Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Chương 11: Sơ Nhập Giang Hồ 11

Tiểu Ngốc Chiêu

29/02/2024

Vì vậy Lục Cảnh cũng chỉ có thể từ bỏ , cứ như vậy ở trong ánh mắt kinh ngạc đi ra khoang thuyền .

Gánh nặng sáu trăm cân ngô , Lục Cảnh cũng không cảm thấy nửa bước khó đi , ngược lại còn nhanh hơn so với lúc trước hắn chỉ cõng hai túi .

Nhất là theo ấm áp chạy trong thân thể của hắn , đau nhức trong đan điền dường như cũng giảm bớt vài phần , làm cho Lục Cảnh càng là dưới chân sinh phong .

Hắn rõ ràng xuất phát sau mà đến trước , vượt qua Ngưu Cửu ban đầu đi ở phía trước hắn , sau đó lại lục tục vượt qua bảy tám tên kiệu phu , thẳng đến phía trước lại không có đồng hành , Lục Cảnh bước chân vẫn không ngừng , xuyên qua phường thị dòng người chen chúc cùng chỉ có thể cho một người đi qua ngõ xéo , lại qua một cây cầu cùng hai con đường , cuối cùng đem sáu túi ngô kia một hơi cõng đến một tiệm gạo ở phía tây thành .

Mà lúc này một vị tiên sinh của Thanh Trúc bang đang đứng ở phía sau cửa hàng gạo , vừa ngáp vừa chờ kiểm kê thẻ bài tính toán hàng hóa , chỉ là vị tiên sinh mặc áo nâu , để râu ngắn kia hiển nhiên không nghĩ tới sẽ có một cước phu tới nhanh như vậy , nhất là khi hắn nhìn thấy túi gạo chồng lên trên vai Lục Cảnh lại càng giật mình tại chỗ , đôi mắt vốn đang híp lại cũng mở to lên , đến nỗi quên cả việc cấp thẻ .

Vì vậy Lục Cảnh không thể không mở miệng nhắc nhở hắn một chút , "Sáu túi ngô ."

"Mấy túi ?" Mặc dù tiên sinh áo nâu đã đếm rõ , nhưng vẫn không nhịn được hỏi .

"Sáu túi ."

"Sáu túi là cái gì ?"

" . . ."

Lục Cảnh không nghĩ tới Trần triều cũng có người thích chơi mã đông mai ngạnh , bất quá cũng may là vị tiên sinh áo nâu của Thanh Trúc bang kia sau khi thốt ra cũng tự biết lỡ lời , y đương nhiên biết Lục Cảnh thuộc là ngô , chỉ là có chút không cách nào tin tưởng ánh mắt của mình .



Sáu trăm cân ngô , lại có người có thể một đường khiêng từ bến tàu đến cửa hàng gạo , hơn nữa nhìn dáng vẻ của Lục Cảnh , mặc dù cũng đổ mồ hôi , đang thở hổn hển , nhưng mà cũng không có bộ dáng mệt mỏi kiệt sức gì , chỉ là phản ứng sinh lý sau khi vận động bình thường .

Ngược lại , tối hôm qua ở thanh lâu , hắn lại thấy mỏi mệt hơn một chút , hốc mắt biến thành màu đen , bước chân phù phiếm , cảm thấy thân thể giống như bị móc rỗng .

Biết hỏi cũng hỏi không ra cái gì , tiên sinh áo nâu dứt khoát thu hồi bút lông và sổ sách trên tay , trực tiếp duỗi một tay chụp lấy một túi ngô trên vai Lục Cảnh .

"Cẩn thận nặng nề ." Lục Cảnh hảo ý nhắc nhở .

Nhưng tiên sinh áo nâu hiển nhiên không tin một túi ngô này thật sự nặng trăm cân , ông cảm thấy tiểu tử này tám phần là đùa nghịch tiểu thông minh gì đó , nửa đường thay thế hàng hóa gì đó , nếu quả thật là như vậy , bang quy của Thanh Trúc bang cũng không phải là bài trí .

Kết quả một trảo này của hắn không chút sứt mẻ , vị tiên sinh áo nâu không tin tà , lần thứ hai lại phát lực , nhưng là dứt khoát nắm chặt gân , hắn che lấy cổ tay , một bộ như thấy quỷ , từ bên trong ống trúc rút ra một cây tăm dài , hai cái thẻ ngắn , cắm vào trong đai lưng Lục Cảnh .

Một cây xăm dài , tương đương mười cây xăm ngắn , cái này cũng ý nghĩa tiên sinh áo nâu thừa nhận Lục Cảnh đeo sáu túi ngô tới , tuy rằng cho tới bây giờ hắn cũng không có nghĩ rõ ràng thiếu niên trước mắt này là làm sao làm được .

Lục Cảnh đem gạo trên vai cõng vào tiệm gạo , sau đó cũng không nghỉ ngơi gì nhiều , liền lại đi thẳng đến bến tàu , cả người thần thái sáng láng , giống như tiểu học sinh cõng bọc sách đi ra ngoài trường sau khi tan học vậy .

Lục Cảnh không nghĩ tới có một ngày chuyển gạch lại có thể nhẹ nhàng như vậy , giống như ở trong trò chơi điều khiển nhân vật cày nhiệm vụ vậy .

Hắn cảm thấy mình hoàn toàn có thể một mực chống đỡ đến xế chiều , thậm chí trời tối cũng không phải không có khả năng , nhưng mà nửa canh giờ sau Lục Cảnh lại không thể không dừng bước , cũng không phải là hắn rốt cục không còn khí lực , mà là hai mươi bốn chiếc Phi Bồng Thuyền kia đã tất cả đều bị dời sạch rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tiên Đan Cho Ngươi, Độc Dược Phần Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook