửu Thiên Các, Hiệp Nghĩa Minh mấy trăm võ trang chiến sĩ bị giết, tướng mạo hung thủ đặc thù cùng với tu vi quỷ dị chí cường so với ma quỷ Tang Thiên trong truyền thuyết không khác là mấy, lúc ấy còn có không ít người đều tận mắt chứng kiến.

Khi tới chạng vạng, sắc trời dần dần hôn ám, thành phố Vũ Dương, mỗi một ngã tư đường các quán ăn bình dân người người lui tới, không khí náo nhiệt phi phàm, tuy rằng chuyện sự về ma quỷ Tang Thiên truyền khẩu hung bá, bất quá đó đều là chuyện sự trong 'Giang hồ', đối với người thường mà nói bọn họ cũng chỉ có thêm một đề tài nghị luận mà thôi, mọi người đi làm vẫn đi làm, nên giải trí vẫn là giải trí.

Cái gì ma quỷ Tang Thiên, người nào là ma tinh, cái gì là tai họa thế giới, đó đều là mây bay.

Lúc này, một vị nữ tử vừa mới từ trong một quán ăn bình đân đi ra, trong tay còn cầm một túi chứa đồ ăn vặt khá nổi tiếng tại thành phố Vũ Dương này, tên là “Kim giác hoàn tử"

Nữ tử này vận một bộ váy dài màu tím, váy dài tới gối, chân mang giày có quấn băng theo phong cách cổ sưa, dung nhan nữ tử chưa nói là tuyệt thế, nhưng cũng khuynh thành, vẻ đẹp của nàng còn toát lên vẻ yêu dã, không phải phi dương minh diễm yêu dã, mà là đoan trang yêu dã.

Nàng chậm rãi nâng cánh tay lên, da thịt trắng nõn từ cổ tay hiện ra, đem một viên ‘kim giác’ đưa vào miệng, tựa hồ cảm thấy hương vị không tồi, khóe miệng nổi lên một nụ cười yếu ớt, ngẩng đầu thấy đối diện một nữ hài tử tịnh lệ sắc diện không vui đi tới, nàng mỉm cười nói:

"Vô u, ngươi sao vậy?"

Người tới đúng là Dạ Vô U, nàng bĩu môi, hình như có chút không vui.

"Không có gì, gặp một đám hỗn đản tự xưng là hiệp khách của Hiệp Nghĩa Minh, hừ hừ! Bọn họ dám nói bậy về Tang Thiên, ta thấy bọn họ ầm ỹ ngứa mắt, cho nên giáo huấn bọn họ một chút, nữ vương tỷ tỷ, chúng ta mau rời đây thôi, bằng không đám hỗn đản kia sẽ kéo đến đây gây phiền phức."

"Ngươi nha..."

Dạ Vô U đến từ Vô U Sơn, người được nàng xưng là nữ vương, tự nhiên là nữ vương Vô U Sơn, nàng khẽ lắc đầu cùng Dạ Vô U rời đi.

"Nữ Vương tỷ tỷ, chúng ta còn phải ở thành phố Vũ Dương đợi bao lâu nữa?"

"Ngô... Vốn định gặp Tang Thiên kia một lần, đáng tiếc vẫn không tìm thấy hắn."

"Đúng rồi, nữ Vương tỷ tỷ, ta vẫn thực nghi hoặc, mục đích của ngài đến Liên Bang không phải là muốn tìm một vị nữ tử sao, như thế nào hiện tại lại muốn tìm Tang Thiên!"

"Hắn rất có thể là một vị bằng hữu của ta, cho nên tự nhiên muốn gặp một lần."

"Bằng hữu?"

Dạ Vô U kinh hãi không thôi.

"Nữ Vương tỷ tỷ, ngài dường như đã vài chục năm không đi tới Liên Bang rồi mà? Ngài làm sao có thể nhận thức Tang Thiên chứ?"

"Nhận thức à? Ha ha... Có lẽ vậy, nếu như ta đoán không lầm, hắn hẳn đã từng là một bằng hữu trước đây của ta."

"Không có khả năng, nữ Vương tỷ tỷ ngươi nhất định đã nhận lầm rồi, Tang Thiên này cũng thật là, cũng không biết hắn hiện tại đang làm cái gì, các thế lực lớn của Liên Bang đều đang tìm hắn, hắn rốt cuộc muốn làm sao a! Như thế nào khiến người người oán trách, giết đám hỗn đản nghị viên Cửu Thiên Các cùng Công Tước Thánh Đường còn chưa tính, ngay cả Diệu Thiện cửu long gián sử cũng giết, hắn chẳng lẽ... Ai! Thật sự làm cho người ta lo lắng gần chết."

"Nữ Vương tỷ tỷ, Diệu Thiện thượng sư thật sự thần thông lợi hại vậy sao?"

"Nàng là hóa thân của vận mệnh, ngươi nói xem?"

Dạ Vô U không thể lý giải hàm nghĩa hóa thân của vận mệnh, hỏi:

"Vậy nữ Vương tỷ tỷ cùng Diệu Thiện thượng sư ai lợi hại hơn ai?"

"Tuy rằng ta không muốn thừa nhận, nhưng không thể không nói, trước mắt tỷ tỷ của ngươi còn thật không dám chọc Diệu Thiện kỹ nữ kia ."

"A! Vậy chẳng phải Tang Thiên lành ít dữ nhiều... Thảm rồi, Tang Thiên lần này chết chắc rồi! Làm sao lại đi đối nghịch với Diệu Thiện a!"



Nữ vương nhìn bầu trời đêm dần dần hôn ám, nỉ non:

"Đúng a! Làm sao lại đi đối nghịch với Diệu Thiện, nàng muốn tinh lọc thế giới này cứ để cho nàng tinh lọc đi, ngươi cần gì phải cùng nàng đối nghịch chứ, chỉ vì đây từng là gia viên của ngươi sao?"

Nói xong, nữ vương đột nhiên nhớ lại năm đó chính mình yêu nhan Giác Tỉnh sai thời điểm đem thế giới này hủy diệt, cuối cùng vẫn là Tang Thiên ngăn trở chính mình, nhớ tới năm đó Tang Thiên liều lĩnh ngăn cản bản thân, nàng lắc đầu, thở dài nói:

"Gia đình, đối với ngươi thật sự trọng yếu như vậy sao? Trọng yếu cho ngươi không tiếc cùng vận mệnh đối nghịch..."

Nữ vương không thể lý giải, đến tột cùng cô độc như thế nào mới có thể làm cho một người xem trọng cố hương như hắn!

"Nữ Vương tỷ tỷ, chúng ta còn phải ở thành phố Vũ Dương chờ Tang Thiên xuất hiện sao?"

"Không được, Diệu Thiện kỹ nữ kia sắp buông xuống thế giới này rồi, ta phải tìm được nữ nhân đó trước nàng! Sau đó mau chóng trở lại vô tận thế giới."

Nghe tên vô tận thế giới, trong lòng Dạ Vô U cũng có chút lo lắng, bởi vì nàng từng nghe nữ Vương tỷ tỷ nói qua vài lần, ở vô tận thế giới địa vị của thiên nhân tựa hồ phi thường thấp kém.

"Nữ Vương tỷ tỷ, tại vô tận thế giới địa vị của thiên nhân thật sự giống như ngươi đã nói, không được xem trọng sao?"

"Quả thật là như thế ."

Nữ vương sâu kín nói:

"Vô tận thế giới là thế giới trung ương nơi giao điểm của ba ngàn tiểu thế giới, ở cái thế giới đó tụ tập rất nhiều cao đẳng chủng tộc đã tiến hóa, có Tinh Linh, có Long Tộc, có thánh linh nhân, có thánh thiên nhân, Thú Nhân, Vampiro, Ma Nhân, còn có vô số chủng tộc tạp giao, rất nhiều rất nhiều… Tại vô tận thế giới, thiên nhân số lượng tuy rằng là nhiều nhất, nhưng mà địa vị lại phi thường thấp hèn, thường xuyên bị áp bách."

"Vì sao!"

"Bởi vì trong dây xích tiến hóa thần thánh, thiên nhân lại ớ vị trí cuối cùng trong chuỗi tiến hóa."

"Dây xích tiến hóa thần thánh? Đó là cái gì?"

"Đó là quy tắc chư thần chế định, cũng là quy tắc của vô tận thế giới, sau này ngươi sẽ biết!"

"A!"

Dạ Vô U bĩu môi, kết quả này nàng hiển nhiên không chút hài lòng.

"Chư thần cũng quá không công bằng đi, vì sao thiên nhân lại ở vị trí cuối cùng trong chuỗi tiến hóa thần thánh a! Dựa vào cái gì! Ở vô tận thế giới thiên nhân số lượng nhiều như vậy, chẳng lẽ lại không có một ai có thể đánh vỡ cái quy tắc này sao?"

"Có, nhưng không nhiều lắm, trong đó có thiên chi tứ hoàng, nhân giả Ngũ Đế đặc thù nhất!"

"Thiên chi tứ hoàng, nhân giả Ngũ Đế?"

Nữ vương nhớ lại, qua hồi lâu mới nói:

"Đúng a! Thiên chi tứ hoàng, nhân giả Ngũ Đế, chín người này ở vô tận thế giới trong vô vàn thiên nhân được xem như đặc thù nhất, bọn họ người người tu vi cường hãn, tự khi xuất hiện tới nay đều đã khiêu chiến quy tắc của vô tận thế giới, tuy rằng như thế, bất quá bọn họ cũng chỉ có thể chạy trốn ở một nơi bí mật nào đó, trong chín người cũng chỉ có Tinh hoàng trong tứ hoàng cùng Thiên đế trong Ngũ Đế có vẻ tốt nhất, chiếm cứ nhất phương, thậm chí được Tinh Linh, thánh thiên nhân thừa nhận và tôn trọng..."

Nói đến đó, nữ vương cười quái dị:

"Ha ha, thừa nhận và tôn trọng..."

...

Thành phố Vị Ương, tại tòa cao ốc cao nhất, trên giường trong một căn phòng rộng rãi xa hoa, có một nữ tử nằm nghiêng trên giường, nữ tử nghiêng mặt, từ từ nhắm hai mắt, nàng dường như đang ngủ say, sợi tóc xanh thẳm giống như bị mồ hôi ẩm ướt dội qua dán lên hai má, cũng trên chiếc giường đo, trên người nữ tử còn nằm úp sấp một nam tử, nam tử này da thịt màu đồng cổ, trên làn da còn có thể thấy những giọt mồ hôi trong suốt, song chưởng của hắn đặt ở trên song chưởng của nữ tử, trên lưng có thể thấy một bộ đồ đằng hình phượng hoàng màu đỏ sẫm.



Không biết qua bao lâu, ngón tay mảnh khảnh của nữ tử hơi hơi giật giật, tiếp theo, con ngươi của nàng cũng buông lỏng nhấp nháy, tựa hồ cảm giác được bị cái gì khó chịu ép tới, nữ tử nhịn không được nhăn mày, con ngươi khẽ mở ra.

"Đau quá!"

Lam Tình tỉnh lại, cảm giác đau đầu dục liệt, không chỉ như vậy, toàn bộ thân thể nàng dường như sắp tan ra, vừa định nhớ lại chuyện gì đã xảy ra, đầu nàng càng thêm xé rách đau đớn, ý thức cũng có chút hỗn loạn không rõ, chốc lát, nàng ngạc nhiên phát hiện tình cảnh trước mắt có vẻ không thích hợp, xoay người nhìn lại, mới phát hiện một người đè nặng lên mình, nàng cố nén đau nhức trườn người, vừa thấy mặt người bên trên, miệng nàng bật thốt lên.

"Tang Thiên!"

Thấy Tang Thiên trần truồng, nhìn lại chính mình, Lam Tình lập tức hiểu được đã xảy ra chuyện gì, bất quá lần này nàng không hề tức giận như lần đầu tiên, chỉ là nội tâm có chút nghi hoặc vì sao nàng lại cùng Tang Thiên nằm ở trong này, nàng nghĩ, nhưng vừa mới nhớ lại, cảm giác đau đầu lại ùa về, nàng mơ hồ nhớ lại chuyện đã xảy ra tại Lam thành, nhưng vẫn rất mơ hồ!

"Tang Thiên! Tang Thiên!"

Lam Tình vừa hô lên, Tang Thiên liền bị nàng đánh thức, hắn chậm rãi mở mắt ra, thấy Lam Tình, sắc mặt Tang Thiên đột nhiên biến đổi, tay trái giơ lên chế trụ cổ tay Lam Tình, một cái xoay người liền đem Lam Tình ép trên giường, cưỡi ở trên thân thể của nàng, lại giơ lên tay phải, lòng bàn tay hắc mang bất chợt chớp động.

"Ngươi! Ngươi làm ta đau!"

"Lam Tình?"

Hắc mang quấn quanh tay phải Tang Thiên giữ ở giữa không trung, trong lòng có chút không dám xác định hỏi.

"Ngươi như thế nào lại vậy! Mau thả cổ tay của ta ra! Mau buông ra, đau quá!"

Nghe thanh âm Lam Tình, Tang Thiên hạ tay xuống, buông ra, từ trên người Lam Tình lăn sang bên cạnh, ngồi thả lỏng.

"Y thức của ngươi rốt cục cũng khôi phục, ta còn tưởng rằng ngươi..."

"Đã xảy ra chuyện gì?"

Lam Tình dường như nhớ rõ, dường như mơ hồ.

Tang Thiên đem chuyện tình Lam thành đại khái nói lại một lần, đoạn hỏi:

"Một chút ngươi cũng không nhớ ?"

"Ta đại khái nhớ rõ, chỉ là có chút hỗn loạn, vừa cảm giảm mơ hồ, đầu ta đau quá đau quá! Ta đã tiếp nhận truyền thừa rồi, ký ức truyền thừa ta cũng có thể cảm ứng được, chỉ là ký ức liền giống tầng tầng sương mù, hiện tại ta căn bản không thể hấp thu..."

Lam Tình đem tình huống của mìn cũng đại khái nói lại một lần, Tang Thiên nghĩ Lam Tình lập tức tiếp nhận một luồng tin tức khổng lồ, đau đầu cũng là chuyện bình thường, nhưng mà tại sao ký ức của nàng lại bị bao bọc bởi tầng sương mù? Đây là tình trạng gì? Chẳng lẽ là chính mình mạnh mẽ ngăn cản quá trình Lam Tình hấp thu đã khiến cho nàng như vậy?

"Để cho ta giúp ngươi nhìn xem."

"Xem thế nào?"

"Nằm úp sấp xuống."

Lam Tình sửng sốt, sắc mặt hơi hơi đỏ lên, nhưng vẫn thành thật nằm trên giường, ở trên làn da bóng loáng phía sau lưng nàng có một bộ đồ đằng u lam quỷ dị, hình họa đồ đằng giống như một vị nữ tử, nữ tử hơi hơi cúi đầu, ngàn vạn sợi tóc màu lam tùy ý tung bay, song chưởng xuôi thân, hai chân khép lại, mũi chân hướng dưới, nữ tử này giống hệt với Lam Tìn, hẳn là đồ đằng truyền thừa quỷ lam nhiếp của nàng rồi.

"Ta hiện tại kiểm tra cho ngươi, khả năng sẽ phải thẩm thấu Linh Hải của ngươi, cho dù phát sinh điều gì, ngươi trăm ngàn lần không nên chống cự."

"Ân."

Linh Hải là căn nguyên một người, thẩm thấu Linh Hải là một chuyện tình phi thường nguy hiểm, vô luận đối với Tang Thiên hay với Lam Tình đều không khác biệt, chính là nếu như muốn tham tường tình trạng của Tình, cũng chỉ có thẩm thấu Linh Hải mới có thể kiểm tra rõ ràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook