Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 42: THUẦN THÚ SƯ TÔN QUÝ

Doãn Gia

19/02/2022

"Chúc mừng các hạ, màu lam và màu xanh lá đại diện cho hệ thủy và hệ mộc, từ khi đến thành Sage đã nhiều năm rồi ta không nhìn thấy người có hai loại thiên phú này, không nghĩ tới lúc sinh thời còn có thể thấy lại sự xuất thế của một vị thuần thú sư tôn quý." Mars kích động đến mức mặt đỏ hết cả lên, hắn vậy mà lại khai quật được một vị thuần thú sư, chỉ cần chuyện này truyền ra khỏi Hiệp Hội Ma Pháp Sư bọn họ có thể thu hút được rất nhiều người.

Biểu tình của Cách Ngôn lại không như dự đoán của Mars, cậu chớp chớp mắt, tựa hồ không hiểu điều này đại biểu cho cái gì, "Thuần thú sư rất lợi hại sao?"

Mars đang tràn ngập cảm xúc mãnh liệt: "......."

Người biết chân tướng – Rex – đột nhiên khụ một chút.

Mars lại nhìn kỹ Cách Ngôn lần nữa, hắn vẫn cho rằng Cách Ngôn là một người đã từng trải qua biến cố nên bây giờ mới có thể đến đây thí nghiệm thiên phú. Phải biết rằng chỉ khi biết thiên phú của mình là gì thì mới có thể "đúng bệnh hốt thuốc", cho nên dù là bình dân cũng sẽ nghĩ mọi cách để tích cóp đủ đồng vàng trước con mình bảy tuổi, bởi vì càng tu luyện sớm thì càng có lợi cho đứa nhỏ.

Nhưng bây giờ lại phát hiện cậu ngay cả thuần thú sư là gì cũng không biết, Mars không thể không hoài nghi cậu vừa chui ra từ xó xỉnh nào đó, nơi đó còn có khả năng cực kỳ lạc hậu.

Nghĩ như vậy nhưng hắn lại không có bất luận ý nghĩ khinh thường nào với Cách Ngôn, bởi đại lục Azeroth cũng không phải không có cường giả xuất thân hèn mọn. Mars lập tức liền chỉnh lại sắc mặt, bắt đầu giải thích cho Cách Ngôn thuần thú sư là gì.

banhmidaudo.wordpress.com

"Nếu các hạ không rõ ràng lắm thì để ta giải thích đi. Chỉ có ma pháp sư có hai loại thiên phú ma pháp hệ thủy và hệ mộc, đồng thời có Nguyên Tố Chi Thân hệ thủy hoặc mộc mới có tư cách trở thành thuần thú sư. Hai loại thiên phú kia của các hạ lại cực kỳ xuất sắc, cái này có nghĩa là sau này ngài có thể trở thành một vị thuần thú sư cực kỳ lợi hại."

"Thuần thú sư nghĩa như tên chính là thuần hóa ma thú. Các hạ cũng biết, ma thú nào cũng kiệt ngạo khó thuần, đặc biệt là những ma thú có thực lực cao như ma thú cấp cao hay Thánh Thú nên con người rất khó có thể lập khế ước với ma thú nếu không được thuần hóa. Nhưng sau khi thuần thú sư xuất hiện thuần hóa ma thú thì ai cũng có thể ký khế ước với chúng, hơn nữa còn không gặp bất kỳ nguy hiểm gì."

Cách Ngôn không khỏi tò mò: "Có rất ít thuần thú sư sao?"

"Tất nhiên, thuần thú sư mà ta biết kể ra cũng không vượt quá một nghìn người, hơn nữa theo những gì được ghi lại thì người có được hai loại thiên phú này xác suất xuất hiện là hàng tỉ người mới có một, chỉ sau ma võ song tu toàn hệ pháp sư."

Cách Ngôn lập tức hít vào một hơi, hàng tỉ người mới có một, cậu vậy mà lại trúng được một giải thưởng lớn như thế này, sớm biết vậy thì kiếp trước đáng lẽ cậu nên đi mua xổ số, ngay cả xác suất như này cậu còn gặp được thì còn giải thưởng lớn nào cậu không thể lấy chứ.



"Theo lời ngươi nói có nghĩa là ta đây giàu rồi?"

Mars cười tủm tỉm nhìn cậu, "Cho nên ta mới chúc mừng các hạ, địa vị của thuần thú sư ở đại lục Azeroth thập phần tôn quý, hiếm có người nào dám đắc tội, nếu sau này các hạ gặp phải khó khăn gì chỉ cần nói ra thân phận thuần thú sư này đối phương tất nhiên sẽ không dám tiếp tục gây khó dễ với ngài, không chỉ vậy, bọn họ thậm chí còn phải lấy lòng ngài."

Cách Ngôn tưởng tượng một chút hình ảnh một đám người phủ phục dưới chân mình mà người trộm thành tiếng.

Rex: "......."

Mars lại không thấy cậu cười như vậy có cái gì không đúng, nếu là hắn hắn cũng sẽ cười trộm, lại nói: "Bởi vì các hạ thí nghiệm ra thiên phú song hệ, dựa theo quy định của Hiệp hội ngài không phải giao năm đồng vàng, mặt khác còn được nhận rất nhiều ưu đãi của Hiệp Hội Ma Pháp Sư, mời hai vị đi theo ta làm chút thủ tục."

Thông thường sau khi giám định được thiên phú ma pháp sư hiệp hội sẽ phát một chiếc huy chương cho bọn họ, huy chương chia làm năm cấp bậc, huy chương cấp thấp nhất chỉ có thể hưởng thụ một loại ưu đãi chính là không cần giao phí vào thành, càng lên cấp cao thì ưu đãi càng nhiều, huy chương cấp cao nhất là huy chương kim cương.

Thực ra Mars muốn cấp cho Cách Ngôn một chiếc huy chương kim cương, nhưng Hiệp Hội Ma Pháp Sư bọn họ vì một vài nguyên nhân nên tạm thời còn chưa có quyền hạn này, muốn xin cũng phải mất một khoảng thời gian, bởi vậy trước mắt chỉ có thể trao cho cậu một chiếc huy chương cấp bốn – huy chương pha lê, tuy rằng thấp hơn một cấp so với huy chương kim cương nhưng vẫn có thể hưởng thụ quyền hạn rất cao. Theo hắn biết thì số lượng huy chương pha lê mà Hiệp Hội Ma Pháp Sư cấp ra cũng không phải rất nhiều, đương nhiên nếu Cách Ngôn muốn huy chương kim cương hắn cũng có thể đệ trình lên trên xin một cái.

Cách Ngôn nghe hắn nói liền hỏi về thời gian xin lên trên, sau khi biết ít nhất là một tháng thì lập tức không còn hứng thú, bọn họ không định ở lại thành Sage nên một tháng chắc chắn là không được.

"Thật ra các hạ không cần lo lắng, lấy thân phận thuần thú sư của ngài sau này muốn xin một chiếc huy chương kim cương cũng không khó, hơn nữa huy chương kim cương này đối với ngài mà nói cũng chỉ là dệt hoa trên gấm mà thôi."

Ngụ ý chính là thân phận thuần thú sư cũng đã đủ cao quý.

Cách ngôn được hắn phủng đến vui vẻ nên cũng không quá để ý đến huy chương kim cương nữa.

Thanh niên ở trước quầy biết được cậu vậy mà lại là một vị thuần thú sư cao quý liền có chút ảo não, lúc nãy hắn ngủ gà ngủ gật nên hẳn không thể lưu lại ấn tượng tốt. Thủ tục xong xuôi Cách Ngôn và Rex liền cùng nhau rời khỏi Hiệp Hội Ma Pháp Sư.

Mars nhìn theo bóng bọn họ rời đi chợt thu hồi nụ cười trên mặt, vẻ mặt nghiêm túc mà nói với thanh niên: "Lập tức gửi tin tức tân thuần thú sư xuất hiện đến tổng bộ, ta có dự cảm người thanh niên này ngày sau nhất định sẽ nhất minh kinh nhân* ở đại lục Azeroth, Hiệp Hội Ma Pháp Sư chúng ta tuyệt đối không thể trở thành địch nhân của hắn."



*Ví lúc bình thường không động thanh sắc, đột nhiên làm những việc khiến người ta kinh ngạc.

Thanh niên nghiêm túc gật gật đầu, hắn cũng nghĩ như vậy, không biết đã bao nhiêu năm không xuất hiện tân thuần thú sư nào tại đại lục Azeroth, đột nhiên lại xuất hiện một người có thiên phú cao như vậy không biết chuyện này có ý nghĩa gì không.

Sau khi rời khỏi Hiệp Hội Ma Pháp Sư, Cách Ngôn đột nhiên hỏi Rex: "Làm sao anh lại biết trước tôi sẽ có thiên phú ở phương diện này?"

Cậu nghĩ đến lúc còn ở rừng rậm Tasha, Rex để cậu khế ước với Ám Ảnh Dực Hổ, hẳn y không có khả năng biết trước tương lai đi, càng không có khả năng Jimmy nói cho y biết, nếu hắn có được thiên phú trở thành thuần thú sư chắc chắn hắn sẽ không giấu diếm cũng không nói gì mà đã sớm khoe khoang để mọi người đều biết, như thế người của Đoàn dong binh Hắc Lang sẽ không khinh thường hắn nữa, chỉ sợ hận không thể phủng hắn trong lòng bàn tay. Cho nên cậu dám khẳng định thiên phú này là do cậu đến đây nên mới được khai quật.

Vẻ mặt Rex vẫn như cũ hỏi ngược lại: "Ngươi biết vì sao thiên phú của thuần thú sư lại là hệ thủy và hệ mộc mà không phải là các hệ khác không?"

Cách Ngôn suy nghĩ một chút: "Do có liên quan đến việc thuần hóa ma thú sao?"

Rex nói: "Nguyên tố hệ thủy là nguyên tố nhu hòa nhất trong các loại nguyên tố, mà hệ mộc đại biểu cho tự nhiên, hai loại nguyên tố này kết hợp với nhau có thể làm ma thú sinh ra hảo cảm và thân cận hơn với thuần thú sư, cho nên bọn họ có thể thuần hóa ma thú."

"Tôi hiểu rồi, ngày đó Ám Dạ thân cận với tôi anh mới hoài nghi tôi có thiên phú của thuần thú sư nên bảo tôi khế ước nó, không ngờ lập tức đã thành công, cái này cũng chứng thực cho suy đoán của anh đúng không?" Cách Ngôn nói đúng được tám, chín phần mười.

"Ám Dạ?" Rex nhướng mày.

Cách Ngôn lập tức cười rộ lên, "Đúng vậy, tôi đặt tên cho Ám Ảnh Dực Hổ là Ám Dạ, thế nào, có phải rất khí phách hay không?"

Rex liếc mắt nhìn cái đầu đen nhỏ xuẩn manh của Ám Dạ đang chuyển động ở cổ áo của cậu, tên đúng là rất khí phách nhưng cũng phải nhìn đối tượng, y nhàn nhạt ừ một tiếng.

Cách Ngôn cho rằng y cũng rất thích cái tên này, chỉ vào quả trứng sau lưng y nói: "Tên của Ám Dạ do tôi đặt, chờ nó phá xác tên của nó sẽ do anh đặt."

"Không thành vấn đề."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook