Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 43: LAUREN CỦA BỌ CẠP ĐẤT

Doãn Gia

19/02/2022

Hai người đang chuẩn bị trở về thì thấy phía trước có một trận ồn ào, tình cờ nó lại ngay ở cửa Hiệp Hội Lính Đánh Thuê, dường như ở đây ngày nào cũng ồn ào nhốn nháo như thế này nên người đi ngang qua đã quen rồi, Cách Ngôn theo bản năng mà nhìn qua, vừa định thu hồi ánh mắt thì bất ngờ nhìn thấy một bóng dáng hơi quen mắt.

"Là người kia, người tên Frank." Cách Ngôn kích động bắt lấy cánh tay Rex.

Rex theo bản năng muốn tránh ra, y không quen để người khác chạm vào mình nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống, theo ánh mắt của cậu nhìn qua quả nhiên nhìn thấy ở cửa Hiệp Hội Lính Đánh Thuê là người đã chạy thoát khỏi tay y - Frank, hình như gã đang tranh chấp gì đó với người khác.

So sánh với người khí phách hăng hái lúc trước, Frank hiện tại nhìn tương đối thảm, tiều tụy hơn, trán bao phủ một tầng khói mù, cả người thì âm âm trầm trầm, lúc này mới chỉ qua bao nhiêu ngày, còn chưa đến một tháng mà gã đã rơi xuống thảm cảnh như thể đã trải qua một tháng bi thảm nhất trên thế giới.

Cách Ngôn vốn còn đang nghĩ nên giải quyết người này như thế nào, nhưng nhìn thấy gã thảm như vậy lập tức cảm thấy không cần bọn họ ra mặt, người này cũng không thể uy hiếp được bọn họ.

Frank là một kẻ tự phụ bởi vì gã có thiên phú, có thực lực cao, cho nên ba mươi năm đầu gã vẫn luôn xuôi chèo mát mái, người bên người cũng nghe lời như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, điều này làm gã có cảm giác ưu việt. Nhưng từ khi ra khỏi rừng rậm Tasha nhân sinh của gã dường như bị bẻ cong, thoáng chốc đã biến hóa đến nghiêng trời lệch đất.

Đồng bạn chết trong rừng rậm Tasha là đệ đệ của một vị bằng hữu, sau khi bằng hữu biết đệ đệ đã chết thì chỉ trích gã mang người đi được nhưng không mang người về được, muốn tuyệt giao với gã, còn xúi giục những người khác nhắm vào Frank. Frank làm người cao ngạo, trong lòng gã trước nay vẫn luôn không xem bọn họ là bằng hữu chân chính, thậm chí gã còn nghĩ như vậy càng tốt, chờ gã bán được tin tức kia thì không cần phân chia cho bọn họ.

Lúc ấy gã đã biết hai đoàn dong binh Hắc Lang và Quạ Đen không tìm được con Ám Ảnh Dực Hổ kia, gã đoán chắc con Thánh Thú non nhất định đã rơi vào tay Cách Ngôn và Rex, tuy gã không biết hai người là ai nhưng vẫn có thể bán tin tức này cho hai đoàn dong binh, bằng sự để ý của bọn họ với Thánh Thú gã hoàn toàn có thể kiếm được một món tiền lớn.

Chỉ là chờ đến khi gã rời khỏi rừng rậm Tasha thì Hắc Ô Nha đã rời khỏi trấn nhỏ Tris, mà Đoàn dong binh Hắc Lang cũng rời đi sau đó, nghe nói là chuẩn bị hồi đế đô, vì thế gã liền đuổi theo. Thật vất vả mới đến thành Manan thì lại nghe được bọn họ đã đi vào rừng rậm Ma Thú, Frank không dám đi vào rừng rậm Ma Thú một mình nên đành ở lại thành Sage chờ bọn họ.

Một lần chờ này lại xảy ra chuyện.

Frank phát hiện thân thể mình xuất hiện vấn đề, mỗi khi gã muốn lưu thông khí trong cơ thể thì lại cảm thấy hơi tắc nghẽn chỗ nào đó, theo thời gian trôi qua cảm giác tắc nghẽn này lại càng rõ ràng, Frank rốt cuộc cũng cảm thấy hoảng sợ, gã lập tức tìm một ma pháp sư am hiểu ma pháp chữa trị, thỉnh hắn giúp gã kiểm tra xem nơi nào trên thân thể gã xảy ra vấn đề.

Vị ma pháp sư kia không kiểm tra ra được bất kỳ vấn đề gì, không giúp được gã, Frank không thể không đi khắp nơi tìm người nghĩ cách, kết quả gã bị người theo dõi. Đối phương nói đã từng gặp được tình huống tương tự để lừa gã, Frank bởi vì nóng lòng muốn giải quyết vấn đề trên người nên không cẩn thận xác nhận liền bị lừa, sau khi đối phương lừa hết đồng vàng trên người gã thì biến mất.

Frank không còn nơi nào để đi, ngay cả cơm ăn ba bữa cũng không sắp không đủ no, gã đành phải đến Hiệp Hội Lính Đánh Thuê chuẩn bị nhận nhiệm vụ để kiếm tiền, nhưng nhiệm vụ còn chưa nhận được gã đã chọc phải Đoàn dong binh Bọ Cạp Đất xú danh (tiếng xấu) vang xa.

Bò Cạp Đất là một dong binh đoàn hạng ba, đoàn trưởng của họ tên Lauren, là một Kiếm Sĩ Cao Cấp. Bản lĩnh lớn nhất của người này là khi dễ người nhỏ yếu, chủ yếu nấn ná ở thành Sage để theo dõi vài nhà thám hiểm thực lực yếu kém, đặc biệt là những người lộ tài (ở đây là tài phú). Frank tuy rằng ba bữa sắp ăn không đủ no nhưng vẫn rất chú trọng đến bề ngoài của mình, cứ như vậy bị theo dõi.

Nếu là trước đây Frank căn bản không cần sợ một đoàn dong binh hạng ba, nhưng nay đã khác xưa, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh, gã bây giờ đã không còn là Frank uy phong ngày trước nữa.

Nhìn thấy khuôn mặt tục tằng của Lauren lộ biểu tình xảo trá, người vây xem lộ biểu tình muốn xem kịch vui, Frank chợt cảm nhận được một tia khuất nhục, nhưng sau khi cân nhắc thực lực của hai bên gã cuối cùng vẫn lựa chọn thỏa hiệp.



banhmidaudo.wordpress.com

"Trên người ta không có đồng vàng, nhưng ta có một biện pháp có thể giúp các ngươi kiếm được rất nhiều đồng vàng, chẳng qua biện pháp này không thể để những người khác biết, nếu không sẽ vô dụng." Frank hạ giọng nói.

"Lời ngươi nói là thật? Không phải muốn lừa lão tử chứ?" Lauren hừ lạnh một tiếng.

Đáy mắt Frank hiện lên một tia chán ghét, không kiên nhẫn mà nói: "Đã như thế này rồi ta lừa ngươi làm gì, biện pháp này chỉ có một mình ta biết, hơn nữa cũng không phải trả giá bất kì cái gì, ngươi phải biết rằng chỉ cần muộn thêm một chút cũng có thể lỡ mất cơ hội."

Lauren vẫn bán tín bán nghi như cũ, nhưng hắn nghĩ gã cũng không thể tạo nên sóng gió gì lớn, vì vậy hắn lệnh thủ hạ trước hết mang Frank rời khỏi cửa Hiệp Hội Lính Đánh Thuê.

Đám người ở bên ngoài như Cách Ngôn không thể nghe được đoạn đối thoại của bọn chúng nhưng trực giác nói cho cậu biết tuyệt đối đây không phải chuyện tốt gì, nói không chừng còn có quan hệ với bọn họ, cậu còn chưa kịp mở miệng đã nghe thấy Rex nói một câu, "Đuổi theo."

Lauren đưa Frank tới một ngõ nhỏ không người, để thủ hạ buông Frank ra, nói một cách thô thiển: "Hiện tại ngươi có thể nói."

Frank xoa xoa bả vai, phỉ nhổ ở trong lòng, lúc này gã mới đem chuyện về con Thánh Thú non ở rừng rậm Tasha kia kể cho hắn, nhưng mà gã cũng rất thông minh mà để lại một mắt xích, "Chỉ cần ngươi đem tin tức này nói cho Đoàn dong binh Quạ Đen, bọn họ vì con Thánh Thú non kia nhất định sẽ đồng ý giao dịch này."

Gã che giấu Đoàn dong binh Hắc Lang là muốn cấp cho mình một đường lui, chỉ là nếu gã biết Đoàn dong binh Hắc Lang hiện tại chỉ còn một mình đoàn trưởng Locke, hơn nữa vị trí đoàn trưởng còn khó mà giữ được đại khái chắc sẽ không có suy nghĩ như vậy nữa.

"Ngươi dựa vào cái gì mà khẳng định Đoàn dong binh Quạ Đen sẽ đáp ứng?" Lauren không ngốc, vạn nhất Đoàn dong binh Quạ Đen cảm thấy không có lời chẳng phải hắn không vớt được chút chỗ tốt nào sao.

Frank đã sớm nghĩ kĩ lời ứng đối, thề son sắt nói: "Ta đương nhiên khẳng định, bởi vì con Thánh Thú non kia là nhiệm vụ của Đoàn dong binh Quạ Đen, chính ngươi ngẫm lại xem, một nhiệm vụ nguyên bản đã thất bại lại đột nhiên có cơ hội xoay chuyển, bọn họ sẽ không đáp ứng sao? Nếu không phải bọn họ đột nhiên đi vào rừng rậm Ma Thú, ta lại đến thành Sage sau thì ta đã sớm tìm tới cửa để giao dịch với họ. Mà nghe nói bọn họ cũng sắp rời thành Sage."

Lauren xác thật cũng có nghe qua chuyện này nên lập tức tin lời gã nói, nếu việc này quả thực như thế thì hắn phát đạt rồi. Đoàn dong binh Quạ Đen cũng không phải đoàn dong binh hạng ba, đó là đoàn dong binh cấp A, họ tài đại khí thô như vậy hẳn sẽ nguyện ý trả một chút tài phú để đổi lấy tin tức trọng yếu này.

"Được, lão tử tạm thời tin tưởng ngươi. Chỉ là nếu ngươi dám gạt ta, lão tử nhất định sẽ khiến ngươi hối hận cả đời. Cút đi!"

Frank nghe vậy liền thở dài nhẹ nhõm, không dám nhiều lời, xoay người muốn đi.

"Từ từ." Lauren gọi gã lại.

Đáy lòng Frank dâng lên một dự cảm không tốt, xoay người nhíu mày nói: "Còn chuyện gì?"



Lauren đột nhiên cảm thấy không thể cứ như vậy mà thả gã đi, hắn muốn xác định lời đối phương nói có phải sự thật hay không, hắn không thể trêu vào Đoàn dong binh Quạ Đen, lập tức bá đạo nói: "Ta quyết định, ngươi hiện tại chưa thể đi, chờ ta phái người đi hỏi thăm tin tức trở về lại nói tiếp."

Mặt Frank lập tức lạnh xuống: "Ý của ngươi là gì?"

"Ta muốn xác định ngươi không lừa ta, ý của ta chính là như này." Lauren nheo đôi mắt âm ngoan nói, "Vậy đây là tin tức giả cho nên ngươi mới vội vã muốn chạy?"

"Tùy ngươi. dù sao lời ta nói đều là thật, việc này tùy tiện một chút cũng có thể tra được." Sắc mặt Frank thoáng chốc trầm xuống như bị phủ kín mây đen. Gã cũng không lừa Lauren nên tất nhiên không cần lo lắng, chỉ là gã đã bỏ qua Đoàn dong binh Hắc Lang, gã lo đối phương sẽ điều tra ra chuyện này, nhưng hiện tại nếu gã còn kiên trì muốn bỏ đi chắc chắn sẽ chọc giận Lauren.

Lauren thấy gã không nhắc lại chuyện muốn đi nữa thì 'hừ' một tiếng, lập tức phân phó thủ hạ của mình đi điều tra chuyện này.

truyenwiki1.com/tac-gia/daudo0902

Đoạn đối thoại này bị Cách Ngôn và Rex nghe được, tuy đã sớm có dự cảm nhưng vẫn không nghĩ tới Frank thật sự đem chuyện con Thánh Thú non đang ở trong tay bọn họ nói cho người của Đoàn dong binh Bò Cạp Đất biết. Người trong cuộc đột nhiên tăng lên, cho dù Frank chỉ nói đặc thù của bọn họ cho Đoàn dong binh Quạ Đen, người của bọn chúng chưa chắc sẽ không liên tưởng đến trên người bọn họ.

"Phiền toái rồi, có biện pháp gì để ngăn cản bọn chúng không?" Sớm biết vậy thì đã ngăn cản Frank trước khi gã nói ra, Cách Ngôn không khỏi cảm thấy hối hận.

Rex vẫn là bộ dáng mặt vô biểu tình như cũ, đôi mắt thâm thúy nhìn chằm chằm phương hướng bọn chúng rời đi, trong mắt là cảm xúc mờ mịt Cách Ngôn nhìn không hiểu, thấy y tựa như đang suy tư gì đó Cách Ngôn liền cho rằng y đang suy nghĩ biện pháp.

Người Lauren phái đi rất nhanh đã trở về. Chuyện phát sinh ở rừng rậm Tasha đã sớm truyền tới nơi này, muốn nghe được tin tức chuẩn xác cũng không khó.

Tin tức thủ hạ mang về cũng không khác biệt lớn với lời Frank nói, tất nhiên là nhiều thêm một Đoàn dong binh Hắc Lang. Chuyện phát sinh ở Bụi Gai Cốc hiện tại còn chưa truyền ra, Frank thấy Lauren tựa hồ không hoài nghi gì nên thở dài nhẹ nhõm một hơi nhỏ.

"Thế nào, ta nói không sai chứ, hiện tại ta có thể đi được chưa?" Frank đúng lý hợp tình mà nói.

Lauren còn đang cao hứng vì tin tức này, nghe được lời gã nói quả nhiên không làm gã khó xử nữa, biểu tình hung ác biến thành cười tủm tỉm: "Được rồi, ngươi có thể đi."

Frank lập tức đứng lên nhanh chóng rời đi, sau khi ra khỏi ngõ nhỏ bước chân lập tức nhanh hơn, xác định không có ai đuổi theo mới thả chậm lại, dựa vào vách tường không nhịn được mà mềm chân một chút. Còn may lòng tham của Lauren lớn bằng không mạng nhỏ của gã cũng không còn ở chỗ này.

Frank lau sạch mồ hôi lạnh trên trán, trên mặt chợt lộ ra biểu tình âm ngoan, trong lòng ra một quyết định, gã hiện tại liền đi tìm Đoàn dong binh Quạ Đen. Lauren dám uy hiếp gã, gã cũng không phải người lương thiện gì, đại lục Azeroth lại lớn như vậy, chờ gã đi khỏi thành Sage chỉ bằng mấy người của Đoàn dong binh Bọ Cạp Đất sao có thể tìm được gã, đúng lúc này gã đột nhiên nghe thấy có người gọi tên gã.

"Frank."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook